ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tsuki Dorm :: หอจันทรา (รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #5 : ห้อง 302 :: จุนซูอินะ คาซึสะ

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 54



    - -

    รูป 218171.jpg

    ชื่อ-สกุล - จุนซูอินะ คาซึสะ [ Junsuina Kazusa ]

    เพศ - ชาย

    อายุ - 17

    ชั้นปี - ปี 2

    โรงเรียน - โรงเรียนวาเซดะ

    อุปนิสัย - ใคร ๆ ก็บอกว่าเขาน่ะหยิ่ง .. จริง ๆ แค่ไม่รู้จะพูดอะไรดีเท่านั้นเอง บวกกับการชอบทำหน้านิ่ง และ ..เอ่อ.. ไม่มีสัมมาคารวะนิดหน่อย เป็นคนที่มีระบบความคิดแปลกกว่าคนทั่วไป เห็นหน้านิ่ง ๆ แบบนี้แต่จริง ๆ บ้าบิ่นเกินคาด แล้วก็ทำเรื่องบ้าบิ่นไปทั้ง ๆ ที่หน้าตายนี่แหละ ไม่ค่อยสนใจคนอื่น แต่ถ้าเกิดสนใจใครขึ้นมาล่ะก็จะแอบติดตามคน ๆ นั้นไปทุกที่ ไม่เว้นแม้แต่.. ห้องน้ำ !? ปกติแล้วจะเป็นคนไม่คิดเล็กคิดน้อย แต่ถ้าเกิดใครไปทำอะไรที่สะกิดต่อมเจ้าคิดเจ้าแค้นของเขาขึ้นมาล่ะก็.. ระวังการแก้แค้นแบบคาดไม่ถึงเอาไว้ให้ดี ..หึหึหึ..

    วิชาที่ชื่นชอบ - ศิลปะ(?) ดนตรี ประวัติศาสตร์

    วิชาที่เกลียด - ไม่มี

    สังกัดชมรม - ดนตรี

    อาหาร และ สิ่งที่ชื่นชอบ - ข้าวหน้าหมูทอด ไดฟุกุ แซนวิชไส้ทูน่า / ท้องฟ้า เพลงกล่อมเด็ก ไวโอลิน ชุดโลลิต้า(ชอบมอง แต่ไม่ได้ชอบใส่เองหรอกนะ) ซากุระที่บานเต็มต้น

    อาหาร และ สิ่งที่เกลียด - แดดเปรี้ยง เรื่องสยองขวัญ ที่แคบ ๆ

    งานอดิเรก - นั่งมองท้องฟ้า ซ้อมไวโอลิน เขียนจดหมายส่งกลับไปหาคนที่บ้าน เดินเล่นในเมือง

    เหตุผลที่มาอาศัยอยู่ในหอพัก - บ้านอยู่ต่างจังหวัด พอขึ้นม.ปลายเข้ามาเรียนในเมือง เลยต้องอยู่หอพัก

    อื่นๆ(ข้อมูลเพิ่มเติม) - บ้านจนขั้นสุดยอด เลยติดนิสัยขี้งกมานิดหน่อย


    Link: http://writer.dek-d.com/torjai/writer/view.php?id=709640

    ----------------------------------------------------------------------------------

    Kazusa's Story

    [Main] ???
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×