ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( fic exo ) 'ลูกหมายอล เลี้ยงไม่ยากหรอก' - krisyeol

    ลำดับตอนที่ #21 : ♡ chapter twenty ; ตะลุยฐานกับคุณคริสอัลปาก้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 732
      7
      3 ก.ค. 57




    C h a p t e r      t w e n t y

     

     

     

    ตะลุยฐานกับคุณคริสอัลปาก้า

     

     

     

     

     

    - Continues Chanyeol Part -




     

    กลุ่มนี้มีชื่อว่าอัลปาก้าซ่าสะท้านโลกกกกก ~!!”

     

     

    คือน้องยอลอยากเดินไปถามคุณคริสจริงๆว่าตกลงจะเอาชื่อนี้จริงๆใช่เปล่า =__=?  คือไม่ใช่มันไม่น่ารักนะฮะ แต่มันไม่เข้ากับสภาพคุณคริสเลยง่ะ -3- ;

     


     

     

    น้องๆจะได้แข่งกันกับทีมตรงข้ามที่จะโคจรมาเจอกันด้วยนะ เก็บแต้มไปเรื่อยๆตอนเย็นนี้กลุ่มไหนคะแนนเยอะสุดก็ได้ของรางวัล เข้าใจ๊ ??

     

     

     

     

    อ๋อมันเป็นอย่างนี้เองสินะฮะ แงงงอย่างงี้น้องยอลจะตั้งใจเล่นเลย โอ้ยพูดแล้วตื่นเต้น > < น้องยอลเดินเตาะแตะเป็นลูกเป็ดตามพ่อเป็ดอย่างคุณคริสไปตามทาง  หันไปคุยกับโยซอบบ้างเวลาเจออะไรตื่นตาตื่นใจ ไม่ยักรู้ว่าบนโลกมนุษย์มีบรรยากาศสวยๆแบบนี้ด้วย -.-

     

     

     

    ทุกคนโชว์ชื่อกลุ่มและสโลแกนด้วยครับ !!” อ้ะถึงแล้วเหรอฐานแรก น้องยอลเงยหน้าขึ้นมองเห็นคุณพี่ๆทั้งหลายยิ้มแฉ่งรออยู่ข้างหน้า ในมือถือเชือกอยู่ด้วย

     

     

     

    พวกเรากลุ่มอัลปาก้าซ่าสะท้านโลก สโลแกนเดียวกันกับชื่อกลุ่มครับ !!!!”

     

     

     

    น้องยอลร้องตะโกนสุดเสียงไม่ยอมแพ้ โชว์สปิริตตัวเองให้ดูคึกคักเป็นการเพิ่มพลังตัวเองอย่างหนึ่งฮะ พี่หน้าตาน่ารักคนหนึ่งก้าวออกมาข้างหน้าสุดแล้วบอกให้พวกเรานั่งลงเพื่อรอดูการสาธิตวิธีการเล่นของฐานนี้

     

     

     

    อ้าวอีกกลุ่มมาพอดีเลย...เร็วๆครับพี่กำลังจะอธิบายกติกาแต่อยู่ๆอีกกลุ่มที่จะต้องมาแข่งกับกลุ่มคุณคริสก็เดินเข้ามา กลุ่มนั้นสีเขียวฮะ

     

     

     

     

    ฐานนี้มีชื่อว่า ขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึกเนื่องด้วยเป็นฐานแรกทุกอย่างจะยังเบสิคไม่มีอะไรฮาร์ดคอร์ เกมนี้จะต้องเล่นเป็นคู่ น้องๆจะต้องใช้เชือกที่พี่เตรียมมาให้ผูกข้อมือตัวเองไว้ทั้งสองข้างแล้วเอาไขว้หลังตัวเองไว้ จากนั้นพี่จะให้ลูกบอลมา ให้น้องๆประคองลูกบอลนี้ให้ไปถึงฝั่งใครหล่นปรับแพ้ !!”

     

     

     

    อ่าเล่นเป็นคู่อีกแล้ว แต่สงสัยว่าน้องยอลจะคู่กับโยซอบอีกไม่ได้แล้วล่ะ ก็ดูส่วนสูงของเราสองคนสิฮะ หัวโยซอบอยู่ตรงไหล่น้องยอลเลยได้มั้ย ประคองช่วยกันไม่ไหวแน่ๆ T-T

     

     

     

    พี่ขอตัวแทนกลุ่มละ 1 คู่ครับลุกเลย ช้าตัดคะแนนด้วย !”

     

     

     

    เราทุกคนมองหน้ากันเลิ่กลั่ก เมื่อฝ่ายตรงข้ามมีคนลุกพรวดขึ้นอย่างรวดเร็วเลยฮะ แต่กลุ่มน้องยอลยังไม่ได้วางแผนอะไรกันเลย ไม่ได้นะเดี๋ยวโดนตัดแต้มหมด !

     

     

     

    ชานยอลกับผมฮะ !”

     

     

     

    ..เดี๋ยวนะ

     

     

     

    โอเคครับ งั้นน้องชานยอลกับน้องมาร์คนะครับ

     

     

     

    แป้ปนึงคืออะไรน้องยอลลุกขึ้นแบบงงๆ นายนี่มาจับน้องยอลลุกตามไม่ถามน้องยอลสักคำ -[]-

     

     

    โทษนะ แต่เรากลัวโดนกลุ่มโดนตัดแต้มน่ะ

     

     

     

    ..ไม่เป็นไรๆทำไมต้องมากระซิบใกล้หูด้วยเนี่ย จั๊กจี้นะฮือออออ

     

     

     

    ตอนนี้ทั้งสองฝั่งก็ได้ผู้เล่นแล้วนะครับเชือกผูกแขนไว้เรียบร้อยแล้วน้า งั้น…….ไปได้ !!!”

     

     

     

    เจ้าลูกบอลทรงกลมถูกหนีบเอาไว้ตรงกลางระหว่างน้องยอลกับนายมาร์คฮะ เราค่อยๆเดินออกไปด้วยความทุลักทุเลสุดขีด ด้วยความที่น้องยอลอยู่ในตำแหน่งที่หันหลังให้กับฝั่งคู่แข่งเลยมองไม่เห็นความคืบหน้าอะไรเลย แต่จู่ๆนายมาร์คก็ร้องขึ้นจนน้องยอลเกือบทำลูกบอลตก

     

     

     

    กลุ่มนั้นนำเราแล้ว !” ฮะ..ว่าไงนะ 0___0 !!

     


     

     

    เขยิบมาใกล้ๆกันอีกดิ ลูกมันจะได้ไม่หล่นน้องยอลทำตามคำสั่งนายมาร์คอย่างว่าง่ายเพราะกลัวจะแพ้ฮะ เราสองคนเขยิบตัวเข้าหากันเพิ่มจนรู้สึกว่าลูกบอลถูกดันไว้จนขยับไม่ได้อีก จากนั้นเราสองคนก็ใช้เท้าก้าวไปข้างๆเป็นจังหวะเหมือนปู เอ้าฮึบ !!

     

     

     

    ปี๊ดดดดดดดดดดดดด

     

     

     

    ทีมสีฟ้าชนะคร้าบบบบบบบบ !!!!”

     

     

    เฮ !!!!!!!!!!!!!!

     


     

    น้องยอลกระโดดตัวลอยเลยยยย ดีใจสุดๆเห็นมั้ยว่าน้องยอลน่ะนอกจากจะมีพลังวิเศษแล้วยังเล่นเกมส์ของมนุษย์เก่งด้วยนะ ^^! นายมาร์คหันมาแท็กมือน้องยอลแล้วส่งยิ้มมาให้คงจะดีใจไม่ต่างกันกับน้องยอลแน่เลย ฮี่ฮี่

     

     

     

     

    เราเดินต่อแถวเป็นขบวนอีกครั้งหลังจากคว้าชัยชนะมาได้ในฐานแรก คุณคริสเดินนำพวกเราไปยังอีกฐานหนึ่งซึ่งน่าจะตั้งไกลจากตรงนี้พอสมควรล่ะฮะ น้องยอลเห็นเศษไม้ตกอยู่ก้านหนึ่งเลยหยิบขึ้นมาลากเล่นไปตามทางแก้เบื่อ

     

     

     

    นายมาแทนคนที่ขาดไปใช่มะ?เหนายมาร์คมาเดินข้างๆน้องยอลตั้งแต่เมื่อไหรหว่า

     

     

     

    อื้มน้องยอลพยักหน้าตอบกลับ แต่ตายังมองต้นไม้เขียวขจีรอบๆ สบายตามากเลยล่ะ น้องยอลรู้สึกเหมือนมีอะไรขนๆนิ่มๆแตะตรงแก้มเลยต้องหันไปดู  “อะนี่ฉันให้

     

     

     

    ว้าวว นี่มันต้นอะไรเนี่ยทำไมน่ารักงี้อะ > <

     

     

     

     “อันนี้เขาเรียกว่า ดอกแดดิเลี่ยนน้องยอลตาโตกับดอกไม้ในมือฮะ ถึงมันจะแค่ดอกเล็กๆดอกเดียวก็เถอะ แต่ว่ามันสวยมากๆเลยนะ ชอบมั้ย?

     

     

     

    งื้อชอบๆๆน้องยอลพยักหน้ารัวๆ

     

     

     

    ฟู่วววววววววววววว

     

     

     

    ..อ้าวว มันหนีไปซะแล้ว =[]=” เจ้าลมที่ไหนกันเนี่ยบังอาจมาพัดดอกไม้สุดน่ารักของน้องยอลลอยออกจากมือไปเฉยเลย ดูสิลอยไปต่อหน้าต่อตาเลยอะยังไม่ทันได้เก็บไว้เลย บุ่วววววววววว -3-;;;

     

     

     

    เห้ยข้างหลังอะ เข้าแถวดีๆหน่อยถึงฐานที่สองแล้วเว้ย !!!” น้องยอลหันขวับไปเจอหน้าคุณคริสกำลังดุได้ที่เลยฮะ คิ้วนี่ขมวดจนอยากจะจับมาผูกโบว์เอาไว้สักวัน ไหนจะท่าเท้าเอวนั่นอีกแล้วนั่นถอดเสื้อเชิ้ตตัวเองออกทำไมอะ เอามาพาดบ่าตัวเองแบบนั้นเห็นแต่เสื้อแขนกุดตัวเอง

     

     

     

    ดูดิสาวๆกลุ่มโน้นกรี๊ดกันจนจะเป็นลมละเหอะ =___=

     

     

     

    ฐานที่สองนี้มีชื่อว่า กาคาบพริก’” พี่คนหนึ่งออกมาอธิบายพร้อมอุปกรณ์ครบมือ วิธีเล่นก็จะให้น้องๆเรียงแถวเป็นหน้ากระดาน แล้วคาบหลอดไว้คนละอัน และนี่หนังยาง พี่จะให้น้องๆส่งต่อหนังยางผ่านหลอด







     

    ฮิ้วววววววววววววววววว

     

     


     

    เกมส์นี้ทดสอบความสามัคคีของน้องๆนะคร้าบบบบบ !!” เสียงโห่แซวดังขึ้นอีกครั้งหลังจากพี่คนนั้นอธิบายวิธีการเล่นจบ จากนั้นพวกเราทุกคนก็ลุกขึ้นยืนเรียงแถวตามที่พี่คนนั้นสั่งโดยมีคุณคริสยืนกำกับอยู่ข้างหน้า น้องยอลรับหลอดที่ส่งต่อมาเรื่อยๆ ตำแหน่งน้องยอลตอนนี้อยู่รองสุดท้ายฮะ ส่วนหลังสุดเป็นนายมาร์คแหละ

     

     

    .

    โอเคถ้าทุกคนพร้อมแล้ว เริ่มส่งต่อหนังยางได้ !!!”

     

     

     

    เสียงกองเชียร์ข้างหน้าเร่งจังหวะสร้างความสนุกสนานปนตื่นเต้นให้น้องยอลได้ดีมากเลยล่ะ น้องยอลเหลือบมองฝั่งตรงข้ามที่ทำยางหล่นพื้นไปบ้าง เก็บขึ้นมาใส่บ้างก็ยังตกอีก ทำให้น้องยอลคิดถึงสภาพตัวเองขึ้นมากระทันหันเลย แล้วนั่นยางมาถึงคิวน้องยอลแล้ว > <

     

     

     

    ชานยอลสู้ๆเรากำลังจะชนะแล้ว !!!” น้องยอลได้ยินเสียงแว่วๆของโยซอบจากฝั่งข้างหน้าด้วย

     

     

     

    งับบบบบ

     

     

     

    ง้าสำเร็จจจ น้องยอลรับยางมาไว้คล้องไว้ที่หลอดตัวเองได้เรียบร้อยแล้วฮะ ต่อไปก็คนสุดท้ายอย่างนายมาร์คแล้วสินะสินะรับให้ได้นะนายมาร์ค

     

     

     

    ปึก !!

     

     

     

    แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิด ขณะที่เจ้ายางเส้นกลมกำลังไหลลงไปยังหลอดอีกอันซึ่งเป็นของนายมาร์ค จู่ๆคุณคริสก็เดินมาชนเข้าก่อนซะงั้น ไม่รู้ว่าไปทำอิท่าไหนแต่น้องยอลเห็นนายมาร์คหัวเกือบทิ่มลงไปกับพื้น แล้วหลอดก็กระแทกเข้าปากไปด้วยเลยมั้ยอะ นายมาร์คเอาแต่ลูบคอตัวเองป้อยๆเลย u_u

     

     

    โอ้ยย แค่กๆๆ

     

     

    เห้ยโทษทีว่ะ !”

     

     

     

    คุณคริสขอโทษแต่หน้าตานี่ไม่ได้สำนึกผิดเลยอะ ทำไมนิสัยแบบนี้เนี่ย !

     

     

     

    หมดเวลาทีมสีม่วงชนะคร้าบบบบบบบบบบบ !!”    เห็นมั้ยว่าแพ้เลยอะเพราะคุณคริสคนเดียวเลยโว๊ะ !!

     

     

     

    น้องยอลเดินกระฟัดกระเฟียดตามหลังคนอื่นออกมาด้วยความหงุดหงิด ในใจยังแค้นคุณคริสไม่หายเลย มีอย่างที่ไหนไปทำคนอื่นเขา แถมขอโทษแบบไม่จริงใจ นี่เป็นทีมตัวเองอีกไม่อยากได้ของรางวัลคืนนี้หรือไงนะ ก่อนออกมายังจะพยายามดึงตัวน้องยอลให้เดินไปด้วยอีก อย่าหวังเลยฮะน้องยอลไม่มีทางไปกับคนนิสัยไม่ดีแน่นอน !

     

     

     

    ขอโทษนะทีมเราแพ้เลย

     

     

    ไม่หรอกน่า ว่าแต่นายเถอะเจ็บมากมั้ย

     

     

     

    ไม่หรอกกก ไกลหัวใจตั้งเยอะนายมาร์คว่าแล้วก็ยิ้มกว้างทำให้น้องยอลสบายใจได้เปราะหนึ่ง ต่อไปก็ฐานที่สามแล้วล่ะ ขอให้อย่าเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเถอะ - -

     

     

     

     

    ยินดีต้อนรับเข้าสู่ฐานที่สามนะคะ ฐานนี้พี่เดาว่าน้องๆต้องเริ่มหิวข้าวเที่ยงแล้วแน่ๆ เพราะฉะนั้นฐานนี้พี่จะให้แข่งกินนะคะ แต่ว่า….เราจะไม่กินแข่งกันเฉยๆ พี่จะให้ใบ้คำด้วย !!!”

     

     

     

    ง่าใบ้คำงั้นเหรอ ? แล้วน้องยอลจะรู้หมดทุกคำมั้ยเนี่ย เริ่มได้กลิ่นความพ่ายแพ้ลอยแตะจมูกแล้วสิ แต่น้องยอลจะไม่ยอมให้แพ้ง่ายๆหรอก ฮึบบ !!

     

     

     

    "เริ่มได้ !!!!" 

     

     

    @#/^'::&,())!

     

    น้องยอลพยายามควบคุมสติตัวเองสุดๆไม่ให้หลงไปกับเสียงโวยวายของฝั่งนั้น คนแรกผ่านไปด้วยดี คนที่สองก็ผ่านไป สามและสี่..เรื่อยมาจนถึงคนที่เก้า... ซึ่งมันคือน้องยอลเองฮะ !!

     

     

    พรึ่บ !

     

     

    ...มันคืออะไรหว่าา ??

     

     

    'พาบีเยอโย' แงงงงงงมันอ่านว่าอะไรอ่าา ㅜㅡㅜ 

     

     

    "ก่อนทายกินเค้กข้าวก่อนนะคะ !!~"

     

     

    หมับ

     

    งั่บๆๆ                เอ้ะคุณคริสแอบไปยืนใบ้ให้น้องยอลข้างหลังพวกพี่ๆด้วย ~!

     

    งั่บๆๆ                โอ้ยทำไมมันเหนียวแบบเน้ ฮือออ T__T

     

     

    "เอ้าเร็ว !! จะหมดเวลาแล้วนะ ~!!"

     

    งั่บๆๆๆๆ            โอ้ยในปากยังไม่หมดยังจะให้ทายคำประหลาดๆนี่อีก

     

     

    งั่บ !

     

    ด..เดี๋ยวนะ !

     

     

    อึก ! ต..ติดคอออออ 

     

     

    พรวดดดดดดด !!

     

     

    -0- ทุกอย่างหยุดชะงัก...แทบไม่ต้องใช้เวทมนต์อะไรเลยฮะ 

     

     

     

     

    "แค่กๆๆๆ น..น้ำ"

     

     

    "เห้ยยย ~ ขอเวลานอกกกก !!" พี่ผู้หญิงท่าทางแมนซั่มเดินตรงเข้ามาหาน้องยอล "ไหวมั้ยคะน้อง พี่บ้านมาจัดการด้วย !!"

     

     

     

    น้องยอลถูกพยุงออกมาจากแถวโดยคุณคริสฮะ ตอนแรกนายมาร์คจะเข้ามาช่วยแต่ถูกกันตัวไว้เพราะเกมยังไม่จบ น้องยอลรับน้ำเปล่ามาจากคุณคริสแล้วดื่มมันเข้าไปเกือบหมดขวดแน่ะ เกือบตายแล้ว :(

     

     

    ฟู่ววววววว ~

     

     

    คุณคริสนั่งลงข้างน้องยอลแล้วถอนหายใจออกมาซะเสียงดัง น้องยอลเหลือบไปมองเสี้ยวหน้าข้างๆ แล้วก็เกือบเคลิ้มเพราะมันดูดีมากๆเลย ถ้าไม่ติดว่ามันบึ้งๆไปหน่อยน่ะนะ - -;

     


     

    "คุณคริสโกรธน้องยอลเหรอ?" แปลกมากฮะ ปกติคุณคริสน่ะขี้บ่นจะตาย ชอบบ่นน้องยอลไม่เว้นวัน แต่ตอนนี้กลับเงียบเชียบ 

     

     

    "ทำไมต้องโกรธ?" เสียงเข้มซะด้วยนี่แหละเขาเรียกว่าโกรธ -0-

     

     

     

    "ก็..น้องยอลกำลังจะทำให้กลุ่มอัลปาก้าของคุณคริสแพ้ไง"

     

     

    ฟุบ !

     

    "ห..เห้ยย ~" คุณคริสจะจับแขนน้องยอลแรงไปไหนเนี่ยย "มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย"

     

    "อ้าวแล้วอะไรล่ะฮะ"

     

     

    "ก็นายกับมัน.."

     

     

    เฮ !!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

    "จบเกมทีมสีส้มชนะค่าาา น้องๆมารวมกันตรงนี้ก่อนเร้ววววววววววว ~"

     

     

    อ้าวจบเกมซะแล้วเหรอเนี่ย แพ้จนได้....ทำไมรู้สึกผิดจังเลยง่ะ .__. น้องยอลลุกขึ้นปัดก้นตัวเองแล้วไปนั่งจุ้มปุ้กรวมกับคนอื่นๆทันทีที่ประกาศเรียกรวม 

     

     

    "เป็นไงมั่งชานยอล" 

     

     

    "สบายมาก แต่ขอโทษนะทีมแพ้เลย..."

     

     

    "ฉันไม่ซีเรียสหรอกน่ะ อยากเข้าไปดูอาการนายมากกว่าอีก" นายมาร์คนี่เป็นคนดีจังเลยน้า..

     

     

    "เห้ย พี่เขาจะปล่อยแล้วนั่งเงียบๆอย่าคุยกันดิวะ"

     

     

    น้องยอลเงยหน้าไปก็พบว่าเจ้าของเสียงเมื่อกี้คือคุณคริสจอมขี้บ่น น้องยอลแอบยู่ปากใส่ด้วยความหมั่นไส้ไปทีนึง -3-

     

     

    "โอเคค่ะไม่มีอะไรแล้ว งั้นต่อแถวตามพี่บ้านไปที่โรงอาหารเลยน้า~"

     

     

    - end Chanyeol Part -

     

     


     

     

    - - - - - - - - - - -

    ไรเตอร์กลับมาแล้วววววววว #ซาวด์มา อย่างแรกขอขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนมากนะคะที่ให้ความร่วมมือ และให้กำลังใจมาค่อนข้างเยอะเลยสำหรับไรเตอร์ รู้สึกมีพลังปั่นขึ้นมาเลยอะ <3 สำหรับแช็ปนี้ซึ่งแต่งมานานแล้วก็ได้เวลาอัพลงสักที เป็นยังไงก็เม้นบอกละกันเนอะ

    อย่าลืมโหวตด้วยนะบ๊อก บ๊อก

    จะมาอัพเหมือนเดิมละ ^^

    - - - - - - - - - - - - 




    themy butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×