ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC ; ] first love : back first < changminho >

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 6 ,, เค้าคนนั้น?

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 52


     

    ตกลงนายกับพี่อนยูรู้จักกันยังไงหรอ?

     

     

                 คีย์เอ่ยถามทั้งๆที่ยังขนมเต็มปาก มือก็หยิบขนมอย่างไม่เว้นระยะ มินโฮเงยหน้าจากหนังสือแล้วมองหน้าคีย์ก่อนจะตอบให้หายสงสัย

     

     

    รู้จักจงฮยอนมั่ย

     

     

    คนที่หล่อๆ คิ้วเข้มๆหรอ

     

     

    อืม มินโฮกระดกน้ำส้มเข้าปาก พี่ชายฉันเอง

     

     

    จริงหรอ!!!”

     

     

    อืม

     

     

    พี่แท้ๆหรอ

     

     

    ไม่ใช่ แบบว่า เด็กข้างบ้านน่ะ =___=”

     

     

    อ่อ...นายก็เคยรู้จักพี่อนยู...

     

     

    ก็ประมาณนั้น

     

     

    ......................

     

     

                 มินโอวางน้ำส้มมามองหน้าเพื่อนใหม่ที่ทำหน้าซึมๆผิดกับเมื่อกี้ ด้วยสมองอันชาญฉลาดของมินโฮสามารถประมวนผลได้รวดเร็ว ปากจึงไปไวกว่าความคิด คำพูดกระแทกใจคิมคีย์อย่างแรง

     

     

    พวกนายมีปัญหาอะไรกันงั้นเหรอ

     

     

    .......................

     

     

    ?  มินโฮยืนหน้าเข้าไปใกล้ๆเพื่อรอฟังคำตอบแต่ก็ยังคงเงียบ ทำเอาความรู้สึกผิดแล่นวาบขึ้นมา เอ่อ...ถ้านายไม่อยากพูดก็ไม่เป็นไร

     

     

    ฉันกับพี่อนยูน่ะ เป็นแฟนกันมาสักพักแล้วแหละ คีย์เอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ว่างเปล่า แต่พักนี้เค้าดูแปลกๆไป ไม่รู้ทำไม...มันไม่เหมือนเดิมอย่างเมื่อคืนนี้...มันก็...ไม่ใช่เพราะความรู้สึกแบบเดิม...

     

     

    คีย์...... มินโฮมองคีย์ที่กำลังมีน้ำตาไหลออกมาอย่างช้าๆ

     

     

    ฮึก...พี่เค้าคงไม่รักฉันแล้วแหละ ฉันมันคนน่ารำคาญ ไม่เคยมีใครต้องการอยู่แล้ว...ฮึก...นายรู้มั่ย...ทำไมมันถึงเจ็บปวดขนาดนี้...ฉันไม่เข้าใจเลย...พี่อนยูไม่ได้บอกเลิกฉัน...แต่ฉันก็...ฮึก...

     

     

             คีย์พูดไปสะอื้นไปมินโฮเห็นดังนั้นจึงดึงคีย์เข้ามากอดช้าๆลูบหลังคนตรงหน้าอย่างแผ่วเบาๆ คีย์กอดมินโฮแน่น แม้จะพึ่งรู้จักกันไม่นานมินโฮก็เข้าใจความรู้สึกของคีย์ดี

     

     

    ทำไมนายถึงเจ็บปวดหรอ........?

     

     

    เพราะนายเหมือนกับฉัน.............

     

     

    ที่นายเจ็บ..................................

     

     

    เพราะว่าเค้าไม่ได้รักนายแล้วไง.................

     

     

    เหมือนกับฉัน............................................

     

     

     

    FIRST LOVE  ,, BACK FIRST

     

     

     

    เฮ้ น้องรีบๆเอาไปเสิร์ฟได้แล้ว !!”

     

     

    น้องขอไอ้นั่น ไอ้โน่น ไอ้นี่หน่อยดิ

     

     

    เร็วๆดิ หิวจะแย่แล้วโว้ย

     

     

     

               ผู้คนวิ่งไปวิ่งมาทั่วร้าน ยิ่งมีเด็กๆที่มากับผู้ปกครองคอยเดินไปเดินมายิ่งทำให้ปวดหัวเข้าไปอีก ความวุ่นวายอลม่านดูเหมือนจะเป็นความเคยชินของทางร้านเสียแล้ว มินโฮยืนกุมขมับอยู่ตรงโต๊ะแม้จะเป็นวันที่ 3 ที่เข้ามาทำงานแล้วก็ยังสับสนอยู่ดี

     

     

              จะว่าทำงานก็ไม่ใช่แฮะ..........

     

     

             มันเป็นการลงโทษต่างหาก !!!

     

     

              เรื่องที่มินโฮกับชางมินต่อยกันวันนั้นก็ปิดคดีลงได้อย่างสวยงามพร้อมกับโดนลงโทษที่หนัก(หรือไม่หนัก)ด้วยกัน คือการต้องมานั่งช่วยร้านอาหารในโรงเรียนที่ขายอาหารตั้งแต่หกโมงเย็นจนถึงสี่ทุ่ม กว่ามินโฮกับชางมินจะได้กลับบ้านก็ต้องห้าทุ่ม ลืมแล้วหรอว่าเค้าเป็นนักเรียนนะ พรุ่งนี้ต้องตื่นเช้าไปเรียน แบบนี้มันแกล้งกันชัดๆ!!

     

     

    เอ่อ...มินโฮมานี่ซิ

     

     

                 มินโฮหันไปหาผู้จัดการที่ยืนโบกมือหย๊อยๆให้ มินโฮจึงเดินเข้าไปหาอย่างล้าๆ

     

     

    นายเอากับข้าวนี่ไปส่งต้องร้านโต๊ะสนุ๊กได้ไหม พอดีวันนี้อูยองมันลาป่วยเลยไม่มีใครส่งน่ะ

     

     

     

    ร้านสนุ๊กงั้นเหรอ............

     

     

    รู้สึกเค้าจะ....

     

     

    เล่นการพนัน....

     

     

    ดื่มเหล้า...

     

     

    สถานที่อโคจรชัดๆ.....................!!!

     

     

     

    แต่ผม.................

     

     

    นะนะนะ ให้ชางมินไปด้วยก็ได้ พวกนายไปกันสองคนนะ โอเคๆดีมาก ผู้จัดการร้านพูดรวดเดียวแล้วเดินไปหาชางมินในครัว มินโฮได้ยืนทำปากพะงาบๆ ไปโอเคเมื่อไหร่กันฟร่ะ ?

     

     

                    นิ้วเรียวเคาะโต๊ะไปมาเป็นเพลงโปรดของเค้าที่กำลังฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง มินโฮนั่งทำหน้าเป็นหมาหงอยอยู่ตรงมุมร้านที่ไม่ค่อยมีคน สักพักนึงก็ต้องนั่งเกร็งไปทั้งตัวเมื่อชางมินเดินเข้ามาใกล้ๆและหยุดยืนอยู่ข้างหน้าแต่กลับไม่มีใครพูดอะไรสักคำ...

     

     

    นั่งทำไม ได้ข่าวว่าต้องไปซื้อของ

     

     

                ชางมินเอ่ยบทสนทนาง่ายๆ มินโฮยังคงก้มหน้ายังไม่พร้อมที่จะพูดกันในสถานการณ์คนรักที่จำกันไม่ได้ แต่พึ่งจะต่อยกันไปไม่นานนี้ ...

     

     

    .............................

     

     

    เห้ย ชางมินพูดน้ำเสียงเย็นๆทำเอามินโฮต้องเงยหน้ามองชางมินช้าๆแต่ก็ต้องหุบตาลงต่ำแบบเดิม

     

     

     

    ..............................

     

     

    ลุก” ชางมินพูดอีกครั้ง มินโจำใจลุกขึ้นช้าๆแต่ก็ยังไม่พูดอะไร

     

     

    ...........................

     

     

    ตามมา

     

     

                 ชางมินออกแรงดึงแขนเสื้อของมินโอมาด้วยกัน จนกระทั่งเดินออกมาถึงหน้าร้าน ดูเผินๆแล้วเหมือนกับชางมินกำลังจับแขนเสื้อของมินโฮด้วยความรังเกียจนั่นเอง มินโฮจึงอดน้อยใจไม่ได้  ตัดสินใจพูดบางประโยคออกไปเบาๆ แต่ชางมินกับได้ยินชัดเจน

     

     

    ถ้าพี่รังเกียจผมนักก็ไม่ต้องจับก็ได้...

     

     

                ชางมินหันมามองมินโฮด้วยหางตาก่อนจะปล่อยมืออกจากแขนเสื้อของมินโฮ

     

     

    ก็ดี

     

     

                 เก็บยิ่งกว่าโดนแทง สู้ให้มินโฮไปโดนแทงจะดีกว่าต้องมานั่งฟังถ้อยคำเสียดสีทำร้ายจิตใจกันขนาดนี้ รังเกียจกันขนาดนั้นเลยหรอ.....................

     

     

    เดินเร็วๆ

     

     

                ชางมินสั่งมินโฮจึงพยามสาวเท้าตามไปให้ถึงชางมินเร็วๆ วัยรุ่นชายกลุ่มใหญ่ที่ร่างกายดูบึกบึนเหมือนนักมวยปล้ำที่นั่งกินเหล้ากันอยู่กลุ่มใหญ่ส่งเสียงโหวกเหวกโวยวายจนมินโอต้องหันไปมอง

     

     

    เฮ้ไอ้น้อง หน้าตาน่ารักอยากมาแจมกับพี่รึเปล่า!!!” ชายร่างท้วมคนนึงพูดขึ้น ด้วยความตกใจทำให้มินโฮกระโดดตะครุบเสื้อของชางมินจากทางด้วนหลังโดนไม่ทันตั้งตัว

     

     

                 คนที่โดนจับหันมามองด้วยสายตาเย็นชาทำเอามินโฮต้องรีบผงะแล้วปล่อยเสื้อของชางมินทันที ทันใดนั้นมินโอก็ได้ยินประโยคที่ไม่คาดฝัน

     

     

    กลัวก็จับ ถ้าไม่อยากถูกพวกนั้นลากไปข่มขืน

     

     

                  มินโฮยังคงเดินตามอย่างเงอะๆงะๆ จู่ๆจะให้ไปจับ...บ้ารึเปล่า...ชางมินทนความรำคาญของคนข้างหลังไม่ไหวจึงดึงข้อมือมินโฮมากุมไว้แล้วลากให้เดินไปด้วยกัน

     

     

                   ริมฝีปากบางแอบกระตุกยิ้มเล็กน้อย ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเท่าไหร่ แม้ว่าเวลาจะทำให้ชางมินจำตนไม่ได้ แต่ความอ่อนโยนที่มินโฮสัมผัสได้จากฝ่ามือของคนข้างๆทำให้มินโฮรู้ว่า...

     

     

     

    เค้ายังเหมือนเดิม..............

     

     

     

    ชิมชางมินยังอบอุ่นเหมือนเดิมจริงๆ........................

     

     

     

     

     

    ทำไมชอบมองหน้าฉัน

     

     

              มินโฮเงยหน้ามองชางมินที่พึ่งถามประโยคใดประโยคหนึ่งออกมา มินโฮได้ยินชัดเจนแต่กลับไม่ตอบ...

     

     

    ถามว่าทำไมชอบมองหน้าฉัน

     

     

    ...............................

     

     

    ตอบ......................

     

     

    ผม............................

     

     

                 คำที่ชางมินพึ่งได้ยินจากคนข้างๆทำเอาชางมินใจกระตุกวาบ แค่คำว่า ผม คำเดียวที่พึ่งได้ยินทำให้ชางมินรู้สึกแปลกๆ

     

     

    รู้สึกคุ้นเคยเสียงๆนี้........................

     

     

    ทำไมนายชอบเงียบ

     

     

    ............................

     

     

                ร่างสูงหยุดเดินแล้วมองหน้ามินโฮมินโฮจึงเงยหน้ามองชางมินเหมือนกัน ดวงตาของทั้งคู่สบกันได้จังหวะแต่เป็นมินโฮที่เป็นฝ่ายหลบสายตาไปก่อน

     

     

    นายมันประหลาดชะมัด

     

     

               ชางมินยิ้มนิดๆแล้วออกแรงจูงมินโฮให้เดินต่อไป

     

     

    พี่ยิ้มให้ผมแล้ว..........................

     

     

                   แสงไฟจากตึกรางบ้านช่อง ร้านขายของ ร้านอาหารต่างๆทำให้ถนนสายนี้ดูสวยอย่างบอกไม่ถูก ผู้คนที่ยืนอยู่รอบข้างเดินกันเป็นคู่ๆ มินโฮไม่รู้สึกอึดอัดเพราะคนรอบข้างมัวแต่สนใจเรื่องของตนเอง มันก็เหมือนอยู่กันสองคนน่ะแหละ....

     

     

     

    มินโฮรู้สึกถึงความสุขครั้งแรกตั้งแต่ที่เข้ามาในเมืองแห่งนี้......................

     

     

     

    FIRST LOVE  ,, BACK FIRST

     

     

    เอาไปส่งสิ ฝ่ามืออุ่นค่อยๆคลายออกจากกันเมื่อถึงจุดหมาย ชางมินบุ้ยปากไปที่หน้าประตูทางเข้าร้านสนุ๊ก ใจจริงแล้วมินโฮไม่อยากให้ถึง้รานเลย อยากเดินข้างๆกันอีกนานๆ.........

     

     

    ทะ...ทำไมพี่ไม่เข้าไปด้วยกันอะ... มินโฮเอ่ยตะกุกตะกัก

     

     

    -_________-“

     

     

    ผะ...ผมเข้าไปก็ได้ มินโฮเตรียมจะเดินเข้าไป

     

     

    ไม่ต้อง นายรอข้างนอกฉันไปเอง ชางมินดันตัวมินโออกมาแล้วคว้าอาหารในกล่องจากมือของมินโฮไป มินโฮยืนงงๆอยู่หน้าร้านซักพักจึงเดินไปนั่งที่เก้าอี้ข้างๆร้าน

     

     

                    วันนี้ได้คุยกับพี่ชางมินแล้ว....

     

     

    เอ่อ...ไง

     

     

              ชายหนุ่มหน้าใสคนนึงเดินเข้ามาทักมินโฮ มินโฮมองหน้าชายคนนั้นแล้วทักกลับมึนๆ

     

     

    งะ ไง

     

     

    ไม่ต้องตกใจไป ฉันแค่อยากรู้จักนาย มาคนเดียวหรอ สนใจไปเที่ยวกับฉันรึเปล่า

     

     

    เปล่า...ไม่ได้มาคนเดียว

     

     

    อ้าวหน้าเสียดายแฮะ ชายหนุ่มพยักหน้าเข้าใจส่วนมินโฮยังคงมองหน้าเค้าคนนั้นด้วยความงงงวย ชายปริศนาถือวิสาสะนั่งลงข้างๆมินโฮ และยื่นหน้าเข้ามาใกล้จนมินโฮต้องถอยกรูด

     

     

    งั้นคราวหน้านายต้องไปเที่ยวกับพี่นะ เอ่ยกระซิบข้างใบหูทำให้ขนลุกอย่างบอกไม่ถูก มินฮยังไม่ทันจะพูดอะไรก็ถูกฝ่ายตรงข้างเข้ามาจูบอย่างไม่ทันตั้งตัว มินโฮนั่งค้างอยู่กับที่ สิ่งที่กำลังเคลื่อนตัวอยู่ในโพรงปากของเค้าทำให้มินโฮกำลังเคลิ้มตาม ไม่รู้ตัวจนกระทั่งอีกฝ่ายถอนจูบออกช้าๆ

     

     

                   มินโฮที่เรียกสติกลับมาได้จึงผลักชายคนนั้นออกเต็มแรง ชายคนนั้นหัวเราะเบาๆแล้วลุกขึ้นจากเก้าอี้ยืนปัดฝุ่นออกจากกางเกงก่อนจะหันมาพูดกับมินโฮ

     

     

    จูบมัดจำน่ะ

     

     

                  ชายคนนั้นเดินออกไปไกลแล้วแต่ก็ยังหันมาหามินโฮที่นั่งตัวแข็งทื่อเป็นท่อนไม้อยู่ พลางส่งจูบให้ เอ่ยเสียงใสด้วยความร่าเริง

     

     

    ลืมบอกไป ฉันชื่อ นิชคุณนะ





    .




    .




                          มาอัพเลี้ยววววววววววววว ฮ่า ๆๆๆๆๆ
                    ต้องขอบคุณคนอ่านมากๆที่เม้นให้ ผมรักพวกคุณที่สุดเลยยยย 
               ตอนนี้พี่คุณออกมาแล้ว หวังว่าจะถูกใจคุณผู้อ่านและคงไม่ค้างกันหรอกเนอะ ?
                     ยังไงก็ตาม ยังฟิตอยู่ ถ้าเม้นเร็วจะมาเร็วกว่านี้นะพี่น้อง !!!

                ขอบคุณอภินันทนาการจากจ่าที่อุตส่าสละเวลาจีบกับคนขายซีดีที่สยามมาวิจารณ์ฟิคให้เน้อ ขอบคุณนะป้า !!
                ขอบคุณคุณผู้อ่านทุกคน เน้นว่าทุกคน ฝ้ายรักทุกคนมาก ๆ มากที่สุด มั่กมาก ม้าก มากกกกกกกกกกกกกกก

                          ขอบคุณนะฮะ♥ รักคนอ่าน♥ + 15 เม้น ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×