ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( fic exo ) 'ลูกหมายอล เลี้ยงไม่ยากหรอก' - krisyeol

    ลำดับตอนที่ #7 : ♡ chapter seven ; ลูกหมารักษาทุกโรค

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.3K
      16
      3 ก.ค. 57

    C h a p t e r      s e v e n

     

    ลูกหมารักษาทุกโรค

     

     

    ผมบึ่งรถกลับหอทันทีที่กำชับแบคฮยอนเสร็จ มือผมกดปุ่มลิฟท์รัวด้วยความร้อนรนว่าถ้าหากไอ้จื่อมันรอนานอาจเป็นอย่างอื่นที่ร้ายแรงกว่านี้ได้ ผมก้าวยาวๆทันทีที่ลิฟท์มาส่งยังชั้นเป้าหมาย บิดกุญแจปลดล็อคเข้าไปข้างในก็พบเจ้าลูกหมานอนกลิ้งไปกลิ้งมาที่ฟูก

     

     

    นี่มันกลับร่างอีกแล้วเหรอเนี่ย ?

     

     

     

    ไอ้ดื้อ ฉันมีเรื่องให้นายช่วย กรุณากลับร่างเป็นคนด้วยผมหยุดอยู่ตรงหน้ามันแล้วเอ่ยสั่งอย่างไม่ทุกข์ร้อน ความกลัวของผมมันหมดไปแล้วเมื่อเห็นว่าไอ้ดื้อข้างหน้ายามแปลงร่างก็เป็นแค่คนเอ๋อๆคนหนึ่ง -.-

     

     

    แต่ความตื่นเต้นมันก็ยังมีอยู่บ้างนะ

     

     

    ผมยืนนิ่งก่อนจะเริ่มมีอาการมึนๆเบลอๆ มองเห็นภาพข้างหน้าได้ไม่ดีเอามากๆทุกอย่างมันมัวราวกับกระจกรถที่โดนน้ำฝนชะล้างโดยไร้ซึ่งการปัดออก แล้วเพียงไม่นานหลังจากที่ผมขยี้ตาตัวเองไปหลายทีก็เริ่มมองเห็นเจ้าลูกหมาตัวสูงยืนยิ้มแฉ่งอยู่ตรงหน้าแล้ว

     

     

    ไปถอดเสื้อกราวน์ฉันออกซะ แล้วแต่งตัวดีๆกว่านี้ผมยืนเท้าเอวมองสภาพของมันที่สวมใส่เสื้อกราวน์ของผมที่ดูแล้วเทอะทะเป็นบ้า มันทำหน้างงๆแล้วขยับเสื้อตัวเอง

     

     

    เห้ยไปเปลี่ยนในห้องน้ำดิวะ ตรงนี้ไม่ได้ !!” ผมโวยวายทันทีที่มันกำลังปลดเสื้อตัวเองออก เอ้านี่เสื้อผ้าแล้วก็ไปเปลี่ยนซะ

     

     

    ผมถอนหายใจอย่างเอือมๆแล้วเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าตัวเอง ทำใจยอมสละเสื้อกับกางเกงหนึ่งชุดให้มันใส่ไปก่อน พยายามเลือกอันที่คิดว่าพอจะเข้ากับมันสุดท้ายก็ได้เสื้อยืดสีขาวลายไม้กางเขนกับกางเกงเดฟขายาวสีดำ

     

     

     

    ผมนั่งรอได้สักห้านาทีเห็นจะได้ แล้วเจ้าหมาในชุดใหม่ก็เดินออกมา ผมเงยหน้าขึ้นมองแล้วก็ต้องยอมรับเลยว่าดูเท่เป็นบ้า แต่ยังไงซะมันก็ไม่เข้ากับหน้าตาจิ้มลิ้มแบบนี้หรอก ไปกันเร็ว

    ผมฉุดมือมันออกมาจากห้องซึ่งดูเหมือนจะเป็นการออกมาข้างนอกครั้งแรกของมันในร่างคนเลยล่ะ ตากลมๆมองซ้ายมองขวาอย่างตื่นเต้นแต่มันก็คงไม่ใช่เวลามาสำรวจโลกอะไรตอนนี้เมื่อมีอีกคนกำลังต้องการความช่วยเหลืออยู่

     

     

    ผมก้าวขาขึ้นคร่อมมอเตอร์ไซค์ของตัวเองพร้อมสตาร์ทรอไว้เรียบร้อย ทำบื้ออะไรอยู่ล่ะ ขึ้นมาสิ

     

     

    มันวาดวงขาขึ้นคร่อมด้วยท่าทางเงอะงะที่สุดในโลก เมื่อคาดว่ามันขึ้นมานั่งเสร็จเรียบร้อยผมก็บิดคันเร่งตรงไปยังหอของไอ้จื่อเทาทันทีจนมันตั้งตัวแทบไม่ทัน รู้สึกเหมือนมีแรงดึงเล็กๆจากข้างหลังของผมเอาไว้ด้วย

     

     

     

    จื่อเทาอาการไม่ดีขึ้นเลยพี่คริส !” แบคฮยอนเอ่ยบอกประโยคเดิมอีกครั้งที่คริสเปิดประตูเข้าไป แต่ตาเรียวของแบคฮยอนก็มองผ่านหลังของผมไปด้วยแววตาสงสัย คนนี้เหรอที่ว่าจะช่วย?

     

     

    ผมพยักหน้าก่อนจะหันไปบอกเจ้าหมาที่ยืนหน้างงอยู่ข้างหลัง เพื่อนฉันปวดท้อง ไปหาหมอก็ไม่หาย พวกเราต้องการให้นายช่วยผมพูดช้าๆภาวนาในใจหวังว่ามันจะรู้เรื่อง และจากนั้นจึงนำทางไปที่เตียงของจื่อเทา

     

    งั้นขอยอลอยู่กับนายคนนี้สักครู่นะฮะเจ้าหมายอลพูดด้วยน้ำเสียงมุ่งมั่น ผมจึงจำเป็นต้องพาแบคฮยอนออกไปรอข้างนอกแม้คนตัวเล็กจะไม่อยากห่างแฟนไปไหนก็เถอะ

     

     

     

    คุณอยู่นิ่งๆนะฮะ ยอลขอตรวจดูก่อนมือขาววางลงไปบนหน้าท้องของจื่อเทา ก่อนจะเอ่ยอะไรสักอย่างที่จื่อเทาเองก็ไม่อาจจับความได้ เพียงไม่นานอาการก็ค่อยๆทุเลาลง

     

     

    เรียบร้อยแล้วฮะชานยอลยิ้มแฉ่ง ก่อนจะลุกขึ้นเดินกลับออกไปหาเจ้านายตัวเองที่กำลังนั่งปลอบให้แบคฮยอนใจเย็น

     

     

    เป็นยังไงบ้าง ได้เรื่องมั้ย?แบคฮยอนพุ่งพราดเข้ามาหาชานยอลด้วยความร้อนใจ

     

     

    ป๋ายเป็นห่วงเทาขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ~” ยังไม่ทันขาดคำเสียงคุ้นเคยก็ดังขึ้นข้างหลังชานยอล ปรากฏร่างของไอ้จื่อเดินง่อยๆมาทางนี้ แหมพอหายแล้วน่าหมั่นไส้ชิบหายเลยไอ้นี่

     

     

    ขอบใจมากนะ ว่าแต่นายทำได้ไงเนี่ยเก่งกว่าหมอซะอีกแบคฮยอนหันมาทางเจ้าดื้อด้วยรอยยิ้มเป็นมิตร

     

    ไม่มีอะไรหรอก ก็คงเป็นแบบทั่วไปนั่นล่ะผมหลุดโพล่งออกมาด้วยกลัวความลับจะแตก ผมคงยังบอกพวกนี้ไม่ได้หรอกว่าเจ้ายอลมันไม่ใช่คนธรรมดา ไม่งั้นคงต้องนั่งอธิบายกันยาว

     

     

     

    ถ้าหายแล้วงั้นพวกฉันขอตัวก่อนนะผมคว้ามือเจ้ายอลเอาไว้ให้มายืนข้างๆแล้วตัดบท

     

     

    แหมเพื่อนจริงเหรอเนี่ย เดี๋ยวนี้มีอะไรไม่ชอบบอกนะมึงนะ ~~~” ไอ้เทาเมื่อหายง่อยก็ปากหมาแซวผมทันที โถ่เว้ย..แค่กลัวว่ามันจะซุ่มซ่ามไปทำข้าวของพังมากกว่าแหละ

     

     

    แต่มือก็นุ่มดี -.-

     

     

     

    คุณคริสทำไมไม่แนะนำเพื่อนๆให้ยอลรู้จักมั่ง ถ้ายอลทำแบบนี้รับรองว่าคุณม๊าจะดุยอลแน่ๆขณะที่ผมกำลังเคลื่อนรถออกมาเพื่อเตรียมตัวกลับเจ้าดื้อมันก็ออกปากบ่นทันที

     

    ม๊านายหนิ ไม่ใช่ม๊าฉันผมยักไหล่ก่อนจะสตาร์ทเครื่องรถรอ คุณคริสนี่เอาแต่ใจตัวเองชะมัดปากเล็กๆยู่เข้าหากันอย่างกับไม่พอใจที่ผมพูดแบบนั้น เออแล้วไงอะก็เอาแต่ใจตัวเองง่ะ - -

     

     

    จะกลับมั้ย

     

     

    เจ้านายฮะ

     

    แหม่ถ้าขึ้นจงนงเจ้านายทีไร แสดงว่ามันจะอ้อนชัวร์ๆ

     

     

    อะไรอีกล่ะ

     

     

    น้องยอลอยากไปเที่ยวโลกมนุษย์

     

     

     

    ให้ตายเถอะครับ...รู้สึกเหมือนตัวเองเริ่มกลายเป็นทาสไอ้ดื้อไปทีละนิดแล้วล่ะ หลังจากที่มันแสร้งทำตาแป๋วนิด ปากยู่หน่อย ขอให้ผมพามาท่องโลกมนุษย์อย่างที่ว่าซึ่งนั่นคือหมายความว่ามันอยากมาเปิดหูเปิดตานั่นเอง ไอ้ผมที่เห็นว่าเลยเวลาเรียนมาได้เกินครึ่งชั่วโมงแล้วก็เลยยอมปล่อยเลยตามเลย

     

     

    อันที่จริงก็ขี้เกียจด้วยแหละ

     

     

    ในตอนแรกที่ได้ฟังประโยคที่มันแทนตัวเองว่าน้องยอลเนี่ย บอกตามตรงเลยนะครับว่าแอบค้างเล็กๆ คืออยากรู้ไงว่ามันเอาคำพูดแบบนี้มาจากไหน ~ รู้มั้ยว่าแม่ งทำใจผมสั่นอีกแล้วง้า

     

     

    ฉันพามาเดินเฉยๆนะ อย่ามาอ้อนให้ซื้ออะไรไม่ได้ครับ เรื่องนี้ต้องออกตัวไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัยของกระเป๋าสตางค์ เดี๋ยวมันจะไม่ถึงสิ้นเดือนไงเว้ย

     

     

    ถึงน้องยอลอยากได้ น้องยอลก็จะไม่ขอยืมเงินคุณคริสหรอกมันหยุดเดินก่อนจะกอดอกแล้วเชิดปากขึ้น

     

     

    ทำไมมีเงินหรือไง ?ผมหันหลังไปถามด้วยความหมั่นไส้ด้วยท่าทางเย่อหยิ่งนิดๆของมัน อย่าบอกว่าจะหันมาเปลี่ยนอาชีพเป็นโจรปล้นธนาคารน่ะห้ะ ?

     

    คุณคริสลืมไปแล้วหรือไงว่าน้องยอลไม่ใช่คน..อุ้บบบ !! อ่อยอ้ะอื้อผมรีบใช้มือตัวเองปิดปากมันทันทีก่อนจะได้หลุดประโยคเทือกนั้นออกมา เผื่อมีคนมาได้ยินเข้าจะได้ซวยกันหมด !

     

     

     

    หยุดพูดเดี๋ยวนี้เลยไม่งั้นจะพากลับ !”

     

     

     

    ผมเอ็ดเสียงเข้มจนมันยอมพยักหน้าหงึกๆ ไอ้ผมที่เห็นว่ามันยอมฟังดีๆแล้วก็กำลังจะปล่อยมือออกแต่ที่ไหนได้ล่ะ มันดันเล่นพิเรนทร์งับนิ้วผมเอาไว้ซะนี่ !!!!

     

     

    โอ้ยย !!! ทำไรวะผมสะบัดมือรัวด้วยความเจ็บ เดี๋ยวนี้แสบนักนะไอ้ลูกหมา !

     

     

    แบร่ ;P”

     

     

    ว่าจบมันก็วิ่งดุ๊กดิ๊กไปอีกทางหนึ่งจนผมเลี้ยวตามแทบไม่ทัน ไม่รู้ว่าคิดถูกหรือคิดผิดที่พามันมาข้างนอกแบบนี้ ยิ่งเป็นห้างสรรพสินค้าแบบนี้ด้วยแล้วถ้าไปชนของเขามา เสียเงินบานตะไทใครจะรับผิดชอบวะครับ ????

     

     

     

    ปึก !

     

    “ !!! ” ชานยอลที่ตอนแรกตั้งใจจะวิ่งหลบเจ้านายตัวเอง แต่ด้วยความคิดที่ครีเอทสุดยอดจึงเปลี่ยนมาเป็นหาที่ซ่อนแทน แต่แล้วเรื่องไม่คาดคิดกลับเกิดขึ้นเมื่อเผลอชนเข้าให้กับคนที่พยายามหนีมาตลอด

     

     

    หยุดเดี๋ยวนี้เลยไอ้ดื้ออ้าวไอ้จุน !” ผมผ่อนลมหายใจถี่เพราะใช้แรงไปมากโขกับการวิ่งตามไอ้หมาจอมดื้อนี่ แต่แล้วกลับบังเอิญเจอไอ้เพื่อนเก่าอย่างจุนมยอนพอดี

     

     

    บังเอิญชิบหายเลยไอ้จุนมันว่าแล้วก็ยิ้มในมือมีถุงเสื้อผ้าแบรนด์เนมอยู่สองสามใบแล้วมึงมาทำไร

     

     

    เอ่อ...” …จะบอกว่าพาหมามาทัวร์โลกมนุษย์ก็คงงี้ป้ะ ?

     

    แล้วไม่คิดจะแนะนำคนข้างหลังให้กูรู้จักเหรอวะ ?มันพูดแล้วเบนสายตามาข้างหลังผมที่มีไอ้ดื้อยืนหลบอยู่ตอนไหนก็ไม่รู้ ทีตอนแรกละวิ่งหนีกูตอนนี้มายืนมุดหัวอยู่ข้างหลังอย่างกับเจอเทศบาลมาเก็บมาจรจัดงั้นแหละ

     

     

    กูมาหาซื้อของเข้าหอน่ะ แล้วนี่ก็ชานยอลรุ่นน้อง~” ผมพูดแล้วพยักเพยิดหน้าไอ้จุนมันก็ยิ้มเออออไปกับผม ขอบคุณเหลือเกินที่มึงไม่สงสัยไปกว่านี้ ;__;

     

     

     

    อ่อยินดีที่ได้รู้จักนะชานยอล

     

     

    ไอ้จุนมันยื่นมือมาหวังจะเช็คแฮนด์ตามประสาวัฒนธรรมคนรวยอย่างมันล่ะ แต่ดูเหมือนว่าเจ้าหมาข้างหลังผมมันจะมองเพื่อนผมนิ่งอย่างกับสต๊าฟร่างเอาไว้ ยืนทำไรอยู่ล่ะ รักษามารยาทหน่อยสิชานยอล

     

     

    ผมเอ็ดมันอีกรอบ มันย่นคิ้วมาทางผมราวกับไม่พอใจ ..อือแทบจะเรียกว่าส่งมือไปแตะมือไอ้จุนมากกว่า

     

     

    งั้นกูไปล่ะ เจอกันใหม่นะมึง ชานยอลด้วยไอ้จุนเดินออกไปไม่วายส่งสายตามาทางเจ้าชานยอลที่ยืนตัวสั่นข้างหลังผมด้วย หมดฤทธิ์แล้วหรือไงเมื่อกี้ยังร่าเริงอยู่เลย

     

     

    น้องยอลปวดหัว อยากกลับแล้วมันก้มหน้างุดแล้วกระตุกชายเสื้อผม อ้อลืมบอกไปว่าถึงผมจะอธิบายว่ามันค่อนข้างจะสูงโย่งแต่สุดท้ายผมก็ยังสูงกว่าอยู่ดี ไม่มีไรหรอกแค่อยากบอกน่ะ -.-

     

     

     

    กินอะไรก่อนมั้ยเมื่อเห็นว่ามันดูซึมๆไป ไม่รู้ว่าเพราะผมดุมันบ่อยหรือเปล่า ในใจผมก็รู้สึกผิดทันทีงั้นยอมเลี้ยงอะไรสักอย่างแล้วกันไม่อยากเห็นหมาเหงาแบบนี้

     

     

    ไม่ฮะ น้องยอลอิ่มแล้วมันเดินคอตกตามหลังผม ดูแล้วมันก็น่าหงุดหงิดชะมัด ไม่ได้การผมหยุดแล้วคว้ามือมันมาไว้ข้างๆแทน แบบนี้แหละจะได้มั่นใจว่าจะไม่ไปซนที่ไหนอีก

     

     

    กินเถอะน่า ฉันอุตส่าห์เลี้ยงโมเมนต์นี้หาไม่ได้บ่อยๆนะเว้ย

     

     

    และสุดท้ายไอติมโคนสองอันก็อยู่ในการครอบครองของผมและเจ้าหมาที่แสนขี้งอนแล้วเรียบร้อย ไม่อยากจะนินทาว่าหมาตัวไหนบอกว่าอิ่มแล้ว ผมเห็นมันแทบจะไม่เดินอะ ยืนเลียซ้ายเลียขวาอยู่นั่นจะผมเหนื่อยที่จะลากมันมาเดินข้างๆตลอด

     

     

     

    เหมือนเลี้ยงเด็ก เลี้ยงหมา เลี้ยงน้อง ในเวลาเดียวกัน =___=;;;;

     

     

     

    คุณคริสไม่กินล่ะฮะ มันจะละลายหมดแล้วเออไอ้ผมก็มัวแต่มองมันเพลิน ครีมที่กำลังจะไหลลงมาทำให้ผมหันมองไอติมตัวเองบ้าง

     

     

    ที่บ้านน้องยอลไม่เห็นมีแบบนี้ขายเลย สงสัยตอนกลับไปจะต้องสั่งให้คุณป๊าจัดการแล้วมันว่าด้วยท่าทางอารมณ์ดีพร้อมกับยัดโคนที่เหลือเพียงก้นเข้าปากไป เอ้ะแต่คุณป๊ากับน้องยอลยังโกรธกันอยู่นี่นา..”

     

     

    ผมเหลือบมองมันที่เอาแต่พูดอยู่ตัวเดียวแล้วแวบหนึ่งกลับเห็นสายตาเศร้าสร้อยบ้างด้วย ปัญหาครอบครัวของเทวดาไอ้คริสก็ว่ามันก็ไม่แตกต่างจากครอบครัวมนุษย์เท่าไหร่หรอกเนอะ

     

    แล้วปกตินายกินอะไรอะตอนอยู่ที่นั่น” …ถือซะว่าเรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ๆแล้วกันเนอะ

     

     

    อืมไม่กินก็อิ่มฮะ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าลงมาโลกมนุษย์แล้วทำไมถึงหิวก็ไม่รู้ผมหันไปมองหน้ามัน ตอนนี้เราสองคนมานั่งพักที่ใกล้ๆกับลานน้ำพุ เย็นแบบธรรมชาติสุดๆ

     

     

    ผมยัดไอติมคำสุดท้ายเข้าปากไปก่อนจะลุกขึ้นเตรียมตัวกลับ แต่แล้วด้วยสายตาที่ดีสุดๆของผมก็มองเห็นคราบไอติมที่ติดอยู่ตรงมุมปากไอ้ดื้อเข้าเสียก่อน

     

     

    อย่างกับในซีรีย์เลยเถอะ U___U//

     

     

    เช็ดมุมปากหน่อยไอติมมันเลอะผมยื่นทิชชูให้มันด้วยความหวังดี แต่มีหรือที่ไอ้ดื้อนี่มันจะทำตาม ลิ้นสีชมพูยกขึ้นเลียไปที่มุมปากตัวเองจนเห็นแก้มอีกข้างเป็นรอยบุ๋มลงไป

     

     

    อยากจะบอกว่ามันแอบเซ็กซี่เล็กๆด้วย T-T

     

    ไปๆบ่ายแล้ว เดี๋ยวจะร้อนผมเบือนหน้าหนีตัดความคิดฟุ้งซ่านของตัวเองแล้วเดินนำหน้าออกมายังลานจอดรถ

     

     

     

    ตอนกลับคุณคริสห้ามขับเร็วนะฮะ…” มันพูดสั่งอย่างกับเจ้านายแล้วยกแขนสองข้างมาเกาะเอวผมแน่น

     

     

     

    เกาะแน่นๆแล้วกัน

     

     

    แต่ทำไมผมต้องฟังมันล่ะ หึหึ

     

    - - - - - - - - - -

    ฮ่าๆๆๆๆ น่ารักเนอะ แต่งเองเขินเอง ชอบให้ชยอลน่ารักแบบนี้มั้ย

    หรือชอบให้งอนพี่คริสบ่อยๆ ติดตามตอนหน้านะบ๊อก บ๊อก สกรีมฟิคได้เล้ย #ลูกหมายอล

    เม้น + โหวต เป็นกำลังให้ไรเตอร์นะฮับ

    - - - - - - - - - 


     

    themy butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×