โซรีอามนตราแห่งรัก (พบกันในเล่มนะคะ) - นิยาย โซรีอามนตราแห่งรัก (พบกันในเล่มนะคะ) : Dek-D.com - Writer
×

    โซรีอามนตราแห่งรัก (พบกันในเล่มนะคะ)

    อริสา หญิงสาวหัวสมัยใหม่ในโลกปัจจุบันกับ ราชาภีมะ ผู้มีชีวิตอยู่ในอดีต ทั้งสองต้องมาพบกันเพราะคำสาป บอกเล่าเรื่องราวที่พิสูจน์ถึงความเชื่อและศรัทธาในสิ่งที่อยู่เหนือธรรมชาติและกาลเวลา

    ผู้เข้าชมรวม

    5,197

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    5.19K

    ความคิดเห็น


    58

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน : 28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ส.ค. 53 / 09:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

             


            "อริสา" หญิงสาวสวยที่มีชีวิตอยู่ในโลกของแฟชั่นที่ทันสมัยและไม่เคยเชื่อหรือศรัทธาในสิ่งที่อยู่เหนือธรรมชาติ  แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของอริสาก็ต้องเปลี่ยนแปลงไป  เมื่อด็อกเตอร์ชิดชัยนักโบราณคดีมือหนึ่งของประเทศไทยผู้เป็นบิดาของอริสาได้นำพาเอาหนังสือปกหนังสีดำเล่มหนึ่งมาให้

    ตำนานแห่งพันต์  เชื่อกันว่าเป็นบันทึกเรื่องราวของดินแดนลึกลับในอดีตที่มีชื่อว่า โซรีอา  เป็นตำนานที่ถูกสาป  แต่กลับไม่เคยมีใครล่วงรู้ว่าคำสาปที่ว่านั้นคืออะไร  เพราะในบันทึกตำนานแห่งพันต์เป็นเพียงหน้ากระดาษที่ว่างเปล่า  ด็อกเตอร์ชิดชัยพยายามหาวิธีที่จะทำให้ตัวหนังสือปรากฏ  โดยไม่รู้เลยสักนิดว่าจะนำพาให้ตนเองและบุตรสาวต้องตกอยู่ในคำสาป  คำสาปที่ค่อยๆ ปรากฏขึ้นเมื่ออริสาหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย  นับจากวันนั้นหน้ากระดาษที่เคยว่างเปล่าก็ค่อยๆ ปรากฏเรื่องราวของดินแดนในตำนานเป็นเรื่องราวของอริสากับราชาภีมะ  ผู้เป็นเจ้าของดวงตาปีศาจที่มีอำนาจเหนือจิตใจคน

    ความรัก  ความสุขที่มีจุดเริ่มต้นจากความเกลียดชังดำเนินไปอย่างช้าๆ ภายใต้พลังอำนาจของนักเล่านิทานแห่งดินแดนต้องสาปผู้มีนามว่า พันต์  และสุดท้ายเมื่อความผูกพันถูกหลอมรวมกันเป็นหนึ่งเดียว  อริสาจึงต้องละทิ้งชีวิตในโลกของความเป็นจริง  เพื่ออยู่กับโลกในตำนานไปตลอดชั่วนิรันดร์ 

    เมื่อบทสุดท้ายของตำนานปรากฏ  ด็อกเตอร์ชิดชัยจึงตัดสินใจที่จะนำตำนานแห่งพันต์กลับไปอยู่ที่เดิมอีกครั้ง  หนังสือปกหนังสีดำถูกฝังเอาไว้ในผืนทรายเพื่อรอวันที่ตำนานบทใหม่จะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง  พร้อมกับคำสาปในดินแดนอันแสนไกล...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น