ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Romantic Fantasia (Fic Snsd Fx Exo)

    ลำดับตอนที่ #10 : ฉันควรจะบอกเธอหรือเปล่านะ...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 231
      0
      16 ส.ค. 56

    "อ้า!"
    เด็กสาวตกใจจนล้มลงไปอยู่บนพื้นสนามหญ้า ชายหนุ่มดวงตาสีแดงเดินเข้ามาใกล้เธอมากเท่าไร ร่างของเธอค่อยๆขยับออกห่างเขามากเท่านั้น
    "ไหนบอกว่าเธอไม่กลัวไงล่ะ"
    เขาพูดขึ้น
    "ฉัน.."
    "เธอคงรับไม่ได้กับตัวตนที่แท้จริงของฉันใช่ไหมล่ะ.."
    น้ำเสียงของเขาเริ่มเศร้าลง เด็กสาวที่ล้มอยู่บนพื้นหญ้าตั้งสติแล้วลุกขึ้นมาหาเขา
    "ฉัน...ฉันแค่ตกใจน่ะ"
    การกระทำของเด็กสาวตรงหน้าสร้างความแปลกใจปนดีใจให้กับชายหนุ่ม จะมีสักกี่คนที่จะกล้าเผชิญหน้ากับอมนุษย์อย่างเขา
    "เธอไม่กลัวฉันแล้วหรอ เธอจะไม่ทิ้งฉันไปใช่ไหม"
    "ไม่หรอก.."
    ชายหนุ่มดีใจมาก เขาโผเข้ากอดเด็กสาว มันรู้สึกดีที่ไม่ต้องปิดบังเรื่องของตัวเองกับคนที่เรารัก ทั้งสองผละออกจากกัน
    "เธอกล้ามากเลยนะที่ไม่กลัวฉัน"
    "ทำไมฉันต้องกลัวด้วยล่ะ ก็แค่แวมไพร์...ฉันดีใจซะอีก ไม่เคยคิดว่าชาตินี้จะได้เจอแวมไพร์ตัวเป็นๆ"
    "ทำเป็นเก่ง เดี๋ยวฉันจะกินเลือดเธอให้หมดตัวเลยคอยดู"
    "แล้ว...นอกจากนี้มีใครที่เป็นเหมือนเธออีกไหม"
    เด็กสาวเอ่ยปากถาม
    "ก็มี.."
    "ใครหรอคะ"
    "ดีโอ! กลับบ้าน"
    เสียงหญิงสาวคนหนึ่งดังขึ้น เธอเดินมาพร้อมกับไค เด็กสาวมองทั้งสองคนที่พึ่งจะเดินเข้ามาแล้วมองหน้าชายหนุ่ม......
    "สวัสดีค่ะพี่แทยอน...แล้วเธอ..ชื่อไคใช่ไหมคะ"
    "ครับ"
    ชายร่างสูงตอบรับ
    "พี่กับไค...เป็นแวมไพร์ใช่ไหมคะ?"
    เด็กสาวถามอย่างตรงไปตรงมา ทั้งสองคนตกใจและไม่คาดคิดมาก่อนว่าเด็กสาวจะรับรู้เรื่องนี้
    "เธอ...รู้ งั้นหรอ..."
    "ค่ะ ฉันเพิ่งรู้ไม่นานมานี้ แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ ฉันจะไม่บอกใคร"
    "แล้วเธอไม่กลัวพวกเราหรอ"
    ชายร่างสูงเอ่ยปากถามบ้าง
    "ตอนแรกฉันก็กลัวนิดหน่อยค่ะ แต่ตอนนี้ไม่แล้วล่ะค่ะ...งั้น ฉันไปหาพี่สิก้าก่อนนะคะ ต้องกลับบ้านแล้ว"
    "เดินไปด้วยกันก็ได้นี่"
    ชายร่างสูงขัดขึ้นมาทันทีเมื่อได้ยินชื่อของหญิงสาว ทุกคนจับจ้องสายตาไปที่เขา
    "ก็..ไปทางเดียวกันไม่ใช่หรอ"
    ชายร่างสูงอ้าง
    "แล้ว..เราควรจะบอกสิก้าดีไหม?"
    แทยอนเอ่ยปากถาม
    "ฉันแนะนำว่า...อย่าดีกว่าค่ะ"
    "ทำไมล่ะ"
    ชายร่างสูงสงสัยกับคำตอบของเด็กสาว
    "ไม่ใช่ทุกคนนะคะที่จะไม่กลัวแบบฉัน แล้วยิ่งกับพี่ฉันเนี่ย...ฉันว่ารอให้ถึงเวลาก่อนดีกว่าไหมคะ"
    "...."
    ทุกคนเริ่มครุ่นคิดอย่างเงียบๆ
    "พี่แท แล้วแฟนพี่อ่ะ จะไม่บอกหรอ"
    ชายร่างสูงเอ่ยปากถาม ชายหนุ่มอีกคนหันมามองที่เธออย่างระแวง
    "ฟ..แฟนอะไรพี่ไม่มี"
    "นี่พี่ เลิกโกหกฉันเหอะ พี่จะมีแฟนหรือไม่มีฉันไม่ยุ่งกับพี่หรอกนะ แต่ถ้าไอเด็กนั้นทำพี่เสียใจเมื่อไรล่ะก็นะ...."
    "ดีโอ..."
    ผู้เป็นพี่สาวซาบซึ้งในความรักและห่วงใยของเขาได้อย่างลึกซึ้ง
    "ฉันว่าพวกเราไปหาสิก้าแล้วกลับบ้านกันเถอะ"
    "แหม ทียังงี้รีบเชียวนะ"
    ผู้เป็นพี่สาวอดแซวน้องชายของเธอไม่ได้...
    พวกเขาเดินไปรับเจสสิก้าแล้วเดินทางกลับบ้านพร้อมกัน
     
    ระหว่างทางกลับบ้าน
    คริสตัล ดีโอและแทยอนเดินนำหน้า ส่วนไคและเจสสิก้าเดินตามอยู่ข้างหลัง หลังมือของทั้งคู่สัมผัสกันเบาๆ ชายร่างสูงตัดสินใจกอบกุมมือบางของหญิงสาวไว้ในมือของเขาราวกับว่าไม่อยากให้เธอจากไปไหน ทำให้ทั้งคู่แทบไม่ได้สบตากันเนื่องจากความเขินอายเข้ามาแทนที่
    "สิก้า.."
    "..."
    เธอหันมามองหน้าเขาอย่างสงสัย
    "เธอกลัวปีศาจหรือเปล่า"
    "กลัวสิ ถึงปีศาจมันจะมีแค่ในทีวี แต่ฉันก็ยังเกลียดแล้วก็กลัวปีศาจอยู่ดีนั้นแหละ"
    คำพูดของเธออาจจะทำร้ายจิตใจของเขา แต่ตอนนี้คงไม่มีอะไรสำคัญสำหรับเขาไปกว่าผู้หญิงคนนี้อีกแล้ว....
    "ฉันจะไม่มีวันให้แกมีความสุขหรอก เจสสิก้า!"
     
    ปล.สถานการณ์เริ่มดีขึ้นแล้วนะ^^ ติดตามกันต่อไปนะคะว่าใครที่คิดร้ายกับสิก้า
    แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ ขออัพตอนละนิดละกันนะคะ ไม่ค่อยมีเวลาเลยค่ะ เข้าใจไรเตอร์ด้วยนะคะ^^
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×