คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : CHARACTER ㅅ
‘E X O’ {Brac-à-Bric[ของเก่า]} (LUMIN) ‘ㅅ’
CHARACTER
‘LUHAN’
ประธานบริษัทหนุ่มไฟแรง ผู้เพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง ฉลาด หล่อ รวย เก่ง พูดง่ายๆคือ เพอร์เฟคแมนดีๆคนนึงนี่เอง แต่จะใครรู้ความจริงว่าภายใต้รอยยิ้มนั้น เขาเจ็บปวดมากแค่ไหนและพร้อมที่จะเอาคืนได้ทุกเมื่อ...
“พอเห็นฉันรวยขึ้นมาหน่อย ก็รีบวิ่งมาถวายตัวให้ถึงที่เลยหรอ…นายจะต้องเจ็บปวดมากกว่าที่ฉันเจ็บ”
‘MINSEOK’
เด็กหนุ่มผู้น่าสงสารที่กำลังตกงาน และหาเงินใช้หนีให้พี่ชายตัวดีของเขา กลับบังเอิญต้องมาทำงานในบริษัทแฟนเก่าที่ตัวเองเป็นคนบอกเลิกไป แต่เขาไม่มีทางเลือกนี่ จึงต้องจำยอมทำงานอยู่ในบริษัทนี้
“ถ้ามันจะทำให้นายพอใจได้ นายก็ทำเลยสิ ทำอะไรก็ได้ตามที่นายต้องการจนกว่านายจะพอใจ…ไม่ว่านายจะคิดยังไง แต่ฉันก็ยังรักนายเสมอ”
‘LAY’
ผู้อำนวยการของบริษัทลู่หาน และเป็นหุ้นส่วนรายใหญ่ที่สุดของบริษัทลู่หาน เขาอาจจะดูเป็นคนร่าเริง ยิ้มให้กับทุกคน แต่ภายใต้รอยยิ้มนั้นก็มีความเศร้าหมองปนอยู่ในนั้นด้วย
“ฉันเคยเสียคนรักไปแล้วครั้งนึง แต่ครั้งนี้ฉันจะไม่ยอมเสียไปอีกครั้งแน่!!...เพราะอย่างนั้น คุณจะสามารถช่วยฉันได้มั้ย”
‘JONGDAE’
น้องชายคนเดียวของผู้อำนวยการและเป็นน้องที่รักของลู่หาน แต่เขาต้องเขาไปฝึกงานในบริษัทของลู่หานซะก่อน อยู่ๆเขาได้ไปตกหลุมรักเพื่อนร่วมงาน แต่เขาก็ถูกปฏิเสธไป แต่เขาก็ไม่หยุดที่จะพยายามให้ถึงที่สุด
“คุณจะยอมรับผมหรือไม่ก็เรื่องของคุณ ผมจะชอบใครมันก็เรื่องของผม…ถึงครั้งนี้ผมจะถูกปฏิเสธ ไว้ครั้งหน้าค่อยเอาใหม่”
ความคิดเห็น