ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { fic exo } 15days Countdown l sehun x kyungsoo

    ลำดับตอนที่ #4 : THIRD DAY

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 58


    ไอ้เทาห้อง 3 !!

     

    บอกเลยว่าจิตใจผมมันร้อนกว่าแดดข้างนอกตอนนี้ซะอีกครับ นี่ลงทุนซื้อลูกชิ้นมานั่งกินรอไอ้จื่อเทานักเรียนจีนห้องสามตั้งแต่ออดพักเที่ยงยังไม่ดัง คือเคยได้ยินสรรพคุณมันมาว่าไอ้นี่ชอบหายตัวไปเงียบๆครับ ไม่ค่อยสุงสิงใคร ซึ่งผมแม่.งจริงๆก็ไม่ชอบคนประเภทนี้หรอก นอกจากตอนแรกๆที่จีบแล้วพี่เตี้ยเฉยเมยใส่

     

     

     

    แค่ตอนนั้นผมก็เกินพอละ

     

     

     

    ออดดดดดดดดด

     

     

    เห้ยมึงเร็วรีบไปโหวต พี่คยองซูอันดับยังไม่ขยับเลยนะมึง!”

     

     

    เชี่ย โทรศัพท์กูโปรหมดไรตอนนี้วะ ไปห้องสมุดกันมึง !”

     

    ปัง !!

     

     

    เงียบ

     

     

    เอ่อ..พวกมึงเอ้ยพวกนายเห็นเทาบ้างมั้ย?

     

     

    เกือบหลุดแล้วมั้ยล่ะ พวกเวรนี้มาพูดอะไรเทือกนั้นใกล้หูผมอีกคนกำลังหาทางต่อต้านอยู่เว้ยยยยยยยยยยยย

     

     

    นั่นไงมันออกมาแล้ว !” หนึ่งในนั้นชี้มือมาทางด้านหลังผม ทันใดที่สายตาอันเฉียบคมของผมหันตามไปก็ปรากฏนักเรียนชายตัวหนาสูงพอๆกับผม กำลังก้มหน้างุดอยู่ แววตานี่ดุดันมาพร้อมกับขอบตาที่ค่อนข้างคล้ำ

     

     

    อ้าว..กำลังหล่อเลย555555555555555

     

     

    จื่อเทาใช่มั้ย? ฉันเซฮุนนะ..พอดีว่า

     

     

    หยุดก่อน !”

     

    อะไอ้นี้อะไรของมึง จะทำตัวดาร์กไปเพื่อใคร นี่ก็แดดออกจะแรงมึงใส่เสื้อฮู้ดไม่ร้อนไงวะ ?

     

     

    ร่างกายฉันต้องการอาหาร..”

     

     

    แล้ว?

     

     

    ถ้านายอยากคุยด้วยก็ส่งไอ้นั่นมา…”

     

     

    มันชี้มือมาที่ถึงลูกชิ้นผมครับ… “เอามาแล้วจะคุยอะไรก็คุย

     

     

    โอ้วววววว แบบนี้ก็มีด้วยเว้ย กูว่ามึงไม่ได้ดาร์กละติ๊งต๊องไม่เข้าที่มากกว่า -__-;;

     

     

     

     

    เอิ้กกกกกกโอ้ยไอ้ทุเรศ..

     

     

    ฉันเริ่มเข้าเรื่องเลยนะ.. คือนายก็พอจะมีความรู้เรื่องไอทีมากพอควรใช่ปะ คือถ้าฉันจะขอร้องให้นายช่วยทำอะไรบางอย่าง..คือมันอาจฟังดูเลวมากแต่คือ..”

     

     

     

    จะให้แฮกอะไรล่ะ?

     

     

    เห้ย ! รู้ได้ไงวะ

     

     

    ฉันทำงานแบบนี้บ่อย ชินละส่วนใหญ่ก็แบบนี้

     

     

    งั้นดีเลยตามนั้นแหละที่ฉันจะบอก คืองี้…”

     

     

    จากนั้นผมก็อธิบายเหตุผลร้อยแปดให้มันฟัง จนมันเชื่อว่าผมไม่ได้เป็นคนไม่ดีขนาดนั้นแต่เพียงแค่ต้องการทวงสิทธิ์ตัวเองนิดหน่อย..แค่นั้นเอง มันบอกว่าไม่เกินอาทิตย์นี้คะแนนผีจะดันคะแนนจริงให้ร่วงไปแบบคนเห็นต้องตกเก้าอี้สามพันรอบ

     

     

    ซึ่งผมก็ขอให้มันทันวันประกาศผลในอาทิตย์หน้า..

     

     

    หลายวันต่อมา

     

     

    วันนี้เป็นวันที่ไอ้เทาบอกว่างานที่ผมสั่งไปจะเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยครับ ซึ่งก็ไม่อะไรมากผมก็รีบเปิดคอมรอตั้งแต่ตีสี่ผมไม่รอช้าต่อเข้าเว็บโรงเรียนทันที ว่าแต่ทำไมมันช้าจังวะครับ เน็ตกากหรือกูไม่จ่ายค่าเน็ตเนี่ย?

     

     

     

    ผมหยิบโทรศัพท์มาสไลด์เล่นเกมรอ ถึงแม้ว่าจะลบแอพเกมไปกว่าสิบแล้ว ก็เหลือเกมปัญญาอ่อนแก้เซ็งที่พี่คยองชอบเล่นไว้แค่เกมเดียวนี่แหละครับ ไอ้ไพเรทคิงอะไรไม่เห็นเข้าใจเลย..

     

     

    ผมเปลี่ยนสายตาสลับมาทางจอคอมบ้างกูรู้ตัวว่ามันโหลดข้อมูลมาเสร็จสรรพเรียบร้อยแล้ว ผมรีบคว้าเมาส์แล้วจิ้มลงไปในกระทู้หลักเกี่ยวกับผลโหวตทันที..

     

     

     

    และผลที่ออกมา

     

     

    Top 5 dominates :

     

    1.Kim Minseok

    2.Jang Yixing

    3.Wu Yifan

    4.Lee Taemin

    5.Park Chanyeol

     

     

    บราโว่ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

    ว่าแต่ไอ้ปาร์คแม่.งเรียนเก่งตรงไหนวะกูงง?555555555555555555

     

     

     


     

     

    เห้ยไอ้ตุ้ด มึงโดนตุ๋ยมาเหรอยิ้มไม่หุบเลยเนี่ย

     

    อ้าวไอ้สาสส คนมีความสุขเขายิ้มกันมันเรื่องปกติปะวะ

     

     

    ผมเดินลงมานั่งเก้าอี้ตัวเองพลางผิวปากอย่างอารมณ์ดี เฮ้อ..มองอะไรก็โล่งหูโล่งตาไปหมด

     

     

    เอ้อมึงได้ดูผลโหวตนักเรียนปะวะ เมื่อคืนแม่.งเกิดคดีพลิกเฉยเลยอะไรวะเงี่ยหูฟังแป้ป

     

     

    เออดิ พี่คยองซูอยู่ๆแม่งหล่นหายไปเลย กูเนี่ยกำลังจะกดโหวตมันก็ขึ้นเออเร่อ




    เห้ยกูคิดว่ากูเป็นคนเดียว โหไรวะเสียดายชิบหาย!”

     

     

     

    ผมลอบยิ้มกริ่ม ก่อนจะเปลี่ยนมาหยิบมือถือตัวเองขึ้นมาแล้วเข้าแอพสีเหลืองสดใส

     

     

     

     

    Sehun_ : ไอ้เทา เที่ยงนี้อยากกินไรว่ามาเลย..

     

     

     

    -


    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×