[Fic Spider-man X OC] Suck Parker VS beloved sidekick! - นิยาย [Fic Spider-man X OC] Suck Parker VS beloved sidekick! : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Spider-man X OC] Suck Parker VS beloved sidekick!

    โดย ggranjerr

    ถ้าคุณคิดว่าชีวิตไฮสคูลกับการเป็นฮีโร่จะเป็นเรื่องง่ายดายแล้วล่ะก็ ผิดถนัด ปริศนาใหม่อันมืดมนค่อยๆร้ายแรงขึ้นทุกที พอๆกับความสัมพันธ์ของเขากับเพื่อนซี้ตัวแสบที่ยุ่งเหยิงไม่แพ้กัน แหม สนุกเลยล่ะทีนี้!

    ผู้เข้าชมรวม

    4,428

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    31

    ผู้เข้าชมรวม


    4.42K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    222
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 มิ.ย. 62 / 19:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [Fic Spider-man X OC] Suck Parker VS beloved sidekick! 



         ฟิคเรื่องนี้เป็นเนื้อเรื่องที่ผู้เขียนจินตนาการเองจากตัวละครสไปเดอร์แมนและจักรวาลมาร์เวล ไม่มีส่วนเนื่อเรื่องใดๆจากหนังหรือคอมมิคจริงทั้งสิ้น เป็นเนื้อหาที่จินตนาการขึ้นมาในแบบของตัวเองค่ะ ขออนุญาติรูปด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ 
    ปล.ตอนนี้ถ้ายังไม่ดู endgame ก็อ่านได้นะคะ ไทม์ไลน์เป็นหลังจบ homecoming ค่ะ (แต่ถ้าอยากพุดคุยหลังไมค์มาได้นะคะ ไรท์ไปดูมาแล้วว อยากระบายมากก แต่เดี๋ยวจะเป็นการสปอยเนอะ)
    ปล2.ขอให้อ่านให้สนุกเพื่อความบันเทิง บางส่วนอาจไม่สมเหตุสมผลบ้าง หรืออาจมีส่วนที่อ่านแล้วรู้สึกงงๆบ้าง ต้องขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
    -ggranjer-

                                           à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ super 8 elle fanning gif

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ super 8 elle fanning gif


    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง



    แนะนำตัวละคร
         เฮ้! หวัดดีครับ นี่ผมเอง สไปดี้เพื่อนบ้านแสนดี ตอนนี้คุณอาจจะคิดว่าผมกำลังเกาะขอบหน้าต่างบ้านข้างๆเพื่อชะโงกหน้ามาขอบคุณเป็นระยะๆที่อุตส่าห์เข้ามาอ่านสิ่งที่ผมเขียนขึ้นมาอย่างบรรจงตัวแล้วตัวเล่า หรือไม่ก็กำลังใช้ขาหน้าถีบเข้าที่ท้องของโจรปล้นบ้านตัวร้ายอยู่ก็เป้นได้ แต่แหม มันจะเป็นไปได้ยังไงกัน ผมก็กำลังอยู่หน้าจอคอมแล้วเขียนแนะนำตัวละครในนิยายแสนดีมีสาระและเป็นประโยชน์สูงสุดต่อผู้เข้ามาเยี่ยมชมอย่างตั้งใจอยู่ต่างหาก บอกตามตรงนะ งานพวกนี้น่ะ ให้ไปต่อยกับวายร้ายแห่งชาติเสียยังดีกว่า แต่เอาเถอะ หมดเวลาบ่นแล้ว มาเริ่มงานอันแสนสุขสันต์นี่กันดีกว่า ขอบคุณที่ทนอ่าน ขอให้สนุกครับ 
    -Spider-man-
     
    Peter parker - ปีเตอร์ พาร์กเกอร์



         แหม เปิดมาก็เจอหน้าคนดีไอดอลที่หนึ่งในใจผมกันเลยทีเดียว คุณอาจจะกำลังตั้งคำถามอย่างร้อนรนว่าทำไมเขาคนนี้ถึงรูปงามได้ขนาดนั้น บอกตามตรง ผมเองก็สงสัย ถ่อมตัว สุภาพบุรุษ เงียบขรึม ฉลาด เสน่ห์ล้นเหลื-- โอเค ขอโทษครับ บางทีไอหน้าจืดนี่ก็มีมุมซื่อบื้อ เกรียนโลกแตก และพูดมากน่ารำคาญอยู่เหมือนกัน เรื่องบ้าบิ่นหรือทำก่อนคิดนี่เขาก็ขึ้นชื่ออยู่ แต่ก็ยังยืนยันนะว่าหล่อขนาดนี้น่ะหาที่ไหนไ.. เฮ้ หยุดปาขวดใส่ผมซักที

    Abigail Reinhart - อบิเกล ไรน์ฮาร์ต



         เอาล่ะ ถ้าคุณเห็นยัยนี่เเว๊บแรก ไม่ต้องบอกเลยว่าเด็กผู้หญิงน่ารักบอบบางคงเป็นนิยามของเธอในความคิดคุณแทบจะทันที แต่เชื่อผมเถอะ คุณผิดถนัด เหมือนที่เวลาสั่งอะไรแล้วได้ไม่เหมือนในรูปนั่นแหละ เธอฉลาดเป็นกรด ปากร้ายและตอกกลับได้เจ็บแสบอย่างเหลือเชื่อ เจ้าเล่ห์คงเป็นคำที่แรงไป เอาเป็นว่าถ้าคุณดันเผลอไปแกล้งเธอไว้โดยลืมสืบประวัติว่าอบิเกลเคยชกสไปเดอร์แมนปากแตกแล้วนั้น เมื่อไหร่ก็ตามที่เธอให้อะไรคุณกินด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม อย่ากินมันเป็นอันขาด! แต่..เอาจริงๆเธอก็มีข้อดี คือมีน้ำใจกับคนที่ดีด้วยและอดทนกับทุกสิ่งที่แบกไว้ได้ไม่ว่ามันจะหนักแค่ไหน เธอสอนให้ใครหลายคน รวมถึงผมว่าอย่ายอมแพ้ด้วยกระทำไม่ใช่คำพูดสวยหรู อีกอย่าง ยัยนี่น่ะดันเป็นเด็กฝึกของคุณสตาร์คเหมือนผมที่มาจากค่ายรวมเด็กมีแววไม่ใช่การเชื้อเชิญโดยตรง เพราะฉนั้น เธอเลยรู้ว่าผมเป็นใคร แล้วเราก็ดันซี้กันสุดๆ เฮ้! ก็เพื่อนสนิท แค่นั่นแหละ ขืนจีบเธอก็เลือดกลบปากกันพอดี ให้ตายสิ

    Ned leeds - เน็ด ลีดส์



         ว้าว ทายสิว่าใคร เพื่อนรักเพื่อนตายของผมเอง เขาเป็นคนแรกที่รู้ว่าผมคือใครนอกจากคุณสตาร์ค เขาเป็นเพื่อนประเภทที่คุณจะโชคดีมากที่ได้เขามาเป็นเพื่อน เป็นเพื่อนที่คุณสมควรมีที่สุดไม่ว่าคุณจะเป็นอะไร เขาฉลาดและไฮเทคพอๆกับที่รักษาคำพูดได้มิดชิด และยังเป็นคนที่เคยช่วยชีวิตผมไว้ด้วย ถึงขั้นนั้นเลยล่ะ แต่ไม่ดีแน่ถ้าทำซึ้งตอนนี้ เพราะฉนั้น อย่าลืมค่าจ้าง20เหรียญที่ตกลงกันไว้นะเพื่อน ฉันอวยนายสุดๆเลยล่ะจะบอกให้

    Aurora white - ออโรร่า ไวท์



         ครูชีวะสาวแสนสวยคนใหม่ที่ถูกชายมากมายหมายปอง ใครบ้างน่ะหรอ ตาเนดเพื่อนผม มิสเตอร์แฮร์ริงตัน(คนนี้น่ะหัวปักหัวปำเลย) แล้วก็นักเรียนและครูชายอีกนับไม่ถ้วน ถ้าคุณมองเธอผ่านๆ คุณก็จะเจอแต่คำว่า สวย น่ารัก อ่อนโยน ใจดี พูดจาไพเราะ น้ำเสียงน่าฟัง แต่ถ้าคุณเอาแว่นขยายส่องเธอดูใกล้ๆ คุณก็อาจจะเจอแต่คำว่าปริศนาและลึกลับเต็มไปหมดก็เป็นได้ ก็แหม คนสมัยนี้รู้หน้าไม่รู้ใจนี่ ใช่มั้ยละ
     
    Roger Harrington - โรเจอร์ แฮร์ริงตัน



         ครูหน้าหนวดผู้คุมทีมแข่งขันวิชาการของโรงเรียน นับว่าเป็นครูที่สนิทและเข้าใจผมที่สุดในดรงเรียน เขาคาดหวังมากๆกับผม และสิ่งทีผมตอบแทนก็คือการทำให้เขาผิดหวังครั้งแล้วครั้งเล่า ฟังดูแย่นะ แต่ผมก็มีเหตุผลที่หลายครั้งต้องผิดนัดเขาอยู่เรื่อย เขาเป็นคนที่ฉลาดและสุขุม ยกเว้นเรื่องความรักนะ รายนี้น่ะไปไม่เป็นอยู่เรื่อยทุกที


    Francis Bens / Medus -ฟรานซิส เบนส์/เมดูซ

     

         ชายหนุ่มวัยกลางคนที่ลึกลับชอบมาปรากฎตัวต่อหน้าผมและเพื่อนสนิทด้วยชุดสูทชั้นดีที่ยิ่งเสริมความน่ากลัวของชายคนนี้เข้าไปอีก ดูหน้าตาก็ดีนะ แต่เขานี่ล่ะคือจอมวายร้ายของจริงเลย เขาทำงานให้เดดพอยซัน บิ๊กบอสใหญ่ที่เป็นเคสของผมเเละเป็นปัญหาที่นับวันยิ่งลามใหญ่โตขึ้นเรื่อยๆ เขามีความสามารถสูงสุดคือการหางานมาให้ผม เขามักจะส่งลูกน้องมาดักทำร้ายในระหว่างวางแผนเปลี่ยนทั้งเมืองให้การเป็นจุดบอดของโลก คือมีแต่สีดำ มีแต่ความมืดมิด แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็มีชื่อในวงการคือเมดูซ เมดูซ่าเพศชายเกราะเหล็กที่ดวงตามีเลเซอร์สามารถทำให้คนเป็นหินได้ ตามตำนานกรีกนั่นแหละ แต่สำหรับเมดูซ เขาจะสามารถกำหนดเวลาให้คุณแข็งนานเท่าไหร่ อาจ1นาที 1 ปี หรือตลอดกาล เยี่ยม เป็นวายร้ายที่สมบูรณ์แบบ ผมไม่ได้หวาดกลัวอะไรเลยจริงๆ

    Dead poison - เดดพอยซัน

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

         ตัวร้ายที่รอการกำจัดโดยกลุ่มวัยรุ่นไฮสคูล ฟังดูเป็นอะไรที่น่ารักและง่ายดาย แต่เชื่อเถอะ เขาเป็นคนสุดท้ายที่คุณอยากเป็นศัตรูด้วย

    michelle Jones - มิเชลล์ โจนส์ 




         หลังจากลิซย้ายโรงเรียนไป ผมก็แทบจะลืมภาพยัยเฉิ่มที่นั่งตรงมุมห้องไม่ก็คอยติดสอยห้อยตามสืบเรื่องผมไปทุกที่เสียสนิท เธอเปลี่ยนตัวเองใหม่ เป็นเชียร์ลีดเดอร์โรงเรียนสุดฮอตและแปลงโฉมตัวเองใหม่จน ขอโทษนะ ลิซก็ลิซเถอะ แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนไปคือเธอยังคงใส่ใจเรื่องของผมอยู่เสมอ นั่นคงทำให้ผมรู้ว่าผมแอบ..ชอบ ไม่ก็ หลงเธอล่ะมั้ง แต่มันก็แค่ชั่วคราว ไม่รู้สิ ผมว่าเธอเปลี่ยนไปจริงๆกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผม เปลี่ยนไปจนน่ากลัว ผมเองก็ชักไม่แน่ใจเหมือนกัน

    ฺBrooklyn Morays - บรู๊คลิน โมเรย์




         นี่คือนิยามของคำว่าชายหนุ่มที่ใครหลายๆคนเป็นปลื้มสินะครับ เขาคือประธานนักเรียนสุดหล่อ สุภาพบุรุษ บ้านรวย ใจดี น่าเคารพ เหอะ เหนือสิ่งอื่นใด อบิเกลหลงรักเขาหัวปักหัวปำ นั่นคงเป็นเหตุผลที่ยืนยันได้ว่าเขาดีจริงๆ ดีขนาดที่ยัยอบิเกลจอมแข็งทื่อยังชอบได้ แต่เขาก็ไม่ได้ดีนักแบบที่ทุกคนคิดหรอก เชื่อผมสิ เวลามันจะพิสูจน์เอง

    ป้าเมย์ - คุณป้าสุดที่รักที่ผมรักที่สุดในโลก แค่มีป้า ผมว่าผมก็เป็นฮีโร่ที่โชคดีที่สุดแล้วล่ะ

    โทนี่ สตาร์ค/ไอรอนแมน - คนที่คุณก็รู้ว่าใคร ป๋าโทสุดหล่อบ้านรวยของผมเองครับ

    เนื้อเรื่องย่อ 
            คุณคิดว่าฮีโร่ที่มีอุดมการณ์คือเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดีของคุณจะต้องการอะไรที่สุดหลังการผ่านศึกหนักมาและต้องการพักผ่อน แน่นอนว่าคือชีวิตไฮสคูลที่สงบสุขและกลับไปเล่นตำรวจจับโจรต่อ แต่มีอะไรในชีวิตผมที่ง่ายบ้าง คำตอบคือไม่ ไม่มีไฮสคูลสงบสุข ไม่มีชัวิตพักผ่อนหรืองานง่่ายๆ เพราะรู้ตัวอีกที ผมก็ดันจับพลัดจับผลูไปเป็นเพื่อนซี้ของยัยสาวคนใหม่ของโรงเรียนที่ดันเป็นเด็กฝึกคุณสตาร์คด้วยกัน ไม่สิ ตอนนี้ผมเป็นฮีโร่เต็มตัวแล้วนี่นา 
    นั่นหมายความว่า ผมจะต้องเหนื่อยมากถึงมากที่สุดกับเคสใหม่นี้ ความลึกลับและมืดมนอนธกาลมันช่างคืบคลานเข้ามาเรื่อยๆเหมือนทรายในนาฬิกาที่ถดถอยลงทุกที ผมคงต้องเร่งมือเสียหน่อยแล้ว เอ่อ..ก็ทุกเรื่องนั่นแหละ


    ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ชอบไม่ชอบอะไรติชมกันมาได้เลยนะ ความคิดเห็นของคุณเป็นกำลังที่ดีที่สุดเลย ขอบคุณมากๆค่ะ

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง











    :) Shalunla

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น