ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Last!! รักสุดท้ายขอฝากใจไว้ที่เธอ

    ลำดับตอนที่ #5 : นายนี่มัน......!!!

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 55


    4

    นายนี่มัน.......!!

     

    ยัยกรีน  ยัยกรีน เฮ้ ยัยกรีน ยัยกรีนโว้ยยยยยยยยยย!!!

          อืมมม~ เสียงของใครเนี่ยยตะโกนจนรูหูจะทะลุไปถึงรูอื่นแล้วนะ O_o อย่าตกใจๆๆหมายถึงรูจมูกน่ะ ว่าแต่ใครมาเรียกเนี่ย ดึกๆดื่นๆ คนเขาจะนอนกัน ฮ้าวววว~  เอิ่มมว่าแต่ ฉันนอนได้ยังไงล่ะ จำได้ว่าตอนกลางวันฉันมีเรียนนี่นา ว๊ากกกก   ใครกันมาดึงขาช้านน~ รึๆ รึว่าคุณผี แอร๊ยยยย

     ยัยกรีน ตื่นได้แล้ววถ้าแกตื่นฉันจะเอาแกไปโยนลงบ่อปลาฉะโดนะ

          -_o หืมๆๆ ฉันแอบลืมตาข้างเดียวมองลอดออกมานอกผ้าห่มปรากฏว่ามันไม่ใช่ผีหรอก-_- มันคือยัยซุปใสเองแหละ

    ความจริงแล้วที่นี่มันบ้านยัยซุปใสนี่หว่า แสดงว่าที่ฉันคิดมาทั้งหมดนี่คือฉันคิดเองเออเองใช่มั๊ย  ใช่ฉันคิดไปเอง=..=

           “ซุปใส ฉันเผลอนอนไปตอนไหนนเนี่ย

           “ตั้งแต่เธอนั่งอยู่ในรถแล้วล่ะ อยู่ๆเธอก็หลับไป

           “ อ่อ ฉันพอจะจำได้แล้วล่ะฉันออกมากับแกแล้วก็ให้แกมาอยู่ที่บ้านแกเป็นเพื่อนฉัน งงมั๊ยอ้ะ=..=

          “อื้มๆๆ ไปคุยกันที่ห้องฉันดีกว่ายัยซุปใสมันแพ้ฝุ่นน่ะ ห้องนอนของยัยซุปใสขอโทษเถอะ พื้นห้องเป็นหินฮูเร่นำเข้าจากเกาะบูลด๊อก == ผนังห้องก็เป็นหินลาซานญ่านำเข้าจากเกาะชิวาว่า==* ง่ายๆนะของทั้งหมดที่ยัยซุปใสใช้หรือประดับตกแต่งล้วนเป็นของแปลก เอ๊ย ของแพงทั้งสิ้น เพราะคุณสมบัติของสิ่งของพวกนั้นมันไม่เก็บฝุ่น อีกอย่างฉันชอบห้องของยัยซุปใสมากกกก เพราะมันหรูหรา ไฮโซ โอ้วเย่โรบิ้นมากเลยแหละ อ้ะๆๆหยุดโม้ๆไปห้องซุปใสดีกว่า

           ซุปใสทำไมห้องเธอมันสะอาดจังอ่ะ น่าอยู่มากๆ

         “ที่เธอเห็นว่ามันสะอาดเพราะเธอไม่เคยทำความสะอาดห้องเธอเลยต่างหาก^^” คำพูดแกมันแรงบาดใจ แอร๊ย

          =0= ซุปใส แก แก แร๊งงงง!!”

          “อ้าวหรอ ขอโทษทีนะไม่ได้ตั้งใจ -_-+ นี่ขนาดไม่ได้ตั้งใจยังขนาดนี้แล้วถ้าตั้งใจจะขนาดไหนเนี่ยซุปใส
        
      เอ้อ นี่ตอนนี้กี่โมงแล้วน่ะ

          “ อ่อ ก็บ่าย3 แล้วน่ะ แล้วแกน่ะจะกลับกี่โมง??”

          “อ่า ประมาณบ่าย3 ละกัน เห๊ยย ลืมไปเลย!!!”

          “ลืมอะไรน่ะ-_-+”

          “ลืมบอกลุงจันทร์ว่าเย็นนี้ไม่ต้องไปรับที่มหาลัยแล้วน่ะสิTT^TT”

          “=_=ง่ายๆๆ เธอก็โทรไปบอกสิ ดูเธอตอบมันกวนจริงๆ
          “ เออ นั่นสิ ไม่น่าถามแกเล๊ยยยย

    ว่าแล้วฉันก็รีบหยิบไอโฟน4s ขึ้นมากดๆแล้วโทรออกรีบไปบอกลุงจันทร์ว่าเย็นนี้ไม่ต้องไปรับที่มหาลัยอย่างรวดเร็วก็ฉันน่ะห่วงว่าลุงแกจะไปรอจนค่ำน้ะสิ เห้อ~

          “ฮัลโหล นั่นลุงจันทร์ใช่ไหมคะ??”

           (อ้อๆๆ ใช่ครับหนูกรีน หนูกรีนโทรมาหาลุงมีอะไรเหรอ?)

         “ก็ กรีนจะมาบอกว่าเย็นนี้ไม่ต้องมารับกรีนแล้วนะคะ เดี๋ยวกรีนไปบ้านซุปใสแล้วเดี๋ยวพี่ไซคีจะไปส่งหนูเองค่ะ

          ( ลุงต้องไปรับหนูวันนี้ด้วยเรอะ ลุงลืมไปแล้วนะเนี่ย ฮ่าๆๆ ว่าแต่ไซคีคือใครเหรอครับหนูกรีน)  ว่าแล้วว่าลุงต้องลืมชัวร์-_-

         “=_=พี่ไซคีคือคนขับรถส่วนตัวของยัยซุปใสน่ะค่ะ

         ( อ่อๆๆครับงั้นเย็นนี้ลุงกับป้าจะรอหนูกรีนนะครับ วันนี้ป้าทิตย์ทำสปาเก็ตตี้ของโปรดหนูเลยนะ)

          ค่า ลุงจันทร์ ฝากบอกป้าทิตย์ด้วยนะคะว่าทำเยอะๆเลยหนูจะกินๆๆๆให้พุงระเบิด

        ( ครับๆงั้นลุงขอตัวไปเช็ดรถก่อนนะครับ)

          ค่า สวัสดีค่ะ

    ติ๊ดด~

         วันนี้ป้าทิตย์ทำสปาเก็ตตี้ซอสแดงหมักเห็ดโคโครี่(มันไม่อยู่จริงนะคะ-จากผู้แต่ง) ของโปรดของฉันเอง><  ป้าทิตย์คือภรรยาของลุงจันทร์ไงล่ะ หลังจากที่พ่อกับแม่ฉันไปต่างประเทศตั้งแต่ 3 ปีที่แล้วป้าทิตย์กับลุงจันทร์ก็ดูแลฉันมาตลอดส่วนพวกที่เหลือก็คือคนงานหรือที่คนอื่นเรียกว่าคนใช้ แล้วก็พี่ๆบอดี้การ์ด พี่ๆพวกนี้กลายเป็นพี่สาวกับพี่ชายของฉันไปแล้วน่ะ 555

           นี่ยัยกรีน แกจะกินข้าวเย็นที่บ้านฉันเลยรึเปล่า

          “ อ่อ ไม่อ้ะเดี๋ยววันนี้ฉันจะกลับไปกินข้าวที่บ้าน

          “ โอเคๆ ฉันจะได้บอกแม่ครัวว่าไม่ต้องเพิ่ม

         

       ~Never mind I’ll find….someone like you……

                                        I wish nothing but the best for you too~

       ~Don’t forget me I beg…….I remember you say…..

                                        Sometimes it last in love……sometimes it hurt instead~

       แหะๆ นั่นไม่ใช่เสียงอะไรหรอก นั่นเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์ฉันเองน่ะ ใช่มาตั้งแต่ 3 ปีก่อนแล้วเมื่อตอนที่ไอเทมปฏิเสธฉันน่ะ โอ้ยๆๆ เผลอนึกถึงนายนั่นได้ไงเนี่ยรีบรับดีกว่า

       เห?? ลุงจันทร์โทรมา รึว่าพวกพี่ๆกินสปาเก็ตตี้ซอสแดงหมักเห็ดโคโครี่ของฉันหมดแล้วTT^TTโอ้วไม่นะ

          “ค่า ลุงจันทร์โทรมามีอะไรหรอคะ?”

          (อ้อ พอดีมีเพื่อนหนูกรีนมารออยู่ที่บ้านน่ะ)

          หา เพื่อนกรีนเนี่ยนะคะนอกจากพี่แชมป์ และซุปใสฉันมีเพื่อนคนอื่นด้วยหรอ (พอดีไม่มีคนคบ แหะๆ)

          (ครับบ เขามารอหนูตั้งแต่บ่าย 2 แล้วน่ะ เพื่อนหนูไม่ยอมไปไหนเลย)

          บ่าย 2 หนูเลิกเรียนแล้วหนิ.......เขาชื่ออะไรคะ

         ( เห็นเขาบอกว่าเขาชื่อ อะ ไอเทม มั้งหนูกรีน)

          “ หา ไอเทม โอเคค่ะ เดี๋ยวหนูจะรีบกลับนะคะ สวัสดีค่ะ

    ติ๊ดด~

         ฉันรีบกดวางสายลุงจันทร์แล้วรีบคว้ากระเป๋านักเรียนแล้วกระโดดลงบันได 6 ขั้นดังตุ้บและจบด้วยท่าสวอนเลคเหมือนเดิม  ฉันไม่มีเวลามาเดินลงบันได้หรอก ต้องรีบกลับแล้ว วิ่งโลดดด

            เดี๋ยววว ยัยกรีน แกจะไปไหน

          “กลับบ้านนน่ะสิ ลุงจันทร์บอกว่านายไอเทมมาที่บ้านน่ะสิ

          “หา งั้นเดี๋ยวให้พี่ไซคีไปส่งนะ

          “โอเค แต้งมากนะซุปใส

    แล้วฉันก็รีบวิ่งไปที่ประตูทางออก อยากจะโม้ว่าเกือบลืมใส่รองเท้าด้วยแหละ=,.= พี่ไซคีมาจอดรถรออยู่แล้วว รวดเร็วจริงๆ

    ฉันรีปเปิดประตูรถแล้วกระโดดเข้าไปนั่งบนเบาะอันแสนนุ่มนิ่มทันที

           พี่ไซคีคะ ไปซอย PK ค่ะ ด่วนนะคะ

          “รับทราบครับ เดี๋ยวจะซิ่งเต็มที่ตามรับสั่ง

          “ค่ะๆๆ  เข้าไปที่ซอย M แยก GT นะคะ

          “แล้วหลังไหนครับ

          “ แยก GT ทั้งแยกเป็นบ้านของกรีนทั้งหมดค่ะ

          “อ่อ ครับรับทราบ

    บรื้นน~ เอี้ยดดดดด~ แต่ไม่โครม

         ภายใน 10 นาทีฉันก็ถึงบ้าน ความจริงบ้านฉันกับยัยซุปใสอยู่ไม่ไกลกันหรอก เหยีบยความเร็ว 180 สัก 30 นาทีก็ถึง แต่นี่ 10 นาที คิดดูเอาแล้วกัน=..= ฉันรีบขอบคุณพี่ไซคีแล้วรีบลงจากรถเบิ่งไปที่บ้านอย่างรวดเร็วพอเปิดเข้าไปก็พบว่านายไอเทมนั่งรออยู่ที่โต๊ะอาหารร นายนี่มันไปรู้ที่อยู่ฉันได้ไงน่ะ

          อ๊ะ กรีนทีมาแล้วฮะ ป้าทิตย์ ลุงจันทร์ :D”

         “-_- นายมาทำไรที่นี่น่ะ??”

          “ก็ มาหาเธอเหมือนเดิมไงล่ะ ^^”

          “มาหาฉันเนี่ยนะ มาทำไม พรุ่งนี้ก็เจอกันแล้ว

          “ฉันขอมาที่บ้านเธอทุกวันเลยได้ไหม

          “เอ๊นายนี่ยังไงน่ะ ก็ฉันบอกแล้วไงว่าไม่ต้องมาที่นี่อีก!!”

          “ ……”

          “ถ้าเข้าใจแล้วก็ช่วยออกไปด้วย........

         “ตกลงแล้ว ไม่ว่าฉันจะทำยังไง เธอก็จะไม่ยอมคืนดีด้วยใช่ไหม

          “ …..”

          “ได้ งั้นฉันจะไม่ยุ่งกับเธอ ในเมื่อฉันจะดีด้วยเธอไม่ชอบงั้นก็ชอบให้ฉันเลวใส่เธอเหมือนเมื่อก่อนนั้นรึงไง!!”

    อะ ไอเทม นาย.............. นายรู้ตัวด้วยรึไงว่าวันนั้นนายเลวมาก ( นึกว่าจะซึ้งกันสินะ) หึแล้วจะพูดจริงจังไปทำไมน่ะยังไงนายก็เลวในสายตาฉันอยู่แล้วนายจะทำยังไงมันก็เรื่องของนายย -3- แล้วฉันก็ไม่ได้บอกด้วยว่าให้นายมารอฉันตั้งแต่บ่าย 2

          ฉันขอบอกเธอไว้ตอนนี้ ที่นี่ ตรงนี้เลยนะว่า  ต่อไปนี้ชีวิตเธอไม่สงบสุขแน่!!”

    ปังง!! ~

        ปิดประตูซะแรงเลยนายนั่น=_=ถ้าเสียขึ้นมานายรูไหมว่ามันตั้งกี่ตังค์ แพงมากเลยนะนั่น เห้อออว่าแต่ นานบอกว่าต่อไปนี้ชีวิตฉันจะไม่สงบสุขด้วยงั้นหรอ?? นายนี่มัน........!! ฮึ่ยย

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×