คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : INTRO ㅅ
‘E X O’ {Brac-à-Bric[ของเก่า]} (LUMIN) ‘ㅅ’
INTRO
---<<MINSEOK Part>>---
เทสๆ 1 2 3 4 อ่า อ่า โอเค สวัสดีครับ ผม ‘คิมมินซอก’ ครับ *ยิ้ม* วันนี้เป็นวันที่ผมมาโรงเรียนแห่งใหม่ของผมเป็นวันแรกครับ ผมพึ่งย้ายมาเพราะพ่อของผมย้ายที่ทำงาน
ผมเดินตามคุณครูประจำชั้นของผมมาหยุดลงที่หน้าห้อง 6-B
“รอครูตรงนี้แป๊บนึงนะจ๊ะ เดี๋ยวครูเรียกแล้วค่อยเข้าไป” คุณครูคนสวยบอกผมทิ้งไว้ก่อนที่ตัวเธอจะเดินเข้าไปในห้องเรียน
ตอนนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆเลยครับ ไม่รู้ว่าจะเข้ากับเพื่อนได้รึป่าว แต่ผมจะพยายามครับ ผมไม่อยากจะบอกเลยว่าตอนอยู่โรงเรียนเก่าผมป๊อบขนาดไหน 5555
“มินซอกเข้ามาได้จ้า” ผมหลุดออกจากโลกอันสวยงามของผมก่อนจะเดินเข้าไปตามคำสั่งของเธอ
“แนะนำตัวหน่อยสิจ๊ะ”
“คะ...ครับ สวัสดีครับ ผมชื่อ ‘คิมมินซอก’ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ” ผมพูดประโยคที่เตรียมมาอย่างดีก่อนจะส่งยิ้มไปให้เพื่อนๆร่วมห้องคนใหม่ของผม แต่เอ๊ะ ทำไมผู้หญิงตรงนั้นลงไปดิ้นอย่างนั้นล่ะครับ ผมแค่ส่งยิ้มให้เองน้าาาาาา (จ๊อกไม่รู้ไม่ชี้)
“อ๊ายยยย เด็กใหม่น่ารักจัง” ^.^
“มีแฟนยังค่ะ” -///-
และคำถามอีกมากมายที่ถูกส่งมาทางเอสเอ็มเอสนะครับ
“พอก่อนๆ พอจะมีที่ว่างให้มินซอกมั้ยจ๊ะ” ก่อนที่มันจะยืดยาวไปกว่านี้ คุณครูเลยเปลี่ยนเรื่องทันที
“ข้าง ลู่หานยังไม่มีคนนั่งเลยครับ และก็เหมือนจะไม่มีใครอยากนั่งด้วย” เสียงจากเพื่อนคนหนึ่งพูดขึ้นมา
“มินซอกนั่งข้างลู่หานได้รึป่าวจ๊ะ”
“ไม่มีปัญหาครับ” ผมก็ไม่ใช่คนเรื่องมากอะไรด้วย ยังไงก็ได้ครับ
“ฉันว่าอย่าดีกว่านะ...”
“ใช่ๆ ระวังจะโดนแช่แข็งเอาได้น้าาาา” เสียงบ่นอุบอิบจากเพื่อนที่เตือนผม คนที่ชื่อ ‘ลู่หาน’ เขาเป็นอะไรหรอครับ ผมเริ่มจะสนใจขึ้นมาแล้วสิ
“ตามนั้นนะจ๊ะ นั่นจ๊ะที่นั่งของเธอ ลู่หานฝากดูแลมินซอกด้วยนะจ๊ะ” คุณครูชี้ไปที่โต๊ะแถวหน้าสุดติดขอบหน้าต่างที่ไม่มีคนนั่งอยู่ และก็มีคนที่ชื่อว่า ‘ลู่หาน’ ที่เพื่อนๆหลายคนบ่นถึง
ดูจากภายนอกแล้วเขาก็เหมือนเด็กเรียนธรรมดาทั่วไป ที่ใส่แว่นตากรอบหนาๆ ทรงผมหัวเห็ดตามแบบฉบับนักเรียนที่ทำตามกฎระเบียบของโรงเรียนอย่างเคร่งครัด และกำลังนั่งอ่านหนังสืออย่างตั้งอกตั้งใจ ไม่สนใจผู้คนรอบข้าง
ผมเดินเข้าไปนั่งลงตรงที่ข้างเขา ว่าแล้วผมทักทายเขาดีกว่า
“สวัสดี ผมชื่อมินซอกนะ”
“…” ‘ไม่มีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก กรุณาติดต่อใหม่อีกครั้งภายหลังค่ะ’ เหมือนผมได้ยินเสียงนี้แว่วมา
“เอ่อ...ยินดีที่ได้รู้จัก”
“…” ฟิ้ว~~~ เหมือนมีลมหนาวพัดผ่านผมไป
“ฝะ...ฝากตัวด้วยนะ” ผมยิ้มเจียนๆให้เขาไปทีนึง
คราวนี้เขาผละออกจากหนังสือที่กำลังอ่านอยู่ก่อนจะหันมามองหน้าผมแป๊บนึง ย้ำนะครับแป๊บเดียวจริงๆ จากนั้นก็หันกลับไปอ่านหนังสือต่อเหมือนเดิม
ไม่เป็นไรมินซอก นายต้องทำได้ สู้ ผมให้กำลังใจตัวเอง ถ้าแค่เพื่อนที่นั่งข้างๆผมยังตีสนิทไม่ได้ แล้วนับอะไรก็เพื่อนทั้งห้องผมจะเข้ากับพวกเขาได้หรอ??
“เอ่อ...นายชื่ออะไรหรอ” ผมหันไปถามเขาอีกครั้ง
“...”
“…” ผมตั้งหน้าตั้งตารอฟังคำตอบจากเขา
“ลู่หาน” สำเร็จในที่สุดเขาก็พูดกับผมแล้วถึงว่าจะแค่คำสองคำแต่ก็ดีกว่าไม่ตอบล่ะนะ
“แล้วนายกำลังอ่านอะไรอยู่หรอ”
“หนังสือเตรียมสอบ” เขาตอบออกมาด้วยน้ำเสียงเหมือนรำคาญนิดๆ
ผมเลยคิดว่าหน้าจะปล่อยให้เขาอ่านหนังสือต่อ จากนั้นผมก็ไม่ได้สนใจเขาอีก
ว่าแต่ทำไมเขาถึงเย็นชากับฉันอย่างนี้ หรือเขาจะเย็นชาอย่างนี้กับทุกคนกันนะ
ผมตัดสินใจแล้วว่า ผมจะต้องทำยังไงก็ได้ให้เขามาเป็นเพื่อนผมให้ได้ นายรอดูล่ะกัน งานนี้ คิมมินซอก สู้ตายครับ ^^
---<<LUHAN Part>>---
“อ้าว นั่งที่กันให้เรียบร้อยเร็วๆ” คุณครูฮยอนจอง คุณครูประจำชั้นของห้องผมก็เดินเข้ามาในห้อง
“วันนี้ครูมีเพื่อนใหม่มาแนะนำให้รู้จัก เขาพึ่งย้ายมาจากโรงเรียน...” ผมฟังมาถึงตรงนี้แล้วก็กลับไปสนใจหนังสือบนโต๊ะเหมือนเดิม ก็แค่นักเรียนใหม่เฉยๆ ผมไม่เสียเวลามานั่งฟังหรอกครับ
“ตามนั้นนะจ๊ะ นั่นจ๊ะที่นั่งของเธอ ลู่หานฝากดูแลมินซอกด้วยนะจ๊ะ” จากนั้นเด็กใหม่คนนั้นก็เดินมานั่งลงที่โต๊ะข้างโต๊ะของผม ผมก็จะทำเหมือนเดิมนั้นแหล่ะ เงียบไว้เดี๋ยวเขาก็เงียบเอง
“สวัสดี ผมชื่อมินซอกนะ” อยู่ๆเด็กใหม่ก็ทักผมขึ้น ผมไม่ได้สนใจอะไรเขามากเลยอ่านหนังสือต่อไป
“…” เงียบ
“เอ่อ...ยินดีที่ได้รู้จัก” เขาทักผมขึ้นอีกครั้ง
“…” ผมก็เงียบอีกเหมือนเดิม
“ฝะ...ฝากตัวด้วยนะ” ผมเริ่มรู้สึกรำคาญขึ้นมานิดหน่อย เลยหันไปมองหน้าเขาครั้งนึง เผื่อเขาจะได้เลิกยุ่งกับผมสะที แล้วก็หันกลับมาอ่านหนังสือเหมือนเดิม
“เอ่อ...นายชื่ออะไรหรอ” เหมือนว่าหมอนั่นจะยังไม่ยอมหยุด
“...”
“…”
“ลู่หาน” ดูเหมือนว่าเขาตั้งหน้าตั้งตารอฟังคำตอบจากผม จ้องหน้าผมไม่ยอมหันไปไหน ผมเลยตอบออกไป
“แล้วนายกำลังอ่านอะไรอยู่หรอ”
“หนังสือเตรียมสอบ” ผมตอบออกไปด้วยน้ำเสียงที่ติดจะรำคาญอยู่นิดหน่อย
แล้วดูเหมือนว่าเขาจะรู้ว่าผมรำคาญเลยหันกลับไปเรียนหนังสือต่อ
อย่าพยายามตีสนิทกับผมมากเลยครับ เพราะผมเป็นคนที่มนุษย์สัมพันธ์เข้าขั้นติดลบ ผมเข้าหาใครไม่เป็นแล้วก็ไม่รู้ว่าพอมีคนเข้าหาแล้วต้องทำยังไง เพื่อนๆในห้องเลยตั้งชายาให้ผมว่า ‘เจ้าชายน้ำแข็ง’ อาจจะเพราะผมไม่มีเพื่อนเลยสักคน ทำอะไรก็ทำคนเดียวตลอด และมักจะเย็นชากับคนอื่นๆ ที่จริงผมไม่ได้เป็นคนเย็นชาเลยนะ...
อินโทรมาเสิร์ฟแล้วค้าาาาาาา ขอบคุณที่หลายๆคนรอติดตามนะค่ะ แอนจะพยายามมาอัพบ่อยๆนะค่ะ บาอิ้ง~~
◊ SQWEEZ
ความคิดเห็น