ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Romantic Fantasia (Fic Snsd Fx Exo)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตกหลุมรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 472
      0
      21 มิ.ย. 56

    ห้องม.6/1
    "นักเรียนคะ นี่คือเด็กใหม่ของห้องเรานะจ้ะ ฝากเพื่อนด้วยนะ"
    คุณครูประจำชั้นแนะนำชายหนุมและหญิงสาวที่ยืนอยู่ตรงมุมห้องให้เด็กนักเรียนในห้องฟัง
    "สวัสดีค่ะ แทยอนค่ะ"
    "สวัสดีครับ ไคครับ"
    หลังจากที่ทั้งสองคนกล่าวทักทายเด็กนักเรียนในห้องก็มีเสียงซุบซิบเจื้อยแจ้วไม่ต่างจากห้องของดีโอสักเท่าไร
    "เฮ้ย เด็กคนนั้นน่ะ สวยว่ะ" "เฮ้ย ฉันจองเว้ย"
    เด็กนักเรียนชายต่างหมายปองแทยอนมาจับจอง ก็เธอทั้งสวยทั้งน่ารัก ใครจะอดใจได้ล่ะ
    ส่วนทางเด็กนักเรียนหญิงก็.....
    "อ้า!!! แก เด็กคนนั้นน่ะหล่อเนาะ" "ใช่ หล่อมากกกก"
    "อ้าว พอได้แล้ว แหม เห็นคนสวย คนหล่อไม่ได้เชียวนะ อืม...พวกเธอสองคนไปนั่งตรงนั้นนะ"
    "ค่ะ/ครับ"
    ทั้งสองเดินไปนั่งที่เก้าอี้ว่างสองตัวหลังห้อง เด็กนักเรียนทั้งหญิงและชายแอบหันหลังไปมองชายหนุ่มและหญิงสาวตลอดเวลาแต่ทั้งสองคนก็แสร้งนั่งก้มหน้าทำเป็นไม่รับรู้อะไร....
    "ไค ฉันอึดอัดอ่ะ ดูดิ คนมองพวกเราเต็มเลย"
    "เอาน่าพี่ นี่แค่วันแรก เดี๋ยวก็ดีเองแหละ"

    3 วันต่อมา
    ทั้งดีโอ ไค แทยอนต่างได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและคนที่ป๊อปปูล่ามากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นชายหนุ่มใบหน้าคมเข้มผู้เป็นที่ต้องการของเด็กสาวหลายๆคน ดีโอนั่นเอง.....
    'กริ๊งงง!!!'
    เสียงออดวิชาก่อนพักเที่ยงดังขึ้น เด็กนักเรียนทุกคนเร่งรีบแย่งกันเดินออกไปจากห้อง สวนชายหนุ่มผู้รักความสงบอย่างเขา
    เขากำลังเลื่อนเปิดประตูออกจากห้องเรียนแต่แล้ว...
    "น้องคะ น้องชื่อดีโอใช่ไหมคะ พี่ชอบน้องมากเลยนะคะ...นี่ค่ะ พี่ให้"
    เด็กสาวผมดำยาวสลวยที่ดูแก่กว่าดีโอนิดหน่อยยืนดักรอเขาอยู่ที่หน้าประตู เธอยื่นดอกกุหลาบสีแดงให้ชายหนุ่ม เขารับมันไว้
    "ขอบคุณ.."
    เขาพูดยังไม่ทันจบ เด็กสาวผมแกละสีน้ำตาลอีกคนก็วิ่งเข้ามาหาเขา เธอยื่นกุหลาบสีชมพูช่อโตให้ชายหนุ่ม
    "พี่คะ ฉันให้ค่ะ"
    เธอยื่นช่อกุหลาบในมือให้เขา หน้าของเธอเริ่มมีสีแดงเพราะความเขินอาย เขารับมันไว้
    "ครับ..ขอบคุณครับ"
    แต่ความป๊อปปูล่าของเขาสร้างความลำบากใจให้ชายหนุ่มเป็นอย่างมาก
    "ถ้าจะดังใหญ่แล้วนะ เธอน่ะ"
    เด็กสาวผมสีน้ำตาลเข้มที่ยืนอยู่ข้างหลังเขาพูดขึ้น
    "ไม่ขนาดนั้นหรอก...ว่าแต่เธอไปกินข้าวกับใครหรอ"
    "อ๋อ ฉัน...ไปกินข้าวคนเดียวน่ะ"
    เด็กสาวพูดขึ้น สีหน้าดูเศร้าลง
    "งั้น เธอไปกินข้าวกับฉันไหมล่ะ"
    "จะดีหรอ"
    เด็กสาวเอ่ยปากถามชายหนุ่ม
    "อืม ไปกันเถอะ"
    เขารับคำแล้วเดินนำออกไปจากประตูห้อง
    "เดี๋ยวสิ ดีโอ..."
    เขาหยุดชะงักหันไปมองเด็กสาวที่เดินตามออกมา
    "ขอบคุณมากนะ..."
    เธอพูดขึ้นพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใส
    "ไม่เป็นไรหรอก"
    ทั้งสองคนเดินตามกันออกไป....

    โรงอาหารของโรงเรียน
    เด็กนักเรียนเข้าคิวซื้ออาหารกันอย่างชุลมุน
    "ขอข้าวแกงกะหรี่ค่ะ"
    คุณป้าเจ้าของร้านส่งอาหารให้สาวผมบลอนด์ เธอรับมันไว้พร้อมกับยื่นเงินจำนวนหนึ่งให้
    "อ้ะ! ขอโทษค่ะ"
    เธอเดินชนกับชายหนุ่มใบหน้าคมเข้มในขณะที่ถือจานอาหารอยู่ในมือ
    "ไม่เป็นไรครับ"
    เธอเงยหน้าขึ้นมาสบตากับชายหนุ่ม ใบหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของเขาทำให้หญิงสาวแทบใจละลาย...
    "ขอโทษจริงๆนะคะ"
    เธอพูดแล้วมองเขาเดินจากไปก่อนที่จะเดินกลับไปนั่งที่เก้าอี้ของโต๊ะตัวยาวตรงข้ามกับเพื่อนสนิทผมบ๊อบสั้นสีดำ 'ทิฟฟานี่' 
    "เจส ดูนั้นสิ"
    สายตาของทิฟฟานี่มองไปด้านที่เจสสิก้านั่งอยู่
    "อะไรอ่ะ"
    เธอถามอย่างงุนงง
    "มองไปข้างหลังเธอสิ"
    เธอหันไปมองข้างหลังเห็นชายหนุ่มที่เธอเดินชนเมื่อสักครู่นั่งหันหลังอยู่ไม่ไกลจากเธอนัก...
    "นั้นน่ะดีโอ หนุ่มที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนล่ะ...."
    ทิฟฟานี่พูดขึ้นแต่เธอไม่ได้สนใจจะฟังคำพูดของหญิงสาวเลย เธอยังคงจ้องแผ่นหลังของชายหนุ่มอย่างเหม่อลอย
    "เจส...เจส"
    เธอไม่ได้รับผลกระทบจากเสียงของเพื่อนสาวแต่อย่างใด
    "เจสสิก้า!"
    "หะ..?"
    หญิงสาวตะโกนชื่อของเธอขึ้นมาทำให้เธอหลุดจากภวังค์
    "เป็นอะไรเหม่อลอยอยู่ได้....เฮ้ยเจสนั่นมัน..."
    ทิฟฟานี่มองเด็กสาวผมสีน้ำตาลเข้มที่เดินเข้ามานั่งตรงกันข้ามกับดีโอ
    "นั่นมันน้องสาวเธอนิ"
    "ไหน.."
    เจสสิก้าหันไปมองชายหนุ่มอีกรอบและพบว่าเด็กสาวคนนั้นเป็นคริสตัลจริง
    "น่าอิจฉาน้องสาวเธอจัง ดูสนิทกับดีโอมากเลยนะ"
    ทิฟฟานี่พูดขึ้นทำให้หญิงสาวแอบอิจฉาน้องสาวอยู่เล็กๆ....
    เด็กสาววางจานหมูย่างเกาหลีของโปรดเธอลงบนโต๊ะอาหาร
    "แล้ว เธอไม่กินอะไรเหรอ"
    "ไม่ล่ะ เธอกินเถอะ"
    "ทำไมล่ะ อาหารโรงเรียนไม่อร่อยหรอ เธอชอบกินอะไรล่ะ"
    "ฉันหรอ..ฉันชอบกิน..."
    ชายหนุ่มยื่นหน้าเข้ามาใกล้เด็กสาว
    "เลือด.."
    ใบหน้าของทั้งคู่เกือบจะชิดกัน เด็กสาวชะงักไปครู่หนึ่ง ความเงียบเข้ามาแทนที่ เขาและเธอสบตากัน.....เด็กสาวหัวเราะเบาๆในลำคอทำลายความเงียบนั้น
    "หัวเราะอะไรของเธอน่ะ"
    ชายหนุ่มเอาใบหน้าที่ยื่นมาหาเด็กสาวกลับไปที่เดิม
    "เธอนี่ตลกเนอะ พูดยังกะตัวเองเป็นแวมไพร์"
    เด็กสาวพูดขึ้นพร้อมหัวเราะไปกับชายหนุ่ม
    'ก็แวมไพร์น่ะสิ...'
    เขาคิดในใจพลางเหลือบมองเด็กสาวที่ค่อยๆจัดการอาหารตรงหน้า 
    "มองฉันทำไมอ่ะ"
    เธอเงยหน้าขึ้นมาเอ่ยปากถามชายหนุ่ม
    "เปล่านิ"
    ถึงเธอจะรู้ว่าเขาโกหกแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เธอเลยก้มหน้าจัดการอาหารตรงหน้าต่อไป..
    'ฉันว่า..ฉันคงตกหลุมรักเธอเข้าแล้วล่ะ'
    30 นาทีต่อมา
    'กริ๊ง!!!!'
    เสียงออดดังขึ้นอีกครั้ง นักเรียนทุกคนรีบวิ่งกรูเข้าห้องเรียน

    ห้องม.6/1
    "นักเรียน ตามครูมาข้างล่าง วันนี้เราจะเรียนเต้นรำกันนะ"
    คุณครูประจำวิชาดนตรีและการแสดงนำเด็กนักเรียนไปยังห้องเต้นรำด้านล่าง ภายในห้องล้อมรอบไปด้วยกระจกเงา
    "โอเค นักเรียน ตอนนี้ครูจะเลือกคู่ให้นะ"
     
    สวัสดีค่ะรีดเดอร์ทุกคน วันนี้เอาคริสโด้ไปก่อนนะค้าา ไรเตอร์ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ ^0^
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×