ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tsuki Dorm :: หอจันทรา (รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #6 : ห้อง 303 :: มิโกโตะ คิน

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 54


    - -
    รูป :  

    ชื่อ-สกุล : มิโกโตะ คิน [มักถูกเรียกว่า มิโกะ = =]

    เพศ : ชาย

    อายุ : 17

    ชั้นปี : ปี 2

    โรงเรียน : โรงเรียนทสึกิมิสึอุมิไฮจ์

    อุปนิสัย :  เป็นโรคหลงตัวเอง สามารถโยงทุกเรื่องมาเข้าคำว่า " เพราะเสน่ห์ของผมสินะ "ได้ตลอด มักจะอยู่ในที่ร่ม  เป็นคนเพ้อฝันและดูแปลกๆ ติดจะโรคจิตขั้นเมพ สามารถหัวเราะคนเดียวและ พูดกับตัวเองได้ ถ้าเกิดว่าเดินผ่านเขาแล้วได้ยินแว่วๆ ประมาณว่า.." หุหุหุ.. น่ารักจัง..หึหึหึ.. " หรือโดนชวนว่า " คิกๆๆ นี่~ มาเล่นกับผมดีกว่านะ หึหึหึ.." ไม่ต้องตกใจ เพราะนี่เป็เรื่องธรรมดาสำหรับเขา มีความซื่อและบื้อเป็นอาวุธ ชอบรู้ในเรื่องที่ไม่ควรรู้(?) จนเหมือนเด็กที่โตแต่ตัว ขี้ลืม และเมื่อสนิทกับใครจะติดเป็นตังเมเลยทีเดียว

    วิชาที่ชื่นชอบ : ศิลปะ คหกรรม เย็บปักถักร้อย
     
    วิชาที่เกลียด : คณิตศาสตร์

    สังกัดชมรม : การแสดง

    อาหาร และ สิ่งที่ชื่นชอบ : นม(มากๆ) เค้กมะพร้าว ขนมปังแถว ที่มืด หนังสยองขวัญ(กลัวแต่ชอบ) สิ่งที่กลมๆ และของน่ารัก(?)

    อาหาร และ สิ่งที่เกลียด : หนอน!(เห็นแล้วตัวแข็ง..) ความสกปรก และ.. UV!!!

    งานอดิเรก : ฝึกฝนการเย็บชุด..(เนื่องจากมักจะออกมากลายเป็นชุดโลลิต้า) บริหารเสน่ห์ นั่งมองสิ่งต่างๆให้น่ารัก(?) และที่สำคัญที่สุด.. พอกตัว!!

    เหตุผลที่มาอาศัยอยู่ในหอพัก : ลี้ภัยจากน้องสาวสุดที่รัก(ที่เกลียดคนหลงตัวเองที่สุด) เพื่อมารักษาโรคหลงตัวเองขั้นรุนแรง

    อื่นๆ(ข้อมูลเพิ่มเติม) : บ้านรวยเว่อร์
     เลยเป็นคนฟุ่มเฟือยเล็กน้อย(?) และชอบใส่แว่นกันแดดถอดต่อเมื่ออยู่ในห้อง

    Link http://writer.dek-d.com/lolipop1207/story/view.php?id=710226

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------

    Kin Story

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×