ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO & BIGBANG] Step by Step GHun

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่6-งานเข้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      9 พ.ย. 56

    사랑을 몰라 너밖에 몰라 어린애 같은 투정은 그만 줄래~~ 

    เสียงโทรศัพท์ของชานยอลดังขึ้น

    ฮาโหลครับ...ครับ เดี๋ยวอีกสักพักผมไปรับรองว่าไม่สายแน่นอนครับ

    สายตาทั้งสามคู่จ้องมาหวังจะให้ชานยอลอธิบายมัน

    ชานยอลจึงเอ่ยขึ้น เอ่อ...คือผมคงต้องไปแล้ว ผมมีงานเดินแบบ ขอบคุณสำหรับมื้อนี้นะครับ ถ้ามีโอกาสเราคงได้เจอกันอีกร่างสูงยืนขึ้นพลางก้มหัวนิดๆก่อนจะยิ้มอย่างเป็นมิตรให้

    ชานยอลก้มลงไปยีหัวเพื่อนเขาเบาๆ ก่อนจะพูดว่า เค้าไปก่อนนะตัวเอง เดี๋ยวคืนนี้เค้าจะโทรไปหานะค้าบบบ

    ร่างบางปัดมือออกจากหัว ฉันไม่ใช่แฟนนายนะไอ่บ้า จะไปไหนก็ไปเลย...

    ชานยอลโบกมือลาแต่ก็ยังทำหน้าทะเล้นใส่ร่างบางก่อนไป

     

    บรรยากาศในโต๊ะอาหารก็เข้าสู่ความเงียบอีกครั้ง

    너만 보인단 말이야 사랑한단 말이야~~

    คราวนี้เป็นโทรศัพท์ของท็อป เขาสไลด์หน้าจอและรับสาย

    ครับ...เดี๋ยวผมไปเดี๋ยวนี้แหละและเขาก็วางสาย

    เมื่อทั้งสองได้ยินคำพูดนั้น สายตาทั้งสองคู่เบิกตากว้าง ความคิดที่แล่นอยู่ในหัวตอนนี้มันเต็มหัวของเขาทั้งสองคนไปหมด ถ้าท็อปไปมันจะเกิดอะไรขึ้นละ

    เอ่อ...คือผมก็มีธุระเหมือนกัน ด่วนด้วย ทานข้าวกันไปสองคนละกันน้ะ เดี๋ยวมื้อนี้ฉันเลี้ยงเอง เดี๋ยวฉันไปก่อนนะเพื่อน...ไว้เจอกันน้ะครับน้องฮุน^^”

    ท็อปลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วเดินออกไป...

    บรรยากาศที่ว่าเมื่อครู่นี้เงียบแล้ว ตอนนี้มันเงียบเหมือนภูเขาฟูจิแต่ก็พร้อมที่จะปะทุอยู่ตลอดเวลา ขณะที่จียงกำลังเช็ดปากตัวเองอยู่ก็พูดขึ้นว่า

    จียง : ตอนนี้เหลือเราสองคนแล้วน้ะ

    พร้อมกับใช้สายตาคู่เจ้าเล่ห์นั้นจ้องมาที่ร่างบาง

    เซฮุน : มองอะไร ทานเสร็จแล้วใช่ไหม? ผมจะได้กลับ...

    จียง : เดี๋ยว...นายจะกลับยังไงหรอ?

    เซฮุน : ก็กลับ...           และเขาก็พึ่งนึกขึ้นได้ว่าตนให้รถของโรงแรมพี่ท็อปมาส่ง รถของเขาอยู่ที่โรงแรมพี่ท็อป

    จียง : นายคงไม่ได้เอามาสิน้ะ ถ้าให้เดา..นายคงให้รถของโรงแรมมาส่ง ใช่ไหมละ?

    สีหน้าของเซฮุนเหมือนคนเถียงอะไรไม่ออกในหัวเขามีแต่ความคิดที่จะเอาชนะคำพูดของผู้ชายคนนี้ให้ได้ แต่..ยังไงละ

    จียง : ให้ฉันไปส่งไหมล้ะ

    ร่างใหญ่ยักคิ้วกวนๆให้ร่างบางนิดๆ   ร่างบางตอบโต้อะไรไม่ได้เพราะเขาก็ไม่มีหนทางจะกลับจริงๆ

    เซฮุนจึงจำใจต้องให้จียงไปส่ง...ทั้งสองเดินออกจากร้านเดินตรงไปที่รถด้วยกัน

     

     

    "เชิญครับ" มือเรียวเล็กยังไม่ทันได้เอื้อมไปเปิดประตูแต่กลับมีมือใหญ่เอื้อมมาเปิดให้และยิ้มเชิญอย่างกวนประสาท

    "ขอบคุณครับ" ร่างเล็กได้แต่พูดขอบคุณแล้วเข้าไปนั่งภายในรถร่างใหญ่ค่อยๆปิดประตูและเดินอ้อมไปยังประตูรถอีกด้านของคนขับ

    กลิ่นภายในรถช่างหอมละมุนชวนพาเคลิบเคลิ้มมือเรียวเล็กค่อยๆสวมที่คาดเข็มขัดแต่ต้องผงะ ตึก ตึก... เสียงนี้มันอะไรกันนะ ร่างเล็กพยายามดึงที่คาดเข็มขัดแต่กลับทำไม่ได้ มือใหญ่ค่อยๆเอื้อมมาช่วยดึงที่คาดเข็มขัดลงมาสวมให้

    "อ๊ะ! >////<" ร่างเล็กเผลอส่งเสียงตกใจหลับตาปี๋เมื่อมีใบหน้าหล่อเหลาของคนข้างๆที่ขยับใกล้ขึ้นเรื่อยๆๆๆ..กลิ่นน้ำหอม CK one หอมลอยเตะจมูกพร้อมๆกับเสียงหายใจที่กำลังรดหลั่นใกล้ๆและกลิ่นอันหอมหวนนั้นก็ค่อยจางหายไปแต่กลับได้ยินเสียงหัวเราะของอีกฝ่ายเข้ามาแทนที่

    "หึ หึ.. " ร่างใหญ่หัวเราะพรางกระตุกยิ้ม

    "หัวเราะอะไรครับ" ร่างเล็กถามกลับด้วยอารมณ์หงุดหงิด

    "ก็ป่าวนิ..น้องฮุนคิดอะไรกับพี่รึป่าววว พี่แค่จะคาดเข็มขัดให้เฉยๆหลับตาปี๋เชียว"ร่างใหญ่ตอบกลับอย่างกวนจนทำให้อีกฝ่ายหมดความอดทน

    "พี่จีพูดว่าอะไรนะ!!!!! อ่ออ...แก่แล้วสติก็คงไม่ดีสินะ" ร่างเล็กพึมพำ

    "ห้ะ!น้องฮุนพูดว่าอะไรนะ อะไรไม่ดีๆ"

    "ป่าวๆๆ ผมแค่พูดว่า ถ้าไม่รีบกลับเดี๋ยวมันจะดึกไปกว่านี้มันจะไม่ดี"

    "อ่อๆ"

    และแล้วเสียงพูดคุยก็ได้หายไปกลับมาสู่ความเงียบอีกตามเคย

    This is my Coup D’e Tat~ เสียงโทรศัพท์ของร่างใหญ่ที่อยู่ๆก็ดังแทรกผ่านความเงียบขึ้นมามือใหญ่สไลด์กดรับสาย

    "อ่าว่าไง...วันนี้นะหรอ...อืมๆเดี๋ยวไป...แล้วเริ่มกี่โมง....ห้ะ! โอเคเดี๋ยวจะรีบไป"

     

    บทสนทนาอันแสนงุนงงที่ทำให้ร่างเล็กเกิดความสงสัยแล้วอยู่ๆตาข้างขวาก็กระตุก...เอาแล้วไงลางบอกเหตุมาแล้วฮุนนายจะมีเรื่องซวยอะไรอีกมั้ยเนี่ย

    "วันนี้พี่คงไปส่งน้องฮุนไม่ได้หรอก"

    "ทำไมเป็นงั้นหล่ะ พี่จีบอกจะไปส่งผมนิ"

    "ก็ใช่ไงแต่นี้มันเรื่องสำคัญจริงๆน้องฮุนคงมีเวลาอีกเยอะสินะ:)"

    "อะไร!พี่จีจะพาผมไปไหนน"

    "เดี๋ยวก็รู้เอง"

    สิ้นเสียงคำสนทนาร่างใหญ่ก็รีบเหยียบคันเร่งด้วยความเร็ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×