ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short StoryZ เรื่องสั้น(ไม่)ขยันแต่ง

    ลำดับตอนที่ #5 : StoryZ

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 55


    StroyZ

    write by;MoonDog

    about;...ความฝัน....

                    สิ่งที่เขียนใส่สมุดโน๊ตสีขาว................คือ”เรื่องราว”ของคนบางคน....

                    ฉันก้าวเดินไปข้างหน้าเรื่อยๆพร้อมกับความรู้สึกเจ็บแปล๊บไปทั้งหัวใจ
                    ทั้งที่น่าจะไล่ตามวิ่งสานความฝันที่วาดไว้ได้แล้วตั้งนาน...แต่กลับสะดุดล้มลงเพราะผู้คนมากมายที่อยู่ในทางแคบวกวน

                    ฉัน...ชักอยากหยุดเดินซะแล้ว

                   ตามทางมีทั้งขวากหนามแหลม...กรวดหินก้อนหินคมกริบหลายสิ่งหลายอย่างคอยขัดขวาง...ฉันทั้งโดนข่วนทั้งโดนบาด...ล้มลุกคลุกคลาน....นัยตาของฉันพร่าเบลอไปด้วยน้ำตา   แต่มันจะเหือดแห้งลงในไม่ช้า

     

                   ฉันเริ่มก้าวเดินต่อ....  จะไม่ยอมย้อนกลับ   แต่ฉันจะหันกลับไปมอง  แต่จะไม่ยอมถอย
                   ฉันยังก้าวต่อไป........


                   ตามเส้นทางที่แสนวกวน    หยาดเลือดและน้ำตายังคงไหลริน.....แต่ฉันไม่คิดจะถอบกลับอีกแล้ว


                   แม้บนทางกรวดแหลมคมนี้จะเปื้อนไปด้วยเลือดและคราบน้ำตา....  เพราะฉันรู้ว่า    นั้นไม่ใช่เลือดและน้ำตาของฉันเพียงคนเดียวคนที่ผ่านทางนี้มาก่อนฉันก็คงเจ็บไม่แพ้กัน....  เพื่อไล่ตามความฝันนั้น

                   .....ฉันมีชีวิตเพื่อสานต่อความฝันให้สำเร็จไป.....

                   นั้นไง!   คนที่โบกมือให้ฉันอยู่ปลายทาง   พวกเขารอการไปถึงของฉันอยู่
                   ฉันจะต้องไปให้ถึง................  ฉันยังเดินต่อไป

     

                   ....คงจะต้องจบสมุดบันทึกเล่มนี้สักที   แต่มันไม่ใช่จุดจบ  แต่เป็นการเริ่มเรื่องต่อไปต่างหาก   เรื่องต่อจากที่ฉันจะถึงปลายทางนั้นไง
                   คราวนี้ฉันจะหาสมุดโน๊ตสีอะไรมาบันทึกดีนะ?

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×