ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Blue eye'z หนุ่มพังค์ร็อคขอปลดล็อคหัวใจยัยตัวแสบ!!

    ลำดับตอนที่ #1 : ฉันก็มนุษย์ มนุษย์ก็ต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอจิงไหม?? *-* บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      1
      21 มี.ค. 51

    Blue eye’z หนุ่มพังค์ร็อค ขอปลดล็อคหัวใจยัยตัวแสบ
     
     
     
    โอ้วว !! นี่แหละคือความสุข
    การนอนหลับอันแสนสบายของฉัน โฮะๆๆ
     
    คร่อกกกกก ฟี้!!~
    คร่อกกกกก กกก กกก ฟี้!!
     
    “วิชาดา . . . .”
    “วิชาดา . . . .”
     
    “วีวี่ ตื่นๆๆสิ ยัยวีวี่ แกตื่นสิ อาจายร์กำลังเดินมาทางนี้แล้วนะ *-*”
     
    “คุณวิชาดา วงษ์ ธ สุนทรี !!”
     
    “ใครมากวนฉันวะ คนกำลังหลับอย่างมีความสุขอย่ามากวนได้ไหม?”
    “ออ เธอกำลังหลับอย่างมีความสุขงั้นเหรอ?”
    “ เออ ใช่ๆ อย่ามายุ่งกับฉันน่ะ”
     
    “ตอนนี้เธอกำลังหลับอย่างมีความสุขในคาบเรียนของฉันงั้นเหรอ คุณวิชาดา??”
     
    เฮ้ยๆๆ ไม่นะ เสียงนี่ คงไม่ใช่ ยัยแก่ที่เมื่อกี้ ยืนสอนเลขอยู่หน้าห้องหรอกนะ
    ฉันค่อยๆ เงยหน้า ดู . . .
    แว๊บๆ แว๊บบ บ บ บ,,
     
    โอ้วววว ว ว ว โน ว วว !!~
    มันใช่จริงๆด้วย  เมื่อกี้ฉันพูดอะไรออกไปเนี่ย ? ไม่นะ ชีวิตของฉันจะเป็นยังไงต่อไปล่ะเนี่ย ใครก็ได้ช่วยฉันด้วย !! TOT
     
    “คุณ วิชาดา ในข้อหาที่คุณหลับในคายเรียนของฉัน ฉันขอสั่งให้คุณ อยู่ในห้องกักตัวเย็นนี้”
     
    ห้องกักตัวงั้นเหรอ?
    ไม่เอาน้าาา ฉันไม่อยากถูกกักอยู่ในห้องกักตัว งี่เง่านั้นหลังเลิกเรียน
    เวลาของฉันมีค่านะย่ะ แกจะมากักตัวฉันอย่างนี้ไม่ได้ เข้าใจไหม ?? T^T
     
    “แต่ อาจายร์ค่ะ . . .”
    “ไม่มีแต่ทั้งนั้น คุณวิชาดา และคุณก็ควรจะนั่ง และ เริ่มเรียนได้แล้ว เข้าใจไหม?”
     
    “เออ .. ก็ได้ค่ะ T T”
     
    “โอ๊ยๆๆๆ เซงๆๆ ทำไมพระเจ้าถึงกลั่นแกล้งคนสวยอย่างนี้ได้ TOT”
    “ก็สมควรแล้ว ฉันเรียกแกแล้ว เรียกแกอีก แกก็ยังไม่ตื่น”
     
    “ฉันผิดเหรอ นาโน ฉันผิดตงไหนเหรอ ฉันเป็นมนุษย์ ฉันก็ต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ถ้าเราพักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างกายของเราก็จะทรุดโทรมจากนั้นเราก็จะเรียนไม่รู้เรื่องใช่ไหม ? ฉันพูดถูกไหม นาโน !?”
     
     
    “เออ ถูก ก็ ถูกเว้ย ฉันนี่ ไม่อยากเถียงกับคนอย่างแกจริงเลย อิวีวี่ -*-“
     
    “ ^________________^”
     
    “ไม่ต้องมาทำเป็นยิ้มเลย อิบ้า เรียนๆ เรียนได้แล้ว”
    “เออ ไม่ยิ้ม เรียนก็ได้วะ ชิ”
     
     
     
    กริ๊งงงงง ง ง ง งงง งง**
     
    “ฮืออออ ฮืออ นาโน แกต้องรอฉันนะ ถ้าไม่มีแก ฉันจะกลับบ้านคนเดียวได้ยังไง กักตัวแค่ ชั่วโมงเดียวเองนะ?”
    “ไม่เอาว้อย ฉันจะรับกลับบ้าน”
     
     
    “น้านะ น้านะ นาโน นะน้า? พรีส??”
     
    ฉันส่งสายตาอ้อนวอนสุดๆ ไปให้นาโน ทำไงได้ล่ะ ก็ฉันไม่อยากเดินกลับบ้านคนเดียวนี่
    ครูนะครู จำไว้เลย คาบหน้าฉันจะหลับอีก ประชดชีวิต!! : P
     
    “เออ ก็ได้ ฉันจะนั่งรอแกอยู่ที่ร้านไอติมหน้าโรงเรียน ถ้าเข็มหน้าฬิกาเกิน 5 โมงแม้อต่นาทีเดียว ฉันก็จะไม่รอแกโอเคไหม??”
     
    “นาทีเดียวก็ไม่ได้เหรอ ??”
    “ ไม่ได้!!”
     
     
    T^T อินาโน แกเป็นเพื่อนที่ชั่วร้ายที่สุดเลย

    ”เร็วๆๆ ด้วยล่ะ ถ้าแกมาช้า ฉันไม่รอจริงๆๆนะเว้ย!”
    “ครับบบ คุณแม่ - -*”
     
    “รีบไปเลย”
     
    เซงจิตที่สุดเลยว้อยย นี่ยังไม่ 4 โมงเย็นเลย เมื่อไหร จะ 5 โมงวะ ว่าแต่ ฉันก็ไม่เคยเข้าห้องกักตัว มันเป็นยังไงหว่า “นักเรียนที่โดนทำโทษ ห้ามเข้าห้องสายเกิน 3.50 มิฉะนั้น จะโดนทำโทษเป็น 2 เท่า”
     
    กริ๊ดดดดดด ด ด ด ดดด ด ด !!
     
    นี่ 3 โมง 3.45 แล้ว เอาไงดีล่ะ ก้องอยู่ทางไหน ฉันยังไม่รู้เลย ไม่เอาน้า ฉันไม่อยากโดนทำโทษอะไรที่มากไปกว่านี้แล้ว  
    ฉันวิ่งไป พร้อมหยิบนาฬิกาขึ้นมาดู “3.48” ตายแน่ ตายๆ ตายแน่ๆเลยฉัน
    อีก 2 นาทีก็ 3.50 แล้ว แล้วนี่ฉันต้องไปทางขวา หรือ ทางซ้ายเนี่ย
    ฉันหันขึ้นไปมองป้ายบอกทาง
     
    ขวา.. ประชาสัมพันธ์
            ห้องพักครู 1
    ซ้าย.. ห้องกักตัว
     
    ทาง ซ้าย วิ่งๆๆๆ
    เหนื่อยโฮกๆๆ เลยฉัน -*-
     
    นั้นไงห้องกักตัวในที่สุดก็ถึงสักที ฉันค่อยๆเดินเข้าไปในห้องอย่างหมดแรง ( หมดจริงๆ ) ไม่เป็นไร เหลืออีก 1 นาทีไม่ต้องรีบก็ได้
     
    ก่อนที่ฉันจะ ก้าวขาก้าวแรกเข้าไปในห้อง กริ่งเล็กๆให้ห้องก็ดังขึ้น
    กริ๊งงงง ง ง ง งง*
     
    “ หมดเวลา นักเรียนที่ถูกทำโทษแล้วยังไม่ก้าวเข้ามาในห้องนี่ทุกคน ต้องถูกทำโทษเป็น 2 เท่า”
     
    ครูที่ห้องกัก พูดพร้อมหันมาจ้องที่ฉัน อะไรนี่ยังหาว่าฉันมาไม่ทันอีกเหรอ ทั้งๆที่ฉันก็มาถึงแล้วเนี่ยนะ แค่อีกก้าวเดียว อีกก้าวเดียวฉันก็จะก้าวเข้าไปในห้องแล้ว !!
     
    “รวมทั้งเธอด้วย....”
    “แต่อาจายร์ค่ะ หนูก็มาถึงแล้วนี่ค่ะ”
     
    “แล้วเธอก้าวเข้ามานั่งในห้องหรือยังล่ะ?      หืม”
     
    สายตาอย่างนั้น   สายตาเยาะเย้ยอย่างนั้น อี๋ ฉันล่ะเกลียดที่สุด ><!!
    เอะ นั้นใคน่ะ.?
     
    “ สวัสดีครับ อาจายร์ ^____^”
     
    ตานั้นมาสายกว่าฉันตั้งหลายนาที แต่เดินเข้าไปในห้องน่าตาเฉย อย่างนี่เนี่ยนะ มันเริ่มไม่ถูกต้องแล้ว รออาจายร์ไป ก่อนเหอะ มีเรื่องแน่ หึๆ : P




    _________________________
    เพิ่งเริ่มแต่ง  ไม่ดียังไงก็ ขอโทษไว้ด้วยนะค่ะ ^________^


    ช่วยๆๆคอมเม้นกันหน่อยนะค่ะ :-)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×