ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Going CrAZy อยากจะบ้านักรักมึงเนี้ย (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : xChaosx ;;2 60%

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 56




    ::Cloud Talk::

                 กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง  เสียงหวีดแหลมของนาฬิกาปลุกที่รักดังขึ้นทะแยงหูผมจนสะดุ้ง     ผมค่อยผงกหัวขึ้นมาจากหมอนแสนนุ่มที่หนุนอยู่  โอ้ย.....ไม่อยากตื่นเลย  .... เอานะ ไปสายนิดเดียวช่างมันเถอะขอต่ออีกสัก สิบนาที......  ผมคิดอย่างนัะ้นแล้วเริ่มซุกตัวเข้าไปในผ้าห่มอีกรอบ

    "ไอ้คลาวด์!!!! ตื่นยังวะะะะะะ"เสียงทุ้มดังขึ้นพร้อมกับประตูที่เปิดผ่าง  คิดว่าผมสนใจเหรอ...ไม่...ZzZz

    "ไอ้คลาวด์ มึงจะตื่นดีๆปะ"

    "............................."ผมตอบหรอกผมจะนอนอ!!

    โครม!!!!!  

    "โอ้ย!!!ไอ้เชี่ยเซน มึงถีบกูทำไม!!!!"ผมตาสว่างทันทีี่ที่ก้นกระทบกับพื้นข้างล่างเตียง

    "ก็มึงไม่ยอมตื่นอะสัส  กูหวังดีนะเว้ย"เซน....ไอ้เพื่อนตัวดีของผม ก้มหัวเซอร์ๆสีน้ำตาลเข้มของมันทำหน้าหมาหงอยอย่างสำนึกผิด..... ใครจะไปเชื่อมันวะ


    "เชื่อตายละสัส   มึงมาทำไมวะ"

    "เอ้า  กูก็มารับมึงดิ  หรือมึงลืมว่าวันนี้มึงต้องไปหาอาจารย์สายธารตอนแหดโมงตรง"มันยักคิ้วให้ผมกวนๆ

    "...."เอ๊ะ....

    อาจารย์สายธาร = อาจารย์ปกครอง =เพื่อนแม่

    ไปพบแปดโมงเช้า =อีก10นาที.......   เรือหายละ!!!!


    "สัส  แล้วทำไมมึงไม่บอกกู!!!"

    "กูก็บอกมึงอยู่นี่ไง"

    "ซวยแล้วๆ  มึงไปรอกูข้างล่างก่อน เดี๋ยวกูรีบอาบน้ำแล้วจะตามไป"

    "เออ เร็วๆนะมึง"

                  ผมรีบคว้าผ้าเช็ดตัว แล้ววิ่งเข้าห้องน้ำ 

    +++สามนาทีผ่านไป+++

    "เซน เสร็จแล้ว มึงรีบแว้นเลย"ผมวิ่งลงมาพร้อมกับติดกระดุมเม็ดสุดท้ายของเสื้อนักเรียนไปด้วย

    "โห้...มึงอาบน้ำ รึวิ่งผ่านน้ำวะ กูต้มมาม่ายังสุกไม่ดีเลย"มันทำหน้าเสียดายเมื่อไม่ได้กินมาม่าที่ มันต้มกินรอผมอาบน้ำ

    .....นั่นมันมาม่าบ้านกู....

    "รีบๆเหอะ   มาม่ากูขอนะ"ผมคว้ามาม่าที่ไอ้เซนอุส่า ทำให้(?) แล้วเดินออกจากบ้านมา


               เซนเดินตามออกมาติดๆพร้อมกับทำหน้าหงุดหงิดใส่ผมนิดหน่อย   เหอะๆๆมึงพลาดเองที่ต้มมาม่า แค่ถ้วยเดียว

    มันขึ้นคร่อม มอเตอร์ไซน์บิดเครื่องสตาร์ท รอผมที่ยังโซย มาม่าเข้าปากอยู่

    "เร็วๆดิ เดี๋ยวก็ได้โดนวิ่งรอบสนามหรอกมึง"

    "โห้ยย   ร.ร.นานาชาติยังต้องวิ่รอบสนาม กูละเซ็ง" ผมรีบขึ้นซ้อนท้ายมัน...เกือบตกรถไอ้เชี่ยนี่กะออกรถตอนกูก้าวขึ้นพอดีใช่มะ  



    +++++++++++++++++++++++

    +++++++

    ++

    +

    และแล้ว ผมก็มาทันครับ!!  =..= 

    "เมฆา  เธอจัดการปรึกษาเพื่อนในห้องได้แล้วนะว่างานออกร้านของร.ร ในอีกสองเดือนข้างหน้าพวกเธอจะทำอะไรกัน  มัวแต่เอ้อระเห้ยระวังจะเตรียมงานไม่ทันเอา"อาจารย์สายธารเตือนผม   เห็นอย่างนี้ผมก็รองหัวหน้าห้องนะครับ ฮ่าๆๆ

    "คร้าบบบบบบ "ผมไหว้อาจารย์ก่อนจะรีบเดินออกมาจากห้องพักครู  โดยมีไอ้เซนยืนรอผมอยู่

    "เสร็จแล้วใช่ปะ  งั้นไปโรงอาหารกัน มึงแย่งมาม่ากูกูยังหิวอยู่เลย"เซนพูดพลางลากผมตามมันไป

                  แล้วสายตาผมก็ไปสะดุดกับคนที่เดินสวนมา  นักเรียนตัวสูง  ผิวขาว ผมซอยดำ .....ไอ้ไซโคลน!!!!  เห้ย  มันมาอยู่ที่ ร.ร นี้ได้ไงวะ    เหมือนมันจะรู้ว่าผมมองมันอยู่ มันเหลือบตามามองผมนิดนึง  แล้วก็หันกลับไป

    "อะ อะไอ้เชี่ยนั่น"

    "อะไรวะ คลาวด์มึงทำหฟน้าอย่างกับเห็นผี"

    "ไอ้เชี่ยนั่น"ผมชี้ตามหลังไอ้ไซโคลนไป

    "อ้อ  ไซโคลน  แล้วทำไมละ"

    "มึงรู้จักเหรอ"

    "สัส  มึงไม่รู้จักมือกลองของวงโณงเรียนเหรอวะ มึงไปอยู่หลังเขาที่ไหนมาเนี้ย"ไอ้เซนผลักหัวผมอย่างหมั่นไส้

    "ห๊ะ  มันอยู่โรงเรียนเราเหรอวะ"

    "เออสิ! เพื่อนร่วมชั้นมึงกับกูเนี้ยแหละ  อยู่มาตั้งกี่ปี มึงยังจำคนใจชั้นได้ไม่หมดอีกเหรอวะ"

    "สัส มีตั้งห้าหกห้องกูจำได้ที่ไหนเล่า"

     



               

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×