ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO & BIGBANG] Step by Step GHun

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่8-Tequila

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      9 พ.ย. 56

    เกมแรกได้เริ่มขึ้น มีสมาชิกที่เล่นอยู่  10  คน

    ได้แก่ จุนฮยอง ไค กีกวัง โยซอบ คริส ลีทึก เทา จียง เซฮุน และฮยอนซึง

    ทุกคนนั่งอยู่บนโซฟาที่ถูกออกแบบเป็นรูปตัวสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีช่องทางให้สามารถเข้าไปนั่งได้ มีโต๊ะขนาดปานกลางตั้งอยู่ตรงกลาง 

    เกมได้เริ่มขึ้น แก้วแชมเปญที่ตั้งอยู่บนโต๊ะถูกหมุนโดยฮยอนซึงเจ้าของวันเกิด

    แก้วที่กำลังหมุนอยู่สร้างความตื่นเต้นให้กับสมาชิกที่เล่นอยู่ไม่น้อย...

    แก้วแชมเปญค่อยๆหยุดลง.......มันหยุดลงตรงหน้าของ

    ไค...

    งานเข้าแล้วไง หนุ่มน้อยผิวสีเข้มสุดแสนเซ็กซี่ถึงกับอุทานออกมาตาแรกก็โดนซะและ....พรางลุกเดินไปที่พนักงานสาวสวยที่กำลังเสิร์ฟ Tequila ราคาแพงและส่งยิ้มสุดเย้ายวนเป็นเชิงขอบคุณทำเอาพนักงานสาวสวยถึงกับเขินหน้าแดงเลยทีเดียว

    วันฉอต วันฉอตเสียงเหล่าบรรดาผู้ที่เข้าเล่นส่งเสียงเชียร์ให้หนุ่มน้อยตรงหน้ากระดก Tequila ในมือฉอตเดียวหมด

    หนุ่มน้อยยิ้มแล้วชูแก้วค่อยๆกระดกหมดภายในฉอตเดียว

    วู้วววววเสียงผู้คนโห่ร้องอย่างตกตะลึง

    เดี๋ยวครับเดี๋ยว อย่าเพิ่งยินดีไปผมยังมีแบบทดสอบส่งท้ายว่าไม่เมาแน่ๆคือต้องให้ปั่นจิ้งหรีด 6 รอบแล้วเดินตามเส้นตรงให้ตรงด้วยนะครับเจ้าของวันเกิดได้พูดส่งท้ายพรางหันไปส่งยิ้มกวนให้กับจียง

    หึ แค่นี้มันกระจอกไปนะ ร่างใหญ่พึมพำ

    หนุ่มน้อยเมื่อได้ยินแบบทดสอบสุดท้ายจึงพยักหน้าแล้วก้มลงปั่นจิ้งหรีด 1..2..3..4..5..6 ค่อยเงยหน้าตั้งหลักแล้วสองเท้าก็พรางย่างก้าวไปตามเส้น ตึก..ตึก....ตึก ภายในหัวเริ่มเกิดอาการมึนงงหนุ่มน้อยเริ่มเดินโซซัดโซเซ..ใกล้แล้วอีกเพียงไม่กี่ก้าว พรึบ! หนุ่มน้อยได้เซล้มทับร่างสูงใหญ่ที่กำลังนั่งลุ้นอยู่ว่าคนตรงน่าจะทำได้หรือไม่

    เฮ้ยยย!!! ไหวป่ะเนี้ยไค ร่างสูงใหญ่ตกใจแถบจะประคองคนตรงหน้าไม่ทัน

    หวายยย สิ คร้าบบบ พี่คริสสสสส

    สภาพแบบนั้นเขาเรียกไหวหรอนั้นร่างสูงข้างๆพูดเอ่ยถาม

    ก็ บอกก ว่า หวายย งายยยยย โว๊ะะะ อาาาาเทาาานี้ก็

    ม้ะๆ เดี๋ยวผมช่วย เสียงอ่อนนุ่มของชายร่างเล็กพูดอาสา

    โยซอบนายตัวเล็กขนาดนี้จะไปแบกไหวเร๊อะ ชายอีกคนเดินมาช่วยอาสา

    แหม่ นายก็ไม่ต่างกันหรอก กีกวัง

    โอ้ยๆๆ อย่ามัวแต่เถียงกันรีบแบกเร็วๆเถอะน่าเสียงชายร่างใหญ่ที่นั่งฝั่งตรงข้ามเอ่ยสั่งด้วยความหงุดหงิด

    ใจเย็นครับจุนฮยองคืนนี้อีกยาวไกลมีเวลาให้เล่นอีกเยอะครับฮยอนซึงบอกพรางส่งยิ้มให้กับจุนฮยองอย่างลับลมคมนัยน์

    นี้นายใส่อะไรลงไปรึป่าวเนี่ย...ไคเขาออกจะเป็นคนคอแข็งซะขนาดนั้นยังเป็นซะแบบนี้ได้... เสียงทุ้มของร่างใหญ่อีกคนถามอย่างสงสัย

    สูตรลับพิเศษน่ะสิครับ พี่ลีทึก

    จะรอดมั้ยเนี่ยเราเทาพึมพำด้วยความเคร่งเครียด

    งั้นมาเล่นต่อกันเลยนะครับฮยอนซึงเอื้อมมือเรียวไปหมุนแก้วแชมเปญตรงกลางโต๊ะอีกคน

    หมุนๆ~ หมุน และแล้วแก้วก็ค่อยๆมาหยุดอยู่ตรงหน้าของเซฮุน เฮือก! ร่างเล็กสะพรึงที่จะถึงตาของเขา....อีกแล้วสินะทำไมวันนี้มีแต่เรื่องซวยๆกันนะ

    ตานายแล้วนะน้องฮุน ร่างใหญ่หันมาส่งยิ้ม

    รู้แล้วน่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×