ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { fic exo } 15days Countdown l sehun x kyungsoo

    ลำดับตอนที่ #6 : FIFTH DAY

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 58











     

    ผมว่างานนี้มันไม่ใช่แค่เล่นๆแล้ว

     

    ในเวลาเย็นของวันนี้เพื่อไม่ให้ดูเป็นการหมกมุ่นจนเกินไป ผมจึงตัดสินใจเล่นบาสกับรุ่นพี่ซะหน่อย กลับถึงบ้านพยายามหักใจไม่เล่นเกมสมองมันก็ฟุ้งซ่านคิดแต่เรื่องพี่เตี้ยตลอดเวลา ไม่ดีครับเดี๋ยวแก่ก่อนวัย -_-

     

     

     

    ไอ้ฮุนมาเร็วเกมจะเริ่มแล้ว !”

     

     

    ครับ !”

     

     

     

     

    การเล่นยังคงดำเนินต่อไป นับว่าเรียกเหงื่อได้เป็นถังเลยครับนี่ก็ไม่ได้เล่นมานานมาก ถ้าคิดไปคิดมาจริงๆแล้วผมก็อาจติดเกมมากเกินไปจริงๆ ทั้งๆที่กีฬาบาสเป็นสิ่งที่ผมชื่นชอบมากตอนยังเป็นเด็ก ได้กลับมาเล่นแบบนี้แล้วมันก็รู้สึกคึกแปลกๆ ขณะที่ใกล้พักครึ่งแรก ถ้าตาไม่ฝาดเหมือนผมจะเห็นสิ่งมีชีวิตขาสั้นน่ารักเดินต๊อกแต๊กผ่านสนามที่ผมกำลังเล่นบาสอยู่

     

     

    ไอ้ฮุนมึงรับ !!”

     

     

     

    เห้ยเชี่ย !!!!!”

     

     

     

     

    ปั้ก !

     

     

     

    พี่คยอง !!!!!!!”

     

     

     

    ณ ห้องพยาบาล

    มันเป็นความผิดพลาดขั้นใหญ่หลวง ขั้นมหากาฬ ขั้นไม่สามารถให้อภัยได้ ต้นเหตุทั้งหมดมันเกิดจากผมเองไง..

     

     

    หยุดไหลยังครับ..” ผมนั่งติดชิดขอบเตียงขนาดไม่ใหญ่นัก สีหน้าของพี่เตี้ยดูซีดเพราะนิสัยคนเตี้ยไม่ชอบเห็นเลือดครับ และผลที่ตามมานี้คือผ้าเช็ดหน้าที่กดจมูกไว้แน่น

     

     

    โดนลูกบาสเด้งใส่จมูกครับ..

     

     

     

    ถ้าหยุดแล้วจะยังซับอยู่มั้ย -__-;”

     

    ผมว่าสั่งออกเลยดีกว่า

     

    ไม่เอา !”

     

    โห่ พี่ไม่เคยเรียนตอนประถมเหรอครับ เค้าบอกให้สั่งเลือดออกไม่ใช่หรือไง

     

    ก็เรื่องของประถมสิ ฉันมอปลายแล้ว!” แน่ะ เดี๋ยวกระชากผ้าเช็ดหน้าออกมาเลยหนิ ขี้เถียงจริงๆอะครับ

     

    ตามใจครับ..แล้วนี่ไม่เมื่อยคอเหรอมานั่งเงยหน้าอยู่เนี่ย กว่ามันจะหยุด

     

    .มอง

     

     

    ผมให้ยืมไหล่วางหัวนะสนมั้ย?

     

     

    มีความสุขจังครับ

     

     

     

    มีมากเลยอะ

     

     

     

    คือฟิน

     

     

    และดีงาม..

     

     

    ตอนนี้ผมเดินกลับบ้านพร้อมกับพี่เตี้ยครับ ขอวิ่งไปกรี้ดได้มั้ย.. คือไม่ใช่อะไรครับอันที่จริงก็ต้องขอบคุณเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วยที่ทำให้ผมได้กำไร เอ้ย ได้ทำอะไรหลายๆอย่างที่อยากทำ จะว่าเป็นข้ออ้างก็ได้ที่ผมอาสาดูแลพี่เตี้ยเป็นการชดเฃยอุบัติเหตุครั้งนี้ -.-

     

     

    แล้วพี่กลับตอนไหนครับ ผมไม่ค่อยเห็นพี่เดินกลับเลย

     

     

    ก็เย็นมากๆ บางทีก็มีคนไปส่ง

     

     

    คนไปส่ง?

     

     

    ..อืม

     

     

    ใครวะ..? บอกว่าเย็นมากๆด้วย หรือมัวแต่ติว..ติว ติวให้ไอ้จงอิน !

     

     

    ดีนะครับบางคนเขาก็มีติวเตอร์ส่วนตัว รู้สึกสงสารตัวเองที่อดีตเคยมีขอแซะสามวิ

     

     

    กึก.

     

     

    นายหมายความว่าไง?

     

     

    เปล่านี่ครับผมก็พูดไปเรื่อย คิดว่าพี่จะไม่สนใจคำพูดผมซะอีกขอแซะต่ออีกสามวิ..

     

     

    ไร้สาระจริงๆ รีบกลับบ้านไปได้แล้ว

     

     

    อ้าวทำไมถึงเร็วจังวะ โอยขอตัดถนนเพิ่มได้มั้ย???

     

     

    อ่า..ผมขอโทษสำหรับอุบัติเหตุวันนี้นะครับ..”

     

     

    อืม

     

     

    ถ้าพี่ปวดให้รีบทานยานะครับ แต่ถ้าไม่มียาก็โทรหาผม

     

     

    ทำไมต้องโทร นายเป็นเภสัชหรือไง

     

     

    ผมเป็นได้ทุกอย่างแหละ ขอให้พี่เรียกใช้

     

     

    โว้ยทิ้งประโยคทองสักหน่อยครับบบบบบบบบบบบบ -.-/

     

     

     

    ผมเปิดประตูห้องตัวเองแล้วรู้สึกเหมือนมีกลิ่นอายความรักฟรุ้งฟริ้งลอยเต็มไปทั่วห้อง กระโดดดึ๋งบนที่นอนก่อนจะหลับตาแน่น รู้สึกถึงจังหวะการเต้นของหัวใจที่ถี่ขึ้น ยิ่งตอนที่หัวกลมๆเอนมาที่ไหล่ผมนะ แม่.งผมโคตรคิดถึงช่วงเวลานี้ ถึงมันจะเสียงสูดเลือดกำเดาเป็นระยะก็เถอะ แต่บอกเลยว่าสุขล้นยิ่งกว่าได้เกรดสี่วิชาฟิสิกส์อีกครับ

     

     

     

    ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเข้าคาคาโอะสตอรี่ เช็คฟีดไปที่ล่าสุดก่อนจะแทบเอาหัวมุดหมอนให้ตายไปเลย พี่เตี้ยสิครับอัพตัสด้วย ซึ่งผมไม่รู้ว่าอะไรแต่ขอโมเมไปว่าหมายถึงผมละกันนะ

     

    นานมากแล้ว แต่ขอบคุณนะ

     

     

    โอ้ยยย ล้มเลิกความคิดเป็นตุ้ดเลยครับบบบ เอ้าท่ดๆ55555555555555555555

     

     

    ไม่รอช้าครับ ผมกดแตะสติกเกอร์รูปยิ้มลงไปให้ตรงกับอารมณ์ตอนนี้ที่ทั้งยิ้มทั้งอยากวิ่งรอบห้อง มองประโยคนั้นซ้ำๆ ทำไมผมถึงรู้สึกเขินจังวะ

     

     

    แต่

     

     

    ขณะที่ผมกดเลื่อนรีเฟรชอีกครั้ง บนฟีดตอนนี้ก็ปรากฏเตตัสของไอ้จงอิน ไอ้มาร ไอ้ก้างขวางคอที่มันบังอาจแท็กพี่เตี้ยของผม ต่อหน้าฟีด อย่างสาธารณะ !!!!

     

    ไม่รู้ว่าพี่หายไปไหน ผมอุตส่าห์นั่งรอตั้งนาน ของอนได้มั้ยครับ?

     

     

    ทันทีที่ผมอ่านจบ แทบจะรัวคำหยาบใส่คอมเมนต์มันครับบบบบบบบ ฟายเย่อร์ทำมาเป็นงอน โถ่อะไรของมึงงงงงงง อ่อยพี่เตี้ยกูอะดิ้ มึงอะ

     

     

    ผมรีบแตะไปดูคอมเมนต์ก็ยังไม่เห็นว่าพี่เตี้ยจะเข้ามาเม้น ดีละครับสมน้ำหน้ามัน ปล่อยให้มันงอนตายไม่ต้องใยดีมัน !!

     

     

     

    เออทำไมกูอินวะ..

    แล้วถ้าเผื่อเขาแมสเสจกันล่ะ..

    เห้ยนั่นมันร้ายแรงกว่า

     

     

    ผมควรจะทำไงต่อดี?

     

     -


    เม้น + โหวต
    เป็นกำลังใจไรเตอร์นะฮับ -.-


    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×