ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Romantic Fantasia (Fic Snsd Fx Exo)

    ลำดับตอนที่ #9 : ดีกันน้าาา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 229
      0
      11 ส.ค. 56

    "พี่แท/แทยอน คริสตัล!"
    ทั้งสองคนเอ่ยปากขึ้นเมื่อเห็นหญิงสาวและเด็กสาวเข้ามา
    "คริสตัลมีอะไรหรือเปล่า"
    ทั้งสองคนถามเด็กสาวพร้อมกัน
    "รู้จักกันด้วยเหรอครับ"
    ชายหนุ่มเอ่ยปากถามหญิงสาว
    "นี่คริสตัล น้องสาวฉันเองแหละ..."
    ชายหนุ่มรู้สึกตกใจและสับสนกับเรื่องที่เกิดขึ้น
    "พี่แทคะ กลับเถอะค่ะ"
    คริสตัลกำลังจะเดินออกไปข้างนอกแต่แทยอนก็รั้งเธอเอาไว้ 
    "ฉันขอโทษนะแต่ฉันคงต้องบอกพี่สาวเธอ...นี่ เจสสิก้า เธอไม่รู้หรือไงว่าทำไมคริสตัลถึงปล่อยน้องชายฉันให้เธอ"
    "หมายความว่ายังไง ฉันไม่เข้าใจ"
    หญิงสาวยังคงงุนงงกับสิ่งที่แทยอนพูด
    "ดีโอ..ที่คริสตัลปฏิเสธเธอก็เพราะเจสสิก้าชอบเธอยังไงล่ะ เจสสิก้า ที่คริสตัลยอมเธอก็เพราะเขารักเธอได้ยินไหม"
    ตอนนี้ทุกคนต่างอยู่ในความเงียบ หญิงสาวเริ่มรู้สึกผิด น้ำตาของเธอไหลออกมา เธอทรุดลงกับผนังห้อง
    "พ..พี่ขอโทษ คริสตัล พี่ไม่รู้จริงๆ พ..พี่..."
    เธอยังพูดไม่จบ ผู้เป็นน้องสาวก็วิ่งเข้าไปกอดเธอ
    "พี่อย่าโทษตัวเองเลยนะคะ ฉันผิดเองที่ไม่บอกพี่"
    สองพี่น้องต่างร้องไห้อยู่ในอ้อมแขนของกันและกันเนิ่นนาน การที่พ่อแม่ของทั้งคู่อยู่ต่างประเทศทำให้พวกเธอเหลือกันเพียงแค่2คนแต่เหมือนว่า....เจสสิก้าจะรับรู้ถึงความรักของคริสตัลแล้วล่ะ
    "เจสสิก้า ฉันมีอะไรจะคุยกับเธอ...ดีโอ พาคริสตัลออกไปก่อนได้ไหม.."
    "ครับ.."
    ชายหนุ่มนำเด็กสาวเดินออกจากห้องไป
    "นี่เธอ..โกหกฉันงั้นหรอ"
    ชายหนุ่มเอ่ยปากกับเด็กสาว
    "เอ่อ...คือ..ฉัน"
    เด็กสาวกระอึกกระอักพูดไม่ออก
    "จริงๆแล้วเธอก็ชอบฉันใช่ไหมละ"
    ประโยคของชายหนุ่มทำให้เด็กสาวยิ้มเขินอายจนใบหน้าแดงไปหมด ชายหนุ่มโผเข้ากอดเด็กสาว
    "นานแค่ไหนแล้วนะที่เธอไม่ยิ้มให้ฉัน เธอรู้ไหมว่าวันนี้ฉันมีความสุขมากๆ"
    แล้วทั้งสองคนก็กลับมาอยู่ในอ้อมกอดที่แสนอบอุ่นของกันอีกครั้ง...
     
    ทางเจสสิก้า
    เธอกำลังรอฟังเรื่องราวที่แทยอนกำลังจะบอกเธอ 
    "แทยอน เธอมีอะไรหรือเปล่า"
    "เธอตอบฉันหน่อยสิว่าที่ผ่านมาเธออยู่กับใครแล้วเธอมีความสุขที่สุด"
    หญิงสาวเอ่ยปากถามเธอ
    "ก็..ดีโอไง"
    "เธอแน่ใจหรอ เธอไม่ได้ชอบเขาเพียงเพราะเขาเพอร์เฟกต์แล้วก็ป๊อปปูล่าหรอกหรอ"
    คำถามของหญิงสาวที่ช่างตรงใจของเธอทำให้เธอเริ่มนึกคิดสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น
    "เธอลองนึกดูสิว่าใครกันที่คอยให้กำลังใจเธอ คอยอยู่กับเธอเวลาเธอเหงา คอยดูแลเธอเวลาเธอไม่สบายและคอยทำเพื่อเธอทุกอย่าง"
    คำพูดของหญิงสาวมันยิ่งทำให้คำตอบที่อยู่ในใจของเธอชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ
    "แล้วเธอก็ควรจะรู้นะว่าคนที่เธอมองข้ามไป คนที่เขาไม่สำคัญกับเธอ คนคนนี้เป็นคนที่รักเธอมากที่สุด แล้วเธอรู้ไหมว่าคนคนนั้นน่ะเขาต้องร้องไห้เพราะเธอไม่เว้นวัน"
    หญิงสาวพูดจบก็เดินออกไปนอกห้อง
    "เรากลับบ้านกันเถอะ เดี๋ยวพี่แวะไปส่งนะคคริสตัล"
    "แล้วพี่สิก้าล่ะคะ"
    "เราต้องปล่อยให้เธอคิดทบทวนอะไรเองบ้างนะ"
    เด็กสาวมองหน้าชายหนุ่ม เขาพยักหน้าตอบรับ เธอจึงยอมกลับไปกับแทยอนและดีโอ ทิ้งให้ผู้เป็นพี่สาวนั่งพิงผนังสับสนชีวิตของตัวเองอยู่ในห้องเรียน...น้ำตาของเธอไหลลงมาอีกครั้ง
    "ฉันมันคงเป็นตัวปัญหาสินะ เอาแต่ทำให้คนอื่นเสียใจ ฉันมันเห็นแก่ตัวจริงๆ ทำไมเธอถึงเป็นคนแบบนี้นะเจสสิก้า ทำไม.."
    เธอก้มหน้าฟุบลงไปกับเข่าที่ตั้งชันขึ้นมา...และแล้วก็มีมือของใครบางคนยื่นมาตรงหน้าเธอ เธอละใบหน้าจากเข่าของเธอก่อนที่จะมองเจ้าของมือนั้น...
    "ไค!"
    เธอลุกขึ้นโผกอดเขาทันที น้ำตาของเธอยิ่งไหลออกมามากขึ้นๆ
    "ฮือ...ฉันขอโทษ ฉันมันไม่ดี ฉันมันตัวปัญหา ฉันมันเห็นแก่ตัว ฉันทำร้ายแม้กระทั่งน้องสาวของตัวเองแล้วก็เธอด้วย ฉัน..."
    แต่แล้รชายร่างสูงก็เอามือของเขาลูบศีรษะของเธอเบาๆก่อนที่จะผละจากกอดมามองใบหน้าสวยของเธอ
    "ไม่เป็นไรหรอกสิก้า เธอรู้ไหมว่าเวลาฉันเห็นน้ำตาของเธอฉันก็ไม่เจ็บปวดไปน้อยกว่าเธอเลยนะ เธออย่าร้องไห้เลยนะเดี๋ยวก็ไม่สวยหรอก"
    คำพูดซึ้งๆจากปากของชายร่างสูงยิ่งทำให้หญิงสาวรู้สึกผิด
    "เธอรักฉันมากขนาดนี้เลยหรอ...แล้วทำไมเธอถึงไม่บอกฉันล่ะ"
    "ถึงฉันจะรักเธอมากแค่ไหนแต่ฉันยอมให้เธอมีความสุขกับคนที่เธอรักดีกว่านะ"
    คำพูดซึ้งๆอีกครั้งจากปากของชายร่างสูงสร้างน้ำตาให้กับหญิงสาวตรงหน้า
    "แต่ว่าฉันคงไม่ได้ชอบดีโอหรอก พี่แทยอนเขาเพิ่งมาทำให้ฉันตาสว่าง ฉันแค่อยากให้เพื่อนยอมรับเพราะทุกคนต่างก็ชอบดีโอ"
    อย่างน้อยที่เธอพูดว่าไม่ได้ชอบดีโอก็ทำให้เขามีความหวังมากขึ้นเล็กน้อย
    "ฉันควรจะรักคนที่เขารักฉัน...แต่ตอนนี้ฉันขอเริ่มต้นใหม่ได้ไหม..เธอให้อภัยฉันได้ไหม"
    ยังคงไม่มีเสียงตอบรับจากชายตรงหน้า
    "ฉันขอโทษที่มองข้ามเธอไป ฉันขอโทษที่ไม่เคยเห็นความสำคัญของเธอ ฉันข..."
    แต่แล้วเสียงของหญิงสาวก็หายไป ชายร่างสูงตรงหน้าประกบริมฝีปากของเขาลงบนริมฝีปากเรียวสวยของเธอ หญิงสาวรู้สึกตกใจแต่...เธอก็จูบเขาตอบกลับไปเพราะตอนนี้ความรู้สึกของเธอมันไม่สามารถหยุดต่อไปได้อีกแล้ว...
    จูบแรกของเธอมันช่างดูดดื่มและหวานชื่น เป็นการบ่งบอกว่าเขาให้อภัยหญิงสาวคนนี้แล้ว...
     
    วันต่อมา
    ห้อง ม.5/1
    "นี่ วันนี้เธอจะไปกินข้าวกับฉันไหม"
    ชายหนุ่มเอ่ยปากถามเด็กสาว
    "ไปกับเธอมันก็เหมือนเธอไม่ได้ไปนั่นแหละ"
    "ทำไมล่ะ"
     "ก็ฉันไปกับเธอกี่ครั้ง เธอก็ไม่เห็นจะกินข้าวเลย เห็นว่าพี่สิก้าก็บอกว่าไคก็ไม่ชอบกินข้าวโรงเรียน ฉันว่า...เธอสองคนนี่แปลกๆนะ"
    'มันคงถึงเวลาต้องบอกเธอแล้วสินะ'
    "คริสตัล.."
    "คะ?"
    "เธอกลัวปีศาจหรือเปล่า"
    "ปีศาจหรอ ฉันก็กลัวนะ แต่อีกใจนึงฉันก็อยากเจอ ฉันอยากเห็นว่ามันมีจริง"
    "งั้น..เลิกเรียนเธอไปกับฉันนะ"
    "ไปทำไม?"
    "เหอะน่า.."
     
    ห้องม.6/1
    มีจดหมายรักส่งมาถึงเจสสิก้าอีกแล้ว
    "เฮ้อ..นี่พวกเธอจะส่งจดหมายกันไปจนจบม.6เลยหรือเปล่าเนี่ย"
    เด็กนักเรียนหญิงที่รับจดหมายถึงหญิงสาวเอ่ยปากพร้อมกับทำสีหน้าเบื่อหน่าย แต่แล้วเจสสิก้าก็หันมามองเธอด้วยสายตาเรียบนิ่งและเย็นชาพร้อมกับแบมือขอจดหมายที่ส่งถึงเธอ
    "เอ่อ..นี่จ้ะ"
    เธอยื่นจดหมายให้เจสสิก้าแล้วพยายามหลบตาเธอ เป็นไงล่ะเจอสิก้าเอฟเฟกต์เข้าไป
    'จำเรื่องเย็นเมื่อวานได้หรือเปล่า...เธอเคยจูบใครมาก่อนหรือเปล่าเนี่ย'
    หญิงสาวอ่านข้อความพลางใบหน้าก็เปลี่ยนเป็นสีแดงเล็กๆ
    "ฮั่นแน่ะ อินเลิฟเหรอจ้ะ oh oh oh oh ปานึลซารางแฮ"
    ทิฟฟานี่แซวหญิงสาว
    "บ้า!"
    หญิงสาวพูดพร้อมกับตีแขนทิฟฟานี่เบาๆ เธอส่งจดหมายกลับไปให้ชายร่างสูงหลังห้อง
    'ถามไรบ้าๆ>< ฉันจะไปเคยได้ไง แล้วเธอกล้าดียังไงมาขโมยจูบแรกฉันยะ'
    คำตอบของเธอดูจะวีนๆนิดหน่อยแต่ก็สร้างรอยยิ้มบนใบหน้าของชายร่างสูงได้
    "ไอคู่นี้มันดีกันตั้งแต่เมื่อไรล่ะเนี่ย"
    "อะไรของพี่เล่า กลับไปหาแฟนตัวเองเลยนู่นไป"
    "แฟนอะไร ฉันยังไม่มีแฟนย่ะ"
    "คร๊าบบบบบ ยังไม่มี้ ยังไม่มี เชื่อตายล่ะ"
    "ไอน้องคนนี้นี่มัน..จริงๆเลย"
     
    'กริ๊ง....'
    เลิกเรียนแล้ว ดีโอก็พาคริสตัลไปสถานที่ที่เขาบอกว่าจะพาเธอไป มันคือสวนหลังโรงเรียนที่ไม่มีคนอยู่เลย
    "เธอบอกว่าเธอไม่กลัวปีศาจใช่ไหม"
    "ทำไมล่ะ อย่าบอกนะว่าที่นี่มีปีศาจ..ฉันไม่เชื่อหรอกน่า ถึงฉันจะเชื่อเรื่องปีศาจ แต่ที่นี่ดูยังไงก็คงไม่มีปีศาจ"
    หลังจากนั้นสักพักชายหนุ่มที่ยืนหันหลังให้เด็กสาวก็พูดบางอย่างขึ้นมา
    "ฉันนี่แหละที่เป็นปีศาจ"
    "อย่าล้อเล่นกันน่า"
    "ฉันพูดจริง ฉันเป็นแวมไพร์"
    หลังจากเขาพูดจบ เขาก็หันมาหาเธอพร้อมกับดวงตาที่เปลี่ยนเป็นสีแดงก่ำ
    "อ้า!"

    ปล.ขอบคุณทุกคนที่เม้นและติดตามนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×