ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Romantic Fantasia (Fic Snsd Fx Exo)

    ลำดับตอนที่ #12 : ทำไมเป็นแบบนี้ล่ะ??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 202
      0
      5 ก.ย. 56

    "......."
    คริสตัล ถึงแม้จะรู้เรื่องอยู่แล้วแต่ก็ตกใจที่เห็นชายหนุ่มสภาพนี้ แบคฮยอนยังคงตกใจกับดวงตาสีแดงและคราบเลือดที่ริมฝีปากของหญิงสาว แต่คงไม่มีใครตกใจไปมากกว่า...เจสสิก้า
    "พวกเธอ...เป็นอะไร...คริสตัล...พี่กำลังฝันอยู่ใช่ไหม...มันไม่ใช่เรื่องจริง...ไม่จริง!"
    เธอพูดอย่างเสียสติก่อนจะวิ่งออกไป
    "สิก้า!/พี่สิก้า!"
    ชายร่างสูงและเด็กสาววิ่งตามหญิงสาวไป ดีโอมองพี่สาวของเธอที่กำลังก้มหน้าหลบเด็กหนุ่มตรงหน้า
    "ออกไปก่อน"
    หลังจากที่หญิงสาวพูด เขาก็เดินตามคริสตัลไป
    "สิก้า!"
    ชายร่างสูงคว้าแขนของหญิงสาว
    "ออกไปนะ!อย่ามายุ่งกับฉัน!มนุษย์กับปีศาจ...มันอยู่ร่วมกันไม่ได้หรอกนะ"
    เธอสะบัดมือของเขาออก น้ำตาของทั้งคู่หลั่งออกมาพร้อมๆกัน ต่างคนต่างก็เจ็บปวด....
    "แทกซี่"
    หญิงสาวเรียกแทกซี่แล้วขึ้นรถไปทันทีทิิ้งให้ชายร่างสูงต้องเจ็บปวดอีกครั้ง เขาทรุดลงไปกับพื้แล้วอยู่ดีๆฝนก็เทลงมา
    "ใจเย็นๆนะคะ"
    เด็กสาวปลอบใจ
    "ตอนนี้เจสสิก้าคงจะเกลียดฉันมากเลยสินะ"
    "กลับบ้านกันเหอะ"
    ดีโอพยุงร่างของชายร่างสูงขึ้นมา....
     
    ทางแทยอนและแบคฮยอน
    ทั้งคู่ยืนสบตากันท่ามกลางสายฝน ดวงตาของหญิงสาวยังคงเป็นสีแดง
    "ฉัน...ฉันขอโทษที่ปิดบังเธอมาตลอด"
    "..."
    "ฉันรู้อยู่แล้วว่าสักวันเธอก็ต้องรู้และเธอก็คงจะรับไม่ได้"
    "..."
    "มนุษย์กับแวมไพร์มันอยู่ร่วมโลกกันไม่ได้ฉันรู้ดี"
    "..."
    "แต่ยังไงก่อนที่เธอจะไป ฉัน...ฉันขอขอบคุณสำหรับทุกๆอย่าง...ขอบคุณที่ทำให้ฉันไม่เหงา...ขอบคุณที่ทำให้ฉันมีความสุข เธอรู้ไหมว่า...ฉันมีความสุขทุกครั้งที่อยู่กับเธอนะ"
    น้ำตาของหญิงสาวเริ่มคลอในดวงตาสีแดง
    "ฉันร.....ฉันก็จะบอกแค่นี้แหละ ขอให้เราจากกันโดยดีนะ"
    เธอหันหลังเดินกลับไปทั้งที่ยังไม่ได้บอกความในใจ น้ำตาไหลลงมาปะปนกับสายฝน
    "มันเกิดอะไรขึ้นวะเนี่ย.."
    เด็กหนุ่มได้แต่พูดกับตัวเองอย่างสับสน...
     
    อพาร์ตเมนท์
    คริสตัลกลับไปแล้ว ตอนนี้เหลือผู้ที่เป็นผู้เป็นคนอยู่เพียงคนเดียว เพราะทั้งไคและแทยอนต่างก็ยังรับไม่ได้กับการที่ต้องเลิกรากับคนที่รัก
    "ไหนเขาบอกว่าแวมไพร์ไม่มีความรู้สึกไง ไหนเขาบอกว่าพวกเรามันไม่มีหัวใจ"
    ชายร่างสูงที่นอนซมอยู่บนพื้นพูดขึ้นอย่างเลื่อนลอย
    "แล้วที่เราเจ็บปวดอยู่ตอนนี้คืออะไร...มันคืออะไร...ใช่ เราไม่ควรลงมาบนโลกมนุษย์เลย..."
    หญิงสาวที่นอนซมอยู่ข้างๆชายร่างสูงก็เอ่ยปากขึ้นด้วยเช่นกัน
    "เฮ้อ ฉันจะทำยังไงดี..."
     
    คฤหาสน์ของสองสาว
    "คริสตัล..พี่ควรจะทำยังไงดี"
    หญิงสาวเอ่ยปากถามเสียงสั่นเครือ
    "พี่ก็แค่ลองเปิดใจค่ะ...เขาไม่ใช่มนุษย์...แต่เขาก็รักพี่ เขาก็สามารถปกป้องและดูแลพี่ได้ ความรักมันไม่มีพรมแดนหรอกค่ะ"
    "แต่..เธอจะให้พี่รักกับปีศาจน่ะหรอ ถ้าวันนึงเขาเกิดหิวแล้วจะกินเลือดพี่ขึ้นมาจะทำยังไง"
    "ไม่หรอกค่ะ พี่เชื่อฉันเถอะ"
     
    วันจันทร์
    ห้องม.5/1
    "ทำยังไงดีอ่ะ พี่สิก้าเขาไม่ฟังฉันเลย"
    เด็กสาวพูดขึ้นอย่างหมดหวัง
    "เรื่องอย่างนี้มันก็คงต้องใช้เวลาแหละนะ"
    "ทำไมเราต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้กันด้วยนะ"
    "นั้นสิ ฉันไม่น่าพาพวกเขามาโลกมนุษย์เลย"
    "ถ้าเธอไม่มา ฉันก็ไม่เจอเธอน่ะสิ"
    เด็กสาวพูดก่อนที่จะซบลงไปบนไหล่ของชายหนุ่ม เขานำมือของเขามาลูบศีรษะของเธอเบาๆ อย่างน้อยการที่เขาลงมาบนโลกมนุษย์ก็ทำให้เขาได้รักเด็กผู้หญิงอย่างเธอ..
     
    ม.6/1
    ภายในห้องเรียนที่บรรยากาศแสนจะอึมครึม ยิ่งตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ก็ยิ่งทำให้ชายหนุ่มและหญิงสาวหลังห้องเป็นกังวลเข้าไปใหญ่
    'กริ้งงงงง'
    เสียงออดพักเที่ยงดังขึ้น นักเรียนทุกคนต่างเดินออกไปจากห้องรวมถึงเจสสิก้าที่กำลังจะเดินออกไป แต่แล้วก็มีมือนึงจับข้อมือเธอเอาไว้ 
    "สิก้า..."
    เธอสะบัดมือของชายร่างสูงแล้วเดินออกไปกับทิฟฟานี่อย่างเย็นชาและไร้เยื่อใย
    'ฉันควรจะทำยังไง'
    แทยอนส่งความรู้สึกผ่านสายตาส่งไปหาเด็กหนุ่มที่กำลังสบตาเธอ
    'ฉันควรจะทำยังไง'
    ในขณะที่ในหัวของแบคฮยอนก็สับสนไม่ต่างจากเธอ แต่เด็กหนุ่มก็ละสายตาออกจากเธอและเดินออกไปจากห้อง...
    หญิงสาวเดินกลับไปที่มุมห้อง เธอทรุดตัวลงข้างๆชายร่างสูง
    "ไม่มีใครยอมรับเราได้..ใช่ไหม"
    "ก็คงงั้นแหละพี่"
    "ฉันไม่รู้ว่าควรจะทำยังไง ยังไงฉันก็ขาดเขาไม่ได้นะ ฮึก.."
    แทยอนพูดพร้อมกับน้ำตาที่หลั่งไหลออกมา ชายร่างสูงตรงหน้าก็ไม่ต่างอะไรกับเธอ
    'เราต้องเข้มแข็งเพื่อพี่แทนะ'
    ชายร่างสูงกอดปลอบใจพี่สาวทั้งที่เขาก็ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน คริสตัลและดีโอผู้แอบมองทั้งสองอยู่ก็รู้สึกเศร้าใจเช่นเดียวกัน พวกเขาเดินเข้ามาหาทั้งสอง ดีโอเดินเข้าไปโอบกอดชายร่างสูงและพี่สาว
    "นายต้องผ่านมันไปให้ได้นะ"
    "พี่แท ใจเย็นๆนะคะ"
    ฝ่ายคริสตัลก็กอดปลอบแทยอน
    "ขอบคุณนะ.."
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×