ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The school อลวนป่วนก๊วนผ่าเหล่า

    ลำดับตอนที่ #13 : คาดไม่ถึง2

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ย. 53





                                   คาออสมองเห็นเจ้าตัวหัวหน้ากำลังยื่นอยู่โดยรายล้อมไปด้วยเหล่าลูกสมุน                                

    เขายิ้มเหยียดเล็กน้อยก่อนจะซุ่มคอยดูสัญญาณจากเพื่อน    ไม่นานอยู่ๆก็มีกล้วยถูกโยนขึ้นบนฟ้าเป็นสัญญาณเริ่มวันใหม่เอ้ย!ไม่ใช่ เริ่มต้นแผนการ  คาออสเมื่อเห็นสัญญาณประหลาดๆจากเพื่อนของเขา  เขา จึงเดินออกมาประจันหน้ากับจิ้งจอกทมิฬตัวขนาดบิกบึมที่สุดที่เขาเคยเจอ

    เฮ  เจ้าจิ้งจอกงี่เง่า  แกเป็นตุ๊ดละสิถึงเอาแต่หดหัวอยู่หลังพวกพ้องนะคาออสพูดยั้วอารมณ์ใส่หมาจิ้งจอก

    กรรรรรรรรร์มันส่งเสียงคำรามในลำคอและจ้องมองคาออสด้วยสายตาไม่พอใจ

    ทำไม โกรธเหรอแน่จริงก็เข้ามาเด่~”คาออสพูดพลางทำทำหน้าตายียวนกวนประสาทใส่

    กรรรรรรรรร์!!!”มันคำรามก้องก่อนจะพุ่งเข้าหาเจ้าที่บังอาจมายั่วโมโหมัน แต่ขณะที่มันกำลังสนใจคาออสที่กำลังกวนประสาทมันอย่างชำนาญการ(แสดงว่ากวนคนอื่นบ่อย ความสามรพิเศษเลยมั้งเนี้ย) ความเจ็บปวดจากการถูกของมีคมเฉือนเนื้อหนังจากด้านหลังก็เกิดขึ้น

    เฮ้ อย่างสนใจเจ้านั้นคนเดียวสิ โซลยิ้มยียวนกวนประสาทขณะที่ยกดาบที่เลอะเลือดของจิ้งจอกขึ้นพาดบ่า เจ้าจิ้งจอกส่ายหัวด้วยท่าทางกระฟัดกระเฟียด มันกระทืบเท้าหน้าข้างซ้ายของมันครั้งหนึ่งก่อนที่จะมีเงาสีดำแผ่กระจายไปทั่วพื้นและเริ่มเชื่อมต่อเป็นลวดลาย

    มันกำลังเรียกวิญญาณแห่งความมืดมา อย่าให้มันทำได้นะลีรอยตะโกนขึ้นเมื่อเห็นสิ่งที่จิ้งจอกทมิฬกำลังจะทำ

    แล้วจะหยุดมันยังไงล่ะฟะคาออสบ่น

    อย่าให้เงาดำนั้นมันเชื่อมต่อกันเป็นวงเวทย์ได้ไงลีรอยพูดอย่างออกแนวจะรำคาญเล็กน้อย

    งั้นก็ได้เล้ยยคาออสพูดด้วยน้ำเสียงเหมือนจะประชดเพื่อนเล็กน้อย 

    เขาพึมพัมกับตนเองเบาๆ ก่อนที่จะปักดาบที่ตนถืออยู่ไปบนเงาดำนั้น ทำให้เกิดไฟสีแดงฉานลุกพรึบขึ้นมาบนเงาสีดำนั้น

    นั้นแหละ  อยู่นิ่งๆตรงนั้นแหละลีรอยพึมพัมกับตนขณะที่ใช้ดาบสัมฤทธิ์ของตนเฉือนนิ้วตัวเองอย่างเร่งรีบเล็กน้อย เลือดสีแดงเอ่อออกมาจากรอยแผลลีรอยพูดพึมพัมอักษรเวทย์ออกมารวดเดียวจบ แล้วหยดเลือดของตนลงบนพื้นดิน    หลังจากเลือดหยดสุดท้ายหยดลงบนพื้นดินก็เกิดวงเวทย์ขนาดใหญ่ส่องแสงสีเขียวอ่อนเรืองๆปรากฎขึ้นบนพื้นล้อมรอบตัวจิ้งจอกทมิฬขนาดใหญ่ทที่คิดว่าเป็นตัวหัวหน้า      แต่มันเองก็รู้สึกตัวเมื่อเห็นวงเวทย์สีเขียวมันตั้งท่าจะหลบออกจากวงเวทย์ที่ลีรอยสร้างขึ้น    ฉึก!  เมื่อมันพยายามจะกระโดดหลบวงเวทย์ก็มีธนูซึ่งถูกยิงมาจากคาร์โลที่คอยดูสถานการอยู่ด้านบนกิ่งไม้

    ไม่ให้หนีหรอกไอ้งี่เง่าคาร์โลเหยียดยิ้มแล้วยิงธนูอีกดอกใส่เจ้าตัวการที่ทำให้เขาต้องมาสู้ตั้งแต่วันแรกในการสอบ

     หมาจิ้งจอกกระโดดหลบธนูของคาร์โลได้อย่างง่ายๆทำให้มันเกิดความลำพองใจคิดว่าธนูพวกนี้คงไม่มีพิษสงอะไร  แต่ที่จริงแล้วเจ้าคนยิงนะตั้งใจไม่ให้ยิงโดนตั้งแต่แรก  ธนูนี้ไม่ได้ใช้ในการสร้างบาดแผล แต่เขาได้ใส่เวทย์ผนึกเอาไว้ในแต่ละดอกด้วย กว่าจะรู้ตัวอีกทีมันก็ถูกเวทย์ผนึกล้อมไว้ทุกทิศซะแล้ว    แต่แค่ผนึกจะทำอะไรมันได้เมื่อกี้มันยังทำลายผนึกของผู้พิทักษ์โรงเรียนมาแล้วแค่มันใช้เวลาเล็กน้อยมันก็สามารถทำลายได้แล้ว แต่ว่าตอนนี้กลับไม่มีเวลาให้มันได้ทำลายผนึกของคาร์โลเพราะ ตอนนี้วงเวทย์ของลีรอยริ่มจะออกฤทธิ์แล้ว

    กรรรรรรรร์มันร้องอย่างตกใจเมื่อรู้ตัวว่ากำลังจะโดนเวทย์ชั้นสูงเล่นงานเข้า ที่พวกคาออสคอยกวนโมโหและถ่วงเวลาไว้เพราะให้ลีรอยเตรียมเวทย์นี้ได้อย่างสมบูรณ์นั้นเอง

    คนอื่นๆนะหาที่เกาะไว้ดีๆฉันเตือนแล้วนะโซลพูดขึ้นทำให้พวกที่กำลังสู้กับเหล่าลูกสมุนจิ้งจอกหยุดชงักแล้วทำตามที่โซลพูดโดยหาที่เกาะหรือเอาดาบปักดินไว้เพื่อยึดเหนี่ยวทันที

                         วงเวทย์ของลีรอยเลือนหายแล้วกลับกลายเป็นช่องมิติสีดำมืดที่มีแรงดึงดูดมหาศาลลมกระโชกพัดเข้าไปในหลุมดำนั้นทำให้พวกจิ้งจอกทั้งหลายโดนพัดเข้าไปในนั้น แม้แต่เจ้าตัวหัวหน้าด้วย  เวทย์ที่ลีรอยใช้คือเวทย์ชั้นสูงเป็นการอันเชิญหลุมดำมันจะดูดทุกอย่างแม้แต่คนใช้ถ้าไม่ระวัง  เป็นเวทย์ที่ต้องใช้เวลาทำให้ต้องมีตัวล่อเล็กน้อย    ลีรอยกระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์เมื่อเห็นว่าทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่ตนวางไว้  แม้พวกเขาจะเจ็บตัวกันเล็กน้อยแต่ก็คงเจ็บตัวน้อยกว่าพวกที่โดนหามไปหาโซเฟียละนะ

                         เมื่อหลุมดำดูดพวกจิ้งจอกทมิฬไปจนหมดแล้วรอยแยกสีดำนั้นก็ค่อยเล็กลงๆเรื่อยๆจนหายไปแล้วปรากฎเป็นลูกแก้วขนาดพอดีมือสีใสออกมาแทน ภายในมีพวกจิ้งจอกทมิฬตัวจิ๋วอยู่ข้างในที่พยายามจะออกมาจากที่กักขังให้ได้

    เท่านี้ก็สิ้นฤทธิ์คาร์โลพูดพลางเอามือเคาะที่ลูกแก้วเหมือนจะแหย่พวกที่ถูกขังอยู่ข้างใน

    คราวนี้ก็ถึงเวลาเอาเรื่องคนแล้วลีรอยฉีกยิ้มร่าเริงแต่ก็สังเกตุได้ว่าเส้นอารมณ์ของเจ้าตัวยังคงแกว่งอยู่เพราะเส้นเลือดที่ปูดขึ้นมาบนหน้าผากของเจ้าตัวเล็กน้อย

    ใช่ เล่นเอาแย่เลยนะ หึๆๆคาออสหัวเราะเสียงเย็น

    นั้นสินะโซลยิ้มเหี้ยม

    เล่นอย่างงี้มันแรงไปไหมครับครูคาร์โลพูดยิ้มๆทั้งที่ในใจอยากฆ่าคนที่จะเป็นว่าที่อาจารย์ของตน

                     สิ้นคำของทั้งสี่พวกที่เหลือก็ทำหน้าเลิกลักอย่างสงสัยว่าพวกนี้กำลังพูดอะไรกันแล้วก็ต้อง งงมากกว่าเดิมเมื่อเห็นว่าแซรีสกับเวสเดินออกมาจากกระท่อมสังเกตุการณ์ของเวสที่พวกคาออสนอนหมกอยู่เมื่อคืน    แถมไม่มีแม้แต่รอยแมวข่วนด้วยซ้ำ

    ไอ้เจ้าจิ้งจอกพวกนี้เป็นฝีมืออาจารย์ใช่ไหมครับลีรอบชูลูกแก้วที่เขาขังพวกจิ้งจอกทมิฬไว้

    หือแซรีสทำหน้าเอ๋อเหมือนไม่รู้เรื่องรู้ราว

    ไอ้เจ้าพวกนี้เป็นตุ๊กตาเวทย์ที่ใส่จิตสำนึกของสัตว์ร้ายลงไป  มันไม่ใช่สิ่งมีชีวิตจริงๆคาร์โมองว่าที่อาจารย์อย่างเคืองๆ

    เหรอ  แล้วรู้ได้ยังไงละแซรีสยิ้มกริ่มอย่างถูกใจที่ถูกจับได้

    มันไม่มีลมหายใจ เสียงหัวใจก็ไม่มี แต่ดันมีเลือดมีเนื้อแสดงว่าถูกคนที่มีพลังเวทย์สูงเป็นคนสร้างขึ้นมา โซลพูดแทนลีรอย

    มันถึงได้มาไม่รู้จักหมดไง  เมื่อคาออสพูดก็ยิ่งทำให้คนที่เหลือเดินทางเข้าถึงบางอ้อและเริ่มส่งสายตาตำหนิมาที่อาจารย์ผู้สอนวิชาศาสตร์การรบกันใหญ่

    เหอๆๆ แซรีสฉันบอกแล้วว่าปีนี้คมในฝักมันเยอะเวสเอามือตบไหล่แซรีสเบาๆเป็นเชิงหยอก

    อืมมม ก็จริงมีแววหลายคนเลยด้วยสิแซรีสพูด

    อาจารย์อย่าเปลี่ยนเรื่องสิ   ทำไมเล่ยแรงอย่างนี้พวกผู้หญิงก็มีบาดเจ็บเป็นแถบคาร์โลพูดอย่างเอือมๆ

    เอาน่า  ก่อนอื่นไปตามพวกที่รักษาคนอยู่ ทั้งคนเจ็บแล้วก็คนที่หลบอยู่ในปราสาทด้วยออกมาตรงนี้ให้หมดแซรีสพูดด้วยน้ำเสียงเข้มๆเต็มไปด้วยอำนาจ

                           คำพูดของแซรีสทำให้ทุกคนมองหน้ากันเลิกลักก่อนจะมีผู้ชายสองสามคนวิ่งไปตามพวกที่เหลือ      ไม่กี่นาทีต่อมาฝูง(?)นักเรียนทั้งหลายก็รีบกระวีกระวาดกรูกันเข้ามาที่ๆพวกคาออสยืนเขม่นครูตัวเองอยู่

    เกิดไรขึ้นเหรอๆเซรีน่าพูดด้วยความกระตือรือร้นแล้วมองซ้ายมองขวาอย่างสงสัย

    จะรู้ไหมฉันยังเอ๋ออยู่เลยคาร์โลแล้วขมวดคิ้วเป็นปม

    เอาละ ในเมื่อมาครบแล้ว.....ฉันขอบอกเลยว่า....พวกที่ออกมาสู้กับตุ๊กตาจิ้งจอกทมิฬของฉัน......แซรีสพูดพลางกวาดมองไปรอบๆแบบรวมๆ

    สอบผ่าน!”เสียงทุ้มของแซรีสก้องกังวานไปทุกโสตประสาทของเหล่าผู้เข้าสอบ

    หา!?เสียงของมนุษย์หลายๆคนอุทานขึ้นอย่างมึนงง เมื่อได้ยินคำพูดของว่าที่อาจารย์

    เหตุการณ์เมื่อกี้ทั้งหมดเป็นเพียงการสอบเท่านั้นเวสพูดยิ้มๆแล้วตัวเริ่มสั่นเนื่องจากกลั้นหัวเราะที่เห็นหลายๆคนทำหน้าเอ๋อรับประทาน

    ว่าไงน้า~~~~”

    ก็อย่างว่าแหละ เมื่อกี้คือการสอบ   คนที่ออกมาร่วมสู้สอบผ่านทั้งหมดสองร้อยสิบสองคนจากสี่ร้อยสอบผ่านทั้งหมด! ส่วนพวกที่ไม่มีความกล้าที่จะรับมือกับสถานการเฉพาะหน้าแบบนี้แล้วหลบอยู่ในปราสาทสอบตกทั้งหมด เสียใจด้วยแซรีสพูดโดยที่ไม่แสดงถึงสีหน้าเสียใจกับผู้สอบตกเลยสักนิด

    เพราะงั้นรีบๆกับบ้านไปได้แล้วไป๋แซรีสพูดเหมือนเป็นการไล่ทางอ้อม

    ฉันยอมรับไม่ได้หรอกนะไอ้การตัดสินแบบนี้เนี้ย เสียงห้าวๆของหนึ่งในผู้สมัครสอบที่เข้าไปหลบในปราสาทพูดขึ้น  ทำให้แซรีสหันไปยิ้มเย็นใส่

    ปีนี้ หน้าที่ในการสอบด่านสุดท้ายของที่นี่ก็คือฉัน  วิธีของฉัน  การตัดสินของฉัน ถ้าหากมีปัญหาก็มาคุยกับฉันตรงนี้  อีกอย่างอาจารย์ใหญ่ไม่ได้ให้ฉันสาบานกับน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ซะด้วยสิว่าจะไม่ให้มีคนตายในการสอบ  หึๆ

     

                      สิ้นคำพูดของอาจารย์วิชาศาสตร์การต่อสู้ก็ทำให้เหล่าผู้สอบตกที่ตอนแรกคิดจะหาเรื่องกลับหน้าซีดลงไปตามๆกัน

    เอาละๆ อย่ามัวแต่เถียงกันผู้ที่สอบไม่ผ่านกรุณาตามฉันมา ฉันจะพาไปส่งเองเวสว่าแล้วเดินนำหน้าไปทางประตูรั้วของโรงเรียน  ซึ่งเหล่าผู้สอบตกทั้งหลายก็เดินคอตกตามเวสไปแต่โดยดีเพราะไม่อยากโดนอาจารย์ของโรงเรียนที่เข้าสอบฆ่าหมกป่า

     

                      เมื่อเหล่าผู้สอบตกถูกเวสพาไปยังทางที่พวกเขาเข้ามาแล้วคราวนี้ความสนใจก็กลับมาที่แซรีสอีกครั้ง  พวกที่สอบผ่านมาได้แบบ งงๆไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นก็ได้แต่มองหน้าแซรีสอย่างอยากให้อธิบายคำตอบ  ส่วนพวกที่รู้ว่าจิ้งจอกทมิฬทั้งหมดเป็นฝีมืออาจารย์ก็ได้แต่มองแซรีสอย่างเคืองๆเล็กน้อย  มีแต่ลีรอยที่ยังคงจ้องแซรีสแบบอยากบีบคอ  และแซรีสก็ยังไปมองตอบอีกด้วย

    สักพักหลังจากการส่งสายตาอำมหิตพิศวาส(?)ใส่กันสักพัก ตัวของลีรอยก็เริ่มสั่น ตามด้วยตาขวาของแซรีสเริ่มจะกระตุกเป็นจังหวะๆ  เมื่อลีรอยเห็นอาการของคนตรงหน้า ก็รู้ได้เลยว่า.....สัญญาณนี้...รู้เลย! พวกเดียวกัน! ......

    หึๆๆๆกรั้กๆๆๆฮาๆๆๆๆกร๊ากกกกกกกกกกกกกกเสียงหัวเราะชวนสะดุ้งทั้งสองเสียงดังขึ้นประสานงานความสยองให้กับคนรอบข้าง เสียงหนึ่งจากลีรอยและเสียงหนึ่งจากอาจารย์นั้นเอง

    และทำให้ทุกคนได้รู้ในทันทีว่าลีรอยและแซรีสเป็นพวกเดียวกัน.... บ้า! เหมือนกันนั้นเอง!!!

    กรักๆที่แท้ก็บ้าเหมือนกัน ฮาๆๆลีรอยพูด

    กร๊ากกกก แน่นอนรู้ไหมว่าแอ๊บเข้มนี่มันยากขนาดไหนแซรีสพูดพลางเอามือกุมท้องตัวเองเพราะเริ่มปวดท้องที่เป็นผลมาจากการหัวเราะมากเกินขนาด!

                   การประสานงานของทั้งสองทำให้หลายๆคนที่มองเกิดอาการสยองขึ้นมาจากความบ้าของทั้งคู่

    ง้า~~ อาจารย์กับลีรอยบ้าไปแล้วเสียงของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งพูดขึ้น

    หน้าตาก็ดีหรอกนะ แต่นิสัยเนี้ยสิที่รับไม่ค่อยจะได้โซเฟียพูดอย่างเหนื่อยหน่ายเมื่อยังเห็นเพื่อนชายหัวเราะประสานกับอาจารย์อยู่

    อะแฮ่ม   ขอหยุดหัวเราะแปบ เพราะฉันมีเรื่องจะชี้แจงว่าทำไมถึงได้ใช้วิธีการทดสอบแบบนี้แซรีสกลับมาเก๊กเสียงขรึมอีกครั้ง  ทำให้เหล่านักเรียนหันเหความสนใจกับมาอีกครั้ง

    อย่างแรกคือนี่เป็นการดูประสิทธิภาพของพวกเธอหลายๆด้าน  ทั้งความกล้าหาญ ความเป็นผู้นำ เป็นผู้ตามที่ดี ความสามัคคี ความสามารถในการออกศึก การวางแผน วิชาเวทย์  และฉันเชื่อว่าทุกคนที่อยู่ตรงนี้มีมันประโยคแซรีสพูดทำให้เหล่านักเรียนทั้งหลายฉีกยิ้มแก้มแทบปริที่อาจารย์ของพวกเขายอมรับในตัวพวกเขา

    นี่ก็เย็นแล้ว   งั้นตามฉันมาแซรีสพูดพลางพาพวกนักเรียนปีหนึ่งโดยสมบูริณ์เดินเข้าไปในปราสาทกลาง 

    เราจะไปไหนกันเหรอลิลิธที่คาดว่ายังเอ๋ออยู่หันมาถามเซรีน่าและวิเวียน

    จะไปรู้เหรอ คิดว่าเธอเอ๋อเป็นคนเดียวหรือไงวิเวียนที่ยังเอ๋อเหมือนๆกันพูดขึ้น

    ฮะๆๆ เอานะคงไม่ได้ไปตายหรอกน้าเซรีน่าพูด

    อย่าพูดเรื่องอัปมงคลจะได้ไหมเนี้ยคาร์ดลหันมาแขวะเซรีน่า

    อะไรอะ ฉันก็แค่พูดตามที่คิดเอง

    นั้นแหละไม่ต้องพูดเลยเดียวเป็นจริงมันจะซวยซะเปล่าคาร์โลพูด

                   แซรีสพานักเรียนปีหนึ่งเข้ามาในห้องโถงห้องหนึ่งห้องนี้ไม่มีอะไรนอกจากเก้าอี้สองสามตัวทั้งที่ห้องก็ออกจะกว้างขวาง

    นั่งรอไปก่อนนะ อีกเดี๋ยวพวกเธอก็จะได้เลือกหอกันแล้วแซรีสว่า

    ถ้าได้ยินเสียงเรียกชื่อก็ให้เดินออกมาที่ประตูบ้านนี้นะแซรีสชี้ไปยังประตูอีกฟากของห้องที่มีสีน้ำเงินเข้ม แล้วเจ้าตัวก็เดินเข้าไปในประตูบานนั้นซะเฉยปล่อยให้พวกวิเวียนนั่งโดดเดี่ยวเปล่าเปลี่ยวเอกาต่อไป....


    ==========================================================================

    อัพช้า+ สั้นโคตร!!!

    ช่วงนี้เริ่มเฉื่อยแล้ว= =;;;;  ชักขี้เกี้ยจ  555

    แต่ไม่มีปัญหาเพราะ มูนด๊อกยังดำรงแต่งเรื่องนี้ต่อปายยยยย5555+{มีคนเขาบอกให้แกไปแต่งฟิคต่อด้วยนะยะ อย่ามัวแต่เห่อ
    เรื่องใหม่(- _ -   )}

    เอาล่ะเดี๋ยว จะมีโปรเจกการ์ตูนใหม่ให้วาดเล่นอีกแล้ว คงต้องคลาดแคลวห่างหายคอมไปสักพัก

                Moon dog  ;;Dream 1 ....Fly 2 Sky

    ความฝันงั้นเหรอ?  อยากไปให้ได้กว่านี้?

    การทะเยอทะยานของนายจะสูญเปล่านะ?     นกนะ พอยิ่งบินสูง....ตอนตกลงมาก็ยิ่งเจ็บเจียนตาย  

    ฉันจะคอยดูว่านายจะปีกหักเมื่อไหร หึๆๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×