ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] #1827# Mission of Love ภารกิจรัก มัดใจนายทูน่า

    ลำดับตอนที่ #3 : :: Mission TWO ::

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ค. 55


    สวัสดีคร๊าาา!~ ReSisTer Come Back!!!!!!!!!~~~
    หลังจากที่ ReSisTer สอบผ่านไปไมเกรนแทบแตก ได้กลับมาแว้ว!
    ไว้รู้ผลสอบอันสุดห่วยของ ReSisTer แล้วจะมาแถมตอนพิเศษเล็กๆน้อยๆให้นะขอรับ แต่ตอนนี้ ไปชม Mission Two ที่รอคอยกันเถอะครับ

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

    ...เช้าวันต่อมา...
    ...ไม่อยากให้ถึงตอนเย็นเลยโว๊ย...

    ครืด!~

    สึนะเปิดเข้ามาในห้องเรียนของเขาก็พบว่า....

    ดอกกุหลาบ!?~

    "โย่วสึนะ แหม เนื้อหอมจังเลยน๊า สงสัยต้องให้โกคุเดระบ้างแล้วหล่ะ ^^"

    "โกคุเดระมา!"

    "อุ๊ปส์!!!"

    ยามาโมโตะที่อยู่ๆก็โผล่มาโดนสึนะสวนเข้าให้ - - แต่สิ่งที่คาใจคือดอกกุหลาบช่อบะเร่อบะร่าเนี่ย!~ สึนะหันไปเห็นกระดาษข้างๆช่อกุหลาบสึแดงจึงหยิบขึ้นมาอ่าน

    '...เย็นนี้ฉันไปส่ง จาก.. แฟนนาย...'

    ไอ้หัวหน้าขณะกรรมการคุมกฎวิปริด!!!!!!!!!!

    หลังจากนั้นไม่นานเสียงออดเข้าห้องก็ดังมาตามๆกัน สึนะจึงจัดแจงเก็บกวาดเคลียจนเรียบร้อย แล้วเวลาวันนี้ก็ช่างเป็นใจเสียจริงจริ๊ง -*- เพียงไม่นานก็เลิกเรียนเสียแล้ว

    ติ๊ง ติง ติ่ง

    เมื่อสึนะได้ยินเสียงนั้นก็รีบวิ่งตะเพลิดออกจากห้องเรียนจนจะพ้นโรงเรียนแล้ว แต่ว่าโชคไม่เข้าข้างสึนะเอาซะเลย =w=

    "จะรีบไปไหนหล่ะ ก็บอกว่าจะไปส่งไงเล่า"

    "ฮะ ฮิบาริ!!!!"

    เฮ้ย ทั้งหลุดทั้งซวยเลยตรู

    "เดี๋ยวนี้ใช้คำพูดแบบนั้หรอ แต่ก็ช่างเถอะ 'แฟนกัน' เรียกยังไงก็ได้"

    อะไรของมันว๊ะ!~

    "รีบกลับเถอะ เดี๋ยวฝนจะตกนะ ดูสิ เมฆดำมาเลย"

    ฮิบาริพูดตัดบทแล้วลากสึนะไปเพราะกลัวฝนจะตกจริงๆ ระหว่างที่ทั้งสองคนกำลังเดินกลับบ้านนั้น สึนะก็ได้ตัดสินใจที่จะถามฮิบาริ

    "นี่ๆ ทำไมนายถึงมาให้ผมเป็นแฟนให้ชั่วคราวล่ะครับ???

    "..........................."

    "นี่ๆ บอกหน่อยสิ น๊าๆ บอกหน่อย"

    พลั่ก!!!!!

    จู่ๆฮิบาริก็หยุดเดินแต่ไม่คิดว่าสึนะจะเซ่อซ่า(ซื่อบื้อ)หยุดไม่ทันแล้วเดินมาชนตัวเองเข้า เนื่องจากฮิบาริเป็นคนที่มีความรู้สึกไวจึงหันมาคว้าตัวสึนะทัน แต่ด้วยความรีบเพราะกลัวเจ้าทูน่ามันจะล้มก็เลยคว้าเข้ามาใกล้จนหน้าแทบจะติดกันอยู่แว้ววว!~

    "O/////O!"

    "นายไม่จำเป็นที่จะต้องรู้เหตุผลที่ฉันทำแบบนี้้"

    "แล้วจะปล่อยผมได้รึยัง?"

    พลั่ก!!

    "เฮ้ย เจ็บนะเว้ย!"

    "บอกให้ปล่อยก็ปล่อยไง"

    กวนพระบาทจริงๆหมอนี่ - -***

    หลังจากนั้นทั้งสองคนก็เดินกันมาเรื่อยๆจนกระทั่งถึงบ้านของสึนะ

    "งั้นฉันไปละ"

    Chu!~

    ฮิบาริเดินเข้ามาแล้วหอมแก้มสึนะไปหนึ่งครั้ง

    "ฉวยโอกาสนี่หว่า!!!!"

    "แฟนกันทำไม่ได้หรอ?"

    "......................"

    "งั้นไปจริงๆและ"

    "รีบกลับไปเลยไป๊!!!!"

    หลังจากฮิบาริกลับไป สึนะก็รีบวิ่งเข้าบ้านไปในทันที

    ...คืนวันนั้น...

    กริ๊ง กริ๊ง

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น แต่สึนะไม่คิดจะรับ เพราะรีบอร์นกำลังนั่งคุมให้ทำการบ้านอยู่ ถ้าทำไม่เสร็จมีหวังโดนมันเตะเอาแหงๆ

    กริ๊ง กริ๊ง

    เสียงโทรศัพท์ตังขึ้นอีกครั้ง แต่สึนะก็ไม่คิดจะรับอีกเช่นเดิม

    ...ผ่านไป 2 ชั่วโมง...

    กริ๊ง กริ๊ง

    "โว๊ย ดังอยู่ได้ รับก็ได้ว๊ะ"

    "บ้านซาวาดะครับ"

    'ไง หวังว่าจะจำเสียงฉันได้นะ'

    "ฮะ ฮิบาริ!!!"

    'ตกใจขนาดนั้นเลยหรอ'

    "นายไปได้เบอร์ผมมาจากไหน"
    'เรื่องนั้นนายไม่จำเป็นต้องรู้ พรุ่งนี้จะมีจดหมายจากโรงเรียน นายรู้เป็นคนแรกเลยนะ ฉันจะมาบอกแค่นี้แหละ รายละเอียดจะอยู่ในจดหมายทั้งหมด ฉันไปนอนและ ฝันดีนะ ..ที่รัก..'

    ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด

    ฮิบาริพูดจบก็วางสายไป

    จดหมายที่หมอนั่นหมายถึง มันคืออะไรกันนะ?

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    Please Wait for Mission Tree

    อัพแล้วจร๊า Mission Two หวังว่าจะถูกใจหลายๆคนนะคร๊า มีของแถมให้ด้วยแหละๆ คิคิคิ

    Special Mission

    ทุกคนคงจะสงสัยนะค่ะว่าท่านฮิไปได้เบอร์ทูน่ามาจากไหน เรื่องมีอยู่ว่า

    ระหว่างที่ท่านฮิกำลังกลับบ้าน ก็ได้เดินไปเจอโกคุเดระคุง กับยามาโมโตะเข้า จึงเดินเข้าไปถามว่า

    "พวกนายมีเบอร์สึนะไหม?"

    "นายจะเอาไปทำอะไรหรอ?"

    ยามาโมโตะสงสัยจึงถามขึ้น

    "ถ้านายไม่ให้ฉันจะเอาเรื่องของพวกนายสองคนแฉให้ทั้งห้องรู้เลย+ +"

    ท่านฮิเล่นพูดซะขนาดนั้นยามาโมโตะเลยให้เบอร์สึนะไปแต่โดยดี
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    แค่นี้ก็กระจ่างแล้วเนอะ ^^ งั้น ReSisTer ขอลาไปก่อน ราตรีสวัสดิ์จร๊ะ
    ฝาก Mission Tree ที่จะรีบๆมาอัพให้ด้วยนะจร๊ะ ขอบคุณผู้ชมทุกท่านค่ะ




    #ไม่ถูกใจยังไงติชมได้นะ มือใหม่หัดแต่ง ไม่ถูกใจก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย (โค้งงามๆ T T)#
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×