ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO & BIGBANG] Step by Step GHun

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่9-ความผิดผมเอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      9 พ.ย. 56

    ร่างเล็กเดินตรงไปหาพนักงานสาวสวยที่กำลังพิถีพิถันริน Tequila อย่างดีแล้วหันมาส่งยิ้มและยื่นแก้วมาให้

    ขอบคุณครับ

    ร่างเล็กก้มลงมองแก้วลังเลว่าควรจะกระดกเลยดีมั้ยหรือไม่..ถ้าเขาไม่ทำก็ต้องถูกคนอื่นมองว่าปอดแหกนะสิ มือเริ่มเกิดอาการสั่นอ่อนๆร่างเล็กพยายามบังคับตัวเองแล้วกระดกหมดแก้ว ร่างใหญ่มองอาการของคนตรงหน้าออกเลยว่าที่บอกว่าคออ่อนนั้นคงจะจริงสินะ... ร่างเล็กพยายามก้าวเท้าไปตามเส้นแต่ไม่สามารถบังคับตัวเองให้อยู่นิ่งได้

    หัวสมองเริ่มเบลอร่างเล็กส่ายหัวพยายามเดินอีกครั้งแต่กลับทรงตัวไม่ได้ ร่างกายของตัวเองค่อยๆไร้การทรงตัว  ตาเริ่มมองสิ่งที่อยู่ตรงหน้าไม่เห็นและหูที่กำลังเหมือนจะดับลงร่างกายโอนเอนโซซัดโซเซมือพยายามเอื้อมหาที่เกาะทรงตัวแต่กลับทำไม่ได้ พรึบบ!!!! ร่างใหญ่ที่รู้ก่อนหน้านี้แล้วว่าต้องเป็นแบบนี้จึงรีบวิ่งเข้ามาประคองคนร่างเล็กอย่างทะนุถนอม อ่าาา กลิ่นน้ำหอมนี้ช่างน่าคุ้นเคยจริงๆ ร่างเล็กคิดอยู่ชั่ววูบแล้วสติก็หายไป

    เซฮุน!!!! ร่างใหญ่อุ้มประคองเรียกให้อีกคนคืนสติแต่กลับไม่ได้ผล

    ทุกคนที่กำลังตกใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ตรงหน้าต่างพากันช๊อคไปตามๆกัน มีเพียงคนบางคนที่กำลังยืนแสยะยิ้มอย่างซะใจที่เห็นร่างเล็กตรงหน้าเป็นไปแบบอย่างที่ตนคิดเอาไว้ก่อนหน้านี้

    เดี๋ยวฉันกลับก่อนนะร่างใหญ่พูดกับทุกคนพรางลุกขึ้นประคองร่างเล็กไปที่รถของตน

     

        มือของร่างใหญ่ช้อนตัวร่างเล็กขึ้น มือซ้ายโอบไปที่ไหล่และมือขวาประคองที่ข้อพับไว้ เขารู้ฤทธิ์ของไวน์ชนิดนี้ดี แต่ที่ร่างเล็กเป็นขนาดนี้ มันคงมีบางอย่างที่ผสมอยู่ในเครื่องดื่มนั้นเป็นแน่

    ความคิดในหัวของจียงปั่นป่วนไปหมด

     

    แล้วสองขายาวก็ก้าวมาถึงรถ เขารีบเปิดประตูรถและค่อยๆวางร่างเล็กลงข้างคนขับพร้อมเอื้อมตัวไปรัดเข็มขัดให้

    ขอโทษ...ขอโทษ...ผมแพ้...ทั้ง...ทั้ง...ที่อยากจะ..........ให้ชนะ.........................เพื่อนาย เสียงเซฮุนที่ละเมอออกมา

    ร่างใหญ่ค่อยๆมองไปที่หนัาร่างเล็ก มือใหญ่ค่อยๆลูบแก้มของอีกคนเบาๆ

    ฉันไม่รู้หรอกนะว่านายละเมอพูดจริงหรือนายเมาแต่นายนี่มันจริงๆเลย  อย่าทำให้ฉันเป็นห่วงจะได้ไหม ฉันกลัวใจตัวเองมันจะ... ร่างใหญ่บ่นพึงพำและรีบเหยียบคันเร่งออกรถไป ก่อนจะชะงักนิดนึง...

    อ่าว่าแต่บ้านนายอยู่ไหน ร่างใหญ่หันไปถามแต่กลับเห็นร่างเล็กผลอยหลับไป ร่างใหญ่ครุ่นคิด

    รถก็ได้มาจอดอยู่หน้าคฤหาสน์ใหญ่หรูทันสมัยบ่งบอกได้ว่าเจ้าของคฤหาสน์แห่งนี้มีฐานะร่ำรวยอยู่ไม่เบา ร่างใหญ่เดินอ้อมมาทางที่นั่งด้านข้างคนขับเปิดประตูค่อยประคองพยุงร่างเล็กเข้าไปภายในคฤหาสน์

    คุณชายมีอะไรให้ดิฉันช่วยมั้ยค่ะ? เสียงสาวใช้ที่กำลังเดินมาหาผู้เป็นเจ้านายเอ่ยถาม

    เดี๋ยวฉันจัดการเองได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×