ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] #1827# Mission of Love ภารกิจรัก มัดใจนายทูน่า

    ลำดับตอนที่ #2 : :: Mission ONE ::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.91K
      8
      8 ก.ค. 55

    ติ๊ง ติง ติ่ง~

    เสียงออดเลิดเรียนดังขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าสึนะก็ยังจำได้ดีว่าตัวเขานั้นจะต้องไปไหน สึนะจึงรีบไปหาฮิบาริทันทีเพราะกลัวว่าถ้าตัวเขานั้นไปสายจะเดดซะก่อน -.- และเมื่อมาถึงที่ห้อง.....

    ก็อก ก็อก...

    '..........................'

    ไม่มีเสียงตอบรับจากปลายทาง..... สึนะจึงตัดสินใจเคาะอีกครั้ง และดังกว่าเดิม

    ก็อก ก็อก ก็อก!!!

    '..........................'

    ก็ยังเป็นเช่นเดิม สึนะจึงตัดสินใจเปิดประตูเข้าไปข้างในเสียเลย (ฮิบาริ ทำไมนายไม่รู้จักล็อกประตู - - : ReSisTer// เรื่องของผม เดียวก็ขย้ำซะหรอกเจ้าสัตว์กินพืช : ฮิบาริ// ใจร้ายยย T T : ReSisTer)

    แอ๊ดดด~

    ในห้องเงียบเปรียบเสมือนป่าดงดิบ - - สาเหตุน่ะหรอ อยู่ตรงหน้าสึนะแล้ว.. ภาพของหนุ่มที่วางมาตรอยู่ตลอดเวลาที่กำลังสลบเหมือดอยุ่บนโต๊ะทำงานของเขาเอง ซึ่งสึนะเองก็ไม่คิดว่าจะได้เห็นสภาพแบบนี้ของฮิบาริ...

    สงสัยจะทำงานเหนื่อยสิท่า หลับเป็นตายเลย.....

    สึนะคิดในใจแล้วค่อยๆเดินเข้าไปที่โต๊ะของฮิบาริ ใกล้ขึ้น ใกล้ขึ้น จนหน้าของสึนะนั้นอยู่ตรงกับที่ฮิบาริฟุบอยู่ (กะจะจูบกันเลยรึไงห๊ะทูน่าจัง - - : ReSisTer// ป่าวนะ ผมไม่ได้คิดอย่างงั้นซะหน่อย *///* : สึนะ// ทำไมต้องหน้าแดง? : ReSisTer// ถ้าไม่เลิกถามเดี๋ยวผมจะหนีไปหาโกคุนะคับ ^^ : สึนะ// อย่าเลยน๊าทูน่าจัง สงสารไรเตอร์เถ๊อะ T T : ReSisTer)


    "อืมม~"

    เสียงนั้นทำให้สึนะรู้ตัวว่าฮิบาริรู้สึกตัวตื่นแล้ว สึนะจึงรีบทำไม่รู้ไม่ชี้ยืนเฉยๆหน้าโต๊ะ (เนียนมัก - -)


    "นี่นายเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่?"

    "เมื่อกี้เองฮะ ^^"

    ".................."

    "ว่าแต่ คุณฮิบาริเรียกผมมามีอะไรหรอฮะ???"

    "ฉันมีเรื่องจะวานให้นายทำหน่อยหน่ะ นายจะช่วยฉันได้มั๊ยหล่ะ?" ฮิบาริพูดพร้อมกับลุกขึ้นเดินเข้ามาหาสึนะใกล้ขึ้น ใกล้ขึ้น จนสึนะแทบจะก้าวท้าวหนี

    "คะ..คุณฮิบาริมีอะไรจะให้ผมทำหรอฮะ??" สึนะรีบพูดถามเพราะสงสัยว่าฮิบาริจะทำอะไรกันแน่

    "ฉันจะยังไม่บอกนาย จนกว่านายจะรับปากกับฉันก่อนว่านายจะยอมทำตามที่ฉันบอก 'ทุกอย่าง' "

    "ได้สิฮะ ^^* แล้วสรุปคุณจะให้ผมทำอะไรหล่ะฮะ??"

    นายนี่ เรื่องมากชะมัด....
    (เริ่มออกอาการแล้วหรอทูน่าจัง : ReSisTer// ก็มันจริงเหนะ ลีลาชะมัด : สึนะ)

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    "นายต้องมาเป็นแฟนชั่วคราวของฉัน ไม่มีปัญหาใช่มั๊ย?"

    "วะ ว่าไงน๊าาาาาาา!!!!"

    "ฮืม? หรือว่านายมีปัญหา? ก็นายตกลงแล้วหนิว่าจะทำตามที่ฉันบอก 'ทุกอย่าง' ถ้าเข้าใจแลวก็เริ่มตั้งแต่พรุ่งนี้นะ แล้วก็... พรุ่งนี้ฉันจะไปส่งนายที่บ้านตอนเย็นเอง วันนี้กลับเองไปก่อนละกัน"

    "งั้นผมกลับเลยก็แล้วกัน!"

    ปัง!

    นายนี่มันพูดเองเออเองเลยนี่หว่า!!!! อะไรของมันฟร่ะนั่น!!!!!!.......

    และแล้วสึนะก็ต้องเดินกลับบ้านพร้อมกับสิ่งที่คาใจ สงสัย และความเขิลเล็กน้อย โดยที่ไม่ได้บอกให้กับโกคุเดระและยามาโมโตะรู้

    ...ด้านฮิบาริ...

    "เจ้านั่นมันจะคิดว่าเราพูดเล่นมั๊ยนะ"

    ฮิบาริพูดกับตัวเอง ก่อนจะฟุบลงไปนอนต่อ (ขี้เซานะตัว - -)

    ...บ้านซาวาดะ...

    "โอ๊ยๆๆๆๆ พรุ่งนี้จะแกล้งป่วยเข้าโรงพยาบาลดีมั๊ยเนี่ยยยยย!!!!!! ไม่กล้าไปโรงเรียนเลยโว้ย จะเกิดอะไรขึ้นกับตรูม๊ายยยยยยย!!!!!!!!!!!"

    สึนะบ่นๆๆๆๆ แบบนี้มาประมาณ 1 ชั่วโมงเต็มๆ โดยที่การบ้านก็ยังกางอยู่ตรงหน้า ซึ่งแน่นอนว่า ครูสอนพิเศษของสึนะก็แทบจะกระโดดเตะให้ ไม่สิ เตะไปหลายคร้งแหละ - -

    "นี่ เจ้าสึนะ นายบ่นๆๆอะไรมาตั้งแต่ม่ะกี้แล้วน่ะห๊ะ การบ้านไม่รู้จักทำ -*-"

    "มะ..ไม่มีอะไรทั้งนั้นแหละ ^^**"

    ขืนบอกไปนายก็เอาไปเม้าท์แหลกสิฟร่ะ!!!!!

    "ถ้าไม่มีก็ทำการบ้านต่อซะ"

    พลั่ก!!!

    เจ้ารีบอร์นมันพูดเสร็จก็เตะสึนะดังพลั่ก สึนะเลยต้องนั่งปั่นๆๆๆๆการบ้านเพื่อที่จะได้ไม่โดนเจ้ารีบอร์นมันเตะเอาอีก

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

    Please Wait For Mission Two........

    อัพแล้วจร๊าาา Mission One ขอประทานโทษด้วยนะคร๊าา
    ที่มีการเปลี่ยนแปลงคาแร็กเตอร์ตัวละครเล็กน้อย อาจจะสั้นก็อย่าว่ากันน๊า
    มือใหม่ๆ ไว้ตอนหน้าจะแต่งให้ยาวกว่านี้แน่นอน ไม่ต้องห่วง Mission One
    ก็จบลงไปแล้ว รอติดตาม Mission Two กันด้วยนะจร๊า
    จะพยายามแต่งให้สุดฝีมือเล๊ย!!!!!!




    #ไม่ถูกใจยังไงติชมได้นะ มือใหม่หัดแต่ง ไม่ถูกใจก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย (โค้งงามๆ T T)#


    #แจ้งล่วงหน้าคร๊าาา#
    วันจันทร์ที่ 9 ก.ค. - 1 ส.ค. ขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
    จะของดอัพชั่วคราวนะค่ะ เพราะว่าไรเตอร์อยากจะอ่านหนังสือสอบให้เต็มที่อ่าค่ะ เพราะช่วง 25 ก.ค. - 1  ส.ค. ไรเตอร์จะสอบนะค่ะ เลยอยากอ่านหนังสือให้เต็มที่ค่ะ ช่วงนี้ก็ใกล้จะสอบแล้วนะค่ะ ตั้งใจเรียนอ่านหนังสือกันเยอะๆนะจร๊า โชคดีจร๊าาา ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×