ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO & BIGBANG] Step by Step GHun

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่5-ยินดีที่ไม่รู้จัก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      9 พ.ย. 56

    เห้ย! ไอ่จีขอโทษน้ะเว้ย รถมันติดฉันเลยมาสายไปหน่อยเสียงของท็อปพูดขึ้นพลางเดินไปหาเพื่อนของเขา สายตาของท็อปสะดุดลงเล็กน้อย เมื่อเขาเห็นชายร่างเล็กที่นั่งโต๊ะไม่ห่างจากเขามาก

    เซฮุนนนน!!!! นายยยย!!! ใช่นายจริงๆด้วย บังเอิญจังเลย^^” ท็อปพูดพลางยิ้มหวานให้ร่างเล็ก...แต่ไม่ใช่ท็อปที่ตกใจในความบังเอิญนี้ แต่เป็นจียงที่ตกใจ เขาไม่คิดว่าคนที่เขาบังเอิญเจอถึงสองครั้งในวันเดียวกลับมาเป็นคนรู้จักของเพื่อนตัวเอง

    นี่นายรู้จักเขาหรอท็อป?

    อ่ออื้ม...โทษทีฉันลืมแนะนำ นี่เซฮุนเขาเป็นลูกค้าระดับVIPของโรงแรมฉัน

    ฉันรู้จักเค้าแล้ว

    ร่างใหญ่พูดพลางยิ้มให้ร่างเล็กอย่างเป็นมิตรและเดินมาอยู่ตรงหน้าของร่างเล็ก

    ผมชื่อควอนจียง เรียกผมว่าฮยองก็ได้ผมไม่ถือ

    คำพูดนั้นฟังแล้วทำให้ร่างเล็กรู้สึกหมั่นไส้จียงขึ้นมาทันที

    ครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ ก็อย่างที่พี่ท็อปบอกไป ผมชื่อโอเซฮุน เรียกผมฮุนก็ได้ ผม ไม่ ถือ :-)

    สำหรับเซฮุนและจียงบรรยากาศตอนนี้เริ่มไม่ค่อยอยากจะทำความรู้จักกันแล้ว

    แต่สำหรับท็อป เขากลับคิดว่ามันเป็นการทำความรู้จักกันที่ดีและสนิทสนมมาก จึงพูดแทรกบรรยากาศอันปั่นป่วนขึ้นมาว่า

    ไหนๆ ก็เจอกันแล้ว มาทานอาหารด้วยกันเถอะ ฮุนกับจีจะได้รู้จักกันมากขึ้นไง^^”  

    ห้ะ!!!!!”ทั้งสองเสียงประสานกันแบบไม่ได้นัดกันมา  ทั้งสองหันมามองหน้ากัน สายตาต่างบ่งบอกว่าบนโต๊ะอาหารจะมีอะไรสนุกๆแน่ๆ
    ฮุนเพื่อนย้ากกกกก เก๊ามาแย้วววเสียงชายร่างสูงยาวหน้าตาน่ารัก เส้นผมสีน้ำตาลเรียวปากดูเอิบอิ่มมาพร้อมกับเสื้อเชิ้ตสีเทาคลุมด้วยสูทสีดำกำลังเดินเข้ามาหาเซฮุนบนใบหน้าปรากฎรอยยิ้มที่บ่งบอกได้ว่าเป็นคนร่าเริงอัธยาศัยดี ถือว่าเขาเดินเข้ามาได้จังหวะที่พอดิบพอดีมาก ร่างสูงเมื่อเห็นชายร่างใหญ่สองคนก็ได้เอ่ยถามเซฮุนขึ้นว่า คนหน้าตาหล่อน้อยกว่าผมสองคนนี้คือใครหรอ?

    เซฮุนตอบด้วยอารมณ์ที่อยากจะนั่งทานอาหารเต็มทน

    นี่พี่ท็อป เป็นเจ้าของโรงแรมที่ฉันเป็นเม็มเบอร์ประจำ ส่วนนายนั่น...ชื่อจี ยง เรียกเค้าว่าฮยองก้ได้น้ะ เค้าไม่ถือเซฮุนตอบด้วยความหมั่นไส้เต็มทน

    ร่างสูงเพื่อนของเซฮุนพูดขึ้น ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมชื่อชานยอล น้ะ:^)

    พี่ท็อปครับ  ขอโทษน้ะครับผมมากับเพื่อนผม เชิญพี่ทานอาหารกับเพื่อนพี่เถอะครับ ผมคงไม่รบกวน

    เซฮุนพูดเพื่อที่จะเลี่ยงการพบปะกับจียง แต่ก็มีเสียงที่เซฮุนไม่อยากได้ยินแทรกขึ้นมา

    แหม่ น้องฮุน รบกงรบกวนอะไรละครับ มาทานอาหารด้วยกันเถอะครับ พี่หนะ อยากทานข้าวกับน้องฮุนน้ะ ^^

    ใบหน้านั้นมันชั่งเจ้าเล่ห์มาก เซฮุนกำลังจะพูดปฎิเสธโดยอ้างเพื่อนของเขา แต่ก็มีเสียงเดิมแทรกขึ้นมาอีก

    ชานยอลคงจะไม่ว่าอะไรใช่ไหมครับ ถ้าเราจะมาร่วมโต๊ะอาหารเดียวกัน

    เอาไงก็ได้ครับ ผมหิวแล้ว

    จียงยิ้มสะใจที่ร่างเล็กเถียงไม่ออกได้แต่แสดงใบหน้าที่บ่งบอกว่าหงุดหงิดนิดๆ

    บนโต๊ะอาหารเต็มไปด้วยบรรยากาศแปลกๆ มันเงียบและไม่มีผู้ใดพูดออกมาทำลายบรรยากาศนี้เลย 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×