ลำดับตอนที่ #16
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : ลำดับตอนที่ 16
"เธอ!!!"
"ยังจำฉันใด้อยู่อีกหรอ"
เจ้าของดวงตาสีฟ้าถามด้วยน้ำเสียงที่เยือกเย็น
"ปล่อยเธอนะ จียอน"
"จำชื่อฉันได้ด้วย เก่งนิ"
เธอพูดพร้อมกับผลักมือของเธอออกไปทำให้หญิงสาวที่ถูกตรึงอยู่กับกำแพงกระเด็นไปกระแทกชั้นหนังสือ
"อ้า!!!"
"สิก้า!"
ชายร่างสูงร้องขึ้นอย่างตกใจและเป็นห่วง
"เธอทำอย่างนี้ทำไมฮะ"
"ทำไมน่ะหรอ...ก็เพราะฉันรักเธอไง"
ทุกคนต่างงุนงงกับคำตอบของสาวตาสีฟ้า เธอเดินตรงไปที่หญิงสาว
"ฉันรู้จักกับเขามาเป็น10ปี เราโตมาด้วยกัน มีอะไรเราก็ช่วยเหลือกัน เธอดีกับฉันมาก เรารักกัน..แล้วแกมายุ่งกับคนของฉันทำไม!"
เธอจับคางของหญิงสาวแลิวบีบมันอย่างแรง น้ำตาของเธอที่เกิดจากความโกรธปนเสียใจไหลออกมา ชายร่างสูงรีบเข้าไปเอามือของเธอออกจากใบหน้าของหญิงสาวทันทีพร้อมกับพยุงหญิงสาวขึ้นมา
"จียอน เธอเข้าใจผิดแล้วล่ะ ฉันไม่เคยคิดกับเธอมากไปกว่าน้องสาวเลยนะ"
"เหอะ รักกันมากใช่ไหม ก็ได้!"
และแล้วเธอก็กลายร่างเป็นจิ้งจอกยักษ์เขี้ยวคมตาสีฟ้ากระโจนเข้ามาหาหญิงสาวทันทีแต่โชคดีที่ชายร่างสูงพาเธอวิ่งออกมาทัน
"หยุดเถอะจียอน ฉันไม่อยากสู้กับเธอนะ"
จิ้งจอกตัวนั้นไม่ฟังเขาแม้แต่น้อย เธอกระโจนเข้าหาหญิงสาวอีกครั้งแต่ชายร่างสูงกลับชักมีดขึ้นมาแทงไปที่ร่างจิ้งจอกนั้น
"โฮกกกกกก!!!"
เลือดสีน้ำเงินไหลออกมาจากร่างของจิ้งจอกตัวนั้น มันล้มลงกับพื้นห้อง
"จียอน!"
ชายร่างสูงตกใจกับสิ่งที่ตนเองทำลงไป
"เธอ...คง....เกลียด....ฉันมากใช่ไหม"
จิ้งจอกที่นอนเลือดอาบพูดอย่างแผ่วเบาก่อนที่จะหายวับไป....
"ให้ตายเหอะ นี่มันเรื่องไรกันวะเนี่ย"
ดีโออุทานออกมาอย่างเหนื่อยใจ
"เธอจะกลับมาอีกไหมคะ"
เด็กสาวเอ่ยปากถาม
"ฉันไม่รู้"
ชายร่างสูงตอบ
"พี่สิก้า เป็นอะไรหรือเปล่า"
"พี่ไม่เป็นไรหรอก"
"สิก้า..."
"งั้นพี่ไปนอนก่อนนะ"
ชายร่างสูงกำลังจะพูดบางอย่างกับหญิงสาวแต่หญิงสาวกลับตั้งใจตัดบทคำพูดของเขาแล้วเดินเข้าห้องนอนไปทันที
'ก๊อกๆ'
"พี่คะฉันเข้าไปได้ไหม"
"อืม"
เด็กสาวเปิดประตูเข้ามาเดินไปหาพี่สาวที่นอนห่มผ้าอยู่บนเตียงนอน
"พี่ยังรับไม่ได้อีกหรอคะเรื่องนั้นน่ะ"
"ลืมมันไปซะเถอะ"
"แล้วสักวันพี่จะเสียใจนะคะ"
เด็กสาวพูดจบก็เดินออกจากห้องไปทิ้งให้ผู้เป็นพี่สาวนอนเครียดกับเรื่องราวที่เป็นอยู่
"ช่วยด้วย...."
สาวตาสีฟ้าเลือดสีน้ำเงินไหลออกมาเต็มร่างกายเรียกร้องขอความช่วยเหลือ
"จียอน!"
เจ้าของเสียงรีบมาพยุงร่างของเธอทันที
"ใครทำ!"
"ใครทำไม่สำคัญแต่ฉันอยากให้พี่ช่วยฉันหน่อยได้ไหม"
"ได้สิ อะไรล่ะ"
"ไปฆ่านังนี่ให้ฉันที"
เธอพูดพร้อมกับยื่นรูปที่มีใบหน้าของเจสสิก้าให้
"อืม...ใครก็ได้พาน้องฉันไปรักษาที"
ปล.ขอโทษที่หายไปนานน้าค้า ขอบคุณทุกคนที่ยังคงติดตามอยู่น้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น