ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] **SasuNaru** โรงเรียนวุ่นLove

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4 งานรับน้อง (1)

    • อัปเดตล่าสุด 13 มิ.ย. 53




      
     อืมมมมมมมมมมมม~ - - ” คาคาชิเหล่มองร่างบางอย่างสงสัย ทั้งๆที่กว่าจะขึ้นเรียนยังเหลือเวลาอีกตั้งครึ่งชั่วโมง แต่ทำไมนารุโตะถึงได้ลนลานดึงเขาออกมาจากหน้าโรงเรียนด้วยความเร็ว 20.5 ต่อ 1 กิโลเมตร เฮ้ย! มะช่ายละ ....ในที่สุดร่างสูงจึงตัดสินใจถามออกไป....
       นารุโตะ นายมีเรื่องอะไรรึเปล่า? คำถามนี้ทำให้ร่างบางชะงักเล็กน้อย ดวงตาสีฟ้าสดจ้องมองผู้เป็นลูกพี่ของตนอย่างเศร้าสร้อย......
       คือ....มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้วน่ะครับ รุ่นพี่คาคาชิไม่ต้องสนหรอก จะปวดหัวเพราะผมเอาเปล่าๆ   รอยยิ้มบางๆที่ผุดขึ้นมาตรงหน้าทำให้คาคาชิเริ่มไม่เข้าใจ...
     //ทำไมนายต้องกลบเกลื่อนด้วย....?//
     
       .............................................
       ภายในห้องสุดหรูที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ราคาแพง ซาสึเกะนั่งลงที่เก้าอี้ประจำตำแหน่งของตนอย่างอารมณ์เสีย //ทำไมนารุโตะ ถึงได้พูดแบบนั้นกัน..?// ดวงตาสีนิลสนิทปิดลงก่อนจะต้องลืมขึ้นมาอีกครั้งเนื่องจากมีกองเอกสารนักเรียนและจดหมายจากแฟนๆพูนโต๊ะไปหมด เขาแทบไม่ได้สังเกตเลยจริงๆ ตั้งแต่เข้ามาในห้องนี้จริงๆแล้วสิ่งที่เขาจะต้องสังเกตเป็นกิจวัตรอยู่แล้วนั่นคือเอกสารนักเรียน และแบบประเมินผลต่างๆ ที่มักจะวางกองไว้อยู่บนโต๊ะเสมอ....แต่นี่เขามัวแต่คิดถึงเรื่องเมื่อเช้าจนลืมหน้าที่ของประธานนักเรียนไปเสียสนิท... ดูท่าเขาคงต้องหาอะไรผ่อนคลายซักหน่อยแล้ว ซาสึเกะหยิบจดหมายฉบับหนึ่งขึ้นมาดู ด้านหลังเขียนไว้ว่า ฮารุโนะ ซากุระ  เขาเปิดมันออกมาดูอย่างหน่ายๆ แล้วลองอ่านเนื้อหาที่น่าจะมีแต่ น้ำไร้ เนื้อ
     ตลอดมาเขาไม่เคยแตะจดหมายพวกนี้ดูเลยสักครั้ง นี่เป็นครั้งแรกที่ได้อ่านจดหมายจากแฟนๆ
     แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกนะ ที่เขาหยิบมันขึ้นมาอ่านก็เพื่อจะทำให้ลืมเรื่องเมื่อเช้าได้บ้างก็เท่านั้น
    ถึงแม้จะเป็นเด็กสาวที่น่ารักแค่ไหน แต่ในชีวิตนี้เข้าอยากจะอยู่เคียงข้างนารุโตะเสียมากกว่า....
       ‘ สวัสดีค่ะ ประธานนักเรียน อุจิฮะ ซาสึเกะ ชั้นเป็นแฟนคลับตัวยงของคุณเลยนะคะ! ชั้น....
     ซาสึเกะอ่านไปได้บรรทัดเดียวก็เควี้ยงกระดาษทิ้งทันที //น่าเบื่อ....// นั่นเป็นความคิดเดียวที่เขาคิดได้ในตอนนี้ ลองคิดดูแล้ว ถ้าเกิดนารุโตะลองเขียนจดหมายแบบนี้ให้เขาบ้างจะเป็นยังไงกันนะ.....?ซาสึเกะคิดไปต่างๆนาๆ ถ้าเกิดเป็นอย่างนั้นจริง....เขาก็คงจะเก็บรักษามันเท่าชีวิตเลยได้ล่ะมั้ง
     
     ก๊อก ก๊อก
     
    เสียงเคาะประตูทำให้ซาสึเกะตื่นจากภวังค์
     
    เข้ามาได้....   ร่างของชายคนหนึ่งก้าวเข้ามาในห้อง ดูท่าทางสงบเสงียมเจียมตัวมากทีเดียว...
    มีอะไรรึ? กาอาระ ชายเจ้าของเรือนผมสีแดงนัยตาสีฟ้าอมเขียวเดินมาที่โต๊ะก่อนจะยื่นกระดาษแผนหนึ่งให้.....
     ดูสิ... ซาสึเกะรับมาดูอย่างว่าง่าย...
    งานรับน้อง...? กาอาระพยักหน้า
    พรุ่งนี้จะมีงานรับน้อง ทุกๆคนจะไปรวมตัวกันที่สวนหลังโรงเรียน ขอให้นายไปร่วมเปิดงานด้วยแล้วกัน ซาสึเกะพยักหน้าอย่างหน่ายๆ แทนที่เจ้ารองประธานนี่จะทำให้ภาระของเขาลดลงได้บ้าง แต่กลับกลายเป็นว่าเล่นจี้เขาให้ทำงานเป็นพัลวัน  คิดดูแล้วอยากจะยกตำแหน่งประธานให้ไอ้หมอนี่เสียจริงๆ 
     แล้วก็นี่ รายชื่อของนักเรียนที่เข้ามาใหม่ ตั้งแต่ ม.ต้น จนถึง ม.ปลาย ช่วยตรวจดูด้วยกาอาระส่งปึกกระดาษให้ซาสึเกะก่อนจะทำตาเขียว.....//ถ้าเมิงไม่รับไป เจื๋อนแน่!!// เห็นดังนั้นซาสึเกะก็รีบรับมาแต่โดยดี //หยองโคตรฟร่ะ = =//  สายตาพลางตรวจรายชื่ออย่างฉับพลันทันที กาอาระเห็นดังนั้นก็ยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย....
     ดี...ตั้งใจทำงานเข้าล่ะ ถ้าชั้นเข้ามาอีกรอบเห็นนายอู้ล่ะก็ นายแบนแน่ ซาสึเกะสะดุ้ง
    ชั้นไม่มีนมให้แกกดจนแบนหรอกโว้ยย!” 
    .............. กาอาระเงียบไปพักใหญ่ //สมองประธานตูไปละ - -//
    ก็ใช่ นายเป็นผู้ชายจะไปมีหน้าอกได้ยังไง? ซาสึเกะชะงัก.... //เออวะ....สงสัยสมองตูจะไปแล้วจริงๆ// 
     สงสัยชั้นจะเหนื่อยไปหน่อย นายออกไปเถอะ เดี๋ยวชั้นจะตรวจรายชื่อให้ละกันกาอาระถอนหายใจมาเฮือกใหญ่ๆ ก่อนจะเดินออกจากประตูไป....
       
       --------------------------
     
      นี่! อุซึมากิ เธออย่าหลับตอนเรียนสิ!!” เด็กหนุ่มสะดุ้งโหยง หันซ้ายหันขวาก็เห็นพวกเพื่อนกำลังจ้องมาที่ตนเองอยู่....
          ขะ ขอโทษครับครู ผมสัปหงกไปหน่อย แฮะ แฮะ นารุโตะยิ้มแหยๆ  ก้อนจะใช้มือลูบศรีษะของตนอย่างเก้ๆกังๆ ครูสาวถอนหายใจอย่างหน่ายๆ ก่อนจะเริ่มเขียนกระดานต่อ...
          เฮ้ เป็นไรป่ะ?ไม่ค่อยได้นอนหรอ? ชิกามารุที่นั่งข้างๆเอ่ยถามร่างบางเบาๆ นารุโตะส่ายหน้า ขอบใจที่เป็นห่วงนะ ชิกามารุ ชั้นไม่เป็นไรหรอก 
       เห็นว่าพรุ่งนี้จะมีงานรับน้องใหม่ นายจะไปป่ะ? นารุโตะทำท่าครุ่นคิดอยู่นานก่อนจะตอบ
    ไม่รู้สิ ชั้นคงต้องไปถามรุ่นพี่ดูก่อนน่ะ ถ้าเค้าอนุญาตชั้นถึงจะไปได้ ชิกามารุพยักหน้า 
        เฮ้! พวกนายคุยไรกันอ่ะ? โจจิที่โผล่หน้ามาจากไหนไม่รู้ถามขึ้น เล่นเอาทั้ง 2 ตกใจเกือบล้มโต๊ะ   เฮ้ย ทำบ้าไรของนายฟะ ตกใจแทบแย่!” ชิกามารุโวยใส่โจจิ 
       นี่ทั้งสองคนน่ะ เบาๆหน่อยสิ เดี๋ยวก็โดนครูเอ็ดเข้าให้หรอกนะ อิโนะที่นั่งอยู่ข้างหลังบอกกับชิกามารุและโจจิ เธอเหล่สายตามาที่นารุโตะแวบหนึ่งก่อนจะมองมาที่ทั้ง 2 อีกครั้ง
       จริงๆเล้ย นั่งเงียบๆเหมือนนารุโตะบ้างไม่ได้รึไง?   พออิโนะพูดจบทั้งสองก็มองหน้ากัน.....
     เรามาแข่งกันดีไหม ว่าใครจะเงียบได้นานที่สุด โจจิท้าขึ้น ซึ่งชิกามารุก็รับคำทันที
        ได้เลย!”   และด้วยเหตุนี้ทั้งสองคนจึงเล่นสงครามความเงียบกันไปตลอดชั่วโมง....
         //เฮ้อ~ ไอ้พวกนี้.... - -// นารุโตะคิดอย่างหน่ายๆ......
     
        ------------------------------------
     
     ซาสึเกะนั่งตรวจรายชื่อไปเรื่อยๆอย่างเซ็งๆ   ที่จริงตั้งแต่ที่เขาเปิดรายชื่อก็ยังไม่ได้ตรวจหรือดูอะไรเลยซักหน้า ตอนนี้เขาคิดถึงแต่เรื่องเมื่อเช้าเท่านั้น....ตลอดเวลาที่เขารอมา 5 ปี มันกลับได้ผลตอบแทนแบบนี้งั้นรึ...?   ซาสึเกะคิดหนัก แต่ไม่ทันไรก็นึกอะไรออก....
     //ถ้าลองตรวจจากแผงรายชื่อพวกนี้ดูล่ะก็......อาจจะเจอนารุโตะก็ได้// ซาสึเกะไม่รอช้า รีบตรวจเช็ครายชื่อทันที อายุของเขากับนารุโตะเท่ากัน เพราะงั้นก็คงอยู่ ม. ปลาย เหมือนกัน เขาเปิดดูรายชื่อ ม. ปลาย จนไปถึงห้องสุดท้าย ในที่สุดก็เจอจนได้...!! ซาสึเกะดีใจแทบร้องลั่น แต่มาคิดๆดูแล้วไอคิวของนารุโตะคงจะด้อยเอามากๆ ไม่งั้นคงไม่ตกมาอยู่ห้องสุดท้ายแบบนี้หรอก....
     แต่เรื่องนั้นเขาสนใจซะที่ไหน ขอแค่เป็นนารุโตะ แค่รู้แค่นี้ก็พอแล้ว....
       พรุ่งนี้มีงานเลี้ยงน้องใหม่สินะ ต้องเจอนารุโตะให้ได้!” ซาสึเกะกำมือแน่น คราวนี้ล่ะจะได้คุยกันให้รู้เรื่องซักที....
     
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++
     ขอโทษทีนะคะ ที่มาต่อช้า จริงๆก็ว่าจะเอามาลงนานแล้วล่ะค่ะ แต่เวลาเข้ามาบทความนี้ทีไรเน็ตมันก็หลุดไปเฉยเลยอ่ะค่ะ T^T ต้องขออภัยจริงๆนะคะ!!
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×