ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [seulrene]Rains

    ลำดับตอนที่ #3 : Rains-2-

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ย. 57


    “คุณลูกค้าจะรับอะไรดีค่ะ"พนักงานสาวตายิ้มเอ่ยกับหญิงสาวคนนั้น


    “อืม..ขอเป็นอัลมอนด์กับFrosting Carrot cake ล่ะกันค่ะ"


    “ค่ะรอสักครู่น่ะค่ะ"พนักงานเอ่ยกลับพร้อมกับยิ้มตาปิดมาให้เเล้วก็เดินจากไป


    ไอรินนั้นคิดว่ามานั่งโต๊ะเค้าแล้วไม่ทักทายคงจะเสียมารยาทแย่เธอเลยก้มหัวทักทายเจ้าของโต๊ะเล็กน้อยพร้อมกับรอยยิ้มอันเป็นเสน่ห์ของเธอ



    ซึ่งเธอช่างไม่รู้เลยว่ารอยยิ้มนั้นทำให้หญิงสาวผู้เป็นเจ้าของโต๊ะนั้นเกิดอาการอึ้งแค่ใหนกับรอยยิ้มนั้น


    ซึลกิก็ทักทายกลับด้วยเช่นกันก่อนที่เขาจะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือของตนเองแก้เขิน


    ไอรินเมื่อเห็นอย่างนั้นเธอก็ไม่ว่าอะไรและเธอก็หยิบหนังสือนวนิยายของตนขึ้นมาอ่านรอสิ่งที่ตนเองสั่งไปเช่นกัน


    ระหว่างรอนั่นทั้งคู่ไม่มีบทสนทนากันเลยแต่อย่างใดจนกระทั่งของที่ไอริณสั่งไปได้นำมาส่งซึ่งพนักงานที่นำมาส่งนั้นไม่ใช่สาวตายิ้มแต่กลับเป็นหญิงสาวร่างเล็กคนหนึ่ง



    “ของที่สั่งได้แล้วค่ะ ทานให้อะไรน่ะค่ะ"คนตัวเล็กบอกกับหญิงสาวก่อนจะหันไปคุยกับซึลกิ



    “เอ้อ..กิวันนี้รอดึกหน่อยน่ะ หรือจะกลับก่อนเลยก็ได้น่ะวันนี้พี่มีเคลียร์บัญชีอ่ะ"คนตัวเล็กบอกจุดประสงค์ของตนเองกับซึลกิ



    “อ่าา...ไม่เป็นไรพี่แทฉันรอได้ ไม่อยากวิ่งตากฝนอีกแล้วอ่ะ"ซึลกิบอกกับคนตัวเล็ก



    “เคๆ งั้นพี่ไปก่อนน่ะ ทานให้อร่อยน่ะค่ะ"แทยอนพูดกับซึลกิก่อนประโยคสุดท้ายจะหันไปพูดกับลูกค้า



    เวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมงฝนก็หยุดตกพร้อมกับไอรินที่กินเสร็จพอดีเธอจึงเรียกพนักงานมาคิดเงิน


    “ทั้งหมด 4000₩ค่ะ"

    “นี่ค่ะ ไม่ต้องทอนน่ะค่ะ"

    “อ่า..ขอบคุณค่ะโอกาสหน้าเชิญใหม่น่ะค่ะ"พนักงานเอ่ยกับลูกค้า


    เธอพยักหน้าเล็กน้อยเชิงกล่าวลาแล้วเปิดประตูร้านออกไป



    ซึลกิเมื่อเห็นหญิงสาวคนนั้นออกไปแล้วเธอก็หยิบไดอารี่ของตนออกมาจากกระเป๋าและเริ่มเขียนอะไรบางอย่างลงไป




      อ่าาา วันนี้ฉันเจอเธออีกแล้วเเฮะคนๆนั้นคนที่อยู่กลางสายฝนในวันที่ฝนตกหนักวันนี้เธอใส่ชุดนักศึกษาด้วยแหละเธอดูน่ารักมากเลยตอนที่อยู่ในชุดนักศึกษาและดูเหมือนจะเป็นมหาลัยเดียวกับฉันด้วย อ่าาฉันสามารถเรียกมันว่าพรมลิขิตได้รึป่าวน๊าาอิอิ  แต่จะว่าไปตลอดหนึงปีที่ผ่านมาเธอไปอยู่ส่วนใหนของมหาลัยกันน่ะทำไมฉันไม่เคยเห็นเลยล่ะแปลกจัง....
                                                                                             140901
                                                                          วันทำการจดบันทึก



    เขียนเสร็จแล้วซึลกิก็นำมันกละบใส่กระเป๋าคืนและเริ่มอ่านหนังสืออีกครั้งเพื่อรอกลับบ้าน




    ---—----------------------------------------------------
    จบไปอีกหนึ่งตอน555 สนุกใม๊อ่าาสนุกไม่สนุกช่วยคอมเม้นติเตียนหน่อยน่ะค่ะจะได้นำไปปรับปรุงตนเองต่อไป อาจจะเเต่งสั้นไปนิดต้องขอโทษด้วยน่ะค่ะสมองเค้ามันไปได้เเค่นี่อ่าาา 

                                                                                         


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×