ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Romantic Fantasia (Fic Snsd Fx Exo)

    ลำดับตอนที่ #15 : ดวงตาสีฟ้าที่ปรากฏ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 175
      0
      14 ต.ค. 56

    "อือ...."
    หญิงสาวลืมตาขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่บนเตียงในอพาร์ตเมนท์
    "ฉันอยู่ที่นี่ได้ไง"
    "ก็พี่สลบไปแล้วแบคฮยอนเขาพาพี่มา"
    ชายร่างสูงพูดขึ้น
    "ขอบใจนะ"
    "ไม่เป็นไร"
    "แล้วฉันเป็นอะไร"
    หญิงสาวเอ่ยปากถาม
    "ก็เหมือนเดิมนั้นแหละ พี่ไม่ได้หาอะไรกินมาเป็นเดือนๆแล้ว"
    ดีโอพูดขึ้น
    "แล้ว เราต้องทำยังไงครับ แทถึงหาย"
    เด็กหนุ่มเอ่ยปากถาม จะให้ตอบว่าไปฆ่าคนหาเลือดกินมันก็กระไรอยู่นะ
    "ก็...เราคงต้องออกไปล่าเลือดมนุษย์กิน"
    คำตอบของชายหนุ่มเริ่มทำให้เด็กหนุ่มตรงหน้ากลัวเล็กน้อย
    "ไม่!"
    หญิงสาวพูดขึ้นทันที
    "ปล่อยฉันตายไปเถอะ ฉันไม่อยากฆ่าคนอีกแล้ว ฉันไม่อยากเป็นฆาตกร"
    "เราไม่ได้ทำอะไรผิดนะพี่ เราก็แค่หาอาหารตามธรรมชาติของเรา"
    ชายร่างสูงโต้แย้ง
    "ใช่ ร่างกายพี่ก็ไม่ค่อยแข็งแรง พี่ทนอยู่อย่างนี้ไม่ได้หรอกนะ"
    ชายหนุ่มเสริม
    "ทุกคนครับ ขอผมคุยกับแทสองคนแปปนึงได้ไหมครับ"
    เด็กหนุ่มแทรกขึ้นมากระทันหัน
    "โอเค ตามสบาย"
    ชายร่างสูงนำชายหนุ่มอีกคนออกไปจากห้องแล้วหันมาชำเลืองมองนิดๆก่อนที่จะปิดประตู
    "เฮ้ย งั้นฉันไปหาคริสตัลก่อนนะ"
    "ไปด้วยดิ"
    แล้วทั้งสองคนก็หายวับไปทันที
     
    ในห้อง
    "เธอมีไรจะคุยกับฉันหรอ"
    "เธอต้องกินเลือดมนุษย์เธอถึงจะหายใช่ไหม"
    "ใช่ แต่..ฉันไม่อยาก..ไม่อยากทำมันอีกแล้ว มันเหมือนทำให้ฉันดูเป็นตัวอะไรก็ไม่รู้ในสายตาคนอื่น ล.."
    เธอยังพูดไม่จบ อยู่ดีๆก็ยื่นแขนข้างซ้ายออกมา
    "อะไร?"
    "ถ้าเธอไม่อยากฆ่าคน ก็กินเลือดฉันซะ"
    "ไม่!"
    หญิงสาวตกใจกับความคิดของเด็กหนุ่ม เธอเดินหันหลังหนีเขาตรงไปที่ประตูห้องถึงแม้ว่าเขลจะรั้งแขนเธอไว้
    "ฉันไม่มีวันทำร้ายเธอ"
    แต่แล้วอยู่ดีๆ อาการปวดหัวของเธอก็กำเริบอีกครั้ง
    "ปวดหัว..ฉันปวดหัว!"
    เด็กหนุ่มเข้ามาพยุงหญิงสาวไปนั่งที่เตียง ท่าทางของเธอดูทรมานมาก
    "ใครอยู่ข้างนอกช่วยด้วยครับ!"
    เด็กหนุ่มตะโกนเรียกหาทั้งสองคนที่ไม่อยู่แล้ว
    "ปวดหัว! อ๊าาาาา!"
    เธอทุรนทุรายกรีดร้องเสียงดัง ดวงตาเริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดง เด็กหนุ่มก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เขาเห็นเธออย่างนี้แล้วก็เจ็บไม่น้อยไปกว่ากัน แต่เขาก็ทำได้เพียงโอบกอดเธอไว้
    "แท อดทนไว้นะ"
     
    5นาทีต่อมา
    อาการของหญิงสาวเริ่มทุเลาลงแต่เขาก็ยังลูบไล้ศีรษะปลอบเธออยู่อย่างนั้น น้ำตาของเธอไหลออกมา
    "ฮือ...ทำไมฉันต้องเกิดเป็นแวมไพร์ ทำไมฉันไม่เหมือนคนอื่น"
    และแล้วเด็กหนุ่มก็ยื่นแขนของเขามาตรงหน้าเธออีกครั้ง
    "ฉันให้เธอตัดสินใจใหม่"
    "ฉัน...ฉัน"
    เธอร้องไห้อีกครั้ง เธอคงยังทำใจไม่ได้ที่ต้องทำร้ายคนรักของเธอ เขากระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น
    "ฉันขอโทษนะ"
    เธอค่อยๆฝังคมเขี้ยวลงไปที่แขนของเด็กหนุ่ม เลือดที่ไหลออกมาผ่านเข้าสู่ริมฝีปากของหญิงสาว ความเจ็บปวดแล่นเข้าสู่ร่างกายของเขาแต่เขากลับไม่แสดงสีหน้าว่าเจ็บปวดแม้แต่นิดพร้อมยังใช้แขนอีกข้างโอบกอดเธอไว้....
     
    บ้านเจสสิก้า
    "เฮ้ย ฉันไม่เข้าไปได้ไหมวะ"
    "เอ้า แล้วบอกจะมา เข้าไปด้วยกันเลย"
    "เออ ก็ได้"
    "อ้าาาาาา!!"
    เสียงร้องของทั้งสองสาวดังออกมาจากในบ้าน ชายหนุ่มทั้งสองคนรีบวิ่งเข้าไปทันที
    "คริสตัล!!"
    "สิก้า!!"
    ทันทีที่พวกเขาเข้าไปในบ้าน ภาพที่พบเห็นคือหญิงสาวถูกตรึงติดกับกำแพงและเด็กสาวที่นั่งทรุดกองอยู่กับเพื่อนด้วยความตกใจ ผู้ที่กำลังกระทำผมยาวสลวยใส่ชุดคลุมสีดำและเธอค่อยๆหันมาพร้อมกับดวงตาสีฟ้าและอยยิ้มที่แฝงไปด้วยความโหดร้าย
    "เธอ!!"
     
    ปล.จริงๆไรเตอร์แต่งตอนนี้ไว้นานแล้ว กะว่าจะไม่อัพแล้ว แต่เห็นไม่อยากให้เลิกแต่ง ไรเตอร์เลยอัพต่อ ขอบคุณนะคะที่ให้กำลังใจ:)
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×