ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] **SasuNaru** โรงเรียนวุ่นLove

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 5 งานรับน้อง [2]

    • อัปเดตล่าสุด 31 ก.ค. 53



      ว่างายยยคะ ทู้กกกคน ต้องขอโทษด้วยนะคะที่ไม่ได้มาอัฟซะนาน

      พอดีว่าการบ้านมันเยอะมากมายเลยอ่ะเค่อะ    เพราะงั้นตอนนี้อาจจะสั้นไปหน่อยนะคะ = =

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

          

    รุ่นพี่คาคาชิคร้าบบบ~”  นารุโตะตะโกนเสียงเจื้อยแจ้ว ก่อนจะรีบวิ่งมาหาผู้เป็นลูกพี่อย่างรวดเร็ว

     

            มีอะไรรึ นารุโตะ? คาคาชิถามร่างบอบบางตรงหน้าด้วยท่าทีสงสัย ดูตื่นเต้นแบบนี้คงต้องมีเรื่องอะไร

     

     แหงแซะ -  - 

                อ่ะนะ คือว่าจะมีงานรับน้องพรุ่งนี้อ่ะ  รุ่นพี่จะให้ผมไปมั้ยอ่า?? กล่าวก่อนจะทำท่าทีออดอ้อนประกอบ

     

    ตามไปด้วย เล่นเอาคาคาชิเกือบล้มตึงไปแล้วมั้ยล่ะ //อ้ากกก น้องตูน่ารักเกินไปแย้ววววว -/////-// เล่นเอาอ้ำอึ้งคะนึงคิด

     

        ไปต่างๆนาๆ...... //ถ้าปล่อยให้นารุโตะไป เผื่อมีพวกนักเรียนชายซาดิสม์มาแต๊ะอั๋งเข้าให้จะทำยังไง?? ยิ่งไปกว่านั้น

     

      ถ้าหากดันไปนอกลู่นอกทาง เถลไถลไม่กลับบ้านเนี่ยสิยิ่งเป็นปัญหา แต่ถ้าหากไม่ให้ไป มีหวังโดนความเหงากินกะบาล

     

    แน่งานนี้  อีกทั้งไหนจะยังไม่ได้เข้าสังคมกับเพื่อนๆอีก....เฮ้อออออ~ เอาวะ//  คาคาชิสาธยายในใจยาวเป็นหางว่าว

     

    แต่สุดท้ายก็ตอบออกไปว่า....

     

         ได้ งั้นชั้นจะให้นายไปแล้วกัน แต่ต้องดูและตัวเองให้ดีถึงมากที่สุดล่ะ คาคาชิยื่นคำขาด นารุโตะพยักหน้าก่อน

    จะตอบอย่างมั่นใจ

             ครับ รุ่นพี่คาคาชิ!!! ^[]^”    

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++

     

       ติ๊ง ต้อง เอ้ย ต่อง....เสียงกริ่งของโรงเรียนเป็นสัณญาณบอกเวลาพักกลางวันที่หลายๆคนรอคอย......

     

       นารุโตะเองก็เช่นกัน....เพราะนี่เป็นเวลาเดียวที่จะได้พักผ่อนกับเพื่อนๆ อีกทั้งยังได้สวาปามอาหารกลางวัน

     

       ได้อย่างไม่อั้นอีกด้วย   ซาสึเกะเอง หลังจากที่นั่งตรวจรายชื่อมาทั้งวันก็กะจะลงมาสูดอากาศด้านนอก....

    หิวข้าวจังแฮะ  เขาพึมพำเบาๆ  ทำงานมาทั้งวันแล้วนี่  แบบนี้มันต้องหาอะไรย่อยหน่อยล่ะ  คิดแล้วก็ไปโรง

    อาหารดีกว่า  ระหว่างทางจะต้องเดินผ่านสวนดอกไม้ ที่มีม้าหินอ่อนประดับอยู่สวยงาม.....ซาสึเกะหยุดนิ่งดูสักพักหนึ่ง

     //ที่นี่คงเป็นที่ที่นักเรียนดูท่าจะชอบมากเลยล่ะสินะ มานั่งกินข้าวกันซะเยอะ -  -// (ก็เพราะที่นี่มันสวยไง ^ ^)  ร่างสูงหันหน้ากลับมาที่เดิมกะว่าจะก้าวเดินต่อไปอีกก้าว ทว่าก็ไปสะดุดกับเสียงอันคุ้นเคยเข้า.....ทำให้ต้องชะงักกลางคัน

     

        อ้ะ!!! รุ่นพี่คาคาชิอ้ะ อย่าแย่งเส้นราเม็งเค้าดิ๊!! >3<”  ซาสึเกะหันไปตามต้นเสียงทันที และแล้วก็ไปจะเอ๋อะโลฮ่า

     

    กับราชินีเคะคนเดิมเมื่อยามเช้าเข้าอีกครั้ง...!!  ซาสึเกะจ้องร่างที่อยู่ห่างจากเขาไม่กี่คืบ กำลังนั่งซดราเม็งอย่างเอร็ดอร่อย....

    ซาสึเกะหน้าแดงเล็กน้อย เพราะเพิ่งจะเคยเห็นนารุโตะเวลามีความสุขอย่างนี้ครั้งแรก....อยากจะเดินเข้าไปหา แต่ก็กลัวจะสะดุดตาเกิน

    ไป (เฮ้ย แกจะทำไรอ่ะ!! =[]=) อีกอย่างเขาก็ยังไม่ค่อยแน่ใจว่านารุโตะจะยอมพูดด้วยรึเปล่า....ทางที่ดี หาที่ลับๆแล้วแอบดูดีกว่าเยอะ

    (แกสโต๊กเกอร์รึไงฟะ) 

        เฮ้ นารุโตะ เส้นราเม็งติดแก้มแล้ว กินประสาอะไรของนายน่ะหื๊อ? - - ”  คาคาชิใช้มือหยิบเส้นราเม็งที่ติดอยู่ตรงแก้มของร่างบาง

     

    ก่อนจะหยิบเข้าปากอย่างหน้าด้านๆ [คาคาชิ //อ่าวเฮ้ย!-*-// ] ก่อนจะยิ้มอย่างน่าหมันไส้ เล่นเอานารุโตะแทบอยากจะดันศอกใส่ซักรอบ

      กึด.....กึด......กึด......กึด!!  ซาสึเกะจับไม้ขึ้นมาหักอันแล้วอันเล่าเพื่อระบายอารมณ์หงุดหงิด (ซัสจังงง ทำลายธรรมชาติน้า~) นี่ถ้าเขาพกบาซูก้ามาด้วยก็คงดี จะได้ยิงไอ้เจ้าหัวเงินนั่นให้จั๋งหนับ...!!  

         ระหว่างนั้นคาคาชิก็รู้สึกได้ถึงรังสีอำมหิตจากหลังพุ่มไม้ที่ห่างจากตัวไม่กี่คืบ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนัก...ตอนนี้เขาต้องการอยู่กับนารุโตะ  ถึง

    แม้เบื้องหน้าจะมีสงคราม นปช. กะ พันธมิตร (เฮ้ยยยยย  อันนี้มะเกี๊ยวววว!! =[]=)  ก็ตามทีเถอะ.....

            นารุโตะเริ่มรู้สึกแปลกๆ ตั้งแต่มานั่งกินข้าวด้วยกันนี่ ก็เห็นผู้เป็นลูกพี่ของตนยิ้มแป้นอยู่ตลอดเวลา  ทำหยั่งกะจับฉลากทองคำได้ยังไงยังงั้น

      รุ่นพี่คาคาชิเป็นอะไรอ่ะ ยิ้มบ่อยจัง  ร่างบางเอียงคอถามด้วยหน้าตาใสซื่อ เห็นแล้วมัน......สุโค่ยยยยยยยยย คาคาชิอยากจะกินร่างตรงหน้านี่แทนข้าวกล่องซะอีก (อ่าววๆๆๆ)  แต่ในขณะเดียวกันคนที่น่าจะอาการหนักที่สุดเห็นจะเป็นท่านประธานซาสึเกะของเราที่ตอนนี้ นอนสลบจมกองเลือดไปเรียบร้อย

      อ้อ ก็คงเป็นเพราะอากาศดีมั้ง  คาคาชิแก้ตัวด้วยท่าทีใสซื่อ

    งั้นหรอ?  ดีแล้วล่ะ ผมนึกว่ารุ่นพี่ไม่สบายซะอีก  นารุโตะยิ้มหวานหยด ที่ไม่รู้ว่าชาตินี้จะได้เห็นอีกมั้ยออกมา (หาดูยาก อิอิ)  ไม่ทันไรคาคาชิก็ล้มไปอยู่ในสภาพเดียวกันกับซาสึเกะไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ....ขอแจ้งมูลนิธิเก็บศพมาด้วย  [ซาสึเกะ คาคาชิ //อย่าหาเรื่องตัดบทกันสิฟระ!!! =[]=//]

        นารุโตะทำตัวไม่ถูกอยู่นาน  //เวรกรรม รุ่นพี่เป็นไรเนี่ย?? = =//  ร่างบางคิด  แต่เห็นทีตอนนี้คงต้องช่วยพยุงขึ้นมาก่อนล่ะนะ...ว่าแล้วก็....

     

       อึ๊บ!”  นารุโตะพยุงคาคาชิให้ลุกขึ้นก่อนจะใช้ไหล่ของตนเป็นที่พิงให้กับร่างสูง.....ซาสึเกะเห็นดังนั้นก็ถึงกับกำหมัดแน่น 

     //ทีตูจะเป็นจะตายอยู่แล้ว ยังไม่มีใครมาช่วย ฮึ่ม!! ไอ้หัวเงินนั่นมันเป็นค่ายยยยยยยยยย!!// 

        ซาสึเกะลุกขึ้นยืน ก่อนจะจัดแจงเสื้อผ้าให้เรียบร้อยรักษามาดไว้ก่อน (-  -) คราวนี้ล่ะ เขาจะไม่หวั่นอะไรอีกแล้ว  ตายเป็นตายสิฟระ

    ยังไงตอนนี้เขาก็ต้องการที่จะไปหานารุโตะ เดี๋ยวนี้....!!  ร่างสูงเดินเข้ามาเรื่อยๆ  ระยะจวบจนจะถึงร่างบางอยู่แล้ว แต่ก็ต้องชะงักเมื่อ......

      กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงง~ เสียงออดโรงเรียนดังเป็นสัญญาณขึ้นเรียน  ซาสึเกะหันมาอีกทีก็ไม่เห็นทั้งคู่แล้ว  คิดแล้วมันน่าแค้นจับใจนัก

    ระยะใกล้แค่เอื้อมขนาดนี้แล้วแท้ๆ  แต่ดันพลาดไปได้ ปัทโธ่!~ ให้มันได้งี้เซ่!!  

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    จบไปเเย้วคร่า อย่าลืมเม้นๆน้า~

                

       


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×