ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Romantic Fantasia (Fic Snsd Fx Exo)

    ลำดับตอนที่ #7 : น้ำตา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 223
      1
      28 ก.ค. 56

    2 เดือนต่อมา
    บ้านของเจสสิก้า
    หญิงสาวเดินไปเคาะประตูที่ห้องของน้องสาว
    'ก๊อกๆ'
    "เข้ามาเลยค่ะ"
    เธอเปิดประตูเดินเข้าไปหาเด็กสาว
    "คริสตัล พี่ตัดสินใจแล้ว พี่ว่าดีโอเขาเป็นคนที่เพอร์เฟกต์มากๆเลยนะ พี่ว่าพี่ชอบเขา..พี่ชอบเขาจริงๆนะ"
    "พี่...แน่ใจหรอคะ"
    "แน่นอนสิ"
    'ฉัน...ควรจะทำยังไงดี
    เด็กสาวเมื่อได้ฟังพี่สาวแล้ว ลึกๆเธอก็อยากให้พี่สาวสมหวังกับไคซะมากกว่า เพราะอะไรล่ะ? เพราะเธอรักคนที่พี่สาวต้องการไงล่ะ...
     
    หลายวันผ่านไป
    "คริสตัล เธอเป็นอะไรหรือเปล่า"
    ชายหนุ่มถามเด็กสาวที่เดินมานั่งที่โต๊ะอย่างซึมๆ
    "อ๋อ เปล่านิ....วันนี้ฉันขอไปกินข้าวคนเดียวนะ"
    "ทำไมล่ะ"
    "ฉัน...ต้องรีบไปทำงานต่อให้เสร็จน่ะ"
    "งั้นก็ได้"
    'เธอเป็นอะไรนะ'
    ชายหนุ่มรับคำถึงแม้ว่าเขาจะรู้ว่ามันเป็นแค่ข้ออ้างก็ตาม....
    เวลาผ่านไปหลายวัน หลายอาทิตย์ ความเย็นชาก็เข้ามาแทรกกลางระหว่างทั้งสองมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาไม่ได้คุยไม่ได้ไปกินข้าวด้วยกันเหมือนเมื่อก่อนอีกแล้ว
    เด็กสาวเดินไปเรื่อยๆแล้วชนเข้ากับหญิงสาวคนหนึ่ง
    "ขอโทษค่ะ..."
    "อ้อ ไม่เป็นไรค่ะ"
    หญิงสาวยิ้มให้เป็นการอภัย
    "พี่แท!"
    เสียงที่คุ้นหูตะโกนร้องเรียกหญิงสาวตรงหน้า เธอบังเอิญสบตากับเขาแต่เธอก็พยายามที่จะไม่สบตาเขา
    "นั้น...น้องชายคุณหรอคะ"
    "จ้ะ รู้จักกันด้วยเหรอ"
    "....ค่ะ"
    "ฉันชื่อแทยอนนะอยู่ม.6เรียกพี่แทยอนก็ได้นะ ว่าแต่...หน้าเธอคุ้นๆนะ"
    "...ค่ะ ฉันคริสตัลนะคะ"
    "งั้นฉันไปก่อนล่ะ ไว้เจอกันนะคริสตัล"
    เดินอยู่ดีๆก็มาเจอกับเขาแถมยังเจอพี่สาวเขา มันช่างบังเอิญจริงๆ...
     
    หลังเลิกเรียน 
    เด็กสาวมานั่งทำการบ้านคนเดียวอยู่ภายในห้องเรียน
    "คริสตัล..."
    เด็กสาวผละจากการบ้านที่ทำอยู่หลังจากมองเห็นชายหนุ่ม เธอไม่ยอมสบตากับเขา
    "หลายวันนี้เธอเป็นอะไรถึงไม่ยอมคุยกับฉัน คริสตัล...เธอโกรธอะไรบอกฉันมาสิ...อย่าปล่อยให้ฉันต้องทนอยู่คนเดียว...เธอรู้ไหมว่ามันทรมานแค่ไหน"
    ชายหนุ่มพูดขึ้นอย่างเจ็บปวด แต่ยิ่งชายหนุ่มตรงหน้าพูดมากเท่าไร น้ำตาของเธอก็ยิ่งคลอมากขึ้นๆ
    "เธอเป็นอะไรคริสตัล...ทำไมเธอถึงเย็นชาแบบนี้!"
    เขาเดินมาจับแขนของเธอพร้อมกับเขย่าตัวของเธอจนตัวของเธอแทบจะเซล้มไปอยู่แล้ว 
    "ฉ...ฉันขอโทษ"
    "....จนถึงป่านนี้เธอยังไม่เข้าใจอีกหรอว่าฉันรู้สึกกับเธอยังไง"
    ประโยคของชายหนุ่มสร้างความเงียบให้เกิดขึ้น
    "คริสตัล...ฉัน...ฉันรักเธอนะ"
    เขาโผกอดเด็กสาวตรงหน้า เธอก็มีความสุขแต่แล้ว....เธอกลับแกะมือของเขาที่กอดเธออยู่ออกถึงมันจะเป็นการกระทำที่แย้งกับหัวใจแต่เพื่อพี่สาวของเธอแล้ว...เธอยอม
    "ฉันขอโทษนะ...แต่ฉัน...เป็นได้แค่เพื่อนกับเธอจริงๆ"
    คำพูดของเด็กสาวทำให้ เขาทรุดลงไปกับพื้น น้ำใสๆไหลออกมาจากดวงตาของลูกผู้ชาย แต่ไม่ใช่เขาคนเดียว เด็กสาวเองก็เจ็บปวดไม่ต่างจากเขา เธอหันหลังให้กับเขา ปล่อยน้ำตาที่เก็บไว้ออกมาเป็นสาย
    'ฉันขอโทษนะที่ต้องทำแบบนี้..'
    เธอเดินออกไปนอกห้อง เธอพบกับหญิงสาวคนนั้น 'แทยอน' 
    "คริสตัล..."
    เด็กสาวโผเข้ากอดหญิงสาวพร้อมกับหลั่งน้ำตาออกมาไม่ขาดสาย...แทยอนผู้แอบเห็นเหตุการณ์ก็ได้แต่ปลอบใจเด็กสาว ทั้งสองคนรู้สึกสนิทสนมกันทั้งที่เจอกันเพียงครั้งเดียว
    "ไค มาหาดีโอด่วนเลย"
    แต่อีกใจหนึ่งเธอก็อยากเข้าไปปลอบใจน้องชายของเธอเองแต่ในเมื่อเธอไม่สามารถปลอบทั้งสองคนในเวลาเดียวกันได้เธอจึงส่งกระแสจิตไปถึงไค เขาปรากฏตัวขึ้นข้างๆดีโอทันที
    "เฮ้ยไอดีโอ เป็นไร ลุกขึ้นมาก่อน"
    "อย่ามายุ่งกับฉัน!"
    เขาตวาดเสียงดังพร้อมกับปัดแขนของชายร่างสูงออกไป
    "เฮ้ย มีอะไรก็พูดดีๆดิวะ"
     
     หลังจากที่เธอรู้ว่ามีคนดูแลน้องชายอยู่ เธอจึงพาเด็กสาวไปนั่งคุยในร้านอาหารเล็กๆ เด็กสาวเล่าเรื่องราวของเธอ หญิงสาวเมื่อรู้ว่าเจสสิก้าและคริสตัลเป็นพี่น้องกัน เธอจึงบอกเด็กสาวเรื่องที่เกิดกับเจสสิก้าในวันนั้น
    "อย่าบอกดีโอนะคะฉันขอร้อง"
    "ฉันไม่ใช่คนปากโป้งหรอกนะ แต่ที่เธอทำมันมีแต่จะทำให้เจ็บปวด"
    "ฉันรู้ค่ะ แต่เพื่อพี่สาวของฉัน...ฉันยอม...ยอมทุกอย่าง"
    "เฮ้อ!...พี่สาวเธอจะรับรู้ถึงความรักที่เธอมีให้ไหมเนี่ย.."
    "เอาเป็นว่างั้นฉันกลับก่อนนะคะ"
    "จ้ะ"
    เด็กสาวเดินจากไป ส่วนหญิงสาวก็หายวับไปปรากฏตัวที่อพาร์ตเมนท์
    "ดีโอ...ใจเย็นน่า เดี๋ยวทุกอย่างก็ดีขึ้น"
    หญิงสาวเดินเข้าไปนั่งข้างๆชายหนุ่มที่นั่งอยู่บนโซฟาพร้อมกับตีที่ไหล่ของเขาเบาๆโดยมีชายร่างสูงนั่งอยู่อีกข้างนึง แต่ก็ไร้การตอบรับจากชายหนุ่ม...หญิงสาวถอนหายใจ เธอมองดีโอแล้วหันไปมองชายร่างสูงอย่างรู้ชะตากรรม 
    'ฉันให้เธอรู้เองดีกว่านะไค'
     
    หลังจากนั้นไม่นาน วันสอบก็มาถึง และเมื่อสอบเสร็จก็เป็นวันที่นักเรียนทุกคนรอคอย วันปิดเทอม!
    เจสสิก้ากับไคสนิทกันมากขึ้น แต่ความรุูสึกของทั้งคู่....ไม่ตรงกัน วันนี้ทั้งคู่นัดไปเที่ยวด้วยกัน หญิงสาวนั่งอยู่ในรถยนต์สีดำที่ชายหนุ่มเนรมิตขึ้นมา ส่วนเขาก็กำลังขับรถอยู่
    "นี่ไค...ฉันมีอะไรจะบอกเธอ"
    "อะไรอ่ะ"
    หญิงสาวยื่นใบหน้าสวยไปที่ใบหูของชายหนุ่ม เธอกระซิบเบาๆว่า
    "ฉันชอบดีโอ.."
    'เอี๊ยด!!!!!'
    "อ้า!!!"
    คำพูดของหญิงสาวมันทิ่มแทงหัวใจของเขาจนไม่สามารถจะทำอะไรต่อไปได้ เขาเหยียบเบรกรถจนใบหน้าของหญิงสาวเกือบกระแทกชั้นวางของด้านหน้าในรถ
    "นี่เธอ ตกใจขนาดนี้เลยหรอเนี่ย"
    "ข...ขอโทษ..ฉันแค่ไม่คิดว่าเธอจะชอบเพื่อนฉันน่ะ"
    เสียงของเขาสั่นเครืออย่างไร้ความมั่นคง
    "เธอต้องช่วยฉันนะ ฉันไม่กล้าบอกเขาอ่ะ"
    "ม...ไม่ดีมั้ง ฉันช่วยเธอไม่ได้หรอก"
    "ชิ บอกเองก็ได้"
    "ฉันลืมไปว่าวันนี้ติดธุระ ไว้ไปวันอื่นนะ"
    "อ้าว...อืมๆ ไปวันอื่นก็ได้"
    ชายหนุ่มตีรถกลับไปส่งหญิงสาวที่บ้านก่อนที่จะกลับไปยังอพาร์ตเมนท์ของตัวเอง เขาเดินเข้าไปภายในห้องอย่างไร้ความรู้สึก เขาล้มตัวลงบนเตียงนอน น้ำตาที่เก็บสะสมไว้ตั้งแต่ได้ยินประโยคของหญิงสาวพรั่งพรูออกมาเป็นสาย
    'ฉันชอบดีโอ'
    ประโยคนี้มันยังคงก้องอยู่ในหัวของเขา ชาตินี้เขาคงไม่มีวันที่จะบอกรักเธอแล้ว..
    "ทำไม!!!!!!!!!!"
    เขาตะโกนเสียงดังลั่นจนเสียงก้องไปทั่วตึก ผู้เป็นพี่สาวเดินเข้ามา ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น 
    'รู้แล้วสินะ..'
    เธอเดินเข้าไปหาไค ชายหนุ่มที่เธอเห็นเป็นเหมือนน้องชายแท้ๆอย่างช้าๆ ชายร่างสูงโผเข้ากอดผู้เป็นพี่สาว เขาซบใบหน้าของเขาลงไปบนบ่าของหญิงสาว เธอลูบศีรษะของชายตรงหน้าเบาๆ
    "พี่แทยอน..."
    "ไค...ในที่สุดเธอก็รู้..."
    "พี่..พี่รู้มาตลอดยังงั้นหรอ...พี่รู้ว่าผมชอบสิก้า...พี่รู้ว่าสิก้าชอบดีโอ"
    ชายร่างสูงผละจากหญิงสาวทันที
    "เธอ..อย่าโกรธพี่เลยนะแต่พี่แค่ไม่อยากให้เธอรู้เพราะพี่กลัวเธอจะรับไม่ไ.."
    "อ้อ แล้วพี่ก็เลยปล่อยให้ผมเป็นไอโง่ที่คิดว่าสิก้าเขารักผม พี่ปล่อยให้ผมรักสิก้าข้างเดียวมาตลอด ก็ไอดีโอน้องชายพี่มันเพอร์เฟกต์ไปซะทุกอย่างใครจะไปสู้มันได้ ใช่สิผมมันไม่ใช่น้องชายพี่นี่ พี่คงไม่เข้าใจหรอก"
    ชายร่างสูงลุกขึ้นแล้วกำลังจะเดินออกไปจากห้อง
    "ไค!"
    เขาชะงักเมื่อได้ยินเสียงเรียกของหญิงสาว
    "ฉันเห็นเธอเป็นเหมือนน้องชายของฉันจริงๆนะ"
    ชายร่างสูงหยุดฟังพี่สาวสักพักแล้วเดินออกไปจากอพาร์ตเมนท์
    'นี่พวกเราเป็นแวมไพร์นะ...ทำไมต้องมาเจอเรื่องวุ่นวายอย่างมนุษย์ด้วยล่ะเนี่ย'
    หญิงสาวจนปัญญาที่จะแก้ปัญหาเธอตัดสินใจกดเบอร์มือถือที่ขึ้นชื่อว่า'แบคฮยอน'บางทีเวลาที่เธอเครียดเขาอาจจะช่วยเธอได้นะ
    "ฮัลโหล ฉันแทยอนนะ เธอไปเจอฉันที่ร้านเดิมได้ไหม"
    "ได้สิ เธอเป็นอะไรหรือเปล่า ทำไมเสียงเธอดูไม่สดชื่นเลย"
    "ฉันมีเรื่องเครียดๆนิดหน่อยน่ะ"
    "โอเค เจอกันนะ บาย"
    เธอวางสายแล้วตรงไปที่ร้านกาแฟร้านเดิมทันที
     
    30นาทีต่อมา
    ทั้งสองคนพบกันที่ร้าน พวกเขาสั่งกาแฟมาคนละแก้วก่อนที่จะนั่งคุยกัน แทยอนเล่าเรื่องทุกอย่างให้เขาฟัง
    "ฉัน...ฉันไม่รู้จะทำยังไงดีจริงๆ"
    ใบหน้าของหญิงสาวเต็มไปด้วยความสับสน เขาจับมือของเธอมากุมไว้
    "ใจเย็นๆนะ ทุกอย่างมันแก้ได้เสมอ เรามาช่วยกันแก้ปัญหาเถอะ"
    "...ขอบคุณนะ"
    หญิงสาวเอ่ยปากพร้อมกับสบตาเขา
    "เท่าที่ดูมา ฉันว่าตอนเจสสิก้าอยู่กับไคเธอดูมีความสุขกว่าแต่เธอคงชอบคนป๊อปปูล่าร์ละมั้ง"
    "เธอควรจะบอกน้องชายเธอให้รู้ความจริงนะ แล้วก็ควรจะบอกเจสสิก้าเรื่องไคด้วย"
    "แต่ฉันสัญญากับคริสตัลไว้ว่าจะไม่บอก"
    "บางครั้งเราก็ไม่ควรเก็บความลับเอาไว้นะ"
    "ก็ได้...ฉันก็อึดอัดเต็มทนแล้วเหมือนกัน"
    "ว่าไปก็ดีเนาะที่เราไม่ต้องเจอเรื่องแบบนั้น"
    "อืม..ฮะ!..เรา...งั้นหรอ"
    เธอจ้องหน้ากับเด็กหนุ่มตรงหน้า
    "แทยอน..."
    "...."
    สายตาของเขาที่จ้องมายังเธอมันเปี่ยมล้นไปด้วยความจริงใจ
    "ฉันว่า..ฉันมีความสุขมากเลยนะเวลาที่ได้อยู่กับเธอ ได้คุยกับเธอ ได้..."
    "พอเล่า!"
    คำพูดของเขาทำให้ใบหน้าของเธอเริ่มมีสีแดงขึ้นมา
    "ฉันรู้แล้ว..ฉัน...ก็มีความสุขเหมือนกัน"
    ไม่ใช่แค่เธอหรอกนะ เด็กหนุ่มตรงหน้าของเธอก็ก้มหน้าหลบเธออย่างเขินอายไม่ต่างกันแต่เขาก็ตัดสินใจเงยหน้าขึ้นมาสบตาเธออีกครั้ง
    "ตกลงนี่เราคบกันแล้วใช่ปะ"
    'โอ้ย ฉันจะบ้าตาย จะพูดตรงอะไรขนาดนี้><'
    ประโยคนี้ยิ่งทำให้เธอไม่กล้าสบตากับเขา
    "ไม่รู้! คิดเอง! ไปเล่า!"
    เธอหยิบกระเป๋าแล้วอมยิ้มเดินออกไปจากร้านทันที
    "บ้าๆ บ้าที่สุด แทยอน เธอเป็นอะไรของเธอเนี่ย เครียดอยู่ไม่ใช่หรอ ยิ้มทำไม หยุดยิ้มนะ..นี่ฉ่นบ้าถึงขนาดพูดกับตัวเองเลยหรอเนี่ย"
    เด็กหนุ่มมองตามเธอจนเธอลับตาไป...
    'ผู้หญิงอะไร ตรงเสป็คสุดๆ'
     
    ปล.ขอโทษนะค้า ที่อัพช้า กำลังสอบเลยค่ะ เนื้อหาสอบนี่ก็โหดเป็นว่าเล่นเลยค่ะ ยังไงก็ขอบคุณทุกคอมเม้นทุกกำลังใจนะคะ ^0^
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×