คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : SECOND DAY
SECOND DAY
วีรกรรมนมบูด
ทำให้วันนี้ผมมาโรงเรียนด้วยสภาพตัวเบาโหวง
“เห้ยไอ้ฮุนมึงตีฮอนดึกเหรอวะ
สภาพซอมบี้โคตร”
“ตีฮอนบ้านมึงเหรอ
กูกินนมบูดมา
”
“ไอ้โง่55555555555555”
อะ..กูปล่อยให้พวกมึงหัวเราะกันอย่างสบายใจนะ
ให้หายดีเมื่อไรจะคิดบัญชีแม่.งทีละคน
ผมเดินอ้อมโต๊ะตัวเองแล้วนั่งลงด้วยสภาพสลิมอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
ก็พิษของนมเมื่อวานยังดีที่กินไปแค่ครึ่งเดียวนะ ไม่อยากคิดสภาพตอนกินหมดกล่องเลย
ป่านนี้คงได้ไปจิ้มน้ำเกลือที่โรงพยาบาลแล้ว แสบจริงๆเลยพี่เตี้ย
อย่าให้คืนดีกันนะผมจะจัดหนักเลย..
หมายถึงตีนะครับ..ไม่ใช่เรื่องแบบนั้น หึหึ
ผมจัดเอาหนังสือเรียนขึ้นมาไว้บนโต๊ะเพื่อรออาจารย์เข้า
ไม่นานหญิงแก่ตีกระบังลมก็เดินหน้าแป้นมาแต่ไกล
แต่วันนี้กลับมีพวกรุ่นพี่มาด้วยแฮะ
ต่อมเผือกของผมทำงานอย่างรู้หน้าที่ครับ
จากสภาพนั่งเหมือนคนไม่มีกระดูกตอนนี้ก็ตัวตรงแหน่วตั้งใจฟังอ.คนสวยอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
“อะแฮ่ม ! นักเรียนทุกคนจ้ะ ก่อนที่เราจะทำการเรียนการสอนวันนี้รุ่นพี่มาประชาสัมพันธ์ข่าวสารนะ
ตั้งใจและให้ความร่วมมือด้วย
”
“สวัสดีครับ..พี่จุนมยอนนะ วันนี้จะไม่รบกวนเวลาเรียนน้องๆมาก แค่จะมาประชาสัมพันธ์ว่าโรงเรียนเรามีการประกวดดาวประจำสายชั้นนะครับ
โดยคุณสมบัตินั้นขอแค่ให้น้องมีผลการเรียนดี
หน้าตาไปวัดไปวาได้หรือถ้าเข้าขั้นสวยหล่อก็สามารถมาประกวดได้
.”
อ่า..หน้าตาผมเข้าคุณสมบัตินะ
แต่ผลการเรียนนี่ขรุขระนิดหน่อย
“โดยพี่จะเปิดให้โหวตในเพจโรงเรียนนะครับ
รางวัลเราคือได้ทุนไปดูงานที่ต่างประเทศด้วยนะ นับจากยอดไลค์และคอมเมนต์นะครับ
ถ้าน้องคิดว่าตัวเองไม่เข้าขั้นก็สามารถไปดูว่ามีคนที่น้องชื่นชอบเข้าประกวดหรือเปล่า
แล้วก็ไปให้กำลังใจเขาก็ได้เนอะ..ขอบคุณมากครับ”
และกลุ่มก้อนของพี่ๆก็ออกจากห้องไป
ทุกคนต่างฮือฮากับกิจกรรมนี้กันใหญ่ ซึ่งผมก็เช่นกัน
ไอโฟนสีขาวถูกผมสไลด์พรืดแล้วตรงดิ่งเข้าเว็บไซต์โรงเรียนทันที
รอเพียงอึดใจเพจประกวดก็ปรากฏขึ้น
ผมเลื่อนๆข้ามคำเกริ่นนำประมาณสามย่อหน้าไปก่อนจะไล่สายตาดูผู้เข้าประกวด
คิม จงแด
ปาร์ค ชานยอล
โด..
โด คยอง...
โด คยองซู...
!!!!
“อะเริ่มเรียนกันต่อนะจ้ะเด็กๆ”
หลังจากออดเลิกเรียนดังผมก็ไม่ฟังเสียงใคร
ขายาวๆของผมสาวเดินไปทางกลับบ้านของตัวเองทั้งนั้น ในหัวผมมีแผนการครับ
ซึ่งรายละเอียดคร่าวๆของมันคือ
ผมต้องสกัดดาวรุ่งพี่เตี้ยไม่ให้ได้รับตำแหน่งใดๆจากกิจกรรมนี้
อะแต่ว่าอย่าเพิ่งเข้าใจว่าผมเลวหรือชั่วอะไร
ที่ผมทำไปทั้งหมดคือไม่อยากให้พี่เตี้ยได้รับความสนใจจากใครหลายคน
เพราะยิ่งดังยิ่งเข้าถึงยาก
และแน่นอนว่าเวลาพี่คยองซูทำอะไรก็จะเป็นที่จับตามองไปหมด
ซึ่งนั่นผมไม่ต้องการเลย
คยองซูคือพี่เตี้ยที่ผมรักเท่านั้นไม่ใช่ของสาธารณะไว้ชมเล่น
ผมเปิดประตูบ้านเข้ามาพบความว่างเปล่า
พร้อมกับโน้ตแผ่นเล็กที่ติดไว้หน้าประตูว่าแม่ไปทำธุระที่บ้านเพื่อน
ไอ้ผมเองไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะแม่ผมก็ชอบพบปะเพื่อนอยู่แล้ว ทางเดียวตอนนี้คือคอมพิวเตอร์เท่านั้น
แสงสว่างวาบที่หน้าจอขนาดกลางซึ่งผมขอแม่ซื้อไว้เมื่อปีที่แล้วเนื่องจากเกรดดีขึ้น
โดยส่วนหนึ่งก็มาจากคยองซูที่อดทนด่าเอ้ย..สอนผมจนรอยหยักในสมองมันเพิ่มขึ้นมาบ้าง
ผมคลิกเข้าเว็บไซต์ของโรงเรียนอย่างรีบเร่ง
ให้ตายเถอะ !!
คะแนนห้าอันดับแรกมีคยองซูอยู่ในนั้น
และดูท่าว่ากำลังจะแซงที่สามแล้วด้วย..
ไม่ได้การ..ผมกัดริมฝีปากอย่างใช้ความคิด
ถ้าคะแนนโหวตเป็นพันบวกกับคอมเมนต์อันล้นหลามเหล่านี้ยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆคยองซูนั้นก็มีโอกาสชนะก็เป็นได้
ผมเคาะนิ้วมองดดูรูปโปรไฟล์เจ้าของหน้าตายิ้มแฉ่งกับแววตากลมโตดูใสซื่อ
หึ อันที่จริงน่ะร้ายลึกเลยล่ะไม่ว่า
แต่จะหยุดพวกโหวตงี้ยังไงดี?
ผมจำได้ว่าเคยดูหนังแอคชั่นหลายเรื่องส่วนใหญ่มันต้องมีตัวสำคัญอยู่ในนั้นเกือบทุกเรื่อง
แฮกเกอร์ !
ไอ้จื่อเทาห้องสาม
!!
-
ความคิดเห็น