ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC ; ] first love : back first < changminho >

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4 ,, RED PARTY

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ค. 52









    ชั่วโมงภาษาเกาหลีในโรงเรียนแห่งนี้เป็นวิชาที่ช่าง...............มันช่าง..........น่าเบื่อเสียนิกระไร!!



                   เริ่มจากโต๊ะหลังสุด ไล่มาเรื่อยๆ จนขึ้นโต๊ะหน้าสุดที่ฟุบลงไปเป็นโต๊ะสุดท้าย ราบเรียบเป็นหน้ากองกันเลยทีเดียว ... อาจารย์หันมามองนักเรียนอย่างปลงๆ ก่อนจะหันไปเขียนกระดานต่ออย่างไม่ใส่ใจเท่าไหร่ ... 


                   มินโฮก็เป็นอีกคนนึงที่ฟุบลงไปนอนกับโต๊ะ เมื่อเคลิ้มๆกำลังจะหลับแรงสะกิดที่ข้างๆทำเอามินโฮตาสว่างขึ้นมาทันที มินโฮกะจะตบหัวเพื่อนซี้เพียงคนเดียวซักหน่อย แต่เมื่อเห้นแจบอมทำหน้าเหลอหลาก็อดขำไม่ได้


    "นี่มินโฮเย็นนี้ไปเล่นบาสกัน"


    "ห้ะ"


    "ไปเล่นบาสกัน" แจบอมพูดเสียงดังขึ้นเล็กน้อย แต่มันก็ยังเบาอยุ่ดีอะนะ....


    "ฉัน...ไม่ว่าง..."


    "อะไรว้ะ ไม่ว่างอะไร"


    "ฉันต้องไปเข้าชมรม..." มินโฮตอบตะกุกตะกัก


    "โหยอะไรว้ะ" แจบอมทำหน้าแหยๆ


    "โทษที"


    "เดี๋ยวนี้จะเข้าอะไรนักหนาเข้าทุกวันเลย มีอะไรให้ทำว้ะ"
     


    "เอ่อ............."


    จะให้ตอบว่าไรฟร่ะ ... ตอบว่าเข้าไปส่องหน้าผู้ชายเนี่ยนะ
    ??


                     ถูกต้อง มินโฮเข้าห้องชมรมทุกวันเพราะอยากจะเข้าไปเจอหน้าชางมิน แต่ละวันของมินโฮก็หมดไปแค่นั้นรู้ตัวอีกทีก็เหมือนชางมินจะรู้ว่าถูกจ้อง ความรู้สึกที่มันเริ่มก่อตัวขึ้นมาเรื่อยๆทำให้มินโฮเริ่มกลัว

     

     

     

    กลัวจะหลงระเริงใจไปมากกว่านี้...........

     

     

     

    แน่สิมินโฮ..........................................

     

     

     

    เค้าจำนายไม่ได้...................................

     

     

     

    ได้ยินรึเปล่า.........................................

     

     

     

                        มินโฮอยากจะถอย...มินโฮไม่อยากจะมานั่งมองหน้าคนที่เค้ายังรักทุกๆวันทั้งที่อีกฝ่ายไม่มีเศษเสี้ยวของหัวใจจะคิดรักเค้าสักนิด แต่มินโฮไม่สามารถทำได้ ขอแค่ได้แอบมองต่อไปแบบนี้อีกสักนิด .....

     

     

    จะได้ไหมเน้อ........................

     

     

     

    เห้ย เหม่อไรว้ะ แจบอมโบกมือไปมา

     

     

     

    เปล่าๆมินโฮรีบบอกปฏิเสธ แค่คิดอะไรเพลินๆ

     

     

     

    ตกลงนายไม่ไปกับฉันใช่ป่ะเนี่ย

     

     

     

    ก็...คงงั้น... มินโฮตอบเสียงอ่อยๆ พรุ่งนี้...ฉันจะไป

     

     

     

    จริงอ้ะ แจบอมถามน้ำเสียงตื่นเต้น เกินไปไหมปาร์คแจบอม เสียงอันตื่นเต้นของแจบอมทำใจอาจารย์หันมาตวัดสายตามองค้อนทันที

     

     

     

    ไอ้สองตัวนั้นคุยอะไร เลิกคุยได้แล้ว!!”

     

     

     

     

    คะ ครับ !!“

     

     

     

    FIRST LOVE ,, BACK FIRST

     

     

     

     

    นายคิดยังไงดงเฮ ฉันอยากให้โรงเรียนจัดปาร์ตี้เพื่อตองรับเด็กที่เข้าใหม่ ปาร์ตี้รับน้อง

     

     

    ปาร์ตี้?

     

     

    ใช่ นายไม่เห็นด้วยหรอ

     

     

    เราต้องสร้างผลงานให้โรงเรียนไม่ใช่เหรอ ดงเฮถามงงๆ

     

     

    ก็....พี่กำลังทำอยู่นี่ไง

     

     

    ปาร์ตี้เนี่ยนะ ?

     

     

    ใช่ ปาร์ตี้!!”

     

     

     

              เย็นวันนี้ดงเฮกับยุนโฮกำลังเข้าประชุมในห้องประชุมใหญ่เรื่องปาร์ตี้ที่ยุนโฮอยากให้มีซะเหลือเกิน สรุปแล้วก็ยังเถียงกันด้วยสาระเดิมๆ ปัญญาอ่อนจังเนอะ..........

     

     

                ข้างนอกจึงเหลือเพียงชางมิน มินโฮกับคยูฮยอน มินโฮนั่งอ่านหนังสือเงียบๆ ในขณะที่ทั้งสองคนที่เหลือก็ไม่ทำต่างกันเท่าไหร่นัก ผิดตรงที่มินโฮอ่านนิยายฆาตกรรม คยูฮยอนอ่านการ์ตูนญี่ปุ่น(หรืออาจจะเป็นภาพเอ็กซ์ๆก็เป็นได้ -_____-;; ) ชางมินอ่านชีทที่อาจารย์แจก ก็เท่านั้นเอ็ง................

     

     

                โทรศัพท์มือถือในกระเป๋านักเรียนของมินโฮสั่นไปมา มินโอจึงหยิบมทันขึ้นมาดูเพื่อตัดความรำคาญ พี่จงฮยอนนั่นเอง.........

     

     

                 มินโฮรีบเดินออกไปนอกห้องเพื่อคุยโทรศัพท์ เพราะถ้าคุยในนี้อาจจะรบกวนสมาธิคนอื่นๆได้ มินโอรีบเดินออกไปนอกห้องโดยที่ไม่คิดะไรมาก แต่ดูเหมือนฟ้าจะเป็นใจ...

     

     

     ฟิ้ว ~

     

     

                ชีทงานหนึ่งแผ่นของชางมินปลิวไปตามกระแสลมที่พักเข้ามาทางหน้าต่าง ไปหยุดนิ่งอยู่ที่พื้นชางมินมองอย่างเซ็งๆในขณะที่เจ้าตัวกำลังจะเดินไปเก็บนั้น..........

     

     

    แกร๊บ !!

     

     

                มินโฮที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่เหยียบชีทแผ่นนั้นเข้าเต็มๆ ชางมินมองตาค้างส่วนมินโฮก้ยังคงไม่รู้เรื่องอะไรเดินออกไปหน้าตาเฉยๆ คยูฮยอนลอบหัวเราะเบาๆ

     

     

     

    หลังจากที่มินโฮออกไปแล้ว .....

     

     

     

    คยูฮยอนฉันจะทนไม่ไหวแล้วนะ !!” ชางมินโวยลั่น

     

     

     

    อะไรของพี่เนี่ย คยูฮยอนลดหนังสือการ์ตูนในมือลงเพื่อจะได้สนทนากับรุ่นพี่ตัวดี

     

     

     

    นายก็เห็นอ้ะ เนี่ย!!” ว่าแล้วก็ชูกระดาษใบหนึ่งที่มีรอยเท้าประทับอยู่บนนั้นเต็มๆ

     

     

    โอ้ใช่ ทำไมหรอ

     

     

    ให้ตายสิ เด็กนี่เป็นอะไรมากรึเปล่า จ้องหน้าอยู่ได้ ตั้งแต่วันที่เข้าสภาแล้วนะ แล้วนี่ยังจะ...มี่ขอโทษอีก...หงุดหงิดจังโว้ย !!” ชางมินพูดอีกยืดยาวแต่เมื่อหัวมาเจอคยูฮยอนนั่งอ่านหนังสือการ์ตุฯหน้าตาเฉยจึงโวยอีกรอบ เห้ย อ่านการ์ตูนโป๊อยู่ได้ ฟังกันมั่งเสะ!!”

     

     

    การ์ตูนโป๊บ้านพี่ดิ นี่มันการ์ตูนบาสต่างหาก

     

     

    เออนั่นแหละ โมโหหว่ะ

     

     

    แหม ทำตัวเป็นตาแก่ขี้บ่นไปได้ คยูฮยอนตอบพร้อมตบไหล่ชางมิน คิดมากทำไมกัน น้องเค้าอาจจะไม่ตั้งใจก็ได้

     

     

    ฉันไม่ชอบ

     

     

    น้องมินโฮน่ะเหรอ ?

     

     

    ไม่รู้ ... แค่รู้สึกแปลกๆ

     

     

    ปัญญาอ่อน... คยูฮยอนว่าพลางก้มหน้าอ่านหนังสือต่อ

     

     

              ทางด้านมินโฮ ..........

     

     

    ฮัลโหลพี่จง...

     

    (แกอยู่ไหนเนี่ยมินโฮ)

     

     

    ผมอยู่ที่ห้องชมรม...

     

     

    (ชมรม ? อ๋อหนุ่มฮอตสินะ มันมีอะไรทำกันเนี่ยออกมากินข้าวกับพี่เถอะ)

     

     

    ทำไมต้องเป็นวันนี้ มินโฮขมวดคิ้ว ทีวันอื่นไม่เคยจะสนใจแท้ๆ

     

     

    (ทะเลาะกับไอ้อนยูอะ เลยไม่มีเพื่อนทานข้าว...)

     

     

    พี่ก็ไปชวนแทมินออกมากินดิ มินโฮบอก

     

     

    (ไม่เอาอะ ก็แบบเดี๋ยวอนยูมันจะ โอ่ย ตกลงนายไม่มาใช่มั่ยเนี่ย?)

     

     

    ก็ประมาณนั้น...

     

    (จำไว้นะไอ้มิน) จงฮยอนพูดเสียงอ่อยแล้วกดตัดสายไป มินโฮส่ายให้ระอากับพฤติกรรมของพี่ชายก่อนจะหันไปเห็นร้านขายน้ำรถเข็นเข็นผ่านมาพอดี ...ไปซื้อกินดีกว่า....

     

     

    FIRST LOVE ,, BACK FIRST

     

     

              มินโอเดินดูดน้ำโกโก้ในกระป๋องอย่างสบายใจเข้ามาในห้องชมรม แต่หารู้ไม่ความสบายใจนั่นกำลังจะหมดลงในอีก 2 วินาที

     

     

    พรืดดดดดด

     

    เคร้ง !!!

     

    เห้ย!!

     

               ทายซิเสียงอะไร ..............

     

     

    พรืดดดดดดดด  เสียงลื่นล้ม

     

     

    เคร้ง !!!              เสียงกระป๋องหล่น

     

     

    เห้ย !!                 เสียงอุทาน .......

     

     

    เห้ย!!” ชางมินลุกพรวดมองเสื้อตัวเองที่เต๊มไปโกโก้สลับกับมินโอที่ยืนตะลึง ชางมินกัดฟันตัวเองแน่น คยูฮยอนเห้นท่าไม่ดีจึงลุกขึ้นไปจับแขนชางมินไว้

     

     

    ใจเย็นสิพี่ชางมิน

     

     

    ปล่อยไอ้คยู!!” ชางมินสะบัดมือของคยูฮยอนที่ติดกับแขนตนเองออกและทันใดนั้น ....

     

     

    พลั่ก !!

     

     

    เห้ยยยย คยูฮยอนร้องด้วยยความตกใจแล้วเข้าไปประคองมินโฮที่ถูกรุ่นพี่ตัวดีต่อยจนล้มกลิ้ง แต่ก็ถูกดันออกไปชางมินขึ้นคร่อมมินโฮแล้วต่อยมินโฮไม่ยั้ง ไปมาๆมินโฮเองก็แลกหมัดกับชางมินด้วยกัน

     

     

    เห้ย ต่อยกันทำติ้วไรเนี่ย แยกสิโว้ยยยย คยูฮยอนโววยวายทำอะไรไม่ถูกเมื่อรุ่นน้องกับรุ่นพี่เสือกมาต่อยกันเองซะงั้น.........

     

     

                    ทั้งสองแลกหมัดกันอย่างดุเดือด ตุ้บตั้บๆ ข้าวของให้ห้องถูกลูกหลงไปประมาณห้าชื้นเป็นอย่างต่ำ ฝุ่นตลบกันจนมองไม่เห็น คยูฮยอนที่เอ๋อรับประทานไปแล้วเมื่อได้สติจึงวิ่งกลับไปในห้องที่ดงเฮกับยุนโฮประชุมกันอยู่

     

     

    พี่ครับ !!”

     

     

    โอ้คยูฮยอนในที่สุดนายก็มีไอเดียดีๆเรื่องงานปาร์ตี้ใช่ไหม ยุนโฮถามหน้าระรื่น

     

    ตุ้บตั้บๆ

     

    ผมคิดว่าน่าจะจัดเป็นเรดปาร์ตี้ ยังจะมาเล่นมุขอีกเนอะมึง...

     

    ตุบตั้บๆ

     

    เออใช่ เป็นไอเดียที่ดีนี่ว่ามั่ยดงเฮ.

     

    ตุ้บตั้บๆ

     

     

    ถามจริงเหอะ เคยเอ๊ะใจไอ้เสียงตุ้บตั้บๆข้างนอกไม๋เนี่ย !!

     

     

    เห้ยพี่ ไม่ใช่ มันเป็นมุขคือผมจะบอกว่า...ชางมินกับมินโอมัน...... คยูฮยอนทำห้นาแหยๆ

     

     

    ทำไมหรอ ดงเฮถามพร้อมทำหน้าตาสงสสัย

     

     

    มันต่อยกันอยุ่ข้างนอกครับ...

     

     

    ห๊า!!”

     

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    มาอัพแล้วน๊า ถ้าจะถามว่าคิดพล๊อตตอนนี้นานไหมขอตอบว่า ไม่นาน !!
    คิด 2-3 นาทีก็นึกออกแต่ตอนแต่งให้ได้อารมณ์ โคตร-ยาก !!

    ถามจริงดิ มีคู่รักที่ไหนเค้าทะเลาะกันแล้วต่อยกันมั่งเนี่ย
     ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ปล่อยให้ค้างๆ จะได้เม้นเยอะ ๆ

    15 เม้นนะจ้ะ 

    ไรเตอร์จะรอวันที่ครบ 15 เม้น 

    ฮี่ ๆๆๆๆๆๆ

    ซารังเฮโย คนอ่าน ♥ เม้นที่สุด !!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×