9 วิธีสุดแสนโรแมนติก - 9 วิธีสุดแสนโรแมนติก นิยาย 9 วิธีสุดแสนโรแมนติก : Dek-D.com - Writer

9 วิธีสุดแสนโรแมนติก

โดย geat

ผู้เข้าชมรวม

541

ผู้เข้าชมเดือนนี้

6

ผู้เข้าชมรวม


541

ความคิดเห็น


1

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  20 เม.ย. 49 / 21:13 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    9 วิธีสุดแสนโรแมนติก
    คำจำกัดความของคำว่า "โรแมนติก" ของแต่ละคนย่อมจะแตกต่าง หากหนทางปฏิบัตินี้สิ ที่ทำให้คุณผู้ชายหลายๆคนค่อนข้างจะหนักใจ เพราะไม่รู้หนทางปฏิบัติเอาเสียเลย

    ผู้ชายมักจะไม่ค่อยใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ จึงดูเหมือนจะห่างไกลคำว่า โรแมนติคไป แต่ครั้นจะให้คุณผู้ชายทำอะไรเลี่ยนๆที่มิใช่ตัวตนแท้จริงของพวกเขา ก็ไม่ค่อยยุติธรรมนัก หัวข้อข้างล่างจึงเป็นข้อปฏิบัติที่จะทำให้แฟนของคุณรู้สึกถึงความโรแมนติคของคุณ และไม่ทำให้คุณเสียความเป็นตัวของตัวเองอีกด้วย

    จดวันสำคัญ
    ทำรายการจดวันสำคัญที่คุณและเธอมีร่วมกันบนปฏิทินสิ เช่นวันแรกที่พบกัน วันฉลองครบรอบแต่งงาน หรือวันที่จูบกันครั้งแรก ในวันสำคัญเหล่านี้ คุณอาจจะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ทำอาหารทานที่บ้าน (หรือแวะทานข้าวระหว่างทางกลับบ้านหลังเลิกงาน) ซื้อการ์ดให้สักใบ หรือเขียนจดหมายสั้นๆ ที่ทำให้เธอรู้ว่าคุณไม่ลืมวันสำคัญเหล่านี้เลย

    ดื่มให้กับเธอ
    ดื่มให้กับเธอในช่วงทานอาหารค่ำ ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงว่าจะต้องเป็นเวลาจิบไวน์เท่านั้น หากเป็นน้ำเปล่าหรือชามะนาวก็ได้ ดื่มสรรเสริญให้กับเธอ และบอกเธอว่าคุณรักเธอที่ตรงไหน และแค่ไหน

    สัมผัสกันให้บ่อยขึ้น
    ใช้พลังแห่งสัมผัสนี้แหละมาทำให้เธอประทับใจ ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่มีแม้แต่เวลาจะจูบลาตอนเช้าหรือใช้เวลาสบายๆ ผ่อนคลายด้วยกันในแต่ละวัน แค่อ้อมกอดอันแสนอบอุ่น หรือการนวดหลังให้เธอหลังจากวันอันเคร่งเครียดนี้แหละ ทำให้เธอประทับใจในความโรแมนติคของคุณ

    เก็บอัลบั้มรูปประทับใจ
    การถ่ายภาพไม่จำเป็นต้องถ่ายแค่เฉพาะในวันหยุดหรือในวันพิเศษเท่านั้น คุณอาจสร้างสมุดภาพ ที่บรรยายถึงกิจวัตรของคุณ และเธอ ถ่ายภาพคู่ร่วมกันจะสื่อถึงความอบอุ่นและช่วงเวลาที่มีค่าที่คุณและเธอใช้ร่วมกัน

    เก็บสิ่งเล็กๆน้อยๆที่น่าจดจำให้เธอ
    อาจเป็นบทความจากหนังสือพิมพ์ที่คุณอ่าน เว็บไซต์น่าสนใจที่คุณค้นพบ หรือเรื่องราวที่บังเอิญได้ยินมาจากที่ทำงาน การเก็บสิ่งต่างๆ เล็กๆน้อยมาให้เธอ ทำให้เธอรู้ว่าคุณคิดถึงเธออยู่ตลอด แม้ในเวลาทำงาน

    สร้างความประหลาดใจ
    ทำให้เธอรู้สึกประหลาดใจด้วยการ ชงกาแฟให้ในตอนเช้า, ทิ้งข้อความไว้ในกระเป๋าถือเธอ หรือ วางช๊อกโกแลต "คิส" ไว้ที่หมอน ใครๆก็ชอบความประหลาดใจที่สุดแสนจะโรแมนติคนี้ทั้งนั้น

    ใส่ใจการแต่งตัว
    ให้เธอเห็นในด้านดีของคุณบ้าง เมื่อคุณยอมลุกขึ้นมาแต่งตัวสะอาดๆ โกนหนวดเคราเพื่อที่จะไปงานกับเธอ คุณผู้หญิงทั้งหลายจะเป็นปลื้มขึ้นมาทันที เมื่อรู้ว่าสิ่งที่คุณทำก็เพื่อที่จะไม่ให้เธอขายหน้าเท่านั้นเอง คุณอาจเพิ่มความโรแมนติคด้วยการเลือกใช้โคโลญจน์กลิ่นโปรดของแฟนคุณ

    บอกเธอให้รู้ถึงอารมณ์ของคุณ
    บอกเธอว่าอย่างเปิดเผยว่า วันนี้คุณเครียดหรือกำลังอยู่ในอารมณ์ที่ไม่สู้ดีนัก ผู้หญิงของคุณจะดีใจที่คุณได้ให้เธอมีส่วนร่วมรับรู้อารมณ์ของคุณ และไม่ใส่ใจที่จะหาเรื่องทะเลาะหรือคาดคั้น หากคุณกลับจากที่ทำงานด้วยอารมณ์แย่ๆ

    แบ่งปันเรื่องราวของวันที่ได้ประสบมา
    นั่งลงบอกเล่าเรื่องราวที่ได้ประสบมาในวันนี้ ให้เธอได้ร่วมรับรู้ และเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตคุณ หากสิ่งที่ดียิ่งกว่านั้นคือคุณได้มีเวลาอยู่ด้วยกันไงล่ะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×