ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    'E X O' {Brac-à-Bric[ของเก่า]} (LUMIN) 'ㅅ'

    ลำดับตอนที่ #6 : LESSON IV : Final 'ㅅ'

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 57


    ‘E X O’ {Brac-à-Bric[ของเก่า]} (LUMIN) ‘

     

    LESSON IV : Final

     

    ---<<LUHAN Part>>---

     

    หลังจากวันนั้น วันที่ผมขอมินซอกเป็นแฟน ก็ผ่านมาแล้วเดือนนึง ในช่วงเดือนที่ผ่านมานี้ ผมรู้สึกมีความสุขมากเลยครับ ผมไม่เคยมีความสุขมากขนาดนี้มาก่อน หลังจากที่มินซอกเข้ามาในชีวิตผม เขาก็เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของผม ที่แต่ก่อนเป็นแค่เด็กเรียนธรรมดาคนหนึ่ง ให้กลายเป็นหนุ่มสุดฮอตประจำโรงเรียน ผมเขินจังที่ต้องพูดคำนี้ แต่มันก็เป็นความจริงนี่ครับ

     

    ถึงแม้ว่าผมจะฮอตมากแค่ไหน แต่ผมก็สนใจแค่คนเดียวนะครับ คนนั้นก็คือมิซอกยังไงล่ะครับ ในช่วงเดือนที่ผ่านมา เราก็ทำอะไรหลายๆอย่างด้วยกัน ทั้งกินข้าว ดูหนัง เดินเล่น และอีกหลายๆอย่าง

     

    ผมว่าผมรักเขาเข้าแล้วล่ะ หรือเป็นคุณ คุณจะไม่รักล่ะ คนอะไรน่ารักชะมัดเลย ชอบทำตัวเป็นเด็กๆให้ผมอยากปกป้องอยู่เรื่อย ขี้อ้อนเป็นที่สุด มีหลายครั้งที่ผมอยากจะฟัดเขา แต่ก็ต้องอดใจไว้ อย่างเช่นตอนที่เราไปกินไอติมด้วยกันเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ผมเกือบจะอดใจไม่ไหว

     

    ลู่หานกินรสไรอ่ะ ขอชิมหน่อยสิ อ้า~~~มินซอกพูดพร้อมอ้าปากกว้างให้ผมป้อน

     

    รสมิ้นท์นี่ อร่อยจัง ขออีกๆหลังจากที่ผมป้อนเขาไปคำนึงแล้ว เขาก็ชอบใจขออีกเรื่อยๆ

     

    กินเยอะเดี๋ยวก็อ้วนหรอกผมบ่นไปงั้นแหล่ะ แต่ก็ป้อนเขาเหมือนเดิม

     

    อ้วนแล้วลู่หานชอบมั้ยล่ะ

     

    ไอติมเปื้อนหมดแล้วผมเปลี่ยนเรื่องทันที -///-

     

    ไหนๆ ออกยังเขาใช้ลิ้นเลียปากของตัวเอง แต่ก็ยังไม่ออก

     

    ได้การล่ะ ผมต้องแกล้งเขาคืนบ้าง

     

    มาเดี๋ยวเช็ดให้เขาทำตามอย่างว่าง่าย

     

    นี่ไงผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้ หวังจะสัมผัสริมฝีปากเย้ายวนนั้น

     

    นายคิดจะทำอะไรลู่หาน อย่ามาเนียนมินซอกรู้ทันเอียงตัวหนีแล้ว ฟาดช้อนไอติมลงกลางหัวผม

     

    โอ๊ย เจ็บนะผมกุมหัวของตัวเองที่โดนฟาด

     

    ใครบอกให้ฉวยโอกาสล่ะ สมน้ำหน้ามินซอกแลบลิ้นให้ผมทีนึง

     

    อย่าเผลอล่ะกัน ไม่งั้นนายโดนหนักแน่ผมขู่ไป แต่ดูเหมือนเขาจะไม่มีท่าทีจะกลัวคำขู่ของผมเลย

     

    ผมไม่เคยฉวยโอกาสมินซอกได้สำเร็จสักครั้งเลยครับ อย่างมากสุดก็ได้แค่โอบเอวโอบไหล่แค่นั้น จับมือนี่นานๆที ผมล่ะเซ็งจริงๆเลย คนรู้ทันเนี่ย

     

    อีก1หนึ่งสัปดาห์เราจะสอบปลายภาคแล้วนะจ๊ะ ทุกคนพร้อมกันรึยังเสียงคุณครูฮยอนจองดังขึ้น ทำให้นักเรียนเกือบทั้งห้องร้องโอดครวญ ผมไม่รู้ว่าพวกเขาโอดครวญกันไปทำไม ในเมื่อถ้าตั้งใจเรียน อ่านหนังสือ แค่นี้ก็ทำข้อสอบได้แล้ว

     

    สอบปลายภาคหรอ ผมยังไม่พร้อมเลยมินซอกนอนราบลงกับพื้นโต๊ะพูดเสียงอ่อน

     

    ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวฉันติวให้ รับรองนายสอบผ่านแน่ผมพูดให้กำลังใจมินซอกที่กำลังห่อเหี่ยวอยู่

     

    จริงๆนะมินซอกดูสดใสขึ้นมาทันที

     

    แต่...นายต้องให้รางวัลฉันด้วยนะคราวนี้แหล่ะผมต้องแกล้งเขาให้ได้

     

    ทำให้ได้ก่อนค่อยมาทวงแล้วกัน

     

    รับปากแล้วนะ

     

    อื้ม

     

     

     





     

    --------------------------------------------------------- S2 ------------------------------------------------------

     

    ---<<MINSEOK Part>>---

     

    และแล้วทุกๆเย็น ลู่หานจะมาติวผมที่ห้องทุกวัน ห้องที่หมายถึงนี่คือห้องของผมเองล่ะครับ ทำไมไม่ไปติวที่อื่นหรอครับ ก็เพราะว่ามันไม่มีที่ว่างไงครับ ข้างล่างก็มีลูกค้าเต็มไปหมด ไม่มีสมาธิอ่านหนังสือแน่ๆครับ

     

    ถึงจะเสี่ยงหน่อย(?) แต่ก็ดีกว่านั่งข้างล่างล่ะครับ

     

    ทำไมถึงบอกว่าเสี่ยงหน่อยหรอครับ ก็เพราะว่าหลังจากที่ลู่หานเปลี่ยนไปและคบกับผมแล้ว เขาก็จ้องจะรังแกผมอยู่เรื่อยล่ะครับ ถ้าผมรู้อย่างนี้ผมปล่อยให้เขาเย็นชาต่อไปดีกว่า ผมเลยต้องระวังตัวตลอด เพื่อที่จะได้ไม่เสียท่าให้เขาได้

     

    มินซอก มินซอก นายฟังอยู่รึป่าวเนี่ยลู่หานใช้ปากกาเคาะหัวผมเบาๆครั้งนึงเพื่อเรียกสติผมกลับมา

     

    วิธีแก้โจทย์เราต้องหาก่อนว่าโจทย์ให้อะไรมาบ้าง อย่างข้อนี้ โจทย์ให้ 2X……”

     

    เหนื่อยแล้วอ่าาาาา พักก่อนได้ป่ะแล้วก็หาวออกมาทีนึง

     

    อะไรกัน นายพึ่งพักไปเมื่อ 2นาทีกับอีก56วิที่แล้วเองนะคนอะไรจะเป๊ะขนาดนั้น

     

    ก็ฉันเหนื่อยนี่นา แล้วก็ไอ้โจทย์นี่ก็ด้วย ไม่เห็นจะเข้าใจเลยผมบ่นออกมาอีกครั้ง ผมคิดถูกหรือคิดผิดเนี่ยที่ให้ลู่หานมาติวให้ รู้งี้ผมสอบตกแล้วค่อยแก้ดีกว่า

     

    ถ้านายพัก ฉันก็จะพักนะ

     

    พักเลยๆ...เห้ย นายจะทำอะไรผมกำลังจะดีใจอยู่แล้วเชียว ลู่หานยื่นหน้าเข้ามาใกล้ผมขึ้นเรื่อยๆ แล้วเข้าก็ค่อยๆขึ้นคร่อมบนตัวผมช้าๆ

     

    ก็จะพักไง

     

    ไม่ๆ ผมพักพอแล้ว ติวต่อเถอะ

     

    แต่ฉันยังไม่ได้พักเลยว่าแล้วเขาก็ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ผมขึ้นอีก ผมที่ตอนนี้ไม่มีทางหนีได้แต่หลับตาปี๋

     

    ตึก ตึก ตึก ตึก

     

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

    มินซอก พาลู่หานลงมากินข้าวเย็นได้แล้วลูกเสียงแม่ของผมดังขึ้นหลังจากเสียงเคาะประตู

     

    ทำให้ลู่หานต้องยอมผละออกแต่โดยดี

     

    คราวหน้านายไม่รอดแน่ลู่หานพูดก่อนจะลุกขึ้น

     

    เจ้าบ้า ลงไปเลยไป-///- ผมลุกขึ้นแล้วเดินนำหน้าเขาลงไปชั้นล่าง

     

     

     

     

    แม่ของผมกำลังจัดเตรียมสำรับอาหารสำหรับมื้อเย็นของวันนี้ แปลกร้อยวันพันปีบ้านผมไม่เคยกินเนื้อย่างกันสักที บอกว่ามันแพง แต่ทำไมวันนี้ถึงได้ซื้อมากินกันนะ

     

    แม่ครับ ทำไมวันนี้กินเนื้อย่างหรอครับผมที่เพิ่งเดินลงมาถามขึ้น

     

    เพราะฉันเลี้ยงฉลองที่ฉันกลับมาแล้วไงเสียงของชายหนุ่มที่ผมคุ้นเคย และคิดถึงมากๆด้วย

     

    ผมค่อยหันไปตามเสียงนั้น และก็พบกับร่างสูงที่ผมคิดถึง

     

              “พี่ชานยอล


    ต่อ


    ผมวิ่งไปกอดเขาด้วยความคิดถึง

     

    ไงไอ้ตัวเล็ก ไม่เห็นโตขึ้นเลยนะนายเนี่ยพี่ชานยอลลูบหัวผมเบาๆด้วยความเอ็นดู

     

    จะกอดกันอีกนานมั้ย รีบมานั่งเร็วๆ เดี๋ยวหมดก่อนไม่รู้ด้วยนะ ลู่หานก็มานั่งด้วยกันสิจ๊ะแม่ผมบอกก่อนจะเลื่อนเก้าอี้ให้ลู่หาน

     

    ขอบคุณครับลู่หานนั่งลงแล้วแต่ก็ยังมองผมที่กำลังกอดกับพี่ชานยอลอยู่ด้วยสายตาไม่พอใจนิดหน่อย

     

    บวมขึ้นเยอะเลยนะเรา ไหนขอหอมหน่อย คิดถึงมากๆเลยร่างสูงก้มลงมาหอมแก้มของผมทั้งสองข้างฟ๊อดใหญ่

     

     เคร้ง!!

     

    อยู่ๆก็มีเสียงของตกกระทบพื้นทำให้ผมต้องหันกลับไปดู

     

    ลู่หานเป็นอะไรไปลูก ช้อนตกหมดแล้วแม่ของผมเตือน

     

    ขอโทษครับ เดี๋ยวผมไปหยิบใหม่เองว่าแล้วเขาก็เดินเข้าไปในครัว

     

    แฟนหรอ?พี่ชานยอลก้มหน้ามากระซิบข้างหูผม

     

    เอ่อ...

     

    ไม่ต้องบอกก็รู้ ดูสิหวงออกหน้าออกตาขนาดนี้ ถ้าไม่ใช่แฟนเล้วจะเป็นอะไรไปได้

     

    ผมไม่ตอบเดินมานั่งลงที่นั่งข้างลู่หาน ตรงข้ามพี่ชานยอล

     

    ลู่หานเดินกลับมานั่งลงที่เดิมของเขาแล้วกินข้าวต่อไป ไม่คุยกับผม

     

    ฉันชื่อ ปาร์คชานยอล เป็นพี่ชายของมินซอกพี่ชานยอลเปิดบทสนทนา

     

    ผมชื่อลู่หาน เป็นแฟะ...โอ๊ยผมกระทุ้งศอกใส่ท้องเขาเบาๆ

     

    แฟนมินซอกหรอ?แต่พี่ชานยอลก็ต่อให้จนจบ

     

    ครับลู่หานรับคำ

     

    พี่ชานยอลอ่ะผมค้านขึ้นเล็กน้อย จะมาคุยเรื่องนี้กันตอนกินข้าวทำไมเนี่ย -///-

     

    งั้นหรอพี่ชานยอลพยักหน้ารับแล้วกินข้าวต่อไปเงียบๆ

     

     

     

     

     

    หลังจากนั้นพวกเราก็ช่วยกันเก็บโต๊ะ ทำความสะอาดให้เรียบร้อย ผมกับลู่หานอาสาล้างจานให้

     

    หึงหรอ?ผมลองแหย่เขาดูเล่นๆ

     

    ใช่!” แต่เขากลับจริงจัง

     

    กับพี่ชายนายยังหึงเลยหรอ

     

    ก็...ชั่งมันเถอะแล้วเขาก็ล้างจานต่อเงียบๆ

     

    ไม่ชอบลู่หานมุมนี้เลย ตกลงผมต้องง้อเขาจริงๆใช่มั้ยเนี่ย ทำยังไงดีล่ะ

     

    อย่างอนนะแผนแรก

     

    “…” ล้มเหลว

     

    นะ นะ นะ อย่าทำอย่างนี้สิลู่หาน เค้าง้อแล้วนะแผนสอง

     

    “…” ล้มเหลวอีก

     

    นี่! ลู่หานเขาสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อผม

     

    ...

     

    “…” เกิดความเงียบขึ้นชั่วขณะ

     

    หายงอนก็ได้และแล้วเขาก็หายงอนผม

     

    สำเร็จ 555แผนสามสำเร็จ

     

    เจ้าเล่ห์ จริงๆนะว่าแล้วเขาก็เอาฟองสบู่ป้ายจมูกของผม

     

    ย๊า!! นายแกล้งผมหรอ มานี่เลยผมไม่ยอมหรอกครับ รีบวิ่งเอาฟองสบู่จะป้ายลู่หานให้ได้

     

    แต่เนื่องจากอุปสรรคอันยิ่งใหญ่ของผมคือความสูง ผมเลยวิ่งตามเขาไม่ทัน

     

    อ้าวๆ เล่นกันอยู่นั้นแหล่ะ จะเสร็จมั้ยคืนนี้อยู่ๆพี่ชานยอลก็เดินเข้ามา

     

    พี่ชานยอล

     

    ลู่หาน ฉันขอคุยด้วยหน่อยพี่ชานยอลเรียกลู่หานออกไปคุยด้วย ลู่หานถอดถุงมือยางและผ้ากันเปื้อนออก

     

    แล้วผมล่ะ จะให้ผมล้างจานคนเดียวหรอ?

     

    ไม่มีเสียงตอบรับ พี่ชานยอลพาลู่หานออกไปข้างนอกแล้ว

     

    คุยอะไรกันน้าาาาา

     

     

     

     

     

    ไม่นานลู่หานก็เดินกลับเข้ามาในห้องครัวอีกครั้ง

     

    คุยอะไรกันหรอ

     

    ไม่มีอะไรหรอกเขาใส่ผ้ากันเปื้อนและถุงมือยางกลับเข้าเหมือนเดิม แล้วรีบล้างฟองสบู่ออกจากจานทั้งหมด

     

    หลังจากที่พวกเราล้างจานเสร็จ ลู่หานก็ขอตัวกลับบ้านไป ผมเลยยังไม่ได้คำตอบ สงสัยคงต้องไปถามพี่ชายของผมแล้วสิ

     

    พี่ชานยอล เมื่อกี้คุยอะไรกับลู่หานหรอ?ผมเดินเข้าไปในห้องของพี่ชายแล้วเปิดคำถาม

     

    ไม่มีอะไรมากหรอก แค่ถามว่าพ่อแม่เป็นใคร ที่บ้านทำงานอะไร เกรดเท่าไหร่ เจอกันยังไง คบกันนานยัง มีอะไรกันยัง แค่เนี่ยพี่ชานยอลร่ายถามยาวพรืด

     

    พี่ยอลอ่า ถามอะไรแบบนั้นไอ้คำถามแรกๆก็โอเครอยู่นะครับ แต่มันติดอยู่ตรงที่คำถามสุดท้ายนี่สิ

     

    แล้วเค้าตอบว่าไง

     

    เอาคำถามไหนล่ะ

     

    ชั่งมันเถอะ-///- แล้วผมจะถามทำไมเนี่ย

     

    ลู่หานบอกว่า ยังไม่เคยล่วงเกินแกเลย เขาก็เป็นสุภาพบุรุษนะเนี่ย โอเคร ฉันให้ผ่าน

     

    ผ่านอะไร

     

    ก็ยกน้องสุดที่รักให้ไง

     

    ยกให้อะไรกัน ไม่คุยด้วยแล้ว” -///- ผมสะบัดก้นเดินกลับห้องตัวเอง

     

    ผมกลับไปอ่านหนังสือเตรียมสอบดีกว่า

     

     

     

     

     

     

     

    --------------------------------------------------------- S2 ------------------------------------------------------

     

    และแล้ววันนี้ก็มาถึง วันสอบปลายภาควันสุดท้าย พอสอบเสร็จแล้ว คะแนนก็จะออกทันที โรงเรียนนี้จะเกร๋เกินไปแล้ว

     

    ข้อสอบวันนี้มีหลายอย่างที่ลู่หานติวให้ จึงทำให้ผมพอทำได้บ้าง ได้บ้างนะครับ นอกนั้นก็รอให้โชคช่วยอย่างเดียวแหล่ะครับ

     

    เฮ้อผมถอนหายใจเมื่อสอบวิชาสุดท้ายเสร็จ แล้วนั่งลงตรงระเบียงหน้าห้อง

     

    เป็นไงบ้าง ทำได้มั้ยลู่หานที่เดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย เดินเข้ามาถามผมทันทีที่เดินออกมา

     

    ก็พอได้ผมยังไม่แน่ใจเท่าไหร่ว่าผมจะผ่านทุกวิชารึเปล่า

     

    นายอย่าลืมสัญญาล่ะลู่หานยื่นหน้าเข้ากระซิบข้างหูผม

     

    รู้แล้วน่าผมดันเขาออกไป ทวงอยู่นั้นแหล่ะ

     

    ผลสอบออกแล้ว เข้าห้องๆ ครูจะเอามาแจกเสียงของเทาดังมาแต่ไกล

     

    และแล้วนักเรียนก็นั่งกันพร้อมหน้าพร้อมตา ต่างพากันลุ้นผลคะแนน

     

    เดี๋ยวครูจะเรียกชื่อแล้ว ออกมารับใบคะแนนทีล่ะคนนะจ๊ะ

     

    เทา อารา กงมยอง....

     

    .

     

    .

     

    .

     

    แบคฮยอนเฮือก ถึงตาผมแล้ว

     

    ผมรีบเดินออกไปรับใบคะแนน พอได้มาแล้วผมปิดมันไว้อย่างมิดชิด

     

    ทำไมไม่เปิดล่ะลู่หานถามขึ้นเมื่อผมเดินกลับมานั่งที่ของผม

     

    ผมรอเปิดพร้อมนายจริงๆผมยังไม่ได้เตรียมใจเลยครับ

     

    และสุดท้าย ลู่หานลู่หานเดินออกไปรับใบคะแนนแล้วกลับมานั่งที่

     

    ทุกคนพอใจกับคะแนนมั้ยจ๊ะ

     

    ไม่ ครับ/ค่ะเสียงโอดครวญจากนักเรียนในห้อง

     

    โชคดีนะจ๊ะ เด็กๆ ครูไปนะจากนั้นครูฮยอนจองก็เดินออกจากห้องไป

     

    เปิดดูสิลู่หานบอกให้ผมเปิดใบคะแนนออก

     

    ของนายได้เท่าไหร่อ่ะลู่หานยื่นใบคะแนนของเขามาให้ผม

     

    ผมเปิดดูแล้วก็พบว่า

     

    เฮ้ย








    14/05/06 : *กราบ* ขอกราบขอโทษลีดเดอร์ทุกคนค่ะ แอนขอสารภาพบาป ที่ลงช้าเพราะความขี้เกียจของแอนเอง แต่เค้าจะไถ่โทษด้วยการลอง ตอนนี้ 100เปอร์ กับอีกตอนต่อเลย ในวันพรุ่งนี้นะเตง อย่าพึ่งทิ้งเค้าไป เค้าสัญญาว่าเค้าจะไม่ดองฟิคเรื่องนี้นะ ขอตัวไปปั่นต่อก่อนนะคะ เอา40%นี้ไปเป็นน้ำจิ้มก่อนนะค่ะ บาอิ้ง~~

    14/05/06 : มาแล้วค่ะ อีกตอนจะมาตอนดึกๆ *ถ้ามีเน็ตนะคะ* หรือไม่ก็เช้านะคะ เรามาลุ้น คะแนนสอบพี่ลู่กับพี่หมินกันค่ะ แล้วพี่หมินจะโดนอะไร อุ๊ปส์ ไม่สปอยแล้วค่ะ

    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×