ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC ; ] first love : back first < changminho >

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3 ,, เมื่อพบ

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 52


                             ม่านสีเทาในยามเช้าถูกเปิดออก ในห้องมีชายหนุ่มร่วม 5 คนนั่งหายใจทิ้งกันอย่างสบายๆ ชายหนุ่มหน้าตาคมเข้มคนหนึ่งกำลังทำหน้าเคร่งเครียด คิ้วขมวดเข้าหากันแน่น ในมือถือเอกสารปึกใหญ่ๆ ยุนโฮคิดจะทำอีกงั้นหรือ...


                     ดงเฮนั่งขมวดคิ้วอยู่นานเพราะงงในการกระทำของรุ่นพี่สุดหล่อสุดท้ายจึงเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงหน่ายๆ


    "พี่เป็นบ้าเรอะไง เครียดอยู่ได้"
     

    "ใช่" คยูฮยอนร่วมด้วย "อย่าลืมซี่ ว่าไอ้ตำแหน่งหนุ่มสุดฮอตนี่มันเป็นเพียงตำแหน่งปัญญาอ่อน ที่คนทั้งโรงเรียนตั้งให้ และตำแหน่งนี้จะทำให้พวกเราทำอะไรก็ได้ในโรงเรียนอย่างสบายๆโดยที่ไม่ต้องคอยประจบอาจารย์คนไหนหรือร่วมทำกิจกรรมเสี่ยงตายซักอย่างเดียว"


                   พูดจบก็นั่งพิงหลังกับเก้าอี้อย่างสุดสบ้าย สบาย แต่ยุนโฮกลับขมวดคิ้วมากขึ้น "นั่นคือสิ่งที่ฉันกำลังเครียดเลย" ว่าแล้วก็กางเอกสารปึกหนาออก "ตั้งแต่หนุ่มฮอตได้จัดตั้งขึ้นมา จริงอยู่ที่มันค่อนข้างและปัญญาอ่อน แต่อย่างที่คยูพูด ถูก...รุ่นที่ 1 2 3 สร้างผลงานเรื่อยมา และคาดว่าจะเริ่มล่มจมในปีนี้แหละ ผลงานน่ะคิดจะทำกันไหมละห๊า !!!!"


    "พี่จะทำให้มันลำบากลำบนทำไมกัน แล้วจะพวกผมทำอะไรละ พี่ก็สั่งมาสิพี่เป็นหัวหน้านี่ ที่สำคัญตำแหน่งนี้ก็ไม่ได้ปัญญาอ่อนด้วย"

     

     

               ชิมชางมินที่นั่งอยู่มุมสุดของโต๊ะประชุมเอ่ยง่ายๆ ง่ายไปไหม ? ยุนโฮอยากจะเข้าไปทึ้งหัวเจ้าน้องตัวแสบ มีอะไรๆก็โยนมาที่กรูคนเดียวเรอะไง - -*



    "จำคำของนายไว้ชางมิน ฉันเป็นหัวหน้าและมีสิทธิ์สั่งพวกนายได้ทุกคน" ยุนโฮเบะปาก
     



    "พี่ครับ แล้วปีนี้เราจะจัดตั้งโหวตรับสมาชิกเลยรึเปล่า" ซีวอนพูดขึ้นหลังจากเงียบอยู่นาน



    "อืม เดี๋ยวจะสั่งให้เด็กไปจัดการจัดตั้งโหวตในบอร์โรงเรียน"



    "นี่พี่ ผมเห็นหล่อๆอยู่คนนึงด้วยละ"ดงเฮพูดยิ้มๆ



    "ใคร?"



    "รู้สึกเค้าจะชื่อ
    เชว มินโฮ ล่ะ"


                                                                                   FIRST LOVE ,, BACK FIRST

    1 อาทิตย์ผ่านไป

                    ถ้านับวันนี้ก็ 1 อาทิตย์พอดี ที่มินโฮเข้ามาเรียนในโรงเรียนแห่งนี้ ช่วงนี้มินโอจะรู้สึกขนลุกแบบแปลกๆ มีลางสังหรณ์ประหลาดๆ


    รู้สึกเหมือนจะได้พบเค้าคนนั้นอีกครั้ง...................


    หารู้ไม่ ช่วงเวลานั้นจะทำให้มินโฮนั้นสุข หรือทุกข์ กันแน่......
    ??


    "ไอ้มินโฮ !!"
     


                   เช้าวันนี้แจบอมมาโรเงรียนแต่เช้าและวิ่งเข้ามาหามินโฮตั้งแต่มินโฮยังทานข้าวเช้าไม่เสร็จ (แปลกมาก) 


    "มาทำไมแต่เช้า ปกติตั้งคาบ 2 นี่กว่าจะมา"


    "บ้าเอ๊ย นี่นายเคยเช็กเข้าเว็บบอร์ดของโรงเรียนมั่งไหมเนี่ย!!"


    "ถึงที่หอจะมีคอมพ์แต่ฉันก็ยังไม่เคยใช้เลยอะ"


    "นายรู้ไหมว่าเค้าจัดการโหวตหนุ่มฮอตของโรงเรียนกันเสร็จไปแล้ว" แจบอมนั่งลงตรงข้ามกับมินโฮ ปากก็พูดไม่หยุด ส่วนมินโฮนั้นก็ได้พยักหน้าอือออเพราะข้าวยังเต็มปาก


    "เค้าเพิ่งปิดโหวตไปเมื่อวานและนายก็ได้เป็นหนุ่มฮอตอันดับ 6 หว่ะ!!"


    พรวดดดดดดดดดดดดดดดดด


                     ผักกาดจ๋า เต้าหู้จ๋า ไข่จ๋า ข้าวจ๋า....ขอโทษแจบอมเร็วลูก.........


    "ย้ากกกก ไอ้มินโฮแกมาพ่นข้าวใส่หน้าฉันทำไม !!! ฉันกินมาแล้วโว้ยยยยยยยยยยยยย" แจบอมโวยวายและกระกดน้ำในแก้วขึ้นมาล้างหน้าล้างตาทันที เอ่อ...โต๊ะสกปรกนะ( แกสะอาดมากเลยโฮ - -)


    "โทษที เมื่อกี้แกบอกว่าอะไรนะ"


    "หูตึงเรอะ!!" แจบอมปัดเศษผักและเต้าหู้ออกจากผม(อันน้อยๆ)ของตัวเอง "แกเป้นหนุ่นฮอตอันดับ 6 ของโรงเรียนไง"


    "....................."


    "ไม่ดีใจอ่อว้ะ"


    "ฉัน....ไม่อยากเป้นหว่ะ"มินโฮรวบช้อนส้อมแล้วเอาชามไปเก็บแล้วมานั่งข้างๆแจบอม


    "ดีออก ไม่ต้องทำอะไรเลยแกก็มีสิทธิ์เสรีเต็มที่ในโรงเรียนนะเว้ย"แจบอมพูด
     

    "งั้นเหรอ
    ?"


    "เออดิ"


    ".............."


    "เออใช่ ดูเนี่ยดิ" แจบอมหันไปเปิดกระเป๋าของตนเองแล้วหยิบกระดาษ 3 -4 แผ่นออกมา มินโอรับไปดูอย่าง งงๆ


    "เห้ยยยยยยย" มินโฮเสียงหลง ในกระดาษมีรูปของมินโฮเต็มไปหมด มันเป็นรูปตอนที่มินโฮอยู่ในโรงเรียนดูเหมือนจะแอบถ่ายซะมากกว่า บางรูปมีหน้าของแจบอมติดมาด้วย แต่ก็โดนเซนเซอร์หน้าไว้อย่างโหดร้าย (สงสารแจบอมจัง - -)


    "ดีจังเนี่ย มีเพื่อนเป็นหนุ่มฮฮต"แจบอมยิ้มร่า


    "ยิ้มทำไม ประสาท"


    "- -*"


    "ฉันจะ ปฎิเสธคอยดูเหอะ"


    "เอาจริง
    ?"


    "เออ!!"

             เย็นวันนี้มินโฮมาที่ห้องชมรมคนหล่อ (ชื่อส้นตีนมาก) ซึ่งเป็นสถานที่รวมตัวของหนุ่มสุดฮฮต และที่มินโฮมาในวันีน้เพื่อจะมาปฎิเสธการรับตำแหน่งหนุ่มฮอตสุดปัญญาอ่อนนี่


             เข้าเลยดีไหมเนี่ย เข้าไม่เข้า ???


    "เฮ้ทุกคน นี่มันหนุ่มฮอตอันดับ 6 ที่พึ่งโหวตเสร็จเมื่อวานนี่หว่า"





             ผู้ชายที่ตัวขาวๆแต่หน้าตาหล่อบาดใจเอ่ยขึ้น มินโฮได้แต่ก้มหน้าเพราะยังไม่ได้เตรียมใจอะไรทั้งสิ้น กะจะมายืนเฉยๆไม่ได้เข้าไปข้างในซะหน่อย (แกแน่ใจหรอโฮ?) จากนั้นหนุ่มหล่อหน้าขาวจึงพยายามลากมินโฮเข้าไปข้างใน ซึ่งเค้าทำสำเร็จ (โอ้เย้)


    "ไหนๆ" ดงเฮวิ่งเข้ามาดูหน้ามินโฮเป็นคนแรก "ว้าวนายหล่อจริงๆด้วย"


    "เอ่อ.............."


    "พี่ชื่อดงเฮนะ นายคงชื่อมินโฮ"


    "อ่า ใช่ครับ"มินโฮพยักหน้า


    "นายหล่อจังงงงงง" ดงเฮพูดเป็นรอบที่สามสิบเก้า แล้วดึงมินโฮไปนั่งเก้าอี้ที่มีผู้คนหน้าตาดียืนอยู่


    "เฮ้พวกนายถอยไป

     

     

                      ยุนโฮพูดอย่างพาลๆแล้วดันตัวชายหนุ่มที่ยืนมุงดูมินโฮออกไป จากนั้นหันมายิ้มเท่ให้มินโฮมินโฮได้แต่มองตาค้าง

     

     

    สวัสดีมินโฮ พี่ชื่อยุนโฮ เป็นหัวหน้าหนุ่มสุดฮอต

     

     

    อา..สวัสดีครับ มินโฮก้มหัว

     

     

    นายคงจะรู้ผลการโหวตสินะ ฉันพอใจกับผลโหวตครั้งนี้มาก เอาล่ะแล้วอีกคนยังไม่มารายงานตัวอีกหรอซีวอนประโยคหลังเค้าหันไปพูดกับซีวอน

     

     

    ยังเลยซีวอนพูด

     

     

    เอ่อ...ที่ผมมาวันนี้เพราะผมจะมาปฎิเสธการรับตำแหน่งน่ะครับ

     

     

                    ทั้งห้องเงียบสงัด...จนได้ยินเสียงเครื่องปรับอากาศทำงานดังวื้ดๆ มินโฮกระพริบตาปริบๆ เค้าพูดอะไรผิดไปงั้นเหรอ ? 

     

     

    ในที่สุดบรรยากาศเงียบสงัดก็ถูกทำลายลง..........

     

     

    เฮ้ ผมมาช้าน่ะ แล้วนี่...เงียบอะไรกัน

     

     

                   ชางมินวิ่งเข้ามาในห้องชมรมแล้วปาดเหงื่อ กวาดสายตาไปทั่วห้องเห็นรุ่นพี่ยืนกันพร้อมหน้าพร้อมตา พร้อมกับเด็กชายร่างเล็กยืนหันหลังให้ ยิ่งขมวดคิ้วอย่างไม่เข้าใจ ชางมินหันไปหายุนโฮอย่างต้องการคำตอบผิดกับมินโฮที่ตาค้างทั้งแต่ที่ได้เห็น...

     

     

     

    นั่นไงเค้า........

     

     

     

    รักครั้งแรก...............

     

     

    เค้าจริงๆ........................

     

     

     

     

     

     

     

    FIRST LOVE ,, BACK FIRST

     

     

     

                  วันนี้ท้องฟ้าในเมืองโซลยังคงมืดสนิท มีดาวดวงเดียวที่ลอยตระหง่านโชว์ความงามอย่างโดดเดี่ยว มินโฮเปิดประตูระเบียงออกมานั่งรับลมเย็นๆข้างนอกนี่  ตาใสแจ้วมองท้องฟ้าที่ประดับไปด้วยดาวดวงเดียวเอ่ยเบาๆอย่างเลือนลอย

     

     

    คุณดวงดาวคุณรู้ไหม...พอเค้าเจอผม...เค้าเป็นยังไง...”

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    เฮ้ทุกคน มีอะไรหรือเปล่า

     

     

    ชางมินนายอย่าเสียงดังสิ มินโฮตกใจหมดแล้ว

     

     

    มินโฮ ? ชางมินขมวดคิ้ว ยกกำลังสอง

     

     

    ก็นี่ไง คยูฮยอนจับตัวมินโฮหันไปทางชางมิน ตอนนี้มินโฮตัวแข็งเป็นท่อนไม้ เค้าเป็นหนุ่มฮอตคนที่ 6 ของปีนี้ หล่อใช่มั่ยล่ะ ?

     

     

    เอ่อ...สวัสดีฮะ มินโฮมองชางมินอยู่นาน (หรืออาจจะจ้อง) เอ่ยคำทักทายอย่างเก้กังๆ ดวงตากลมโตเปี่ยมไปด้วยความหวัง

     

     

    หวัง...

     

     

    ว่าชางมินจะจำตนเองได้...

     

     

    แต่....

     

     

     

     

             น่าเสียดาย...

     

     

     

                ความรู้สึกเหล่านี้ไม่ได้ผ่านไปถึงชางมินเลยแม้แน่น้อย...ชางมินเดินผ่านมินโฮไปอย่างเย็นชาโดยที่ไม่คิดอะไรมากมาย  แต่มินโฮกลับ...รู้สึกชาไปทั่วร่างกาย........

     

     

     

     

     

    คุณดวงดาว พี่ชางมิน.......เค้าจำผมไม่ได้....

     

     

     

    .........................

     

     

     

    ผมคิดถูกไหมที่เข้ามาเรียนที่นี่..........

     

     

     

     

     

    พี่ยุนโฮ ตกลงมีอะไรกัน ผมงงไปหมดแล้วชางมินเดินผ่านมินโฮเข้าไปหายุนโฮ ยุนโฮได้แต่หัวเราะแหยๆแล้วดันหัวชางมินออกไป ชางมินเบะปากออกที่ตนเองไม่เป็นที่สนใจ

     

     

    มินโฮทำไมละ นายอยู่เป็นหนุ่มฮอตเถอะนะ สบายจะตาย ยุนโฮพยายามพูดโน้มน้าว

     

     

    .......................

     

     

    อ๋อ ชางมินเข้าใจทันทีที่ยุนโฮพูดจบ นายนี่...จะมาปฏิเสธตำแหน่งใช่ไหม เฮ้อ ตำแหน่งนี้ศักด์สิทธิ์จะตาย เรื่องมากกันอยู่ได้ น่ารำคาญ

     

     

     

                     ชางมินเดินออกไปอย่างหัวเสีย ชางมินเป็นคนขี้หงุดหงิด บ้าอำนาจ ทุกคนได้แต่ส่ายหัวระอากับพฤติกรรมของชางมิน คงอารมณ์เสียเรื่องอะไรบางอย่างแล้วมาพาลเป็นแน่แท้

     

     

               

     

                   แต่มินโฮเกือบจะร้องไห้ออกมาที่โดนชางมินต่อว่า นอกจากจำกันไม่ได้ ถึงจะรู้จักกันใหม่ก็เป็นการเริ่มต้นที่เลวร้ายเสียด้วย

     

     

    คุณดวงดาวฮะ...ผมควรทำยังไงดี

     

     

    .

     

     

     

     

     

    .

     

     

     

     

    มินโฮไม่ต้องไปสนใจไอ้ชางมินนะ มันก็เจ้าอารมณ์แบบเนี่ยแหละ ตกลงนายอยู่กับพวกเราเถอะนะ ยุนโฮยังคงเซ้าซี้มินโฮ เพราะรู้สึกถูกชะตากับเด็กชายคนนี้อย่างบอกไม่ถูก มินโฮได้แต่ก้มหน้าเหมือนคิดอะไรบางอบ่าง สุดท้ายก็ตอบคำที่ทุกคนคาดไม่ถึง

     

     

     

     

     

     

    ตกลงฮะ...

     

     

     

     

     

     

     

    ผมคิดผิดใช่ไหมที่ตกลงอยู่ในหนุ่มสุดฮฮตบ้าๆนี่...

     

     

     

                  ลมเย็นวูบหนึ่งพัดมา นั่นอาจจะเป็นคำตอบจากดวงดาวว่า ใช่

     

     

     

     

    ผมอยากจะอยู่ใกล้ๆพี่อีกสักนิด

     

     

     

    บางทีวันเวลาอาจจะช่วย................

     

     

     

    การพบกันหลังครั้งแรกของเราสองคน...มัน....แย่มากเลย........

     



    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    ตอนสามมาแล้ว ววววววววววววววว
    อ่อ ไม่มีอะไรจะทอล์ค เพราะรู้สึกว่าเนื้อเรื่องมันธรรมดาเกินไป - -*

    ถ้าไม่สนุกบอกด่วนฝ้ายจะได้ลบ เพราะตอนนี้กังวลมาก T___________T

    ถ้าสนุก 15 เม้นนะ ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆๆ

    เอาจริงๆถ้าไม่สนุกบอกนะ ......

    ขอบคุณที่ทนอ่านมานะค๊า ♥

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×