ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Last!! รักสุดท้ายขอฝากใจไว้ที่เธอ

    ลำดับตอนที่ #6 : นายมันร้ายใช้ได้เลยนี่!!

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 55


    5

    นายมันร้ายใช้ได้เลยนี่

     

          เอ่อ ทำยังไงดีล่ะ นี่ก็5ทุ่มแล้วนะเนี่ย ฉันยังนอนไม่หลับเลย U_U สาเหตุนะเรอะ ก็ไอ้บ้าไอเทมไงล่ะ ไอ้บ้านั่นมันบอกว่าจะทำให้ชีวิตฉันไม่สงบสุขแต่หน้าตานายนั่นไม่ได้บ่งบอกเลยว่าล้อเล่น หน้านายนั่นมันฟ้องว่า พูดจริงทำจริง 100 เปอร์เซนต์ =_= เห้ออ~ ฉันนั่งๆนอน พลิกซ้าย พลิกขวา ตะแคงหน้า ตะแคงหลัง จนจะม้วนหน้าม้วนหลังได้อยู่แล้วเนี่ย ทำยังไงก็ไม่หลับสักที -3- ทำอะไรดีล่ะ ติ๊กตอก ติ๊กตอก ติ๊กตอก ติ๊กตอก อ๊า~ ใช่แล้ว อ่านหนังสือทบทวนดีกว่า อิอิ อยู่ไหนน๊า~   ที่ชั้นหนังสือก็ไม่มี ในตู้เสื้อผ้าก็ไม่มี ที่ห้องน้ำก็ไม่มี งั้นจะอยู่ไหนเล่า

        ปิ๊งง~

    ใต้เตียงไงล่ะ หุหุ  ว่าแล้วก็งมหาดีกว่า บร๊ะเจ้า เจอแล้วววว>< ดีใจมากกก อยากรู้ใช่ไหมว่าชื่อเรื่องอะไร จะบอกให้ก็ได้ ชื่อเรื่องว่า Last เรื่องสุดท้ายขอฝากไว้ที่ใจเธอ (อย่ามาเปลี่ยนชื่อเรื่องฉันนะ -ไรเตอร์) ทุกคนคิดว่าที่บอกจะทบทวนคือหนังสือเรียนใช่ไหมล่ะ เสียใจที่ฉันบอกว่าทบทวนคือทบทวนเนื้อเรื่องต่างหากล่ะ รู้สึกจะอ่านค้างไว้เมื่อ 2 ที่แล้วมั้ง นานมากกก อ่านค้างไว้ที่หน้าไหนหว่า อ้อ อยู่นี่นี่เองง เนื้อเรื่องถึงไหนแล้วน้า อ่านหน่อยดีกว่า

     

        หน้าที่ 84

       

        นายบ้า อย่ามายุ่งกับฉันนะ นายก็อยู่ส่วนนาย ฉันก็อยู่ส่วนฉัน

       “ หึ พอดีด้วยแล้วไม่ชอบ เลวใส่แล้วไม่ดีใจรึไงห๊า

      “นายจะบ้ารึไง คนที่ไหนเค้าจะชอบให้คนเลวใส่ล่ะ

      “ฉันคิดว่าคงจะมีนะ  เธอไงล่ะ

     

         ปึ้บ!!

         ฉันรีบปิดหนังสือนั่นลงทันที ทำไมมันเหมือนชีวิตฉันจริงอย่างนี้ล่ะ??  คำพูดก็คล้ายๆกันเลยนะ ฮึ่ยๆๆกะจะอ่านนิยายแก้นอนไม่หลับสักหน่อย นิยายดันเหมือนกับชีวิตจริงเสียนี่กะไร เฮ้ออ เบื่อจังงเลยย ไม่ยอมง่วงสักทีนึง พรุ่งนี้ชีวิตฉันจะเป็นยังไงบ้างเนี่ยยย  แต่ว่าตอนนี้ฉันง่วงแล้วอ่ะ=_= ไปนอนก่อนดีกว่า คร่อก~

     

         ~ หมดเวลาจะนอนแล้วสิ หมดเวลาจะนอนแล้วสิ~

    เจ้านาฬิกาตัวเดิมปลุกแล้วสินะ =_o อื้มมมม ขี้เกียจไปมหาลัย จะบอกให้คราวนี้ฉันตั้งนาฬิกาปลุกซะเช้าเลยน้า รับรองไม่มีสาย ฮี้ฮ่า>< รีบไปอาบน้ำแต่งตัวให้สวยดีกว่า จะไปมหาลัยเช้าทั้งที จะได้ไปหาพี่แชมป์เปี้ยนด้วยย~

          ลุงจันทร์ค้า กรีนไปแล้วนะค้า

         “ครับๆๆวันนี้ให้ลุงไปส่งไหมครับ

         “ไม่ต้องค่า วันนี้กรีนตื่นเช้าไปแล้วนะคะ ฝากสวัสดีป้าทิต์ด้วยนะคะ สวัสดีค่ะลุงจันทร์

         “ครับ สวัสดีครับ

     

        ~รถเมล์ ยัยเจ้าเอยถึงยังไม่มา~

    เห้ออ ฉันยืนรอรถเมล์มา 25 นาทีแล้วนะไม่มาสักทีเนี่ย ถ้าสายขึ้นมาจะทำยังไง=_= แย่จริงๆเลยย อ๊ะว่าไปสายตาพลันไปสะดุดเห็นสิ่งบางอย่างอยู่ที่เก้าอี้ที่ไว้ใช้สำหรับนั่งรอรถเมล์ มันคือกระดาษที่มีลายมือแปลกๆเหมือนไม่ได้เขียนภาษาไทยมานานแสนนาน นานจนอ่านไม่ค่อยจะออก

        วันนี้เชิญไปมหาลัยสายเถอะนะ ให้ตายทั้งเช้านี้รถเมล์ก็ไม่มาหรอกยัยดั้งแหมบบ!!”

    =0= ใครกันบังอ๊าจจ บังอาจมาว่าฉันว่าดั้งแหมบ ดั้งฉันออกจะโด่ง ว่าแต่ทำไมรถเมล์ถึงไม่มาล่ะ แถมยังมีกระดาษมาเตือนอีกใครกันแน่ที่ทำแบบนี้!!

        ต่อไปนี้ชีวิตเธอ จะไม่สงบสุขแน่!!”

    สมองของฉันดันย้อนระลึกไปถึงเมื่อวานได้ว่าใครเป็นคนพูดประโยคนี้กับฉัน นายไอเทม นั่นเอง นายนั่นเอาจริงซะด้วยสิ แต่นายนึกเหรอไงว่ากะอีแค่รถเมล์ไม่มาจะทำให้ฉันไปโรงเรียนสายได้ เหอะ  คิดผิดแล้วล่ะฉันเรียกแทกซี่ไปก็ได้เชอะ!!

    ~15 นาทีผ่านไป~

         ไม่ยักจะมีรถหรือมอร์เตอร์ไซค์สักคันผ่านมา ไม่เคยจะมีใครผ่านมาทางนี้ เลยรึไงเนี่ยยยยยย คนสวยจะบ้าตายย รึว่าจะเป็นแผนของนายนั่นกันแน่ ชั่วจริงๆนะนายน่ะ ฮึ่ยยยย เอาวะ วิ่งไปก็ได้โว้ยยยยยยย

     

    แกร๊ก ปึง!!

    ฉันรีบเปิดประตูเพื่อเข้าคลาสวิชาแรกอย่างรวดเร็ว โดยลืมไปว่าตอนนี้มันเลยเวลาเข้าเรียนมาแล้วนี่นา ดันเปิดแล้วปิดซะดังเลยยยT^T

          “คุณพริมา ไม่ทราบว่าคุณไปทำอะไรมาถึงมารบกวนการเรียนการสอนของดิฉัน-_-+”

          “อ่า พอดีรถชนนิดหน่อยน่ะค่ะ แหะๆหนูรีบมาเร็วที่สุดแล้วนะคะอาจารย์ แฮ่กๆ

           “งั้นเหรอคะ ถ้าเป็นอย่างงั้นช่วยไปนั่งที่แล้วตั้งใจฟังที่ครูสอนให้ดีนะคะ

          “ค่า ขอบคุณนะคะอาจารย์

    ห้วยยย!! วันนี้มันเป็นอีหยังล่ะน่อ ดันทำตัวเปิ่นๆออกไปซะได้ สวยเครียดดด แต่เอ๊ะ วันนี้ไอ้บ้าไอเทมมันไปนั่งไหนหว่า ปกติมันจะมานั่งข้างๆฉันนี่นา อ๋า~ นึกออกแล้ววเมื่อวานฉันมีเรื่องกับมันนี่นา เฮอะๆ

          (    ^^)วิ๊งๆๆ

    บร๊ะ!! สายตาอันสดใสจนจะหม่นหมองของฉันดันไปจับเรดาร์รังสีกวนทีนไวโอเล็ตที่ส่งมาจากทางด้านซ้ายของห้องเรียนได้ โอ๊ะโอ่ ไม่ต้องทายก็ตอบถูกรอยยิ้มกวนบาทานั่นก็มาจากนายไอเทมบ้านั่นเอง ชิๆ จ้องมาก็จ้องกลับย่ะ

          (=^=  ) วิ๊งๆๆ

    มั่นใจได้ ว่านี้แหละหนารอยยิ้ม -_-b ว่าแต่นายนั่นมันไปนั่งที่ประจำของกลุ่ม un อะไรสักอย่างได้ไงอ้ะ กลุ่มนั้นไม่ค่อยมีคนอยากยุ่งและพวกนั้นก็ไม่ยุ่งกับใครไม่ใช่หรอไง แล้วทำไมแค่วันเดียวไอ้บ้านั่นก็ไปนั่งกับพวก un…..uncountable ได้ล่ะ!!

          พริมา!!! นั่งลงสักทีได้ไหมคะ แล้วช่วยมองกระดานด้วยค่ะเสียงนรก เอ๊ยย เสียงอาจารย์กนกดังจริงๆจะไปร้องโอเปร่ารึไงคะเนี่ย-_-

          “ค่ะๆๆ อาจารย์กนก นั่งเดี๋ยวนี้ล่ะค่ะ

    ฮึ่ยเดือดๆ เดือดๆปุดๆ ไหนจะต้องวิ่งมามหาลัย ทำตัวเปิ่นต่อหน้าเพื่อนๆ  โดนอาจารย์กนกตำหนิอีก ไอเทม นายมันร้ายใช้ได้เลยนี่หว่า อีกอย่างยังสามารถไปอยู่ในกลุ่ม Uncountable ได้ร้ายไม่เบาๆ ฉันต้องระวังตัวจากนายแล้วนะเนี่ยย

          ยัยกรีนน ทำไมผมเธอถึงเป็นแบบนี้ล่ะ

         “ผมฉันมันทำหรอ.

         “ป่าวหรอก มันยุ่งดีน่ะ

         “ยุ่งแล้วมันดีตรงไหนเนี่ยยัยซุปใส

         “เอาน่า อีก 2 นาทีก็พักเที่ยงแล้วเดี๋ยวฉันรอแกหน้าห้องน้ำหญิงแล้วกัน

         “อื้มๆๆ ขอบใจนะยัยซุปใส

     

    กริ๊งงงงง!! กริ๊งงงงง!!

       เลิกเรียนแล้ววว ฮุฮิ ดีใจจ้ะจอร์จจ๋า จะได้ไปเซตผมทำสวยสักหน่อย=..= ทนอึดอัดมาตั้ง 2 นาทีแน่ะ

     

          ยัยซุปใสรอฉันแปปนึงนะ เดี๋ยวฉันออกมา

        “ อื้มๆๆ เร็วๆล่ะ

    แล้วยัยกรีนก็หายเข้าไปในห้องน้ำอย่างรวดเร็วอีกตามเคย-_- เห้อออ~

     

    ( -_-  ) อ๊ะ นั่นไอเทมกับผองเพื่อนนี่ สงสัยจะมาหายัยกรีนอีกแล้วล่ะสิ ยังไงก็คุยๆกับพวกนั้นหน่อยละกัน

         พวกนายมีอะไรหรอ

        ตอนเช้า กรีนทีเป็นไงบ้าง (  ^^;) นายไอเทมถามแต่...หน้านายมันดูประสงค์ร้ายยังไงไม่รู้สิ

       ก็ดีนี่ไอเทม ยัยกรีนไม่เห็นเป็นอะไรเลย.....นอกจากผมยุ่งน่ะ

      “ ห้ะ ไม่มีบ่น หรือ ว่าฉันเลยรึไงแล้วยัยกรีนจะว่านายทำไมอ้ะ??

       “ยัยกรีน จะว่านายทำไมเหรอ??”

       “อ๋อ ป่าวๆๆน่ะ ฉันแค่ถามดูน่ะ^^”

       “งั้นเหรอ อืมๆๆ-_-”

       อื้มๆๆ ฉันมีเพื่อนจะแนะนำนะซุปใส

       “อือ แต่ฉันไม่อยากรู้จักนี่นา

       “=0= ทะ เธอ ช่วยรู้จักหน่อยไม่ได้รึไง

       อื้มๆๆ  รู้จักก็ได้

       ต้องอย่างนี้สิ นี่ไอน่านิ่งๆนี่ชื่อ ไนล์ ส่วนหน้าเถื่อนๆชื่อ ซีไรด์ คนที่อยู่ซ้ายสุดชื่อ แชมเปญ และคนทางขวาชื่อ เลโอ

       อื้ม ยินดีที่ได้รู้จัก

      “ยินดีที่ได้รู้จักเธอนะซุปใส พูดซะพร้อมเพรียงเชียว-_-

      “อ๊ะ พวกเราไปก่อนนะซุปใส บายจะไปไหนก็ไปเถอะ น่ารำคาญ-_-

             ~แกร๊กก~

       ยัยซุปใส เราไปหาพี่แชมป์กันดีกว่า เมื่อกี้พี่แชมป์โทรมาบอกว่าซื้อพิซซ่ามายัยกรีนเปิดประตูออกมาซะเร็วเชียว

      “แล้วไปที่ไหนอ้ะยัยกรีน

      “อ้าว ก็ที่ห้องกระจายเสียงไง เธอก็รู้ว่าพี่แชมป์สิงอยู่ที่นั่นทุกเวลาที่ไม่มีเรียน

      “นั่นสิ ไปกันเถอะยัยกรีน ฉันอยากกินพิซซ่า

      “ไม่เชื่อ เธออยากกินของฟรีต่างหากล่ะ-_-+”

      “อื้ม ใช่แล้วล่ะ เธอรู้ทันฉันอีกตามเคยนะยัยกรีนที ฮ่าฮ่า

     

    แล้วกรีนทีก็เดินกอดคอออกไปกับซุปใสอย่างมีความสุข โดยไม่รู้เลยว่ากำลังมีใครบางคนที่พยายามจะกลั่นแกล้งเธออยู่ถึงแม้เขาคนนั้นจะไม่ได้จงใจที่จะแกล้งเธอ แต่ทำยังไงได้ในเมื่อเธอไม่สนใจเขาเลย แล้วจะให้เขาทำยังไงนอกจากวิธีนี้ล่ะ แต่อย่างน้อยเขาก็หวังว่าสักวันเธอจะหันมาหาเขาบ้าง และเขาอยากให้เธอได้รับรู้ว่าเขาเสียใจกับการกระทำครั้งนี้ขนาดไหน

         “ ไอ้ไอเทม แกเป็นไรวะ เอาแต่เหม่ออยู่นั่นแหละ

          อะไรวะ เหม่ออะไร ไม่ได้เหม่อเลยอย่ามามั่วน่ะไอ้ซีไรด์

         “เหอะๆ ไอ้ไอเทมน้อยยย อย่าบอกนะว่าแกเสียใจที่แกล้งยัยกรีนอะไรนั่นน่ะ

          อย่าพูดซี้ซั้วน่า ไอ้แชมเปญ อีกอย่างยัยนั่นชื่อกรีนที เรียกให้ถูกด้วย

         “แหมๆ เดือดร้อนนะไอ้บ้า ถ้าเสียใจจะไปแกล้งยัยนั่นทำไมล่ะ

         “ไอ้ไนล์ นี่ถามได้ว่าแกล้งทำไมก็เห็นๆอยู่ว่ายัยนั่นไม่สนใจฉันด้วยซ้ำ

         “เห้อๆๆ ถ้ายัยนั่นไม่สนใจแก แกก็ เอ่อ จับกด เลยเป็นไง: D”

         “ไอ้บ้า เลโอ!!!!” ผมกะเพื่อนที่เหลือพูดพร้อมกันก็ดูไอ้เลโอมันพูดสิ L

         “พวกแกจะว่าฉันทำไมวะ แค่ล้อเล่นเท่านั้นแหละน่า

         เออๆ ไปกินข้าวเหอะว่ะ หิวแล้วๆ ผมแย้งขึ้นเพรราะไม่อย่างงั้นวันนี้ไม่ต้องกินข้าวแน่นอน

         เออว่ะ ไปกันเหอะพวกไอ้เลโอพูดขึ้นมา รู้ทันน่าว่าอยากเปลี่ยนเรื่อง

     

    หลังจากนี้พวกผมก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากมาย  แต่พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรน้า ผมจะต้องเห็นกรีนทีเดินมาโรงเรียนกะไอ้พี่แชมป์เปี้ยนนั่นอีกแล้วใช่มั๊ย??  แล้วพรุ่งนี้จะแกล้งอะไรอีกดีล่ะ เอ~ นึกออกแล้วถ้าเป็นแบบนี้ยังไงยัยนั่นก็ต้งมาคุยกับผมแน่นอน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×