ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    'E X O' {Brac-à-Bric[ของเก่า]} (LUMIN) 'ㅅ'

    ลำดับตอนที่ #2 : INTRO ‘ㅅ’

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 57


    ‘E X O’ {Brac-à-Bric[ของเก่า]} (LUMIN) ‘

     

    INTRO

     

    ---<<MINSEOK Part>>---

     

          เทสๆ 1 2 3 4 อ่า อ่า โอเค สวัสดีครับ ผม คิมมินซอกครับ *ยิ้ม* วันนี้เป็นวันที่ผมมาโรงเรียนแห่งใหม่ของผมเป็นวันแรกครับ ผมพึ่งย้ายมาเพราะพ่อของผมย้ายที่ทำงาน

     

            ผมเดินตามคุณครูประจำชั้นของผมมาหยุดลงที่หน้าห้อง 6-B

     

            รอครูตรงนี้แป๊บนึงนะจ๊ะ เดี๋ยวครูเรียกแล้วค่อยเข้าไปคุณครูคนสวยบอกผมทิ้งไว้ก่อนที่ตัวเธอจะเดินเข้าไปในห้องเรียน

     

    ตอนนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆเลยครับ ไม่รู้ว่าจะเข้ากับเพื่อนได้รึป่าว แต่ผมจะพยายามครับ ผมไม่อยากจะบอกเลยว่าตอนอยู่โรงเรียนเก่าผมป๊อบขนาดไหน 5555

     

    มินซอกเข้ามาได้จ้าผมหลุดออกจากโลกอันสวยงามของผมก่อนจะเดินเข้าไปตามคำสั่งของเธอ

     

    แนะนำตัวหน่อยสิจ๊ะ

     

    คะ...ครับ สวัสดีครับ ผมชื่อ คิมมินซอกยินดีที่ได้รู้จักนะครับผมพูดประโยคที่เตรียมมาอย่างดีก่อนจะส่งยิ้มไปให้เพื่อนๆร่วมห้องคนใหม่ของผม แต่เอ๊ะ ทำไมผู้หญิงตรงนั้นลงไปดิ้นอย่างนั้นล่ะครับ ผมแค่ส่งยิ้มให้เองน้าาาาาา (จ๊อกไม่รู้ไม่ชี้)

     

    อ๊ายยยย เด็กใหม่น่ารักจัง” ^.^

     

    มีแฟนยังค่ะ-///-

     

    และคำถามอีกมากมายที่ถูกส่งมาทางเอสเอ็มเอสนะครับ

     

    พอก่อนๆ พอจะมีที่ว่างให้มินซอกมั้ยจ๊ะก่อนที่มันจะยืดยาวไปกว่านี้ คุณครูเลยเปลี่ยนเรื่องทันที

     

    ข้าง ลู่หานยังไม่มีคนนั่งเลยครับ และก็เหมือนจะไม่มีใครอยากนั่งด้วยเสียงจากเพื่อนคนหนึ่งพูดขึ้นมา

     

    มินซอกนั่งข้างลู่หานได้รึป่าวจ๊ะ

     

    ไม่มีปัญหาครับผมก็ไม่ใช่คนเรื่องมากอะไรด้วย ยังไงก็ได้ครับ

     

    ฉันว่าอย่าดีกว่านะ...

     

    ใช่ๆ ระวังจะโดนแช่แข็งเอาได้น้าาาาเสียงบ่นอุบอิบจากเพื่อนที่เตือนผม คนที่ชื่อ ลู่หานเขาเป็นอะไรหรอครับ ผมเริ่มจะสนใจขึ้นมาแล้วสิ

     

    ตามนั้นนะจ๊ะ นั่นจ๊ะที่นั่งของเธอ ลู่หานฝากดูแลมินซอกด้วยนะจ๊ะคุณครูชี้ไปที่โต๊ะแถวหน้าสุดติดขอบหน้าต่างที่ไม่มีคนนั่งอยู่ และก็มีคนที่ชื่อว่า ลู่หานที่เพื่อนๆหลายคนบ่นถึง

     

    ดูจากภายนอกแล้วเขาก็เหมือนเด็กเรียนธรรมดาทั่วไป ที่ใส่แว่นตากรอบหนาๆ ทรงผมหัวเห็ดตามแบบฉบับนักเรียนที่ทำตามกฎระเบียบของโรงเรียนอย่างเคร่งครัด และกำลังนั่งอ่านหนังสืออย่างตั้งอกตั้งใจ ไม่สนใจผู้คนรอบข้าง

     

    ผมเดินเข้าไปนั่งลงตรงที่ข้างเขา ว่าแล้วผมทักทายเขาดีกว่า

     

    สวัสดี ผมชื่อมินซอกนะ

     

    “…” ‘ไม่มีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก กรุณาติดต่อใหม่อีกครั้งภายหลังค่ะเหมือนผมได้ยินเสียงนี้แว่วมา

     

    เอ่อ...ยินดีที่ได้รู้จัก

     

    “…” ฟิ้ว~~~ เหมือนมีลมหนาวพัดผ่านผมไป

     

    ฝะ...ฝากตัวด้วยนะผมยิ้มเจียนๆให้เขาไปทีนึง

     

    คราวนี้เขาผละออกจากหนังสือที่กำลังอ่านอยู่ก่อนจะหันมามองหน้าผมแป๊บนึง ย้ำนะครับแป๊บเดียวจริงๆ จากนั้นก็หันกลับไปอ่านหนังสือต่อเหมือนเดิม

     

    ไม่เป็นไรมินซอก นายต้องทำได้ สู้ ผมให้กำลังใจตัวเอง ถ้าแค่เพื่อนที่นั่งข้างๆผมยังตีสนิทไม่ได้ แล้วนับอะไรก็เพื่อนทั้งห้องผมจะเข้ากับพวกเขาได้หรอ??

     

    เอ่อ...นายชื่ออะไรหรอผมหันไปถามเขาอีกครั้ง

     

    ...

     

    “…” ผมตั้งหน้าตั้งตารอฟังคำตอบจากเขา

     

    ลู่หานสำเร็จในที่สุดเขาก็พูดกับผมแล้วถึงว่าจะแค่คำสองคำแต่ก็ดีกว่าไม่ตอบล่ะนะ

     

    แล้วนายกำลังอ่านอะไรอยู่หรอ

     

    หนังสือเตรียมสอบเขาตอบออกมาด้วยน้ำเสียงเหมือนรำคาญนิดๆ

     

    ผมเลยคิดว่าหน้าจะปล่อยให้เขาอ่านหนังสือต่อ จากนั้นผมก็ไม่ได้สนใจเขาอีก

     

    ว่าแต่ทำไมเขาถึงเย็นชากับฉันอย่างนี้ หรือเขาจะเย็นชาอย่างนี้กับทุกคนกันนะ

     

    ผมตัดสินใจแล้วว่า ผมจะต้องทำยังไงก็ได้ให้เขามาเป็นเพื่อนผมให้ได้ นายรอดูล่ะกัน งานนี้ คิมมินซอก สู้ตายครับ ^^

     

    ---<<LUHAN Part>>---

     

    อ้าว นั่งที่กันให้เรียบร้อยเร็วๆคุณครูฮยอนจอง คุณครูประจำชั้นของห้องผมก็เดินเข้ามาในห้อง

     

    วันนี้ครูมีเพื่อนใหม่มาแนะนำให้รู้จัก เขาพึ่งย้ายมาจากโรงเรียน...ผมฟังมาถึงตรงนี้แล้วก็กลับไปสนใจหนังสือบนโต๊ะเหมือนเดิม ก็แค่นักเรียนใหม่เฉยๆ ผมไม่เสียเวลามานั่งฟังหรอกครับ

     

    ตามนั้นนะจ๊ะ นั่นจ๊ะที่นั่งของเธอ ลู่หานฝากดูแลมินซอกด้วยนะจ๊ะ จากนั้นเด็กใหม่คนนั้นก็เดินมานั่งลงที่โต๊ะข้างโต๊ะของผม ผมก็จะทำเหมือนเดิมนั้นแหล่ะ เงียบไว้เดี๋ยวเขาก็เงียบเอง

     

    สวัสดี ผมชื่อมินซอกนะอยู่ๆเด็กใหม่ก็ทักผมขึ้น ผมไม่ได้สนใจอะไรเขามากเลยอ่านหนังสือต่อไป

     

    “…” เงียบ

     

    เอ่อ...ยินดีที่ได้รู้จักเขาทักผมขึ้นอีกครั้ง

     

    “…” ผมก็เงียบอีกเหมือนเดิม

     

    ฝะ...ฝากตัวด้วยนะผมเริ่มรู้สึกรำคาญขึ้นมานิดหน่อย เลยหันไปมองหน้าเขาครั้งนึง เผื่อเขาจะได้เลิกยุ่งกับผมสะที แล้วก็หันกลับมาอ่านหนังสือเหมือนเดิม

     

    เอ่อ...นายชื่ออะไรหรอเหมือนว่าหมอนั่นจะยังไม่ยอมหยุด

     

    ...

     

    “…”

     

    ลู่หานดูเหมือนว่าเขาตั้งหน้าตั้งตารอฟังคำตอบจากผม จ้องหน้าผมไม่ยอมหันไปไหน ผมเลยตอบออกไป

     

    แล้วนายกำลังอ่านอะไรอยู่หรอ

     

    หนังสือเตรียมสอบผมตอบออกไปด้วยน้ำเสียงที่ติดจะรำคาญอยู่นิดหน่อย

     

    แล้วดูเหมือนว่าเขาจะรู้ว่าผมรำคาญเลยหันกลับไปเรียนหนังสือต่อ

     

    อย่าพยายามตีสนิทกับผมมากเลยครับ เพราะผมเป็นคนที่มนุษย์สัมพันธ์เข้าขั้นติดลบ ผมเข้าหาใครไม่เป็นแล้วก็ไม่รู้ว่าพอมีคนเข้าหาแล้วต้องทำยังไง เพื่อนๆในห้องเลยตั้งชายาให้ผมว่า เจ้าชายน้ำแข็งอาจจะเพราะผมไม่มีเพื่อนเลยสักคน ทำอะไรก็ทำคนเดียวตลอด และมักจะเย็นชากับคนอื่นๆ ที่จริงผมไม่ได้เป็นคนเย็นชาเลยนะ...

     

               

    อินโทรมาเสิร์ฟแล้วค้าาาาาาา ขอบคุณที่หลายๆคนรอติดตามนะค่ะ แอนจะพยายามมาอัพบ่อยๆนะค่ะ บาอิ้ง~~

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×