ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( fic exo ) 'ลูกหมายอล เลี้ยงไม่ยากหรอก' - krisyeol

    ลำดับตอนที่ #10 : ♡ chapter ten ; เรื่องราวที่ผมไม่รู้

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      13
      3 ก.ค. 57

    C h a p t e r      t e n

     

     

    เรื่องราวที่ผมไม่รู้

     

     


     

    ท่ามกลางความจอแจของรถและผู้คนในเวลาเย็นแบบนี้ ผมเลือกที่จะจอดรถไว้ข้างทางแล้วเลือกร้านอาหารง่ายๆ ห่างจากความวุ่นวายออกมาพอสมควร ผมและเจ้าดื้อเดินตรงเข้าไปยังเต็นท์ที่ถูกกางไว้สำหรับลูกค้า

     

     

     

    บิบิมบัพสองที่ครับ

     

     

     

    ผมสั่งแค่นั้นก่อนที่เจ้าของร้านจะเดินห่างออกไป ความเงียบโรยตัวระหว่างเราสองคน ไม่รู้เพราะบทสนทนาก่อนออกมาจากมหาลัยหรือเปล่านะที่ทำให้ผมไม่อยากพูดอะไร ผมไม่ปฏิเสธหรอกว่าเจ้าดื้อข้างหน้ามันน่ารัก แม้จะไม่ค่อยฟังผมเท่าไหร่แถมยังเอาแต่ใจด้วย

     

     

     

    คุณคริสใกล้เคียงกับคนพวกนั้นมาก.

    และสิ่งสำคัญเลยคือต้องมีความรัก แต่คุณคริสยังไม่มี

     

     

     

    ผมแค่กำลังต้องการความแน่นอนอีกสักหน่อย..

     

     

    โห น่ากินจัง ~” เสียงตื่นเต้นของไอ้ตัวข้างหน้าเรียกสติผมให้กลับเข้ามายังโลกปัจจุบัน มันยกชามข้าวข้างหน้าขึ้นมาแล้วก้มลงสูดกลิ่นหอมซะเต็มปอด

     

     

    ฟู่วววว ~

     

     

    เห้ยมันร้อน !”

     

     

    คิคิยังนินทาได้ไม่ทันไรก็ซ่าอีกแล้ว มันยกชามข้าวขึ้นมาใกล้แล้วพ่นควันจางๆตรงมาทางผม จะมีอะไรอีกเล่นแบบนี้ก็ร้อนเลยสิครับ ยิ่งเพิ่งทำเสร็จใหม่ๆด้วย ฮึ่ยยยย -*-

     

     

    ผมแก้แค้นโดยใช้ตะเกียบเคาะหัวมันไปหนึ่งที มันก็หน้ามุ่ยลูบหัวตัวเองป้อยๆ อย่าคิดว่ากูจะสงสารล่ะ นี่มันยังน้อยไปด้วยเว้ย –O- !!

     

     

    เราสองคนลงมือจัดการอาหารข้างหน้าด้วยความหิวโหย เพียงไม่กี่นาทีต่อมาชามทั้งสองก็สะอาดเกลี้ยงชนิดว่าเอากลับมาใช้ได้อีกไม่ต้องล้าง ผมเท้าแขนไปข้างหลังเพื่อพักท้องของตัวเองที่พอดื่มน้ำตามเข้าไปแล้วมันก็แน่นจนไปไม่เป็น

     

     

    นั่นอะไรเหรอฮะ?หลังจากนั้นไม่นานเราสองคนก็เดินออกมาจากร้านด้วยร่างกายที่เริ่มเชื่องช้าเพราะความอิ่ม แต่จะเหมารวมไปไม่ได้หรอกในเมื่อไอ้ตัวดีมันวิ่งแจ้นเข้าไปที่ร้านข้างทางร้านหนึ่งแล้วชี้อาหารหน้าตาเผ็ดร้อนอย่างต็อกโบกี

     

     

    คือผมอิ่มแต่ไม่ใช่กับเจ้าหมายอลไง =__=

     

     

    น้องยอลอยากกินง่ะ

     

     

    มันเดินเข้ามากระตุกชายเสื้อผมแล้วทำตาแป๋ว - __ - มุกเดิมเป๊ะ



    ต็อกโบกีกล่องนึงครับ

     

     

    และสุดท้ายผมก็แพ้ทางมันทุกทีสิหน่า U__U

     

     

     

    เราสองคนกลับมาถึงห้องก็เป็นเวลาทุ่มกว่าไปแล้ว ไม่คิดว่าจะใช้เวลาข้างนอกได้นานหลายชั่วโมงขนาดนี้ ร่างกายผมตอนนี้ทั้งเพลีย ทั้งอิ่ม โหยหาเตียงนุ่มๆแล้วล้มตัวลงนอนสักที คิดแล้วก็ไปอาบน้ำดีกว่า

     

     

     

    ก๊อก ก๊อก !

     

     

    เดี๋ยวน้องยอลไปดูเองฮะเจ้าหมาอาสาเดินเตาะแตะไปเปิดประตูให้กับบุคคลมาใหม่ ส่วนผมที่เดินไปหยิบผ้าขนหนูพาดบ่าเอาไว้ก็ยืนคอยดูว่าเป็นใครที่มาหา

     

     

    สวัสดีครับน้องชานยอล

     


     

    เสียงคุ้นหูดังขึ้นทำผมแทบไม่ต้องเดาเลยว่าใครมาหา จะมาทำไมไม่โทรบอกก่อนวะไอ้จุน

     

     

    โทษทีว่ะ ถือว่าฉันมาเซอร์ไพรส์แล้วกันมันว่าแล้วเดินใจเย็นเข้ามาในห้องผม

     

     

     

    น้องยอลเข้าห้องก่อนนะฮะผมหันไปทางเจ้าหมายอลที่เอาแต่ก้มหน้างุดผิดกับเมื่อครู่ที่ยังย๊องแย๊งกับผมอยู่เลย เห็นมั้ยว่ามันแปลกจริงๆ

     

     

     

    จะทิ้งแขกเหรอครับเนี่ย ไอ้คริสมึงจะอาบน้ำใช่ป้ะ ไปดิไอ้จุนหันมาถามผมที่กำลังยืนนิ่งมองปฏิกิริยาไอ้ดื้ออยู่ ยังก็ได้ มึงมาหากูมีอะไรอะคุยกันก่อน

     

     

     

    เหอะน่าได้คุยแน่แหละวันนี้แกไปอาบน้ำก่อนเถอะมันโบกมือไล่ผมแล้วหันไปทางชานยอล เดี๋ยวกูนั่งคุยกับน้องยอลรอมึงก็ได้

     


     

     

     

    - Chanyeol Part –



    ทำไมเอาแต่ก้มหน้าล่ะชานยอล ไม่ให้เกียรติฉันเลยให้ตายเถอะ น้องยอลเกลียดเสียงของนายนี่เหลือเกิน เกลียดทุกอย่างที่นายนี่ทำ น้องชายฉันมันไม่ดีตรงไหนเหรอทำไมนายถึงไม่ยอมใจอ่อนสักที

     

     

    น้องยอลยอมเงยหน้าขึ้นแล้วพ่นลมหายใจแรงๆอย่างไม่พอใจฮะ ก็น้องยอลไม่ได้ชอบพี่แจฮยอนหนิ !”

     

     

    ทั้งๆที่น้องฉันยอมทำทุกอย่างให้นายขนาดนี้ นายนี่มันใจดำจริงๆพี่ซูโฮจ้องหน้าน้องยอลเขม็งเป็นเดือดเป็นร้อนแทนน้องชายตัวเอง ทำไมกันนะทำไมผู้ใหญ่ถึงชอบปรึกษากันโดยไม่ถามความเห็นของน้องยอลบ้าง

     

     

    จะให้หมั้นกับคนที่ไม่ได้รักได้ยังไง

     

     

    น่าตลกดีนะ ที่นายยอมแม้กระทั่งโดนลงโทษให้เป็นหมาที่โลกมนุษย์

     

     

    แต่อย่างน้อยน้องยอลก็ได้เจอคนดีๆอย่างคุณคริสน้องยอลเถียงทันควัน เรื่องนี้คือปัญหาที่น้องยอลทะเลาะกับคุณป๊า เพราะคุณป๊าไม่ยอมฟังเหตุผลน้องยอลเลย คอยดูนะน้องยอลจะโกรธให้ถึงที่สุด !

     


     

    หึนายน่ะมันเด็กเกินกว่าจะเข้าใจหัวใจมนุษย์นะชานยอลพี่ซูโฮลุกขึ้นยืนก่อนจะอ้อมมาทางฝั่งที่ผมนั่งอยู่ นายยังไม่เข้าใจความรักดีหรอก

     

     

    น้องยอลเกลียดเสียงกระซิบชวนขนลุกที่ดังใกล้หูตอนนี้ ยังไงน้องยอลก็ไม่มีทางกลับไปหมั้นกับแจฮยอนเด็ดขาด !!!

     

     

    - End Chanyeol Part –

     

     

     

    ทำไรวะไอ้จุน !” ขณะที่ผมเปิดประตูห้องน้ำออกมาก็เห็นไอ้เพื่อนตัวดีกำลังก้มลงทำอะไรสักอย่างที่ข้างหลังของไอ้ดื้อ ไม่รอให้ต้องเดาผมก้าวยาวตรงไปกระชากไอ้นี่ให้ออกมาทันที

     

     

    บอกตามตรงเลยว่าอารมณ์เสียชะมัด !


    มีอะไรติดผมน้องน่ะ ฉันเลยอาสาเอาออกให้ ใช่มั้ยครับน้องยอลผมเบี่ยงสายตาไปรอคำยืนยันจากไอ้ดื้อบ้าง ตอนนี้ตากลมโตนั่นสั่นไหวราวกับกังวลอะไรบางอย่างฮะ ไม่มีอะไรหรอก

     

     

    ผมอ้อมลงนั่งตรงโซฟาอีกด้านเมื่อรู้สึกถึงกลิ่นอายแปลกๆที่ไม่น่าไว้ใจ แล้วตกลงมึงมาหากูมีเรื่องอะไรล่ะ

     

     

    ก็ว่าจะชวนไปผับหลังมอหน่อยว่ะ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกบ้านเลยเบื่อๆไอ้จุนมันว่า แต่ผมกลับคิดหนักเมื่อเห็นไอ้ดื้อที่นั่งเกร็งอยู่ข้างๆ เอาน้องยอลไปด้วยก็ได้หนิ

     

     

    ไม่ !” ผมอยากจะตกปากตัวเองสักสิบที ไอ้ประโยคเมื่อกี้มันหลุดออกมาเองโดยที่ผมก็ยังตกใจตัวเองเหมือนกัน เอ่อกูหมายถึงให้ชานยอลอยู่นี่น่ะ เอาเด็กไปด้วยเดี๋ยวไม่หนุก

     

     

     

    ก็แล้วแต่มึง งั้นเดี๋ยวอีกสองชั่วโมงเจอกันนะ

     

     

     

     

    ไอ้จุนเดินออกจากห้องไปพร้อมทิ้งความเงียบงันไว้ในห้องผมอีกครั้ง เจ้าหมายอลยังนั่งอยู่ที่เดิมไม่ไปไหนพร้อมกับสีหน้าไม่ค่อยดีที่ฉายชัดจนผมอดจะเดินเข้าถามไถ่ไม่ได้ เป็นอะไร

     

     

    เปล่าฮะ

     

    โกหกผมนั่งยองๆลงตรงหน้ามันก่อนจะเชยคางเจ้าเด็กตัวแสบให้เงยขึ้นในระดับเดียวกันถ้าไม่อยากให้ฉันดุก็อย่าทำหน้าแบบนี้

     

     

    ทั้งที่ผมควรจะถามเอาตรงๆ แต่กลับเลือกที่จะบอกให้ไอ้ดื้อเลิกทำหน้าโลกแตกแทน บางทีเรื่องบางเรื่องก็น่าจะรอให้อีกคนพร้อมบอกดีกว่าจะคาดคั้น ผมเชื่ออย่างงั้น..

     

     

    เดี๋ยวไม่พาไปกินของอร่อยๆอีกนะผมวางมือลงบนผมนุ่มของมัน ไอ้ดื้อค่อยๆคลี่ยิ้มออกมาทั้งที่นัยน์ตายังคงหลงเหลือความกังวลไว้นิดหน่อย ขอบคุณนะฮะเจ้านาย~”

     

     

    เห้ยย !!”

     

     

    มันโผเข้ากอดผมอย่างแรงจนเสียหลักเซล้มลงไปกองกับพื้น แต่นั่นยังไม่หนักเท่ากับตากลมๆมันอยู่ใกล้กับตาของผมเพียงคืบ เหมือนร่างกายมันถูกสูบเอาพลังไปอย่างไม่ทันตั้งตัว กลิ่นหอมอ่อนๆจากตัวของเจ้าดื้ออยู่ใกล้จมูกผมอีกครั้งจนเผลอสูดเข้าไปโดยไม่รู้ตัว

     

     

    ลุกไปอาบน้ำได้แล้วไปผมเอ่ยแผ่วเบาขณะที่เจ้าดื้อยังทับผมอยู่ไม่ไปไหน

     

     

    คือขยับบ้างก็ได้นะครับบอกเลยว่าเจองี้จะใจอ่อนละนะ - //-

     

     

    คุณคริสไม่ไปไม่ได้เหรอฮะมันเอาหัวซุกที่อกผมแล้วเอ่ยเสียงอู้อี้ ให้ตายเถอะ !! ไอ้คริสกำลังจะขาดอากาศหายใจแล้วครับ กูกำลังจะลาตายแย้ววววววววว ~ U////////////U

     

     

    น้องยอลไม่อยากให้คุณคริสออกไปตอนดึกเลย น้องยอลไม่อยากอยู่คนเดียวนี่คือยั่วมั้ย ???? แถวบ้านกูเรียกยั่วนะครับไอ้หมา T/////////T

     

     

    ว่าไงฮะ?มันเงยหน้าขึ้นผมเพ่ายุ่งเหยิงเพราะถูไปถูมาที่ตัวผมเมื่อกี้

     

     

    ลุกไปอาบน้ำก่อนแล้วเดี๋ยวบอก

     

     

    ผมยืนคิดหนักอยู่หน้ากระจก มองชุดที่แขวนไว้ในตู้เสื้อผ้าสลับกับประตูห้องน้ำที่ข้างในมีเสียงน้ำไหลอยู่เป็นระลอก ในหัวคิดหนักยิ่งกว่าสอบโอเน็ตของประเทศไทยเสียอีก ถ้าผมออกไปใจหนึ่งก็เป็นห่วงไอ้ดื้อที่ลงทุนมาวิงวอนผม แต่อีกใจคือไอ้จุนก็เพื่อนอะครับ ;_;

     

     

    งั้นเอางี้ดีกว่า

     

     

     

    คุณคริสมานอนได้แล้วฮะ นอนดึกไม่ดีนะมันล้มตัวลงนอนแล้วตบที่นอนปุๆรอให้ผมเดินไปหา เห้ยแบบอารมณ์เหมือนเมียเรียกนอนงี้ป้ะ Y__Y

     

     

    คิดไรวะเนี่ย ฮือ

     

     

    ผมเดินตรงเข้าไปล้มตัวลงข้างเจ้าหมาตัวแสบแล้วปิดไฟทันที เพียงไม่นานลมหายใจสม่ำเสมอก็ผ่อนออกมาจากจมูกโด่งๆของไอ้ดื้อเป็นอันเรียบร้อย ผมโบกมือตรงหน้ามันสองสามทีแล้วค่อยๆขยับตัวออกจากที่นอนอย่างเบาที่สุด

     

     

    ขอโทษนะไอ้ดื้อ แต่นี่เป็นทางที่แฟร์สุดทั้งสองฝ่ายแล้วอะ =___=;

     

     

     

    ปล่อยให้กูรอตั้งนานนะมึง ไงเด็กสักคนมั้ย

     

     

    ไม่ดีกว่าว่ะ จัดเหล้ามาก็พอ

     

     

     

    หลังจากที่ผมเอาชีวิตรอดออกมาจากห้องได้แล้วก็ตรงดิ่งมาตามสถานที่ที่ไอ้จุนมันนัดเอาไว้ในเวลาเพียงไม่นาน โต๊ะในสุดซึ่งเป็นโต๊ะประจำมีผมนั่งประจำที่เรียบร้อย พร้อมกับแก้วเหล้าที่เสิร์ฟแบบเดลิเวอรี่ ผมกระดกมันเข้าปากอย่างไม่สนใจอะไรทังนั้น คงเพราะช่วงนี้ผมตัวติดกับไอ้ดื้อไปหน่อยด้วยมั้ง ทำให้งดอีเวนท์ท่องโลกราตรีไปนานพอควร

     

     

     

    น้องยอลนี่น่ารักนะมึง

     

     
     

    แค่กๆผมแทบจะสำลักเอาเหล้าเมื่อกี้ออกมาแล้วหากไม่ติดว่าเสียดาย ประโยคจากไอ้จุนเมื่อกี้ทำผมตัวชา คิดถึงภาพเมื่อเย็นขึ้นมาอีกครั้ง



    แล้วไงวะผมลองถามหยั่งเชิงไอ้เพื่อนตัวดี แม้ในใจตอนนี้มันเริ่มกระสับกระส่ายขึ้นมาละ

     

     
     

    เปล่า..กูก็ชมไปเรื่อยแหละเฮ้อรู้สึกโล่งอกอย่างบอกไม่ถูก ผมพยักหน้าแล้วกระดกเหล้าเข้าไปอีกรอบ อีกรอบ และอีกรอบ

     

     

     

    เห้ย..กูกลาบก่อนนาเว้ยยย ~”

     

     

    ไอ้คริสมึงขับรถไหวเหรอวะ

     

     

    หวายดิ ~~ กูไปล้า

     

     

    ผมเดินเซซ้ายเซขวาเพราะฤทธิ์เหล้าที่นำเข้าไปในร่างกายเยอะเกินไป แต่ถ้าผมพักนอนที่ไหนสักแห่งแล้วไอ้ดื้อตื่นขึ้นมาไม่เจอผม มันคงจะโกรธแล้วก็งอนผมไปตามระเบียบอีกแน่ๆ เอาเถอะนะ ระยะทางจากนี้จนถึงหอผมไม่ไกลกันเท่าไร ยังไงก็ถึงแน่นอน..




    แผล็บบ ~ แผล็บบ ~

     

    จิ๊บ จิ๊บ ~

     

     

     

    โหย..นี่กูนอนท่ามกลางธรรมชาติขนาดนี้เลยเหรอวะเนี่ย มีเสียงนก เสียงลม แล้วก็อะไรเหนียวๆมาเลียแขนด้วย แต่ร้อนไปหน่อยนะน่าจะเปิดแอร์ อ่าแล้วก็ที่นอนก็แข็งไปหน่อยด้วย ปวดหลังไปหมดแล้วอะ

     

     

    นี่คุณพ่อหนุ่มตื่นได้แล้ว บ้านไม่มีกลับหรือไง!”

     

     

    =___= ใครวะเสียงดังชิบหายเลย

     

     

    ตื่นค่ะไม่งั้นป้าจะกวาดคุณไปด้วยนะ

     

     

    กวาดเหรอกวาดอะไรวะเดี๋ยวนะ ! นี่ไม่ใช่หอกูป้ะ O___O !!!!

     

     

    พรึ่บ !!

     

     

    ชิบหายแล้ว !!!” ผมตะเกียกตะกายลุกขึ้นพลางมองไปรอบๆตัวก็พบคำตอบที่ตามหาเลยครับ นี่กูนอนอยู่ริมฟุตบาทฝั่งสวนสาธารณะ  โอ้ยนี่หมดภาพลักษณ์ไปแล้วอะ ยังดีนะที่ยังไม่สายมากเลยไม่มีคนสังเกต ไม่งั้นได้ตกเป็นขี้ปากพวกเพื่อนเวรนั่นแน่

     

     

     

    แล้วก็ไอ้ดื้อล่ะ ?!

     

     

     

    ผมโค้งขอโทษคุณป้ากวาดขยะแถวนั้นแล้วลากมอไซค์ตัวเองขึ้นพร้อมซิ่งกลับบ้าน ชนิดที่ว่าตาสว่างอาการฮงอาการแฮงค์ไม่มีหลงเหลือเลยแม้แต่นิด คิดแค่เพียงอย่างเดียวว่าไอ้ดื้อมันจะตื่นหรือยังแค่นั้น

     

     



     

    แกร๊ก !

     

    ผมค่อยๆบิดลูกบิดเข้าไปในห้องอย่างเงียบเชียบที่สุดให้เหมือนตอนที่หนีออกมาเมื่อคืน แต่ดูเหมือนจะไม่โชคดีอย่างครั้งแรกแล้วล่ะ ไอ้ดื้อมันยืนถือไม้กวาดแล้วมองมาที่ผมตาเขม็งนี่สวมบทผมตอนแรกเรอะ !

     

     

    แต่อย่าตีหัวกูนะขอร้อง T-T

     

     

    คุณคริสไปไหนมา ?นี่หมาหรือเมียหรือแม่ เอาดีๆ..

     

     

    ไปข้างนอกไงผมตอบแล้วส่งยิ้มแห้งๆ

     

     

    คุณคริสโกหก !” มันเท้าเอวแล้วพองแก้ม ผมตื่นมาตอนใกล้สว่างก็ไม่เห็นคุณคริสแล้ว คุณคริสแอบหนีน้องยอลไปผับใช่มั้ย !”

     

     

    แดกจุดทุกอย่างที่เธอบอกมามันถูกหมดเลยจ้ะ T-T

     

     

    คุณคริสโกหกน้องยอลมันเดินสะบัดก้นเข้าห้องครัวไป ไม่ปรายตามองผมเลยสักนิดเอาซี้ นี่ขนาดยังไม่เป็นแฟนกันเลยนะเนี่ย งอนกูเป็นเรื่องเป็นราวไปแล้ว

     

     

    ผมเดินตามมันเข้าไปก็เห็นมันหยิบนู่นหยิบนี่อยู่ด้วยท่าทางเก้ๆกังๆ จะทำอาหารเหรอ ทำเป็นหรือไง

     

     

    น้องยอลไปอ่านมาจากหนังสือบ้างแล้ว แล้วคุณคริสก็ถอยไปด้วยฮะปากพูดไปแต่ตาไม่คิดจะหันมาสบกูสักนิด เอาจ้ะ -^- “แล้วก็ไปอาบน้ำด้วยฮะ เหม็น

     

     

     

    โหยสาสสสสสสสสสส เอาค้อนมาทุบหัวกูที นี่โดนงอนอะ = [] = !!!!

     

     
     

    ผมเดินหมดเรี่ยวแรงเข้าไปอาบน้ำตามที่โดนไล่ ไม่นานก็เสร็จเรียบร้อยออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับกลิ่นหอมที่โชยมาเตะจมูก เรียกน้ำย่อยได้ดีเลยทีเดียว ผมเดินตามกลิ่นไปก็มองเห็นจานสองใบวางอยู่บนโต๊ะทานอาหารแล้วเรียบร้อย

     
     

     

    มันเป็นไข่ดาวหน้าตาแปลกๆ แอบไหม้นิดหน่อยพร้อมกับขนมปังสองแผ่น

     

     

    ลองชิมสิฮะ น้องยอลทำครั้งแรกประโยคฟังดูคล้ายคำสั่งเนอะ -_-

     

     

    ผมยิ้มแหยๆแล้วส่งอาหารเช้าเข้าปาก ตาก็มองหน้าไอ้ดื้อที่กำลังทำหน้าลุ้นๆอยู่ตรงข้าม อร่อยดีนี่ ผ่าน

     

     

    หลังจากได้ยินประโยคจากผมเจ้าดื้อก็ยิ้มแฉ่งออกทันที งั้นทานเยอะๆนะฮะ

     

     

    เราสองคนส่งอาหารเข้าปากไปเรื่อยๆ ระหว่างนั้นผมก็ลอบมองหน้าเจ้าหมาเป็นระยะนี่หายงอนผมแล้วหรือไง ไม่ต้องมองน้องยอลหรอกฮะ ยังไม่หายงอน

     

     

    นี่แอบไปเพิ่มพลังอ่านใจคนอีกป้ะเนี่ย - -?

     

     

    แล้วฉันต้องทำไงผมเอ่ยถามอยากรู้เหมือนกันว่าจะง้อเจ้าหมาขี้งอนได้ยังไง

     

     

    พาน้องยอลไปเที่ยวอีก รับรองหายเลย ~”

     

     

    เอิ่มคือเวลากูจะนอนพัก คือไม่มีใช่ป้ะครับ T-T

     

     
     

     

     

    - - - - - - - - -

    แงงงง มาแล้วนะพาร์ทของพี่จุน โผล่มาเฉลยแล้วนะฮะว่าทำไมน้องยอลไม่อยากเจอ

    อิอิ ใครเชียร์ให้พี่คริสรักน้องเร็วๆมั่งงง มาเป็นกำลังใจให้พี่แกนะ

    -.- รับรองแชปหน้าหวานอีกดีมั้ย ? สกรีมฟิค #ลูกหมายอล

    เม้น + โหวต เหมือนเคย ไรต์จะเลิ้บมากบ๊อก บ๊อก

    ปล.เอาเทพแจฮยอนมาด้วยนะแชปนี้

    - - - - - - - - - - - 



     

    themy butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×