ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    five girls ห้าสาวพลังวิเศษกับการ์ดมหัศจรรย์

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      15 พ.ย. 57

    1.จีน่า
    จรีพร ไพศาลวัฒนา 
    สาวน้อยSweet Girl ผู้มีความสุภาพ อ่อนหวาน(แต่ไม่ได้อ่อนแอนะจ๊ะ) ทำอาหารอร่อยมาก มีความรับผิดชอบ ตรงต่อเวลา เป็นนักบัลเลต์ประจำโรงเรียน
    ความสามารถ พลังดูแลรักษา

    2.มัตสึ
    มัตสะ การาณาโย
    หนุ่มน่ากวน ฉลาดเป็นกรด มักจะกวนจีน่าตลอดเวลาและสมำ่เสมอ เป็นนักวิ่งประจำโรงเรียน เป็นคนไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคง่ายๆ นอกจากนี้ยังช่วยเหลือ 5 สาวอีกด้วย 


    3.ออโรร่า
    อภิชญา เอกรัตนา
    สาวน้อยEnjoy Girl ผู้มีความอารมณ์ดี ยิ้มเก่ง สดใส ร่าเริง รักเพื่อน เรียนเก่ง  จึงได้เป็นหัวหน้าห้องม.3/4 แถมยังเป็นนักสเก็ตลีลาของโรงเรียนอีกด้วย    ความสามารถ พายุแห่งความร่าเริง


    4.ซาบุโร่
    ซาคานาระ เรียวยะ
    หนุ่มน้อยเชื้อสายญี่ปุ่น เพื่อนสนิทของออโรร่า มักจะช่วยเหลือออโรร่าอยู่ตลอดเวลา เป็นคนที่จริงใจ มีความรับผิดชอบ เป็นนักบาตเก็ตบอลของโรงเรียน นอกจากนี้ยังคอยช่วยเหลือ5สาวอีกด้วย

    5.มันนี่
    มนทิพา สิริโรจน์พัฒนา                                                         
    สาวน้อยCreator Girl เธอเป็นนักประดิษฐ์ที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีไหวพริบ ตรงต่อเวลา  มีความเชี่ยวชาญในการประดิษฐ์ แถมยังเป็น นักประดิษฐ์ที่เก่งท่ี่สุดในโรงเรียน (ว้าว)
    ความสามารถ กระเป๋าเก็บทุกอย่าง(ของที่เธอประดิษฐ์หรือการ์ดอักษรจะอยู่ในนี้)


    6.ซันจิ
    ศุภากร ไวยศิลป์
    ประธานนักเรียนผู้เก่ง เท่ และเป็นที่รักของทุกคน(ยกเว้นมันนี่) แต่เป็นคู่ปรับของมันนี่ เขายังเป็นคนที่มีวินัย เคารพกฏระเบียบของโรงเรียน นอกจากนี้ยังช่วยเหลือ5สาวอีกด้วย

    7.ยูรา
    ยุราเปียน ไครอร่า
    สาวActivity Girl เชื่อสายเกาหลี เป็นคนที่มีความน่ารัก สามารถทำกิจกรรมได้หลายๆอย่างทั้งเต้น ร้องเพลง เชียร์ หรือแม้แต่การเล่นวอลเลย์เธอก็ทำได้ เธอจึงเป้นนักวอลเลย์ประจำโรงเรียน
    ความสามารถ ลูกตบสายฟ้าฟาด

    8.การันต์
    รัตนรันต์  เอกรัตนา
    หนุ่มนักว่ายนำ้ พี่
    ของออโรร่า เป็นคนสุขุม ใจดี มีความอ่อนน้อม ถ้าคนไม่รู้จักเขาจริงจะนึกว่าเขาเงียบ แต่จริงๆเขาเป็นคนพูดเก่ง มีอารมณ์ขัน (สายเลือดของออโรร่าแท้ๆเลย) เขายังป็นนักว่ายนำ้ประจำโรงเรียน นอกจากนี้ยังคอยช่วยเหลือ5สาวอีกด้วย

    9.มาลี
    มัทนา จงรัตนา
    สาวน้อยPetty Girl เธอสูง ขาว และน่ารักที่สุดในโรงเรียน หลายคนอาจคิดว่าเธอหยิ่ง แต่เธอเป็นคนเข้าสังคมเก่ง แต่งตัวเก่ง ไม่เอาแต่ใจ ประหยัด นอกจากนี้เธอยังเป็นดรัมเมเยอร์และคฑากรประจำโรงเรียนอีก

    ความสามารถ พลังล่องหน ทะลุกำแพง

    10.พีนัท
    พัฒนา สกุลไพศาล
    หนุ่มนักแบดมินตัน เจขานิสัยดี มีเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น จริงใจ มีความอดทน ตั้งใจเรียน มีเพื่อนเยอะ ไม่โกรธง่าย แต่โก๊ะ เป็นประจำ   ซุ่มซ่าม ขี้ลืม  นอกจากนี้ยังช่วยเหลือ5สาวอีกด้วย




















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×