ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO & BIGBANG] Step by Step GHun

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่4-Repas principaux

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      9 พ.ย. 56

    สถานที่: ร้านอาหารฝรั่งเศส  Repas principaux 

    จียงเดินย่างก้าวเข้ามาในร้าน บรรยากาศในร้านถูกสร้างให้เสมือนอยู่ในฝรั่งเศส

    ตกแต่งไปด้วยไฟสีส้มทั้งร้าน มีแชนเดอร์เรียอันใหญ่แขวนเด่นเป็นสง่าอยู่กลางร้าน

    โต๊ะและเก้าอี้ทำด้วยไม้ถูกทาด้วยสีครีมและมีผ้าปูโต๊ะสีดำลายดอกไม้วางทำมุมกับโต๊ะได้อย่างเข้ากันดี แก้วไวน์ที่วางคว่ำอยู่บนโต๊ะ ทำให้รู้สึกได้ว่าคืนนี้พวกเราจะได้คุยกันยาวจนหายคิดถึงไปเลย

    คุณท็อปที่จองโต๊ะนี้ไว้ยังไม่มาหรอ?จียงเอ่ยถามพนักงาน

    ยังครับคุณผู้ชาย ผมขอตัวก่อนนะครับพนักงานโค้งตอบแบบสุภาพแล้วเดินออกไป

       

    อีกไม่กี่นาทีต่อมา         

     

    เชิญครับคุณผู้ชาย พนักงานอีกคนพาชายหนุ่มร่างบางมานั่งที่โต๊ะข้างๆที่ถูกสั่งจองไว้เช่นกัน

    ร่างบางนั่งลงพลางยกข้อมือที่สวมนาฬิกาแบรนด์ดังขึ้นมาดู..... เขามาถึงก่อนเวลาไปเกือบครึ่งชั่วโมง

    สายตาร่างบางเหลือบมองเห็นบางคนกำลังจ้องเขาอยู่  เขาค่อยๆหันไปหาสายตาคู่นั้น แล้วเขาก็ต้องอุทานเสียงดังออกมาพลางเบิกตากว้างขึ้น

    นาย!!!!”

    ร่างใหญ่ก็ตกใจไม่แพ้กันที่เขาเจอคนๆเดียวกันถึงสองครั้งในวันเดียวทั้งๆเขาไม่รู้จักผู้ชายร่างบางคนนี้เลย

    ร่างใหญ่จึงเริ่มบทสนทนาขึ้น

    เจอกันอีกแล้วน้ะ แต่ครั้งแรกชั้นไม่ได้ทัก ขอโทษด้วย พลางยิ้มบางๆให้ร่างเล็ก

    ร่างเล็กถึงกับตกใจนิดๆกับรอยยิ้มนั้น  มันอ่อนโยนขัดกับความหล่อมาดเข้มของเขามาก  ร่างบางนึกขึ้นได้ พลางหยิบอะไรบางอย่างออกมาจากกระเป๋าเสื้อสูท

     “อะนี่...นายทำตกเอาไว้ที่หน้าล้อคเกอร์ร่างบางยื่นกระเป๋าบัตรเครดิตให้อีกคน

    ร่างใหญ่รับมันมา มือของเขาสัมผัสโดนมือของร่างเล็กนิดๆ แต่ก็ไม่ได้เอ่ะใจอะไร ร่างใหญ่ค่อยๆยกยิ้มมุมปากแล้วตาทั้งสองคู่ก็ประสานกัน... นัยน์ตาสีเทาสุดเสน่ห์คู่นั้นเป็นนัยน์ตาที่แลดูว่างเปล่าแปลกแตกต่างไปจากนัยน์ตาที่เขาเคยพบทั่วไปร่างเล็กมิอาจอ่านได้ว่านัยน์ตาคู่นั้นกำลังคิดอะไรอยู่...และสายตาก็ค่อยสำรวจใบหน้าอันหล่อเหล่าและมีเสน่ห์ของคนตรงหน้า    คิ้วที่หนาเรียวยาวจมูกโด่งเป็นสันปากสวยอมชมพูได้รูปที่ผู้หญิงคนไหนก็มิอาจปฏิเสธได้คางแหลมเรียวช่างเป็นใบหน้าที่สมบูรณ์แบบอะไรเช่นนี้      เสียงหัวใจค่อยๆเต้นเร็วขึ้น...ดังขึ้นๆ...ทำไมกันนะ?

    ร่างเล็กสะดุ้งตัวขึ้นเมื่อมีใบหน้าของร่างใหญ่ยืนเข้ามาใกล้..สติของเขาไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้ว

    ร่างใหญ่ค่อยๆเอื้อมมือไปหยิบกระเป๋าบัตรเครดิตของเขาจากมือของร่างเล็กมา

    ร่างใหญ่หันมาสบตาร่างเล็ก คราวนี้ใบหน้าหล่อมาดเข้มนั้นยืนเข้ามาประชิดตัวเขามากขึ้น

    แล้วเรียวปากสีชมพูอ่อนที่ดูอิ่มเอิบก็เอ่ยกับร่างเล็กว่า ขอบคุณนะครับ

    ร่างเล็กได้แต่นั่งอึ้งไปเสียนานกับประโยคคำว่า ขอบคุณเพียงคำสั้นๆของชายร่างใหญ่ผู้นั้น

     

     

    มีเสียงฝีเท้าของคนเดินมา  ตึ้ก ตึ้ก...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×