ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FicNaruto] Detective Boys สืบร้ายสืบรัก พิทักษ์ใจยัยมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนพิเศษ++ความทรงจำของอิทาจิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      4 เม.ย. 56

             "จะถึงถึงฤดูใบไม้ผลิแล้วนะ"
              อิทาจิที่ปลีกตัวมาจากงานเลี้ยงพูดกับซาสึเกะเบาๆ ตอนนี้น้องชายของเขาโตเป็นหนุ่มแล้ว
             "นั่นสิ ผ่านไปเร็วจริงๆนะ" ซาสึเกะหลบสายตาของพี่ชาย พลางนึกถึงวันที่มีท้องฟ้าแบบนี้ในความทรงจำที่เลือนราง...
             
              ...ฤดูร้อนเมื่อ 10 ปีก่อน...
              เหมือนกันจริงๆ ท้องฟ้าในตอนนี้...
              ฤดูใบไม้ผลิเมื่อตอนนั้น...
             
             "พี่อิทาจิ"
             "ว่าไง สาวน้อย" อิทาจในวัย 14 ยิ้มรับสาวน้อยผมสีน้ำตาลยาวถักเปียผูกโบสีน้ำเงิน 7 ขวบในชุดกระโปรงพองฟูสีขาวลายดอกไม้ มีลูกไม้ระบายเล็กๆน่ารัก เธอคือฮารุเนะในวัย 7 ขวบ "วันนี้น่ารักจัง"
             
             "พี่อิทาจิก็หล่อเหมือนเดิม" ฮารุเนะพูดพลางยิ้มเจ้าเล่ห์
             "ทำหน้าแบบนี้ต้องมีอะไรแอบแฝงแน่ๆ"
             "พี่อิทาจิขา...วันนี้ไปเที่ยวกับฮารุเนะนะคะ"
             "ว่าแล้ว^^"
             "ฮารุเนะเจออะไรเซอร์ไพรส์มากๆด้วย" ฮารุเนะจูงมือคนตัวโตโดยที่ยังไม่ทันได้ตอบรับ ก็ลากคนตัวโตตามไปซะแล้ว อิทาจิได้แต่เกาหัวเเกรกๆ

             "นี่~~!!"
             "หืม?" อิทาจิเลิกคิ้ว "กุหลาบนี่นา"
             "ใช่ค่ะ ฮารุเนะปลูกมันเมื่อเดือนก่อน ตอนนี้มันออกดอกแล้วนะ"
             "จะเอาไปให้ใครเนี่ย จอมซนอย่างฮารุเนะถึงได้อดทนดูแลมัน"
             "พี่อิทาจิอะ " เด็กน้อยค้อนขวับ "ก็ให้พี่อิทาจิแหละ"
             "จิงอะ?"
             "ไม่เอาก็ได้" ฮารุเนะหน้ามุ่ย จนอิทาจิยังแอบขำ
             "เอาสิๆๆ ถ้าเป็นฮารุเนะ ให้อะไรพี่ก็ชอบ"

             เด็กน้อยยิ้มออกเมื่อคนตัวโตพูดอย่างนั้น เธอจึงสะกิดให้อิทาจิโน้มตัวลงมากระซิบใกล้ๆว่า
             "ฮารุเนะดีใจนะ" แล้วหอมแก้มอิทาจิหนึ่งฟอดก่อนวิ่งลัลล้าไปอย่างร่าเริง ทิ้งให้เด็กหนุ่มอิทาจิยืนมองต้นกุหลาบในมือแล้วยิ้มอยู่คนเดียว พลางนึกถึงหน้าสาวน้อยเจ้าของกุหลาบ
            
             "พี่เองก็ดีใจ เพราะพี่ชอบฮารุเนะ" อิทาจิยิ้มกับตัวเองบางๆก่อนจะเดินตามร่างเล็กไป

             กลางฤดูใบไม้ผลิวันนั้น...เขารู้สึกดีที่ได้รับของขวัญที่ดีที่สุด
             ...และไม่มีวันลืม


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×