ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The school อลวนป่วนก๊วนผ่าเหล่า

    ลำดับตอนที่ #10 : ผลสอบอันไม่น่าเชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ย. 53


                     สามสิบนาทีให้หลังเสียงกริ๊งสัญญาณก็เกิดอาการสั่นสะเทือนขึ้นอีกครั้งเพื่อบอกให้ได้รับรู้กับว่าเวลาตายใกล้มาถึงเข้าไปทุกทีข้อสอบที่คนทำเสร็จแล้วจัดเรียงไว้บนโต๊ะ หายวับไปทันทีที่กริ่งดัง แม้แต่ของคนที่ยังเขียนไม่เสร็จก็หายไปด้วย 

    เอาล่ะน้องๆ พวกพี่ของเวลาสิบนาทีในการตรวจข้อสอบตอนนี้ก็เชิญไปที่โรงเอาหารได้ถ้าไม่รู้ทางก็ตามพี่คนนั้นไปนะรองหัวหน้านักเรียนสุดสวยพูดพลางชี้ไปยังเวสที่มายืนรออยู่ตั่งแต่เมื่อไหรก็ไม่รู้

    เอาล่ะว่าที่นักเรียนทั้งหลายตามฉันมาเวสยิ้มอย่างใจดีก่อนจะเดินนำผู้เข้าสอบทั้งหลายเพื่อจะพาไปที่ห้องอาหาร

    เวส  ผมหิวจะแย่แล้วลีรอยพูดกับเวสเหมือนกับสนิทเป็นสิบปีทั้งที่พึ่งจะพบกันได้ไม่นานอย่างร่าเริงทั้งๆที่เมื่อสามสิบนาทีที่แล้วกำลังนั่งปั่นกระดาษข้อสอบอย่างเมามันส์แท้ๆ

    เอาน่า เดี๋ยวก็ถึงแล้วนั้นไงเวสว่าพลางชี้ไปที่ประตูไม้แกะสลักลายเถาว์องุ่นบานใหญ่

    เย้    ได้กินสักทีวิเวียนพูด

    เห็นแก่กินจริงๆเลยนะเธอเนี้ยคาออสแขวะ

    ชิ ก็ยังดีกว่านายที่ไปนั่งเล่นผีเหรียญในห้องสอบล่ะน่าวิเวียนไม่ยอมให้โดนกัดอยู่ฝ่ายเดียวได้ทีก็แขวะคืนบ้าง

    เฮ้ย เธอรู้ได้ไง

    นายมันเลวมาก…”วิเวียนเว้นช่วงเมื่อเห็นว่าคาออสทำหน้าเหวอใส่ ไม่ยอมบอกว่ามีวิธีดีๆอยู่จะได้ทำบ้างวิเวียนฉีกยิ้มร่าก่อนจะวิ่งเข้าไปในห้องอาหารทันทีเพราะหิวสุดๆ

    อ้ากกก ลิลิธฉันจะผ่านไหมเนี้ยโซเฟียบ่นกับตัวเอง

    ยังไม่รู้ผลอย่าพึ่งถอดใจล่ะโซเฟียฉันว่าเธอต้องทำได้คาร์โลพูดปลอบโซเฟียทั้งที่เมื่อกี้ตัวเองนั่งหัวเราะเหมือนคนบ้าอยู่ในห้องสอบแท้ๆ  เขาเอามือหนาลูบหัวเด็กสาวเบาๆเพื่อให้เด็กสาวสบายใจ

    โซเฟียชะงักเล็กน้อย แต่ก็ยอมให้เพื่อนเล่นหัวต่อไป เธอรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกราวกับได้บางอย่างที่ห่างหายไปแสนนานกลับคืนอีกครั้ง

    เซย์โซเฟียพึมพัมเบาๆกับตน

    หืม เมื่อกี้ว่าอะไรนะคาร์โลถามโซเฟียอย่างสงสัย

    เปล่าไม่มีอะไรโซเฟียยิ้มให้คาร์โลก่อนจะเดินตามวิเวียนเข้าไปในห้องอาหาร

                  ว้าว จะมีอะไรกินบ้างน้าเซรีน่าพูดพลางทำตาเป็นประกาย

    เฮ้ เซรีน่าน้ำลายเธอจะไหลแล้วนะลิลิธพูดอย่างเอือมๆ

    ก็ฉันหิวนี่เซรีน่าพูดพลางลูบท้องให้ลิลิธดูเพื่อให้เพื่อนสาวเห็นว่าท้องของตนแฟบแค่ไหน

    เออๆลิลิธตอบแบบขอไปที่ทั้งที่ที่ๆจริงก็หิวสุดๆเหมือนกัน

    เธอก็หิวใช่ไหม ฉันรู้นะเซณีน่ายิ้มร่า

    เออๆๆลิลิธตอบก่อนจะผลักหัวเพื่อนสาวเล่นอย่างมันมือ

    โครกกก และแล้วเสียงท้องร้องของสองสาวก็ประสานเสียงกันเป็นหนึ่ง

    เวรกรรมลิลิธพูดพลางกุ้มท้องตัวเอง เออ...โหวงเหวงจริงๆเวลาไม่มีอะไรอยู่ในกระเพาะสักอย่าง

    ฉันว่าเสียงท้องรองเมื่อกี้เพราะดีเนอะเซรีน่าหัวเราะอย่างชอบใจ

    จะบ้าเหรอลิลิธบ่น

    เฮ้เสียงทุ้มของโซลดังขึ้นข้างหลังทั้งสองเซรีน่าหยุดหันมามองแต่ลิลิธไม่หยุด   แต่พอเจ้าตัวสังเกตุว่าเพื่อนข้างตัวหายไปจึงหันกลับไปมอง

    หยุดทำไมเล่าเซรีน่า ฉันหิวนะจะบอกให้ลิลิธพูดพลางชี้มาที่ท้องอันหน้าสงสารของตน

    อืมๆ โซลเดินเร็วสิ เดี๋ยวก็โดนลิลิธกินหัวหรอกเซรีน่าพูด

    ฉันไม่ใช่มนุษย์กินคนนะเฟ้ยลิลิธพูดพลางหันหลังกลับเพื่อจะเดินเข้าไปในห้องอาหาร

    เฮ้โซลยังคงพูดเหมือนพยายามจะเรียกลิลิธต่อ

    ฉันไม่ได่ชื่อเฮ้ลิลิธพูดพลางเดินต่อไปอย่างไม่สนใจ

    ลิลิธ รอหน่อยไม่ได้เหรอไงโซลพูดเสียงเข้มขึ้นนิดหน่อย

    แล้วไง ลีรอยยังเดินเข้าไปก่อนชาวบ้านได้เลยลิลิธพูด

    เออ น่าเซรีน่าพูดพลางจับลิลิธและโซลลากเข้าไปในห้องอาหาร ไปยังโต๊ะที่พวกวิเวียนนั่งรออยู่โดยไม่สนใจเลยว่าทั้งสองจะยอมให้ลากหรือเปล่า

    ฉันหิวสุดๆเลยเซรีน่าพูดพลางมองอาหารที่วางอยู่บนโต๊ะ

    งั้นลงมือละนะวิเวียนยิ้มร่าอย่างมีความสุขเมื่อเห็นของกินวางล่ออยู่ข้างหน้า

                  อาหารมีมากมายหลายอย่างแต่ละอย่างวางเรียงเป็นแถวอยู่บนโต๊ะยาวที่ทุกคนนั่งอยู่  วิเวียนกระซวกทุกอย่างลงกระเพาะอย่างง่ายๆโดยมีคาออสมองย่างตะลึงเล็กน้อย

    ท้องเธอต้องมีหลุมดำอยู่แน่ๆคาออสบ่นพลางกินขนมปังปิ้งของตนเองต่อ

    เซรีน่าเองก็ใช่ย่อย เพราะเธอเองก็กินได้ทุกอย่างจริงๆแถมมีท่าทางว่าจะแข่งกินกับวิเวียนด้วยซ้ำ

    ฮะๆ เจริญอาหารกันจังแฮะโซเฟียพูดพลางหันมากินแซนวิสของตน

    อ้าวเธอไม่กินแบบวิเวียนกับเซรีน่าบ้างล่ะลีรอยหันมาถามโซเฟีย

    เอ๋ ทำไมเหรอ

    อ้าวพวกผู้หญิงไม่ได้กินจุทุกคนเหรอลีรอยถามคำถามปัญญาอ่อนออกมา

    จะบ้าเหรอโซเฟียพูด

    อืม  เธอคงไม่ต้องกินเยอะหรอกเพราะท่าทางจะไม่จำเป็นต้องเพิ่มเนื้อหนังแล้วลีรอยพูด

    หา นายว่าฉันอ้วนเหรอ!”โซเฟียฉุนกึกทันทีที่ลีรอยพูดจบประโยค

    ฉันเปล่านะ แค่พูดลอยๆใครอยากรับก็รับไปสิลีรอยพูด ทั้งๆที่จริงแล้วโซเฟียไม่ได้อ้วนเลยสักนิดจะเอนไปทางผอมด้วยซ้ำ

    นายตายแน่โซเฟียพูดพลางหันไปหยิบแซนวิสในถาดอาหารอีกสามสี่ชิ้นขึ้นมา

    นั้นไง มิน่าถึงได้อ้วนกินเยอะอย่างนี้นี่เอง  อ๊อก!”ยังไม่ทันที่ชายหนุ่มเจ้าของผมสีดำสนิทจะพูดอะไรจบแซนวิสทั้งหลายที่โซเฟียพยายามหยิบมาให้เต็มมือก็ถูกยัดเข้าไปในปากของเขาจนไม่สามารถพูดได้และที่สำคัญหน้าของเขาเริ่มจะเปลี่ยนสีแล้ว

    อ่วยอ้วยลีรอยพูดเสียงอู้อี่เนื่องจากแซนวิสกำลังจะติดคอตาย

    น้ำมาแล้วๆโซลพูดพลางเอาน้ำทั้งเหยือกเทใส่ปากลีรอยเข้าไปอีกระรอก

    แคกๆๆ เธอจะฆ่าฉันเหรอไงลีรอยหันมามองโซเฟียอย่างเคืองๆ

    นั้นนะ คำต้องห้ามของโซเฟียนะถ้ายังไม่อยากตายอย่างพูดอีกดีกว่าลิลิธผู้ดูท่าจะเป็นคนที่รู้เรื่องของโซเฟียดีที่สุดพูด

    ทำไมเธอถึงรู้เรื่องของโซเฟียเยอะจังทั้งที่พึ่งเจอกันแท้ๆโซลถามลิลิธ

    พึงเจอที่ไหนเล่า  รู้จักกันตั้งแต่อายุสองขวบแล้วโซเฟียพูด

    หา! จริงดิ!”คาร์โลมองอย่างไม่อยากเชื่อ

    อืม ตอนนั้นที่เราไปเล่นที่ป่าฉันยังจำได้อยู่เลยและโซเฟียยิ้ม

    ที่เซย์เกือบจมน้ำนะเหรอลิลิธหันมาถามบ้าง

    ใช่ๆโซเฟียพูดไปยิ้มไปเมื่อหวนนึกถึงความหลัง

    ใครคือเซย์เหรอคาออสถามด้วยความสงสัย

                       แต่ทันทีที่คาออสพูดถึงชื่อคนเมื่อครู่โซเฟียก็หุบยิ้มทันที ใบหน้าของโซเฟียดูเศร้าหมองลงถนัดตา เช่นเดียวกับลิลิธที่หุบยิ้มแล้วหันตีหน้าตายใส่คาออสก่อนจะตอบคำถามของชายหนุ่ม

    ไม่มีอะไรแค่เพื่อนเก่านะลิลิธพูดด้วยน้ำเสียงเรียบเย็น

    จริงไหม โซเฟียลิลิธหันมามองโซเฟียด้วยสายตาเย็นเฉียบ

    อะ อืมโซเฟียพยักหน้า

    แล้วเขาเป็นคนยังไงเหรอวิเวียนถามขึ้นบ้างด้วยความอยากรู้อีกแล้ว

    หมอนั้นตายแล้ว เพราะฉะนั้นเราจะไม่พูดถึงหมอนั้นเข้าใจไหมลิลิธพูดด้วยน้ำเสียงเย็นเฉียบที่ฟังดูดุขึ้นมาหน่อย แต่ก็ทำให้วิเวียนหงอได้ในทันที

    อืม วิเวียนพยักหน้าเล็กน้อยแต่ในใจยังแอบสงสัยอยู่ว่า  ทำไมแค่ถามถึงคนที่ชื่อเซย์ลิลิธกับโซเฟียถึงมีอาการแปลกๆแบบนี้

     นี่ๆ ได้เจอไหมเสียงกระซิบกระซาบของเด็กหญิงกลุ่มหนึ่งดังขึ้นใกล้ๆกับที่ที่พวกวิเวียนนั่งกินข้าวอยู่

    ศพของชายชุดดำในป่านะเหรอ

    ใช่ๆ  น่ากลัวมากเลยนะ

    ฉันเห็นแล้วอยากขย่อนของเก่าออกมาเลยแหละเสียงซุบซิบยังคงลอยมาเข้าหูให้พวกวิเวียนได้ยิน   วิเวียนยิ้มแหยๆให้กับเพื่อนๆเอาแล้วไงศพที่พวกเธอเจอระหว่างทางนั้นเอง

    จัสติน ออกมาสิโซเฟียพูด    ทำให้เจ้าตุ๊กตาหมีจำเป็นค่อยๆปีนออกมาจากกระเป๋าสะพายของโซเฟียออกมานั่งบนโต๊ะ

    หิวไหม กินนี่สิโซเฟียพูดพลางหยิบผลไม้หลายๆอย่างมาให้เจ้าหมี   เจ้าหมีจัสตินมองผลไม้ที่เจ้านายมันเอามาให้อย่างถูกใจ  มันรีบสวาปามอาหารของมันเข้าไปอย่างรวดเร็วทันที

    กินเร็วชะมัดเลยเจ้าคาร์โลมองเจ้าหมีอย่างทึ่งๆ

    อิ่มหรือยัง ไปดูผลสอบกันเถอะลิลิธพูด

    หา พี่เขาตรวจเสร็จแล้วเหรอ

    มั้ง เมื่อกี้เวสมาบอกนะว่าให้ไปดูที่รายชื่อที่ติดไว้ตรงบอร์ดตรงหน้าปราสาทนะลิลิธตอบก่อนจะถามอีกรอบจะไปไหม

    ไปสิเซรีน่าพูดแล้วลุกขึ้นยืน

    งั้นไปโลดดดวิเวียนพูดพลางเอามือลากเพื่อนๆของตนไปอย่างร่าเริ่ง

    พอท้องอิ่มอารมณ์เลยดีสินะโซลพูด

    คงงั้นคาออสยักไหล่ก่อนจะตามเพื่อนไป

                                     ทั้งที่พวกวิเวียนอุส่าห์ออกจากห้องอาหารมาก่อนแล้วแท้ๆแต่ตรงหน้าปราสาทกลับมีกลุ่มคนนับสิบกำลังรุมทึ้งบอร์ดประกาศผลสอบ   วิเวียนมองอย่างขยาดๆนี่พวกเธอจะต้องเข้าไปเบียดกับพวกคนเป็นสิบเนี้ยนะ มีหวังได้แบนเป็นแพนเค้กพอดี

    ทำไมคนมันเยอะอย่างนี้เนี้ยลีรอยมองไปรอบๆอย่างหงุดหงิด

    อ้ากกก ฉันไม่อยากไปเบียดกับคนพวกนั้น เดี๋ยวฉันโดนเหยีบตายโซเฟียพูดบ้าง

    เอาน่า  ไม่มีวิธีอื่นนี่โซลพูด

    วิเวียนเธอมีวิธีดีๆบ้างไหมหันมาถามวิเวียน

    อืม….. อ้อ!มีสิวิเวียนพูด

                                     วิเวียนหยิบเอากระจกพับของตัวเองออกมา  ก่อนจะบอกว่ามันมีความสามารถอะไรและเธอได้ไปสอดส่องใครมาบ้างตอนอยู่ในห้องสอบ

    ดีเลย  ดูเลยๆลีรอยยิ่มร่า   แต่ทำให้วิเวียนเกิดความกังวลอีกรอบว่าลีรอยจะผ่านไหมเพราะรีลอยใช้เวลาทำข้อสอบทั้งหมดแค่สามสิบนาทีเท่านั้น

    อืม    อะเจอแล้วๆ  โซเฟีย เทย์เลอร์  ได้อัดดับที่ห้าของชั้นปี! โซเฟียอะไรจะเก่งอย่างนี้เนี้ย!”วิเวียนพูดอย่างด้วยความดีใจและชื่นชมในคะแนนของเพื่อนสาว

    อ่า จริงเหรอโซเฟียพูดอย่างไม่อยากเชื่อกับผลสอบของตนเอง

    โซล คาออส เซรีน่า  อันดับที่สี่  เฮ้ พวกนายจะเก่งไปไหนวิเวียนว่า ได้ครองอันดับสี่ทั้งสามคนเซรีน่าอาจเป็นเพราะความสามารถ หรือดวง แต่โซลกับคาออสอาจเป็นเพราะผีเหรียญกับผีปากกาเป็นตนเดียวกันแหงๆ(ฟันธงและคอนเฟริม)

    อันดับสาม ลิลิธ คาร์โล แล้วก็วิเวียน หา!มีฉันด้วยเหรอวิเวียนมองรายชื่อที่ปรากฎในกระจกอย่างไม่อยากเชื่อ

    เออันดับหนึ่งกับสองอย่างไปหวังกับมัน เดี๋ยวนะลีรอยฉันหาชื่อนายอยู่วิเวียนไล่ชื่อจากอันดับหกลงไปจนถึงอันดับสี่ร้อยที่เป็นอันดับสุดท้าย

    เอ๋   ไม่เห็นเจอเลยวิเวียนมองไปในกระจกอย่างเป็นกังวลนี่เพื่อนเธอจะไม่ผ่านจริงๆเหรอ

    เธอ ดูอันดับอะไรบ้างละคาร์โลถาม

    หกถึงสี่ร้อยวิเวียนตอบสั้นๆได้ใจความ

    เอ้า   ไม่ต้องดูหรอกไอ้อันดับพวกนั้นไปดูที่อันดับหนึ่งถึงสิบดีกว่าคาร์โลบอกวิเวียน

    จะบ้าเหรอที่ฉันยังไม่ได้ดูก็แค่อันดับหนึ่งกับสองเองนะวิเวียนหันควับมาพูดทันที เพราะปกติวิเวียนจะเป็นพวกได้หนึ่งในสิบก็บุญแล้ว เพราะงั้นอันดับหนึ่งกับสองเธอเลยไม่เคยชายตามองเพราะคิดว่าคงไม่สามารถถึงได้

    นั้นไง อันดับหนึ่งของชั้นปี ผิดหนึ่งข้อ จาก สี่ร้อยห้าสิบสองข้อ ลีรอยคาร์โลอ่านให้คนอื่นๆได้ยิน

    หา! ที่หนึ่ง!”วิเวียนพูดอย่างตกใจ ทั้งๆที่ลีรอยใช้เวลาทำแค่สามสิบกว่านาทีเท่านั้นแถมยังผิดแค่หนึ่งข้อเท่านั้น

    หา  ผิดตั้งหนึ่งข้อแย่ชะมัดลีรอยบ่นกับตนเองเหมือนทำผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่

    คาออส ฉันว่ามีประโยคเดียวที่ฉันคิดออกว่ะโซลพูด

    อะไรละคาออสถามทั้งทีรฃ่ก็รู้ว่าเพื่อนซี้ของตนจะพูดอะไร

    อัจฉริยะกับคนบ้าห่างกันแค่กล้วยกั้นทั้งสองประสานเสียงพูด  ใครจะไปคิดว่าคนที่ดูเหมือนจะไร้สาระ บ้ากล้วย และปัญญาอ่อนบางครั้ง จะเป็นสุดยอดมนุษย์อัจฉริยะได้

    อะไรกันพวกนายเห็นฉันเป็นคนยังไงเนี้ยลีรอยพูดเหมือนแอบน้อยใจ(แบบดัดจริตเล็กน้อย)

    คนบ้าลิลิธตอบ

    มนุษย์กล้วยเซรีน่าและโซเฟียพูดบ้าง

    เวรกรรมลีรอยคอตกทันทีที่ได้ยินคอมเม้นจากเพื่อนๆ

    เหอะๆ   เห็นอย่างนี้ลีรอยมันเก่งเกินคนนะเฟ้ย   ที่มันมาเรียนไม่ได้อยากเรียนวิชาระดับต้นกับระดับกลางหรอกนะ  มันมาเพื่อเรียนขั้นสูงเลยตะหากคาร์โลพูดอย่างเหนื่อยใจแน่สิใครจะคิดว่าลีรอยมันจะอัจฉริยะได้

    เฮ้   อย่ามาแฉกันเซ่  ฉันไม่ได้ฉลาดนักหรอกนะลีรอยว่าพลางเอากล้วยที่ยังกินไม่หมดมากินต่อหน้าตาเฉย

    เหรอ  แล้วหนังสือเล่มไหนในหอสมุดที่แกยังไม่เคยอ่านมั่งฮะคาร์โลหันมาถามเพื่อน

    ไม่มีอะ ยังไม่มีหนังสือใหม่เลยด้วยจำนวนหนังสือในหอสมุดยังดำรงอยู่ที่หกพันสามร้อยเก้าสิบเก้าเล่มอะลีรอยพูดพลางทำหน้าเหมือนเสียดาย

                         แต่คำตอบของลีรอยก็เล่นเอาคนอื่นๆอึ้งไปตามๆกันเพราะหนังสือของเมืองโพรกริสเทียร์มีแต่โคตรยากทั้งนั้นแถมคนบ้ากล้วยังอ่านหมดแล้วทั้งหอสมุดด้วย

    นายอ่านหมดนั้นเลยเหรอโซเฟียพูดเสียงสั่นเล็กน้อยเนื่องจากอาการหวาดกลัวตัวหนังสือเยอะๆกำเริบ

    อืมมม มั้ง ฉันอ่านไปกินไปนะ(กับกล้วยน่ะนะ)”ลีรอยพูด

    ทำให้ลิลิธแอบคิดในใจว่า  จะลองกินกล้วยทุกวันเช้าเย็นบ้างดีไหม เพื่อจะฉลาดขึ้น

    อย่างนี้เราก็ผ่านแล้วนะสิ แถมลีรอยยังเป็นโคตรอัจฉริยะอีกเซรีน่าพูอย่างดีใจ

    เหรอคาร์โลพูดอย่างไม่แน่ใจ 

    เอาละ คนที่เหลือทั้งสี่ร้อยอันดับกรุณามารวมตัวที่สนามหน้าปราสาทด้วยเวสพูดขึ้น ข้างตัวของเขามีชายอีกคนที่สูงไล่เลี้ยกับเวสหรืออาจจะสูงกว่านิดหน่อยร่างกายออกแนวจะบึกบึนเล็กน้อยเขาเป็นชายหนุ่มที่มีดวงตาสีน้ำทะเลที่ดูเฉียบขาด และเส้นผมสีแดงเพลิงที่ดูยุ่งเหยิงเล็กน้อย

                                 เหล่าคนที่ยังเหลืออยู่จึงทำตามเวสแต่โดยดีโดยการมานั่งรวมตัวกันอยู่ตรงสนามหญ้ากว้างๆของโรงเรียน   เวสโบกมือลาเด็กๆก่อนจะหายตัวไปเหลือแต่ชายผมแดงที่ยังคงยืนนิ่งอยู่

    เขาเดินมาตรงข้างหน้ากลุ่มเด็กที่นั่งมองเขาตาไม่กระพริบอย่างสงสัย

    สวัสดี ผู้เข้าสอบทุกคนอย่าคิดว่าแค่ผ่านการทดสอบด้านความรู้แล้วจะผ่านเข้าโรงเรียนได้  แต่ตอนนี้จะเป็นการสอบครั้งสุดท้าย  ฉันชื่อแซรีส   เซเฟอร์ เป็นอาจารย์สอนวิชาการต่อสู้และศาตร์การรบของที่นี่ จะเป็นผู้คุมสอบครั้งนี้


    -------------------------------------------------------------------------------------
    อุวะฮะฮ่า  มูนด๊อกแต่งจบไปอีกหนึ่งตอนแล้วนะเออ  ขอบคุณเพื่อนๆทั้ง

    หลายที่ติดตามเรื่องบ้าๆที่คุณหมาน้อยคอยพระจันทร์คนนี้แต่ง

    อุตส่าห์ตั้งโพลไว้ว่าชอบตัวละครตัวไหน

    เอิม  แต่เราไม่รู้ว่าใครชอบใครไง   งั้นเพื่อนๆลองเม้นมาบอกกันสิว่าชอบใคร

    ^O^  ฮาๆอันนี้แอบลำเอียงนะเออ

    เพราะเราชอบลิลิธกว่าวิเวียนอ่า  แต่ที่จริงก็ชอบทุกคนแหละ

    อ้อ  อีกไม่ช้าเพื่อนๆจะได้เห็นภาพตัวละครแน่นอนเจ้าค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×