ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : แนะนำตัวละคร[นางเอก]*เพิ่มรูปให้กรีนแล้ว
ชื่อ; แพมม่า
อายุ;ประมาณ16-17(ขอเพิ่มอายุน่ะ)
สัญชาติ;รอการระบุอยู่
สังกัด;เซอร์บิรัส
นิสัย;ห้าว บ้าบิ่น แหลสด บ้าเลือดสาด มุทะลุ
ความสามารถพิเศษ;แหลเอาตัวรอดได้เสมอ
ชื่อ;เรด้า
อายุ;ประมาณ16-17
สัญชาติ;รอการระบุ=_=;
สังกัด;เซอร์บิรัส
นิสัย;รู้ไปหมดทุกอย่างดั่งเช่นอับดุล มีไหวพริบในด้านการจับผิด(ขอโทดเน้อ)ตามความเห็นส่วนตัวของไรท์เตอร์ จากที่อ่านมานิสัยน่าจะประมาน อยากรุ้อยากเห็นน่ะ
ความสามารถพิเศษ;มีเรด้าจับผิดคน(@_@เป็นตำรวจได้สบาย!)
ชื่อ;คุโรซาว่า อาโอมิ
อายุ;16-17(อีกเช่นเคย=_=//โดนเตะ)
สัญชาติ;รอการระบุเช่นเคย=_=;;;
สังกัด;สภานักเรียน ม.ปลายนามิโมริ
นิสัย;ขี้โมโหหงุดหงิดง่าย เอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ ใจร้อน บ้าระห่ำ บางครั้งก็ง้องแง้งงอแง เจ้าแม่ขี้งอน แต่ความจริงเป็นคนอ่อนไหว ร้องไห้เก่งบอบบาง แต่เธอเหมือนจะไม่อยากให้ใครรู้เรื่องความอ่อนแอของเธอน่ะ....
ความสามารถพิเศษ;ร้องไห้ได้นานเป้นประวัติการ=[]=! สถิติล่าสุดคาดว่า 4ชั่วโมง(แม่คุณคงร้องเอาโล่)
ชื่อ;กรีน(ขอโทด เนมีร่า เนมีน เฟโรเซลด้วยเราอัฟรุปแล้วมันไม่ยอมขึ้นอะT^T)
อายุ;16-17(ไม่มีมุขอื่นแล้วใช่ไหมไรท์เตอร์-_-*)
สัญชาติ;รอระบุ=..=
สังกัด;ชมรมเอ้อระเหย
นิสัย;ร่าเริง บ้า กวนส้น.... ชอบเรื่องลึกลับพิศวง เหมือนจะชอบYaoi ด้วยสิ....
ความสามารถพิเศษ;เอาต้นไม้จากไหนไม่รู้มาฟาดหัวคนที่ไม่ถูกใจได้ตลอดหรือเวลาโดนคนอื่นขัดคอก็เช่นกัน(น่ากลัว~_~ me/หลบกระถางต้นไม้)
จบการแนะนำตัวละครจากเพื่อนๆ5555 คราวนี้มาที่ตัวละครของเราที่เรากำหนดไว้แต่แรกมั่ง
เป็นภาพที่วาดเอง ลงสีเอง (เน่าโคตร) เน่ามากเพราะลงสีไม่เหมือนกันสักรูป แต่ก็ช่วยไม่ได้หารูปการ์ตูนตัวแทน ที่ถูกใจไม่ได้เลยวาดเอง ทนความเน่าเอาหน่อยเน้อ-O-;;;
ชื่อ;เซเซรินะ โยรุ[โย]
อายุ;16หยกๆ 17หย่อนๆ
สัญชาติ;ญี่ปุ่นอิตาลี่
สังกัด;เซอร์บิรัส/ชมรมเอ้อระเหย
นิสัย;ลุย แรง แสบ ชอบทำอะไรแผลงๆ ทำให้คนอื่นเดือดร้อนไปทั่ว ทำตัวเหมือนเด็กเอาแต่ใจเล็กน้อยแต่ก็รักเพื่อนมาก
ความสามารถพิเศษ;เล่นแผลงๆได้ทุกที่ มีอุปกรณ์เล่นเผลงๆไว้ติดตัวเสมอ /ยิงธนูแม่น(ไล่ยิงตูดชาวบ้านมาแล้ว)
ชื่อ;โอคิตะ เรนะ[เลน]
อายุ;เท่ากับคนอื่นๆเค้า
สัญชาติ;ญี่ปุ่น+อเมริกัน
สังกัด;ชมรมเอ้อระเหย/เซอร์บิรัส
นิสัย;น่ารัก สุภาพ แอ๊บแบ๋ว(ในบางครั้ง) แต่เมื่อโกรธจะกลายเป็นจอมมารร่างจิ๋ว จุดกดสวิตความโกรธคือคำด่าที่ส่อว่าตัวเองเตี้ย
ความสามารถพิเศษ;แถเนียน เก่งศิลปะการต่อสู้ แต่จะใช้เฉพาะที่จำเป็น ติดใจท่ามวยปล้ำที่ชื่อคอบบร้าทวิตอยู่@_@
ชื่อ;คุคาบาระ ซาโย[เซย์]
อายุ;เหมือนเดิม=3=;;;
สัญชาติ;ญี่ปุ่น+อิตาลี่+ไทย
สังกัด;ชมรมเอ้อระเหย/เซอร์บิรัส/สภานักเรียน(จำเป็น)
นิสัย;ขี้เล่น เล่นขี้(?) ชอบล้อเล่นอะไรไม่เป็นเรื่องไม่ค่อยมีคำว่าเครียดในชีวิต เพราะไม่เคยเก็บอะไรมาใส่ใจให้รกหัว บ้า มุทะลุ อ่อนโยนบางเวลา และโหดเหี้ยมได้เมื่อจำเป็น
ความสามารถพิเศษ;ไม่เก็บอะไรมาคิดให้รกสมองเกินสองนาที(ถ้ามากกว่านี้ฝนจะตกเป็นกบ)/กินทุกอย่างที่ขวางหน้าแต่ไม่เคยอ้วน
ชื่อ;ยามานิชิ ชินิ[ชิน]
อายุ;เหมือนเดิมแหละชักขี้เกียจพิมพ์
สัญชาติ;อังกฤษ+ญี่ปุ่น+ไทย
สังกัด;ชมรมเอ้อระเหย/เซอร์บิรัส
นิสัย;รัก+บ้าคลั่งเรื่องสยองขวัญ โรคจิต สั่นประสาท พิศวงทุกประเภทขั้นโคม่า พูดจาขวานผ่าซากไม่เกรงใจคน ชอบคุยกับวิญญาณรอบๆตัว ห้าวเหมือนเด็กผู้ชาย
ความสามารถพิเศษ;เห็นวิญญาณ มีสัมผัสกับสิ่งลึกลับ สามารถใช้พิธีกรรมทางไสยศาสตร์ต่างๆได้คล่องแคล่ว บู๊เก่ง
เฮ้อออออออ หมดสักทีT^T รุปเน่าแล้วยังจะโชว์ห่วย5555
ตอนหน้าจะเป็นบทนำแล้วนะ ฝากเพื่อนๆติดตามด้วยล่ะ^_^
(รูปกรีนก็วาดเองเน่าไปนิด ทดๆเอาน่ะ จ๊ะทุกท่าน555)
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
6/25/2017
พึ่งเห็นว่ารูปตัวนางเอกหายค่ะ ไว้ว่างๆจะมาแก้ไขนะคะ :)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น