ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ‘TFBOYS’ { Ü [Unconditionally]} (KaiYuan) 'ㅅ'

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO 'ㅅ'

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.พ. 58


    ‘TFBOYS’ { Ü [Unconditionally]} (KaiYuan) ''

     INTRO

     

     

     

     

     

    “คุณ ดูนี่สิ ลูกของเราสองคนน่ารักจังเลยเนาะ” เสียงหญิงสาวพูดขึ้นกับคนรักของเธออย่างอ่อนโยน

     

    “ใช่ๆ ทั้งคู่น่ารักมากๆเลย เหมือนคุณนั่นแหล่ะ แล้วก็หล่อเหมือนผมเหมือนกัน 55555” เสียงชายหนุ่มพูดจีนกลางสำเนียงแปลกๆพูดติดตลกตอบเธอคนนั้นไป

     

    ทั้งสองพูดคุณกันตามประสาคนรักกัน กับลูกน้อยของเธอทั้งสองคนที่กำลังนอนลับตาพริ้มอยู่ในอ้อมกอดของคนเป็นแม่

     

    และก็อาจจะเป็นเรื่องพิเศษสำหรับบางคน เพราะเขาเป็นฝาแฝดกัน ถึงแม้จะเป็นแฝดที่ไม่เหมือนก็ตาม แต่พวกเค้าก็มีอะไรหลายๆอย่างที่เหมือนกัน

     

     

     

     

     

     

    หลายปีต่อมา

     

     

     

    “คุณทำอย่างนี้ทำไม คุณบอกฉันทีว่านี่มันเกิดอะไรขึ้น” เสียงหญิงสาวที่เคยอ่อนโยนในอดีต ตอนนี้กลับเต็มไปด้วยความเกี้ยวกราด และเต็มไปด้วยอารมณ์

     

    “คุณฟังผมก่อนสิ คุณไม่เคยฟังผมเลย แล้วเราจะเข้าใจกันได้ยังไงกันล่ะ” ชายหนุ่มที่ขี้เล่นแต่ตอนนี้ ก็ไม่ยอมอ่อนข้อให้กับเธอเช่นเดียวกัน

     

    “ฟังอะไรอีกล่ะ ที่ฉันเห็นมามันก็มากพอแล้ว ฉันจะไม่ทนอีกต่อไปแล้ว” เธอยืนกรานกับที่ตั้งของตัวเองว่า เธอเป็นคนถูกต้อง เขาต่างหากที่เป็นคนผิด

     

    “ฉันจะพาหยวนกลับจีน ส่วนเรื่องค่าเลี้ยงดูไม่ต้อง” เธอเดินชนไหล่สามีไปแล้วเดินไปลากกระเป๋าเดินทางพร้อมกับเดินเข้าไปหาลูกทั้งสองของเธอ

     

    เด็กทั้งสองที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ต่างก็ร้องไห้งอแง คนเป็นพี่ก็พยายามกลั้นน้ำตา แล้วปลอบประโลมคนน้องที่ร้องไห้ไม่ยอมหยุด

     

    “จุนไค แม่รักลูกมากนะ แต่แม่กับหยวนต้องไปจริงๆ แม่ขอโทษนะลูก” ผมจูบขมับเด็กน้อย ก่อนจะจูงมือลูกชายคนเด็กให้เดินตามเธอไป

     

    เด็กน้อยที่เอาแต่ร้องไห้ไม่รู้อีโหน่อีเหน่อะไร ก็ได้แต่ตามแม่ไปอย่างว่าง่าย

     

     

     

     

     

     

    เมื่อเวลาผ่านไป

     

     

     

     

    “หยวน นายทำไมชอบคุยคนเดียวล่ะ นายเป็นบ้าหรอ คิคิคิ” เด็กผู้ชาย 3-4 คนกำลังรุมล้อมหวังหยวนอยู่ โดยที่มีนักเรียนหญิงมองดูอย่างกับว่าเค้าเป็นตัวตลก

     

    “ผะ..ผผม ไม่ได้คุยคนเดียวนะ ผมคุยกับเพื่อนจริงๆนะ เค้าอยู่ในหัวของผมมาตลอดเลย” เด็กน้อยพูดอย่างติดๆขัดๆ กล้าๆกลัวๆ

     

    “นายเป็นบ้าจริงๆสินะ พวกเราอย่าไปยุ่งกับมัน มันเป็นบ้า ไอ้คนประหลาด” แล้วเด็กๆพวกนั้นก็ถอยห่างจากตัวเขา ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้หวังหยวนเลยสักคน

     

    “ไอ้หมอนี่มันเป็นบ้าแน่ๆเลย”

     

    “สมองไม่ดีชัวร์”

     

    “สติไม่สมประกอบ”

     

    “อย่าไปสนใจเลย”

     

    แล้วก็เป็นอีกครั้งหยวนต้องอยู่คนเดียว แล้วพรุ่งนี้เขาก็ต้องให้แม่ของเขาเป็นมาเป็นธุระเรื่องย้ายโรงเรียนให้เขาอีกแล้วสินะ นี่มันโรงเรียนที่ 6 แล้วนะที่เขาย้ายมา เพราะเข้ากับคนอื่นไม่ได้

     

    อย่าเศร้าไปสิ นี่ใช่ครั้งแรกที่ไหน นายจะยอมแพ้กับเรื่องแค่นี้หรือไง

     

    “ก็ผมเหนื่อยแล้วหนิกับการที่ต้องย้ายโรงเรียนไปเรื่อยๆ แล้วก็ไม่อยากรบกวนแม่แล้วด้วย” ดูเผินๆอาจจะมองว่าเด็กคนนี้กำลังพูดกับตัวเอง พูดคนเดียวเหมือนคนบ้าอย่างที่เด็กๆพวกนั้นบอก แต่จริงๆแล้ว เขากำลังคุยกับบางคนที่เขาก็ไม่รู้ว่าใคร แต่ทั้งสองกลับคุยกันมาตลอด

     

    เอางี่ ถ้านายไม่มีเพื่อนเดี๋ยวฉันจะเป็นเพื่อนให้นายเอง ดีมั้ย???’

     

    “ดีสิๆ เรามาเป็นเพื่อนกันนะ” ว่าแล้วเด็กน้อยก็ยิ้มอย่างร่าเริงที่ได้มีเพื่อน

     

    สักวันหนึ่งเราต้องได้เจอกันแน่ๆ

     

    ผมก็อยากเจอคุณจังเหมือนกัน












    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×