ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Romantic Fantasia (Fic Snsd Fx Exo)

    ลำดับตอนที่ #5 : แค่คำว่า'เพื่อน'

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 293
      0
      14 ก.ค. 56

    เช้าวันอาทิตย์
    แสงแดดลอดผ่านหน้าต่างบานใหญ่เข้ามาในห้องนอนสะท้อนกับใบหน้าของหญิงสาวผมบลอนด์ในผ้าห่มบนเตียงที่ยังไม่รู้สึกตัว
    "อืม..."
    เสียงครางงัวเงียของหญิงสาวขี้เซาดังเล็ดลอดออกมาจากริมฝีปาก เธอเปิดเปลือกตาของเธอขึ้นกวาดตามองสถานที่แปลกตา
    "นี่มันที่ไหนเนี่ย"
    เธอกำลังจะลุกจากเตียงแต่เธอก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าร่างบางๆของตนมีเพียงกางเกงซับหลวมๆและเสื้อกล้ามบางๆปกปิดอยู่ เธอเหลือบตาไปมองชายหนุ่มที่ฟุบหลับอยู่ข้างๆเตียงที่มองหน้าไม่ค่อยชัดเท่าไร
    "อ๊า!!!!!"
    เสียงแหลมของเธอเปล่งออกมาทำให้ชายหนุ่มข้างเตียงสะดุ้งตื่นขึ้น เธอรีบหยิบผ้าห่มมาปกปิดร่างกายของเธอก่อนที่จะหยิบหมอนบนเตียงไล่ตีชายหนุ่ม เขาพยายามเอามือปิดใบหน้าเพื่อป้องกันไม่ให้หญิงสาวทำร้ายเขา
    "เฮ้ย! หยุดก่อน! สิก้า!! ฉันเอง ไคไง"
    "ฮะ? ไค"
    หญิงสาวเห็นหน้าชายหนุ่มและจำเขาได้ เธอจึงหยุดการกระทำของเธอ
    "มีเรื่องอะไรกันเนี่ย"
    แทยอนเอ่ยปากขึ้นพร้อมกับเดินตรงมาหาทั้งสองคน
    "เจสสิก้า ฟื้นแล้วหรอ"
    "...จ้ะ เธอ..แทยอนเด็กใหม่ใช่ไหม"
    "อืม ฉันเอง เรียกแทก็ได้นะ เธอน่ะโดนพวกนั้นทำร้าย ฉันก็เลยพามาอยู่นี่ก่อนเพราะไม่รู้ว่าบ้านเธออยู่ไหน...แล้วเนี่ยน้องฉันเอง ยังไงก็ยินดีที่ได้รู้จักนะ"
    หญิงสาวยื่นมือออกไป เจสสิก้าจับมือของเธอเป็นการตอบรับ
    "ขอบคุณมากนะ ว่าแต่น้องหรอ?...ทำไมอยู่ชั้นเดียวกันล่ะ?"
    'ตายละ ฉันกับไคอยู่ชั้นเดียวกันนี่'
    ทั้งคู่อยู่ในความเงียบไม่รู้จะตอบหญิงสาวอย่างไรดี เพราะเรื่องอายุบนโลกมนุษย์เป็นแค่ตัวเลขที่พวกเขาคิดขึ้นเองเท่านั้น
    "หรือว่า...เธอเรียนเร็ว"
    หญิงสาวพูดพร้อมกับหันไปมองชายร่างสูง
    "ช..ใช่ ฉันน่ะเรียนเร็ว จริงๆฉันอยู่ม.5นะ"
    ชายร่างสูงหยิบเดรสตัวสวยของหญิงสาวที่พาดอยู่บนเก้าอี้ให้เธอ 
    "อ่ะ ห้องน้ำอยู่นี่นะ"
    หญิงสาวรับเสื้อผ้าในมือของเขาแล้วตรงเข้าไปในห้องน้ำ
    "เกือบไปแล้วสิ ทำไมแกไม่ไปอยู่ชั้นเดียวกับดีโอนะ"
    "ก็ชั้นม.6สาวๆสวยๆเยอะนี่"
    "เธอนี่...เสือผู้หญิงจริงๆเลยนะ"
    "แต่ต่อไปนี้คงมีคนเดียวแล้วล่ะ..."
    ชายร่างสูงพูดขึ้นมาลอยๆสร้างความแปลกใจให้กับผู้เป็นพี่สาว
    "เธอว่าอะไรนะ"
    "อ..อ๋อ เปล่านิ"
     
    5 นาทีต่อมา
    หลังจากหญิงสาวผมบลอนด์อาบน้ำแต่งตัวเสร็จเธอก็เปิดประตูเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยชุดเดิมของเมื่อวาน
    "เปลี่ยนชุดเสร็จแล้ว งั้นเดี๋ยวให้เราพาเธอไปส่งบ้านนะ พี่แทไปด้วยกันปะ"
    "เดี๋ยวนะ ถ้าเธอเป็นน้องแทยอนฉันก็เป็นพี่เธอน่ะสิ"
    หญิงสาวพูดพร้อมกับอมยิ้ม
    "ครับ พี่สิก้า"
    "ไม่เอา! เรียกเหมือนเดิมนั้นแหละฉันยังไม่อยากแก่นะ"
    'ฉันแก่กว่าเธอตั้ง200ปีนะ'
    หลังจากนั้นชายหนุ่มดีโอก็เดินตรงเข้ามา สายตาของเจสสิก้ามองไปที่เขาตาไม่กะพริบ
    "นี่ดีโอ น้องอีกคนของฉันอยู่ม.5/1"
    "วันนั้นที่เดินชนเธอน่ะ ขอโทษนะ แล้วก็ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้งนะครับ"
    ชายหนุ่มยื่นมือของเขาออกมา หญิงสาวยื่นมือออกไปตอบรับ อาการหลงชายหนุ่มทำให้ใบหน้าของเธอเริ่มมีสีแดงขึ้นมา 
    "ฉันเจสสิก้านะอยู่ม.6/1 เรียกสิก้าเฉยๆก็ได้ค่ะ"
    "ครับ"
    "ไปเถอะสิก้า"
    หญิงสาวพยักหน้าตอบรับพร้อมกับเดินตามชายร่างสูงไป
    "นี่ พี่แท ฉันว่าเจสสิก้าหน้าตาเหมือนใครบางคนที่ฉันรู้จักนะ..."
     
    30นาทีต่อมา 
    รถสีดำสุดหรูที่ชายร่างสูงเนรมิตขึ้นจากพลังของเขาหยุดลงที่หน้าคฤหาสน์หลังใหญ่
    "โห นี่บ้านเธอเหรอ สวยจังนะ"
    "ถึงแล้ว...งั้นฉันไปนะ บาย"
    "อืม บาย"
    เขาและเธอโบกมืออำลากัน ชายหนุ่มยังคงมองหญิงสาวผมบลอนด์ที่กำลังเดินเข้าไปในบ้าน เขายิ้มออกมาเล็กๆอย่างมีความสุข...
    ทันทีที่ได้ยินเสียงเปิดประตู เด็กสาวผมสีน้ำตาลก็รีบวิ่งลงมาจากบันไดมายืนอยู่ตรงหน้าของหญิงสาว
    "พี่คะ! ฉันเป็นห่วงมากเลยนะคะทำไมไม่กลับบ้านล่ะ"
    เด็กสาวเอ่ยปากขึ้นด้วยสีหน้าเป็นกังวล
    "พี่ขอโทษ คือมันมีอุบัติเหตุนิดหน่อย"
    "แล้วพี่เป็นอะไรหรือเปล่า"
    "พี่ไม่เป็นไร"
    "แน่นะ"
    "อืม ไม่ต้องเซ้าซี้น่า"
    หญิงสาวพูดแล้วเดินตรงขึ้นไปบนห้องทิ้งให้ผู้เป็นน้องสาวเกิดอาการน้อยใจอยู่เล็กๆ 
    น้องสาวของเธอคนนี้อาจจะน่ารำคาญสำหรับเธอแต่เธอจะรู้ไหมว่าเด็กสาวคนนี้เป็นคนที่ทำให้เธอได้ทุกอย่างหรือเรียกว่ายอมตายแทนเลยก็ว่าได้...
     
    เช้าวันรุ่งขึ้น
    ห้องม.5/1
    "นักเรียนทุกคน พรุ่งนี้เราจะไปเข้าค่ายกันนะให้ทุกคนเตรียม....................โอเค พรุ่งนี้อย่ามาสายกันล่ะ"
    หลังจากที่คุณครูประจำชั้นพูดจบนักเรียนทุกคนต่างพูดคุยกันอย่างตื่นเต้นกับแคมป์ครั้งแรกของปีนี้
    "แคมป์หรอ น่าสนุกดีนะ"
    "งั้นหรอ ฉันไม่เคยไปน่ะ มันเป็นยังไงหรอ"
    ชายหนุ่มเอ่ยปากถามเด็กสาว
    "ก็มีอะไรสนุกๆเยอะเลยล่ะแต่เสียดายที่ฉันไม่มีเพื่อนสนิทก็เลยเหงาๆนิดหน่อย"
    "งั้น..ฉันเป็นเพื่อนสนิทของเธอได้ไหมล่ะ"
    ชายหนุ่มเอ่ยปากพร้อมสบตากับเด็กสาว คำพูดของเขาทำให้หัวใจของเด็กสาวเต้นรัวไม่เป็นจังหวะ 
    "อืม ฉันขอบคุณเธอสำหรับทุกอย่างนะ เธอจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันตลอดไปเลยล่ะ"
    เด็กสาวพูดพลางยิ้มเล็กน้อย ถึงความสัมพันธ์ของแวมไพร์หนุ่มและเด็กสาวผู้ไม่เคยพบเจอรักแท้จะเริ่มไปไกลกว่าที่เห็นแต่พวกเขากลับเลือกที่จะปิดกั้นหัวใจของตัวเองด้วยคำว่าเพื่อน...
     
    วันต่อมา
    เหล่านักเรียนชั้นม.5กำลังทยอยลงจากรถทัวร์ที่ถึงที่หมายเรียบร้อยแล้ว ภาพเบื้องหน้ามีแต่ภูเขา น้ำตก ต้นไม้และธรรมชาติ 
    "สวยจังเลย"
    เด็กสาวเอ่ยปากขึ้นพร้อมกับสูดอากาศบริสุทธิ์เข้าไปเต็มปอด 
    "ใช่ สวยมาก...ไปรวมกลุ่มกันเถอะ"
    ชายหนุ่มเดินนำเด็กสาวไปยังจุดรวมพล
    "นักเรียนทุกคนฟังทางนี้ เราจะใช้เวลาอยู่ที่นี่เป็นเวลา 3 คืน สำหรับวันนี้เราจะออกเดินทางไปบ้านพักในป่าอย่าแตกกลุ่มกันล่ะ...โอเค ออกเดินทางได้"
    หลังจากไกด์ผู้นำทางอธิบายรายละเอียดการเข้าค่าย เขาและเหล่านักเรียนก็เดินตรงเข้าไปภายในป่าที่มีสีเขียวอยู่ล้อมรอบ เสียงเล็กๆของนกหลายตัวดังขึ้นเป็นระยะๆ 
    "โอ้ย!"
    เด็กสาวเดินสะดุดขอนไม้ขางท้างทำให้ร่างของเธอล้มลง
    "คริสตัล! เป็นอะไรหรือเปล่า นั่งพักตรงนี้ก่อนละกัน"
    ชายหนุ่มพูดพร้อมกับพยุงร่างของเธอมาพิงที่ต้นไม้ต้นใหญ่ เขาถอดรองเท้าผ้าใบจากเท้าของเธอออกพร้อมกับค่อยๆนวดที่ฝ่าเท้าของเธออย่างเบามือๆ เด็กสาวจ้องมองชายหนุ่มที่คอยดูแลเธออย่างประทับใจ
    "ฉันหายแล้ว ขอบคุณมากนะ เราไปต่อกันเถอะ"
    ในขณะที่ผู้เดินทางคนอื่นเดินทางล่วงหน้าไปแล้ว
    ชายหนุ่มพยุงร่างของเด็กสาวขึ้นมาและเตรียมตัวออกเดินทางตามไปแต่แล้วกลับมีเสือโคร่งตัวหนึ่งกระโจนออกมาขวางทางไว้! แววตาสีเหลืองส้มของสัตว์จ้องมาที่เด็กสาว เธอยืนนิ่งทั้งกลัวทั้งตกใจจับมือของชายหนุ่มไว้แน่น
    "ไม่เป็นไรนะ"
    ชายหนุ่มพยายามปลอบใจเด็กสาวเพราะตัวเขาเองมีพละกำลังที่มากกว่าเสือธรรมดาๆเป็นสิบเท่า แต่แล้วเสือตัวนั้นก็กระโจนเข้ามาทางพวกเขา
    "หลบไป!"
    ชายหนุ่มเอ่ยปากขึ้น เขาผลักร่างของเด็กสาวออกไปข้างทางทำให้ร่างของเขาถูกเสือโคร่งตัวนั้นคร่อมร่างไว้ มันไม่ทำร้ายเขา แววตาของมันจ้องมองที่เขาแฝงความเศร้าบางอย่าง เขาผลักร่างของเสือโคร่งตัวนั้นออกไปแต่มันกลับไม่สะทกสะท้านกับพละกำลังของแวมไพร์อย่างชายหนุ่มสร้างความแปลกใจให้เขาเป็นอย่างมาก
    'นี่ต้องไม่ใช่เสือธรรมดาแน่ๆ แต่ทำไมมันถึงไม่ทำร้ายเราล่ะ'
    เขาคิดในใจ แค่เพียงชั่วขณะเสือโคร่งตัวนั้นก็หันไปมองที่เด็กสาวอีกครั้ง แววตาของมันแฝงความโกรธแค้นอย่างเต็มเปี่ยม มันผละจากร่างของชายหนุ่มกระโจนไปหาเด็กสาว อุ้งเล็บของมันตะปบลงไปที่แขนขวาของเธอ เลือดสีแดงสดไหลออกมา
    "อ้า!"
    เด็กสาวทั้งเจ็บและตกใจจนสลบไป เสือตัวนั้นง้างอุ้งเล็บเตรียมจะตะปบลงไปที่กลางร่างกายของเด็กสาว
    "คริสตัล!"
    ชายหนุ่มวิ่งเข้าไปหาเสือโคร่งตัวนั้น ดวงตากลายเป็นสีแดงก่ำ เขาฝังเขี้ยวคมลงไปที่คอของเสือโคร่งตัวนั้น เลือดสีน้ำเงินไหลออกมายิ่งเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าเสือตัวนี้มาจากโลกปีศาจของเขา 
    "โฮกกกกก!!!!"
    มันคำรามด้วยความเจ็บปวดและใช้พละกำลังของมันผลักชายหนุ่มไปกระแทกต้นไม้ต้นใหญ่ก่อนที่จะวิ่งหนีไป
    "ปีศาจเสืองั้นหรอ..."
    ชายหนุ่มรีบวิ่งไปหาเด็กสาวที่นอนสลบไสลอยู่จับร่างของเธอขึ้นมาบนตัก เขาเห็นบาดแผลที่แขนของเธอมีไหลออกมาไม่หยุด หลังจากนั้นเขาก็เริ่มร่ายคาถาอะไรบางอย่างอยู่ชั่วหนึ่งแล้วบาดแผลที่แขนของเธอก็กลับเป็นปกติ เขาถอนหายใจ เม็ดเหงื่อผุดขึ้นเต็มใบหน้า เขาเป็นแวมไพร์ที่เก่งคาถาอาคมทีเดียว หลังจากนั้นเขาหลับตาลงใช้พลังค้นหานักเรียนคนอื่นๆแต่เขากลับไม่เห็นอะไรเลย
    'ทำไงดีล่ะ...พลังไม่เหลือแล้ว'
    เป็นเพราะเขาใช้พลังในการสมานแผลให้เด็กสาว เขาจึงไม่เหลือพละกำลังที่จะใช้ตามหาเด็กนักเรียนคนอื่นๆ เขาเลยตัดสินใจที่จะค้างคืนในป่าลึกกับเด็กสาว
     
    กลางดึก
    "อืม..."
    เด็กสาวที่นอนพิงต้นไม้อยู่ค่อยๆเปิดเปลือกตาขึ้น
    "ตื่นแล้วหรอ"
    ชายหนุ่มตรงไปหาเด็กสาว
    "ที่นี่ที่ไหน"
    "ในป่าไง วันนี้เราต้องพักที่นี่ไปก่อนนะแล้วพรุ่งนี้ค่อยออกตามหาคนอื่นๆ"
    "ที่นี่....มันจะปลอดภัยหรอ"
    เด็กสาวเอ่ยปากขึ้นพลางมองไปรอบๆกายอย่างระแวงระวัง ชายหนุ่มเข้าไปนั่งใกล้ๆเด็กสาว
    "ไม่เป็นไรหรอกน่า ไม่ต้องกลัวหรอก"
    "เอ๊ะ...แขนฉันทำไมหายแล้วล่ะ"
    เด็กสาวมองแขนข้างที่โดนอุ้งเล็บเสือตะปบเข้าไปอย่างจัง
    "ฉันรักษาให้เธอเองแหละ"
    "แผลขนาดนั้นเนี่ยนะไม่น่าเชื่อว่ามันจะหายเร็วขนาดนี้ เธอเก่งจังเลยนะ ขอบคุณมากนะไม่อย่างนั้นฉันอาจจะตายไปแล้วก็ได้...แล้วเสือตัวนั้นล่ะ"
    "มันหนีไปแล้วล่ะ ทำไมมันถึงไม่ทำร้ายฉันก็ไม่รู้"
    "ทำไมไม่จุดไฟล่ะ"
    เด็กสาวเอ่ยปากถามชายหนุ่ม
    "ก็ฉันชอบมืดๆมากกว่า"
    "จริงหรอ ฉันกลัวความมืดน่ะ"
    เด็กสาวเดินไปหยิบกิ่งไม้ข้างทางโดยมีชายหนุ่มคอยช่วยเหลือ
    "แล้ว...ไม่มีไฟจะทำไง"
    ชายหนุ่มเอ่ยปากถามเด็กสาว เธอหยิบก้อนหินสองก้อนมาเสียดสีกันจนทำให้เกิดประกายไฟและทำให้ไฟติดที่กิ่งไม้ลุกโชนขึ้นมา
    "เธอนี่ก็เก่งเหมือนกันนะ"
    เด็กสาวยิ้มรับคำชมของชายหนุ่ม
    "ฉันว่าเราควรพักผ่อนนะ พรุ่งนี้จะได้เดินทางต่อ เธอไปนอนเถอะ"
    "อืม"
    เด็กสาวรับคำพร้อมกับไปนั่งพิงที่ต้นไม้ต้นเดิม เธอพยายามข่มตาให้หลับแต่ก็ไม่ได้ผล
    "เป็นอะไร นอนไม่หลับหรอ"
    "อืม ฉันยังกลัวเสือตัวนั้นไม่หายเล.."
    เด็กสาวยังพูดไม่จบ มือที่อ่อนโยนของเขาก็มาโอบกอดเธอไว้
    "ฉันจะอยู่กับเธอ เธอไม่เป็นไรหรอก"
    เด็กสาวสบตากับชายหนุ่ม ใบหน้าของทั้งคู่ค่อยๆเคลื่อนที่เข้าหากันจนจมูกทั้งสองสัมผัสกัน และริมฝีปากของทั้งสองก็กำลังจะสัมผัสกันแต่แล้วเด็กสาวกลับผละใบหน้าของเธอออกมา
    "ฉัน...ขอโทษนะ"
    "อืม...ไม่เป็นไรหรอก"
    "เธอนอนเถอะ"
    เขาเอ่ยปากขึ้นพร้อมกับเดินไปนอนพิงที่ต้นไม้อีกต้นหนึ่ง
    'ฉันขอโทษนะแต่ฉันยังไม่พร้อมที่จะรักใคร...'

    เช้าของวันต่อมา
    ชายหนุ่มตื่นขึ้นมาก่อน เขาใช้พลังที่ฟื้นตัวแล้วค้นหาบ้านพักที่เด็กนักเรียนคนอื่นๆอาศัยอยู่
    "อยู่นี่เอง..."
    ความคิดแรกในหัวของเขาคือแค่ใช้คาถาก็สามารถไปปรากฎที่นั้นได้
    "ดีโอ..."
    แต่ติดอยู่ที่เด็กสาว...
    'ฉันให้เธอรู้ไม่ได้แน่ๆ'
    เขาเลยตัดสินใจที่จะเดินไปกับเด็กสาวเพราะเขาจะไม่ทิ้งเธอไว้ที่นี่คนเดียวและไม่มีทางให้เธอรู้ตัวตนที่แท้จริงของเขา
    "ไปกันเถอะ"
    ชายหนุ่มเดินนำไปข้างหน้าโดยมีเด็กสาวเดินตามอยู่ด้านหลัง ไม่นานก็เจอบ้านพักเก่าๆที่เหล่านักเรียนกำลังต่ั้งแคมป์กันอยู่
    "พี่คะ...สองคนนั้นมาแล้วค่ะ"
    เด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งตะโกนเสียงดัง ทุกสายตาจ้องมองที่ทั้งสองคน
    "นี่พวกเธอไปไหนมา พวกเราเป็นห่วงมากเลยรู้ไหม"
    พี่ไกด์นำทางเดินตรงมาหาพวกเขาทั้งสอง
    "ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วงครับ คือพวกเราเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อยน่ะครับ"
    "เอาเถอะ ยังไงก็ไปกินข้าวกันก่อนสิ"
    "คริสตัล เธอไปกินเถอะ"
    "ทำไมล่ะ"
    "ฉันยังไม่หิวน่ะ"
    "โอเคๆ"
    เด็กสาวเดินไปรับข้าวกล่องที่จุดรับอาหารแล้วเดินมานั่งข้างๆชายหนุ่ม
    "คริสตัล"
    "มีอะไรหรอ"
    "ถ้าฉันเป็นปีศาจเธอจะกลัวฉันไหม"
    "เธอนี่ถามอะไรตลกๆนะ"
    "ฉันถามจริงๆ"
    สีหน้าของชายหนุ่มดูเครียดลงสร้างความแปลกใจให้กับเด็กสาว
    "ถ้าเป็นยังง่ั้นหรอ....ทำไมต้องกลัวด้วยล่ะก็แล้วยังไง เธอก็ยังเป็นดีโออยู่ไม่ใช่หรอ"
    เด็กสาวตอบพร้อมกับรอยยิ้ม รอยยิ้มของเธอทำให้เขายิ้มออกมา 
    "ทุกคน วันนี้เราจะไปน้ำตกกันนะ น้ำตกที่นั้นมีแม่น้ำสวยมาก ใครอยากเล่นน้ำบ้าง"
    "หนู/ผม"
    นักเรียนทุกคนตอบพร้อมกัน พวกเขาต่างตื่นเต้นที่จะได้ไปเล่นน้ำตก
    "โอเค เสร็จแล้วเราจะกลับมาที่นี่นะ"
    ทุกคนเดินตามไกด์นำทางไปจนถึงน้ำตกที่สวยตระการตา สายน้ำเชี่ยวไหลลงมาจากด้านบนทำให้เกิดธารใสอยู่เบื้องล่าง
    "ใครอยากเล่นน้ำไปเลย!"
    นักเรียนจำนวนมากต่างลงไปเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน
    "ไม่เล่นหรอ"
    ชายหนุ่มเอ่ยปากถามเด็กสาว
    "ฉันไม่อยากเปีย...อ้า!"
    ชายหนุ่มสาดน้ำใส่เด็กสาวเบาๆ
    "จะเอายังงี้ใช่ไหม....นี่ๆๆ"
    เด็กสาวเดินไปที่ริมลำธารสาดน้ำใส่ชายหนุ่มจนเสื้อผ้าเปียกชุ่ม
    "ได้.."
    ชายหนุ่มอุ้มเด็กสาวขึ้นมา
    "อ้า!"
    เขาปล่อยเธอลงไปในลำธารทำให้เธอเปียกไปทั้งตัว เธอจับขาของเขาเอาไว้ก่อนที่จะลากเขาลงมากับเธอ
    "เฮ้ย! นี่ฉันเปียกหมดแล้วนะ"
    "ก็เธอแกล้งฉันก่อนนี่"
    พวกเขาทั้งสองคนสาดน้ำเล่นกันไปมาภายในลำธารใสสร้างความอิจฉาแก่คนรอบข้าง
    "เฮ้ย ดูนั่นดิ คู่นั้นเขาน่าอิจฉาเนาะ"
    "เฮ้ยยยย น่ารักอ่ะ"
    เหล่านักเรียนหญิงที่เคยหวังดีโอมาเป็นคู่ใจกลับเชียร์คู่นี้ซะงั้น
    "ขึ้นยัง เดี๋ยวไม่สบายนะ"
    ชายหนุ่มถามเด็กสาวด้วยความเป็นห่วง
    "ไม่เอา ฉันยังอยากเล่นน้ำอยู่เลย"
    "ตามใจ เป็นไข้ก็ช่วยไม่ได้นะ"
    "ถ้าฉันเป็น เธอก็ต้องเป็นเหมือนกันนั้นแหละ"
    เด็กสาวผู้ไร้เดียงสายังคงสาดน้ำใส่ชายหนุ่ม
    "เธอนี่ดื้อจริงๆเลย"
    ถึงเด็กสาวจะดื้อรั้น แต่ความน่ารักของเธอมันก็ทำให้หัวใจของเขาเต้นไม่เป็นจังหวะ....

    สวัสดีค่ะรีดเดอร์ วันนี้ก็เอาตัลโด้ไปก่อนนะคะ ตอนต่อไปอาจจะอัพนานนะคะเพราะว่าจะสอบแล้วอ่ะค่ะ ยังไงก็ขอบคุณสำหรับคอมเม้นและคนที่ติดตามนะคะ
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×