ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : คู่หมั่น!!
ณ ปราสาท วองโกเล่ แฟมิลี่
"มีอะไร"ร่างบางผมสีน้ำตาล ดวงตากลมโตสีน้ำตาลเหมือนกับผมของเขา ผิวขาวเนียน ริมฝีปากสีอมชมพูหน้าสัมพัส นามว่า ซาวาดะ สึนะโยชิ เอ่ยขึ้น
"นายท่านอยากพบครับ"ชายแก่เอ่ยขึ้น
"อืม เดียวฉันลงไป"สึนะ
"ครับบอส"ชายแก่ตอบรับนายของตน
ตึก ตึก ตึก
"อ่าว ลงมาแล้วหรอเจ้าตัวแสบ หืม"ชายแก่ผมสีเหลืองนิดๆเอ่ยขึ้น นานว่า ซาซาวะดะ อิเอมิสึ
"โถ่ พ่อก็ มีอะไรรีบๆพูดผมต้องไปทำงานต่ออยู่นะ"สึนะ
"งั้นเข้าเรื่องเลยแล้วกัน....เราจำเป็นต้องมีทายารสืบทอดใช่ไม"อิเอมิสึ
"แล้วไงครับ"สึนะ
"...."อิเอมิสึ เงียบไปชั่วขนะ แล้วไม่กี่วิก็เผยร้อยยิ้นอันเจ้าเล่ออกมา
"ลูกต้องหมั่นกับลูกของเพื่อนพ่อยังไงละ แล้วแม่ก็ตกลงแล้วด้วย ไม่มีข้อแหม่ด้วยเข้าใจไม หืม"อิเอมิสึ
สายตาอันเจ้าเล่และดุดันทำให้สึนะ ขัดข้านไม่ได้แต่ก็ทำให้สึนะตกใจเหมือนกันนั้นทำให้สึนะอุทานออกมา
"หะ!! เออ..คะ..ครับ"สึนะพูดแล้วยิ้มแห้งๆให้
"จะจัดงานแต่งวันไหนครับ?"สึนะถามด้ยความสงสัย
"อีก2สัปดา"อิเอมิสึ
"หะ คะ ครับ"สึนะ
"ดีมากให้ ไอ้ลูกรัก!!"อิเอมิสึพูดแล้วตบบาสึนะ
"โอ๊ย!! พ่อมันเจ็บนะ"สึนะพูดแล้วเบ้ปากนิดๆ ด้วยความน้อยใจ
ถ้าทางอย่างนั้นทำให้ผู้เป็นพ่อยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เพราะถ้าทางน่ารักๆของสึนะ
'อย่างน้อยฉันก็พอทำให้ ลูกของฉันมีความสุขบ้างละนะ ก็นะหลังจากพี่สาวมันหายไปมันก็ไม่ค่อยยิ้มให้ใครเห็นชะด้วย อยากรู้เหมือนกันใครที่จักทำให้ลูกชายของฉันยิ้มและมีความสุขได้' อิเอมิสึคิดในใจ
ทาง ตระกูลฮิบาริ(ยากูซ่าของฮิบารินั้นเละ)
"หะ อะไรนะพ่อ"ร่างสูง ผมสีดำ ตาคมสีนิล ผิวขาวและริมฝีปากที่ซีดเผือกนามว่า ฮิบาริ เคียวยะ
"ก็บอกว่าลูกต้องหมั้นกับลูก ของเพื่อนของพ่อ เข้าใจไมไอ้เคียว"ชายแก่เอ่ยขึ้น นานว่า ฮิบาริ เคียวสุเกะ
"เฮอ ครับพ่อแล้วจะจัดงานแต่งวันไหนครับ?"ฮิบาริ
"อีก2สัปดา"เคียวสุเกะ
"หะ!! คะ ครับพ่อ"ฮิบาริ
"ดีมาก ไอ้เคียว"เคียวสุเกะ
โปรดติดตามตอนต่อไป....
ก็ฝากกดติดตาม
กดกำลังใจ
กดแชร์ให้ด้วยน้าาาาาา
เกิดข้อผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษด้วยแล้วกันนะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น