คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Part 2 Start..love
Past 3 Start..love
Rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
เอาอีกแล้วเสียงโทรศัพท์ปลุกเค้าแต่เช้าอีกแล้วชวีต ลี ทงเฮ ช่างน่าสงสารจริงๆ
“ฮัลโหลคับคนดี”ร่างบางกรอกเสียงตามสายไปตามสไตล์เดิม
“คับๆคร๊าบบ เดี๋ยวทงเฮไปหาน๊าคร๊าบที่รัก รอทงเฮแป๊บนะคับ คับ หวัดดีคับ” ฮ้า~วันนี้ได้ค่าเทอมมาอีกส่วนนึงแล้วร่างบางเปรยในใจเบาๆก่อนคว้าผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำไป
ณ ย่านชุมชน
“คิบอมโว้ยย เหม่อจังเลยเป็นไรป้ะวะ”หนุ่มจีนหน้าหล่อเรียกเพื่อนที่ดูท่าจะลอยไปไกล
“ห๊ะ ห๊ะ ไรวะ ฮันกยอง”
“โธ่ไอ้ หะเรี้ย ไม่รู้สึกตัวชาติหน้าเลยล่ะ”หนุ่มจีนบ่นเพื่อนก่อนเดินหนีออกไปคุยกับมันไม่รู้เรื่อง
“อ้าว กรุผิดใช่ไหม กรุไปทำพ่อเมิงท้องร๋อว้ะ..”ประโยคหลังคิบอมพูดเบาๆเพราะไม่หวังให้เพื่อนรักได้ยิน
“เฮ้ย รอกรุก่อนไอ้ฮัน...”คิบอมพูดจบก็วิ่งตามเพื่อนไปทันทีตอนนี้คิดถึงเพื่อนก่อน ร่างบางๆเสียงหวานๆไว้คิดดึกๆล้ะกัน
“คับ ทงเฮขอบคุณยองแบมากนะคับ ทงเฮรักยองแบนะ”เสียงหวานอันคุ้นเคยเรียกคิบอมหันไปมอง
“ไม่เป็นไรทงเฮ ยองแบรักทงเฮเหมือนกันนะคับ”ยองหนุ่มผิวแทนออกแนนวฮิฟฮอฟพูดก่อนร่างบางจะยืดตัวขึ้นไปหอมแก้มคนสูงกว่า โดยไม่รู้เลยว่าคนที่มองอยู่นั้นมันแทบบ้าคล้ายๆคนแ-กม้าซะแล้ว
“คิบอม..เมิงมองใครว้ะ คิบอม”ฮันกยองถามเพื่อนเมื่อเห็นคิบอมจ้องอยู่นานสองนาน
“ไม่มีไร เมียนอกใจว่ะ”คิบอมพูดจบไม่รอช้ารีบเดินเข้าไปหาทงเฮทันทีร่างบางตกใจไม่แพ้กันเพราะร่างที่ตรงเข้าบ่งบอกถึงอารมณ์ของเจ้าตัวได้เลยทีเดียว โกรธ! มากซะด้วย แต่..
“ทงเฮ คับมาเที่ยวกับกิ๊กร๋อคับ”คิบอมถามด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแต่ในใจมันยังคงเต็มไปด้วยอารมณ์(หึงหวง)
“อ๊ะ ห๊ะ อ๋อ ไม่ใช่แฟนน่ะ”ร่างบางต้องฝืนพูดออกไป ไม่ได้หรอกถ้าเลิกกับยองแบวันนี้ค่าเทอมต้องไม่พอแน่ๆหวังว่าคนตัวโตตรงหน้าจะไม่ทำให้เค้าลำบาก
“อ๋อ ร๋อ แฟน!”คนตัวโตกดเสียงหนักหวังประชดประชันคนตรงหน้า
“หวัดดีคับ! ผมยองแบคับ แฟนทงเฮคับ”คนตรงหน้าคิบอม ที่เมียของเค้าเพิ่งบอกว่าเป็นแฟนเอ่ยทัก
“อ๋อ หวัดดี ผมคิม คิบอม เป็นสามีของทงเฮคับ!”เอาสิเมิงเป็นแฟนกรูเป็นผัวใครมันจะแน่กว่ากัน
“เอ่อ..ห๊ะ สามีร๋อคับ”ยองแบบมองหน้าคิบอมงงก่อนหันไปมองร่างบางเพื่อขอคำตอบ
“นี่นายพูดอะไรของนายเนี่ยใครเมียนาย”ร่างบางเริ่มโวยวายคนตัวโตข้างหน้าจะทำเค้าเสียเรื่องซะแล้ว
“อ่อ สงสัยนายจะลืมเรื่องเมื่อวาน”พูดจบคิบอมไม่รอช้าเข้าจู่โจมริมฝีปากของทงเฮอย่างรวดเร็วก่อนจะนำลิ้นอุ่นสอดแทรกไปหาความหวานในโพรงปากของร่างบางต่อหน้าคนที่ทงเฮเรียกว่าแฟน! ร่างบางแทบยืนไม่ติดกับรสจูบคิบอม จูบเก่งจริงๆ ร่างสูงถอนริมฝีปากออกก่อนจะหันไปบอกกับคนตรงหน้า
“คงเข้าใจแล้วนะคับคุณยองแบ”คิบอมพูดกับคนตรงหน้าที่สีหน้าบ่งบอกว่าตกใจสุด ไม่คิดว่าทงเฮร่างบางนี้จะทำได้
“คับ ผมเข้าใจแล้ว... ทงเฮผมคงจะโอนเงินให้คุณไม่ได้แล้วนะ”ประโยคสุดท้ายเค้าหันมาพูดกับร่างบางก่อนเดินไปที่รถก่อนจะแล่นออกไป ร่างบางแทบทรุดลงกับที่ไ ปแล้วค่าเทอมของเค้าไปแล้วก่อนหยาดน้ำตาจะหยดลงมาอย่างห้ามไม่ได้ ไม่อยากร้องเลยยิ่งต่อหน้าคนคนนี้ไม่อยากเลย
“ฮึกๆ ฮือๆ ค่าเทอมชั้นไปแล้ว ชั้นไม่ได้เรียนต่อแล้ว คิมคิบอม สะใจนายไหม”ร่างบางตะโกนใส่หน้าคิบอมด้วยน้ำตา เค้าไม่รู้เลยจริงๆที่คนตัวเล็กข้างหน้าต้องคบคนมากมายเพราะอะไรที่ต้องมีกิ๊กมากมายอย่างนี้เพราะอะไรไม่รู้เลย
“เอ่อ...ชั้นขอโทษนะ ทงเฮ”
“ไม่ต้อง ขอโทษชั้น ฮึกฮือๆนายจะไปใหนก็ไป ไป!ให้ไกลหน้าชั้น ฮึกๆ”ร่างบางตวาดด้วยน้ำตาเสียใจมากจริงๆ
“ไม่ ชั้นไม่ไปไหนทั้งนั้นทงเฮ”คิบอมพูดพร้อมดึงร่างบางมากอด โดยลืมสนิทว่า เพื่อนเมิงยังอยู่!
“เฮ้ย!ไอ้บอมเมิงอธิบายเดี๋ยวนี้เลย”หนุ่มหน้าจีนยืนงงอยู่นาน คนหล่อเซง!?
“เออ เด๋วก่อน กรูปลอบเมียก่อนเมิงไปเอารถมาดิ๊”คิบอมสั่งเพื่อนมันเยื่ยงทาส ลืมไปรึป่าวเพื่อนมันก็คุณหนูไม่ต่างกัน
“เออ ไอ้แสรด ใช้กูจัง”ฮันกยองบ่นเพื่อนนิดหน่อยก่อนจะเดินไปเอารถโดยดี ส่วนคิบอมเมื่อเห็นเพื่อนไปแล้วก็หันมามองร่างบางในอกที่เงียบลงแล้วยังคงสะอื้นอยู่หน่อยๆ
“ไม่เป็นไรนะทงเฮ เด๋วผมจ่ายค่าเทอมให้เอง”ร่างบางได้ยินก็เงยหน้าขึ้นมาทันทีทั้งที่คราบน้ำตายังติดหน้าอยู่แต่หน้าหวานก็ยังยิ้มออกมาได้ น่ารักจริงๆเมียกรู
“จริงๆ.. ร๋อ นายพูดจริงนะ”คิบอมแทบหัวเราะเมื่อเห็นหน้าคนตัวเล็กกว่า คราบน้ำตากับรอยยิ้มเข้ากันได้ไง!?
“จริงสิคับ แต่คุณหนูต้องคบกับกระผมนะคับ”นั่นไงว่าแล้วไอ้นาย 08 จอมกะล่อนมันจะยอมให้เราฟรีหรอชิส์แต่...
“โอเค”หน้าหวานยิ้มตกลงตอบแทบจะทันทีคิบอมยิ้มแก้วปริบทจะได้มาง่ายก็ง่ายเหลือเกิน
“แต่..คุณหนูต้องเลิกกับพวกเสี่ยที่คุณหนูคบทุกคนนะคับ”คนร่างเล็กทำหน้าหนักใจและไม่ตอบพร้อมรอยยิ้มเหมือนเคย
“แค่นี้ทำไม่ได้ร๋อ คุณหนู “คิบอมแทบจะเอาหัวโขกซีเมนต์มันจะอะไรกันนักหนาแค่เสี่ยเลี้ยงเนี่ยหนักใจทำไม
“ได้..แต่ทงเฮ ค่าเทอมแพงนะนาย 08”ใช่เค้าค่าเทอมแพงเพราะดันไปเรียนเอกชนอินเตอร์ทั้งที่ไม่ตังด์
“แล้วไงคิดว่า ผมจะไม่ปัญญาเลี้ยงร๋อ เลยจะเก็บพวกเสี่ยเลี้ยงไว้กันตังด์ไม่พอ” โธ่นึกว่าอะไรแค่นี่ไม่หยี่ระหรอกเค้ารวยขนาดไหนใครก็รู้คงมีแต่ร่างบางเนี่ยล่ะมั้งที่ยังไม่รู้
“นาย 08 รู้รึป่าวว่าค่าเทอมทงเฮเท่าไร ถึงพูด”
“รู้สิ”ก็โรงเรียนนั้นก็ของพ่อเหมือนกันไม่รู้ได้ไงล่ะแล้วตัวเองก็จบจากที่นี่ซะด้วยไม่รู้ก็โง่
“เอาเป็นว่ามีปัญญาจ่ายให้คุณหนูล่ะกัน”คิบอมตัดบทเมื่อเห็นฮันกยองไปเอารถมาจอดแล้วแล้วก่อนจะชวนร่างบางเดินไปโดยที่ยังครุ่นคิดไม่หาย ว่าจะนาย 08 จะตังด์ที่ไหนมาเลี้ยงเค้า!
++++++++++++++++++++++++++++++
เม้นๆ อ่านๆเม้นๆ
ความคิดเห็น