ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Romantic Fantasia (Fic Snsd Fx Exo)

    ลำดับตอนที่ #1 : การปรากฏตัวของแวมไพร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 611
      1
      21 มิ.ย. 56

               เรื่องราวของสิ่งเร้นลับที่ดูเป็นเรื่องไร้สาระ......ตำนานและความเชื่อที่วิทยาศาสตร์ไม่สามารถพิสูจน์ได้......แล้วตัวคุณล่ะ...................
    เชื่อเรื่องนี้หรือไม่.........
              
               ภายในห้องสีขาวสะอาดตา หนังสือกว่าร้อยพันเล่มถูกจัดวางอยู่บนชั้นสีน้ำตาลอย่างเป็นระเบียบที่มุมห้องด้านขวา ส่วนทางด้านซ้าย เด็กสาวผมสีน้ำตาลเข้มกำลังนั่งก้มหน้าอ่านหนังสือเล่มหนาบนโต๊ะริมหน้าต่างอย่างใจจดใจจ่อ แสงแดดลอดผ่านหน้าต่างๆเข้ามาสะท้อนกับใบหน้าเรียวสวย ในขณะนั้น สาวผมบลอนด์หน้าตาคล้ายคลึงกับเด็กสาวเปิดประตูเข้ามาอย่างเงียบๆ
    "อ่านอะไรอยู่น่ะคริสตัล "
    เธอเอ่ยปากถามพร้อมกับเดินมาหาเด็กสาว
    "อ๋อ ฉันอ่านเล่มนี้อยู่น่ะค่ะ สนุกมากเลยนะคะ"
    เด็กสาวยื่นหนังสีอเล่มหนาให้สาวผมบลอนด์
    "Life of Vampires" เธออ่านชื่อหนังสือบนหน้าปกสีดำแล้วถอนหายใจออกมา
    "นี่เธอยังไม่เลิกเชื่อเรื่องพวกนี้อีกหรอ? พี่ว่าเธอไปอ่านหนังสือเรียนจะดีกว่านะ"
    หญิงสาวยื่นหนังสือเล่มหนาคืนให้เด็กสาว สีหน้าของเธอแสดงความน้อยใจออกมา
    'มันอาจจะมีจริงก็ได้นิคะพี่......'

     กลางดึกที่เงียบสงัด
    ชายหนุ่มสองคนกับอีกหนึ่งหญิงสาวปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางความมืด ดวงตาสีแดงก่ำถูกซ่อนไว้ใต้ผ้าคลุมสีดำ พวกเขาทั้งสามคนค่อยๆถอดฮู้ดที่คลุมศีรษะออก
    "นี่หรอโลกมนุษย์ เปลี่ยนไปเยอะเลยนะ"
    หญิงสาวผมสีน้ำตาลอ่อนพูดพลางกวาดดวงตาสีแดงไปรอบๆ
    "นั้นสินะ ว่าแต่เราจะไปอาศัยอยู่ที่ไหนกัน"
    ชายหนุ่มเอ่ยปากถามชายอีกคนที่สูงกว่าเล็กน้อย
    "ดีโอ พี่แทยอน..ตามฉันมา..."
    ทั้งสามคนหายวับไปกับสายลม.....
    พวกเขาทั้งสามปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งที่หน้าอพาร์ตเมนท์แห่งหนึ่ง
    "ที่นี่แหละ...เข้าไปกันเถอะ"
    ทั้งสามคนเปลี่ยนสีดวงตาให้เป็นเหมือนมนุษย์ธรรมดาก่อนเดินเข้าไปในอพาร์ตเมนท์
    "สวัสดีจ้ะ จะมาเช่าห้องหรอจ้ะ"
    คุณป้าคนหนึ่งนั่งอยู่หน้าเคาน์เตอร์เอ่ยปากถาม
    "ค่ะ พวกเราต้องทำยังไงหรอคะ"
    "แค่เอาใบประวัติของพวกเธอมาเท่านั้นล่ะจ้ะ"
    "พวกเราไม่มีประวัติน่ะครับ"
    ดีโอพูดพลางยิ้มเหมือนมีเลศนัยอะไรซ่อนอยู่
    "ไม่มีประวัติแล้วจะ..."
    คุณป้ากำลังจะพูดบางอย่างแต่แล้วเมื่อดวงตาสีแดงของดีโอจ้องมองดวงตาของคุณป้า....
    "เชิญทางนี้เลยจ้ะ..."
    คุณป้าพูดอย่างเลื่อนลอยพร้อมกับเดินนำทางไปยังห้องพัก ทั้งสามคนมองหน้ากันยิ้มที่มุมปากอย่างรับรู้สาเหตุที่เธอยอมให้พวกเขาอาศัยอยู่ที่นี้ก่อนจะเดินตามเธอไปยังห้องพัก......

    เช้าวันรุ่งขึ้น
    วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกของโรงเรียนมัธยมปลายใจกลางกรุงโซล เด็กนักเรียนทั้งชายและหญิงพากันเดินเข้าโรงเรียนคุยกันเจื้อยแจ้ว ทั้งสามคนปรากฏตัวอีกครั้งในชุดเดิมแต่พวกเขาใช้คาถาอำพรางตัวไว้
    "นี่แหละโรงเรียนที่เราต้องเข้าไปแฝงตัวอยู่ พร้อมรึยัง..."
    ชายหนุ่มใบหน้าคมเข้มเอ่ยปากถามชายร่างสูงและหญิงสาว ทั้งสามคนมองรั้วโรงเรียนสีขาว
    "อืม"
    ทั้งสองคนรับคำและหลับตาลงพร้อมกัน....
    "เรียบร้อย...."
    ชายร่างสูงพูดขึ้นพร้อมกับมองตัวเองและดีโอที่อยู่ในเสื้อคลุมนักเรียนสีดำกับกางเกงขายาวสีน้ำตาลอ่อน เขาเหลือบไปมองหญิงสาวที่อยู่ในเสื้อคลุมนักเรียนสีดำเหมือนกันเพียงแต่ท่อนล่างเป็นกระโปรงลายสก๊อตเหนือเข่าสีดำสลับน้ำตาล
    "แต่...ฉันไม่อยากใส่กระโปรงอ่า มันคิกขุชะมัดเลย"
    เธอทำหน้าเบ้พร้อมกับก้มมองเสื้อผ้าที่เธอใส่อยู่
    "เอาน่าพี่...ยังงี้ก็น่ารักดีออก"
    "ปากหวานนะ..น้องชายฉัน"
    เมื่ออยู่ในชุดนักเรียนแล้วพวกเขาจึงเลิกพรางตัวแล้วเดินเข้าไปในโรงเรียน.......
    หลังจากเข้าแถวเสร็จ พวกเขาก็แยกย้ายกันออกไปโดยที่ดีโออยู่ชั้นม.5/1ไคและแทยอนอยู่ชั้นม.6/1 เนื่องจากพวกเขาเคยลงมาโลกมนุษย์กันแล้วจึงไม่ยากที่จะปรับตัว

    ม.5/1
    "นักเรียน...กราบ"
    "สวัสดีค่ะ/ครับ"
    "โอเค สวัสดีจ้ะนักเรียน ก่อนอื่นเรามารู้จักนักเรียนใหม่กันก่อนนะ ห้องเรามีนักเรียนใหม่ 3 คนจ้ะ แนะนำตัวเลยนะ"
    นักเรียนใหม่ทั้งสามคนยืนอยู่ที่มุมห้องด้านซ้ายแลหนึ่งในนั้นก็คือแวมไพร์หนุ่ม ดีโอนั้นเอง
    "สวัสดีค่ะ เราชื่อ...."
    หลังจากที่สองคนแรกแนะนำตัวเสร็จก็ถึงคราวของชายหนุ่ม เขาเดินออกมาข้างหน้า
    "สวัสดีครับ..."
    "อ๊าาาา!!!!"
    ชายหนุ่มยังไม่ทันได้พูดอะไร นักเรียนหญิงเกือบทั้งห้องก็ส่งเสียงเชียร์กันอย่างไม่หวั่นไม่ไหวทำให้ชายหนุ่มกระอึกกระอักเล็กน้อย ก็คงเป็นเพราะรูปร่างหน้าตาที่แสนจะเพอร์เฟกต์ของเขานั้นแหละ
    "นี่นักเรียน เงียบหน่อย"
    ทุกคนเริ่มเงียบลงหลังจากคุณครูประจำชั้นตักเตือน
    "ต่อเลยจ้ะ"
    "ครับ ก็...ผมชื่อดีโอครับ ก็ฝากตัวด้วยนะครับ"
    "โอเคจ้ะ งั้นก็เธอไปนั่งตรงนั้นนะ แล้วก็เธอไปนั่งตรงนี้นะ แล้วก็เธอดีโอ...อืม.."
    "ครูขา ตรงนี้ว่างค่ะ" "ตรงนี้ก็ว่างค่ะ" "ตรงนี้ด้วยค่ะ"
    นักเรียนหญิงต่างเสนอให้ชายหนุ่มมานั่งที่นั่งข้างๆตัวเอง
    "ครูว่า...คริสตัล"
    "คะ"
    เด็กสาวหลังห้องแถวริมสุดผละจากหนังสือเล่มหนาเล่มเดิมที่เธออ่านวันนั้นแล้วเงยหน้าขึ้นมา
    "ฝากเพื่อนด้วยนะ"
    "ค่ะ"
    "ไปนั่งข้างคริสตัลนะจ้ะ"
    "ครับ"
    ชายหนุ่มรับคำก่อนเดินตรงไปนั่งข้างเด็กสาว
    "โห่ เซ็งเลยอ่ะ" "ได้ไปนั่งกับยัยนั่นเฉยเลยอ่ะแก"
    เด็กนักเรียนหญิงต่างเสียดายชายหนุ่มหน้าตาดีเลยซุบซิบกันใหญ่
    "โอเค วันนี้เราจะเริ่มเรียน..."
    "เธอชื่อคริสตัลใช่ไหม"
    "อืม เธอล่ะ..ชื่อ...ดีโอใช่ไหม"
    "อืม เธออ่านอะไรอยู่เหรอ หนังสือดูหนามากมากเลยนะ"
    ชายหนุ่มก้มมองหนังสือที่บนโต๊ะเด็กสาว
    "เธอคงไม่ชอบหรอก ทุกคนน่ะเห็นฉันชอบอ่านหนังสือพวกนี้แล้วก็เชื่อเรื่องแปลกๆ แล้วก็บอกว่าฉันน่ะบ้าเลยไม่มีใครคบกับฉันเท่าไร"
    เด็กสาวก้มมองหนังสือสีหน้าน้อยใจเหมือนวันนั้นกลับมาอีกครั้ง
    "ขอฉันดูหน่อยได้ไหม บางทีฉันอาจจะมีความคิดแปลกๆเหมือนเธอก็ได้นะ"
    "อืม"
    เด็กสาวยื่นหนังสือเล่มหนาให้ชายหนุ่ม เขาเปิดดูหน้าปกสีดำ
    "Life of Vampire งั้นหรอ"
    ชายหนุ่มพูดเบาๆพร้อมกับอมยิ้มเล็กน้อย 
    "ฉันว่าฉันคงไม่ต้องอ่านแล้วล่ะ"
    "เห็นไหมล่ะ ฉันบอกแล้วว่าเธอต้องไม่ชอบ"
    เด็กสาวสีหน้ายิ่งดูน้อยใจเข้าไปอีกเมื่อได้รับฟังคำพูดของเขา
    "ที่ฉันบอกว่าไม่ต้องอ่านเพราะว่า...ฉันรู้ดีเลยต่างหากล่ะ"
    "ว่ายังไงนะ เธอชอบอ่านเรื่องแบบนี้งั้นหรอ"
    เด็กสาวเงยหน้าขึ้นมาเอ่ยปากถามและยิ้มให้กับชายหนุ่ม สีหน้าของเธอเปลี่ยนไปทันที
    "ก็ฉันเป็น...อืม...ใช่ฉันชอบอ่านน่ะ"
    "จริงหรอ ดีใจจัง ฉันไม่ค่อยเห็นคนชอบอะไรแบบนี้น่ะ"
    เธอยิ้มแล้วก้มลงอ่านหนังสือเล่มหนาต่อไป ชายหนุ่มยิ้มและมองเด็กสาวอ่านหนังสือเล่มนั้น เธอจะรู้ไหมนะว่าอมนุษย์ในตำนานที่เธอเชื่อมาตลอดว่ามีจริงนั่งอยู่ข้างๆเธอตรงนี้....

    สวัสดีค่ะรีดเดอร์ เป็นยังไงบ้างคะ
    ยังไงก็ติชมกันได้นะคะ ตอนนี้ก็เจอกัน
    ไปคู่นึงแล้วน้าาาา....

              
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×